Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
14:56 | 30/09/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/10/2024: Dần vận trình tươi sáng, Mão thất thoát tiền bạc

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/10/2024 vận trình của tuổi Dần vô cùng tươi sáng. Công việc đang trên đà tăng tiến thuận lợi. Con giáp này không phải lo lắng quá nhiều về những vấn đề bất ngờ phát sinh, bản mệnh đưa ra những quyết định đúng đắn và hiệu quả.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/9/2024: Tuất đối diện với đủ thứ chuyện phức tạp Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/9/2024: Tuất đối diện với đủ thứ chuyện phức tạp
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/9/2024: Mão phát tài Tý cát thần chiếu mệnh Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/9/2024: Mão phát tài Tý cát thần chiếu mệnh

Tử vi hôm nay 3/10/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/10/2024: Dần vận trình tươi sáng, Mão thất thoát tiền bạc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/10/2024: Dần vận trình tươi sáng, Mão thất thoát tiền bạc

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Thứ Năm ngày 3/10/2024 hôm nay, cục diện bán hợp phù trợ cho tuổi Tý có một ngày trí tuệ minh mẫn. Con giáp này có thể đưa ra nhiều quyết định đúng đắn ngay cả ở trong những tình huống khó khăn nhất. Điều này giúp bản mệnh xây dựng được lòng tin nơi mọi người.

Lại thêm cát tinh trợ mệnh, tuổi Tý được cấp trên tin tưởng trao thêm cho nhiều trọng trách. Khả năng làm việc tốt cùng tinh thần cống hiến hết mình vì công việc giúp con giáp này tiến lên khá nhanh.

Trong ngày ngũ hành tương sinh, đường tình cảm của tuổi Tý vô cùng thuận lợi. Các cặp đôi say sưa tận hưởng những giờ phút ngọt ngào bên nhau. Hãy trân trọng hạnh phúc mà mình đang có, đừng để đến lúc tình yêu phai màu thì tiếc nuối cũng đã muộn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/10/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 3/10/2024 hôm nay, tuổi Sửu làm lãnh đạo dễ gặp phải chuyện không như ý muốn. Những hành động sai trái của cấp dưới khiến bản mệnh phải đau đầu giải quyết. Hãy bình tĩnh xử lý và chớ hành động một cách quá mức nóng nảy.

Những người làm nhân viên cũng có thể sẽ vướng phải khúc mắc với đồng nghiệp. Con giáp này được khuyên chớ nên tìm cách làm hại người khác, bởi nếu làm việc làm sai trái, không chỉ lương tâm bản mệnh bất an, mà còn phải chịu hậu quả thích đáng sau này.

Bên cạnh đó, tuổi Sửu cần phải dành thời gian để trò chuyện với nửa kia nhiều hơn. Đừng vì công việc bận rộn hay mệt mỏi mà đổ mọi trách nhiệm quán xuyến gia đình lên đầu đối phương. Người ấy cũng phải chăm lo nhiều việc như bản mệnh vậy.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 3/10/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 3/10/2024 hôm nay, vận trình của tuổi Dần vô cùng tươi sáng. Công việc đang trên đà tăng tiến thuận lợi. Con giáp này không phải lo lắng quá nhiều về những vấn đề bất ngờ phát sinh, bản mệnh đưa ra những quyết định đúng đắn và hiệu quả.

Chẳng những vậy, vận tài lộc cũng tăng tiến không ngừng, bản mệnh gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc nhờ vận khí lên cao. Việc làm ăn kinh doanh rất có lợi, nguồn thu tăng lên nhanh chóng, đủ để bản mệnh bắt tay vào những dự án kinh doanh mới.

Tuy nhiên, đôi lứa nếu không dành thời gian vun vén tình cảm thường xuyên thì tình yêu sẽ ngày càng trở nên xa cách. Điều đó không có nghĩa là suốt ngày phải ở cạnh nhau, ai cũng cần có khoảng không gian riêng tư nhưng vẫn nên dành cho nhau sự quan tâm và ưu tiên cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/10/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Năm ngày 3/10/2024 hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Mão có điềm báo thất thoát khá rõ. Nguồn thu chẳng có nhiều nhưng lại có nhiều việc cần phải chi tiêu nên tiền bạc trong nhà cứ thế kéo nhau ra đi, tài lộc tiêu tan trong tích tắc.

Nhưng nguyên nhân của điều này phần lớn nằm ở chính bản thân con giáp này. Có lẽ tuổi Mão có phầncả tin, nghe theo lời những kẻ xu nịnh đưa ra những quyết định thiếu tính toán sáng suốt, liều lĩnh làm theo những điều chưa được xem xét kỹ càng nên dễ dàng để tiền trôi tuột khỏi túi.

Đường tình duyên của tuổi Mão cũng không được thuận lợi do ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc. Đôi lứa xảy ra nhiều mối mâu thuẫn, tranh cãi liên miên mà không tìm được cách giải quyết, cũng không tìm ra lối thoát cho cả hai người. Tình yêu vẫn còn nhưng vô cùng mong manh.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/10/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 3/10/2024 hôm nay, tuổi Thìn cần phải cảnh giác trước nguy cơ bị kẻ xấu hãm hại. Chớ nên tin theo lời xúi bẩy của kẻ khác, bản mệnh nên kiên định với những quan điểm đúng đắn của mình.

Đồng thời, hãy học cách suy nghĩ tích cực, bởi bản mệnh là được thần phật che chở, chẳng khó khăn nào có thể khiến bản mệnh gục ngã. Bên cạnh đó, kết quả công việc tốt chính là bằng chứng rõ ràng nhất chứng minh năng lực của tuổi Thìn, chẳng ai có cớ để nghi ngờ.

Trên phương diện tình cảm, những người còn độc thân còn chịu tổn thương trong quá khứ đang có xu hướng khép mình lại và ngại giao tiếp với mọi người. Vậy nên cho dù có người tiếp cận đi nữa, bản mệnh cũng tìm cách trốn tránh.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

12 con giáp hôm nay 3/10/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 3/10/2024 hôm nay, nguồn thu nhập chính và phụ của tuổi Tỵ đều đang tăng tiến. Đặc biệt, người kinh doanh có nhiều cơ hội kiếm tiền. Tiền bạc rủng rỉnh hơn nên có thể thoải mái chi tiêu, song vẫn cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý để tài lộc tiếp tục sinh sôi.

Về mặt công danh sự nghiệp, chỉ cần con giáp này tận dụng tối đa khả năng của mình là có thể nắm bắt được những lợi thế đang sẵn có. Cũng nhờ tinh thần trách nhiệm cao nên cấp trên rất hài lòng về bản mệnh và có thể giao thêm trọng trách mới.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày thuộc bách kỵ, trăm sự đều kỵ, không nên làm các việc trọng đại, bất kể đối với tuổi nào. Tuổi Tỵ cũng nên lưu ý vấn đề này để sắp xếp công việc phù hợp, hạn chế khởi sự.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/10/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/10/2024: Dần vận trình tươi sáng, Mão thất thoát tiền bạc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/10/2024: Dần vận trình tươi sáng, Mão thất thoát tiền bạc

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Thứ Năm ngày 3/10/2024 hôm nay, tuổi Ngọ cần phải tập trung hơn vào công việc chính. Bởi hung tinh xuất hiện có thể gây nên những rắc rối, đòi hỏi con giáp này tập trung cao độ thì mới có thể giải quyết được. Nếu lơ là thì con giáp này rất dễ gây ra sai sót.

Cục diện ngũ hành xung khắc còn khiến cho mọi chuyện thêm rối ren khi tình cảm của tuổi Ngọ không được như ý muốn. Con giáp này và đối phương có những mâu thuẫn và xung đột bất ngờ, khiến cho cả hai đều cảm thấy tổn thương vì không được đối phương thông cảm và thấu hiểu cho.

Nếu cả hai không nhìn nhận lại sự việc một cách tích cực hơn, cùng ngồi lại để giải quyết thì khoảng cách cứ xa dần, rạn nứt có thể khiến mối quan hệ của hai người sụp đổ bất cứ lúc nào. Về sức khỏe, hôm nay tuổi Ngọ được khuyên nên tránh mọi sự tổn thương ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/10/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 3/10/2024 hôm nay, tuổi Mùi cần phải chú ý sự tự tin quá mức dễ khiến bản mệnh rơi vào trạng thái chủ quan, gặp rắc rối ngay cả trong những việc tưởng chừng đơn giản. Hãy cẩn thận hơn để tránh mất thời gian giải quyết những chuyện không đáng có.

Con giáp này cũng cần đặc biệt chú ý đến cách giao tiếp, tránh làm mất lòng những ai thiện chí với mình. Kể cả là người có quyền cao chức trọng, bản mệnh cũng chớ nên coi thường người khác. Ai cũng có điểm hay đáng để bản mệnh học tập.

Ngoài ra, con giáp này được nhắc nhở chớ có bảo thủ, bởi chưa chắc những gì bản mệnh cho là đúng đã chính xác trong thời điểm hiện tại. Đôi khi, bản mệnh cần thay đổi góc độ quan sát vấn đề, có như vậy mới không lâm vào ngõ cụt trong giải quyết công việc.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/10/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 3/10/2024 hôm nay, tuổi Thân nên chú ý hơn tới công việc đang làm. Khi xử lý vấn đề nên có cái nhìn bao quát toàn cục, kiểm tra thông tin từ nhiều hướng, đừng chủ quan phiến diện kẻo mắc sai lầm. Ngoài ra cũng nên tích lũy thêm kiến thức để có thể dễ dàng xoay sở trong những tình huống cụ thể.

Tài vận duy trì ở mức ổn định đã được coi là may mắn, bản mệnh không nên quá vội vàng mà tính toán sai sót. Ngoài ra con giáp này còn có điềm báo bị lừa gạt, trộm cắp tài sản. Vì vậy, cần giữ túi tiền thật chặt. Đặc biệt, bản mệnh nên bình tĩnh và sáng suốt khi kinh doanh, đầu tư, tránh bị người xấu lợi dụng hoặc chiếm đoạt tiền bạc.

Tuổi Thân có nhiều nỗi muộn phiền vì mối quan hệ tình cảm vốn đang êm đẹp ngày càng phát sinh nhiều vấn đề. Tình yêu đáng lẽ cần sự thấu hiểu bao dung nhưng vì ai cũng đề cao cái tôi của mình nên trục trặc là điều khó tránh khỏi. Đôi bên cần kiên nhẫn giải quyết từng vấn đề.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/10/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Năm ngày 3/10/2024 hôm nay, cát thần trợ mệnh, tạo bước thăng tiến cho tuổi Dậu. Con giáp này luôn giữ cho mình tinh thần hào hứng với công việc, coi mỗi lần thành công là một lần khảo nghiệm khả năng của bản thân.

Với tinh thần trách nhiệm cao, lại luôn sẵn sàng cống hiến hết mình, tuổi Dậu sẽ sớm giành được những thành quả xứng đáng với công sức mình bỏ ra. Nếu con giáp này bỏ được thói quen dành quá nhiều thời gian cho những việc riêng tư thì có lẽ đường tiến thân sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, ngũ hành Kim quá vượng không tốt cho sức khỏe của tuổi Dậu. Con giáp này cần chú ý chăm sóc sức khỏe nhiều hơn, tránh để công việc và những nỗi lo lắng thường nhật ảnh hưởng nhiều đến tinh thần. Sức khỏe là vốn quý, đừng đánh mất nó vì bất cứ lý do gì.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/10/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp báo hiệu thứ Năm ngày 3/10/2024 hôm nay, tuổi Tuất cần chú ý đến cách diễn đạt, nếu muốn nhận được sự ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp. Dù bản mệnh là người đứng ở vị thế cao mà cách thức truyền đạt không thuyết phục thì cũng sẽ khiến mọi người phản cảm.

Trong công việc, nếu gặp phải trở ngại và nhận thấy vấn đề vượt quá khả năng giải quyết, con giáp này đừng ngại xin sự trợ giúp từ đồng nghiệp hoặc những người có kinh nghiệm xung quanh. Chỉ khi dám thừa nhận những điều mình không biết, bản mệnh mới nhanh chóng tiến bộ.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày mới này tuổi Tuất nên đi về hướng Đông Bắc để gặp Hỷ thần và hướng Nam để gặp Tài thần, giúp mọi việc được tiến hành một cách suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/10/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 3/10/2024 hôm nay, tuổi Hợi làm việc hiệu quả và giành được nhiều thành công trong những nhiệm vụ được giao. Con giáp này cũng có cơ hội thể hiện năng lực trong nhiều lĩnh vực khác nhau, phát hiện thêm khả năng tiềm ẩn.

Tuy nhiên tình duyên kém vượng. Đôi lứa ngày càng dành ít thời gian cho nhau nên khó tránh xảy ra mâu thuẫn. Đã vậy đối phương không hiểu và thông cảm cho bản mệnh, những mâu thuẫn cũng từ đó mà nảy sinh. Con giáp này có cái tôi quá lớn nên không thèm hòa giải mà kệ cho mọi chuyện diễn tiến.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Bắc phía trong phòng và cửa phòng mình. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/10/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/10/2024: Mùi làm kinh doanh có cơ hội phát tài Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/10/2024: Mùi làm kinh doanh có cơ hội phát tài
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/10/2024: Dần thiếu kiên nhẫn, Mão thuận lợi gáp 10 lần Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/10/2024: Dần thiếu kiên nhẫn, Mão thuận lợi gáp 10 lần
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/10/2024: Thân túi tiển rủng rỉnh, Hợi dễ vướng thị phi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/10/2024: Thân túi tiển rủng rỉnh, Hợi dễ vướng thị phi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/10/2024 tuổi Thân có một túi tiền rủng rỉnh. Bản mệnh may mắn nên thường có tiền từ các hoạt động trúng thưởng, trúng số, tuy nhiên khi cần tiền trong tay thì chớ tiêu pha bừa bãi.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/10/2024: Dần thiếu kiên nhẫn, Mão thuận lợi gáp 10 lần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/10/2024: Dần thiếu kiên nhẫn, Mão thuận lợi gáp 10 lần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/10/2024 mọi việc của tuổi Mão trở nên thuận lợi hơn trước rất nhiều lần, con giáp này nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao mà không gặp quá nhiều trở ngại.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/10/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng và sự sáng tạo bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/10/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng và sự sáng tạo bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/10/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng và sự sáng tạo bất ngờ. Khả năng nhạy bén trong cách xử trí tình huống sẽ giúp cho bạn tỏa sáng trước mọi người.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/10/2024: Thân túi tiển rủng rỉnh, Hợi dễ vướng thị phi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/10/2024: Thân túi tiển rủng rỉnh, Hợi dễ vướng thị phi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/10/2024 tuổi Thân có một túi tiền rủng rỉnh. Bản mệnh may mắn nên thường có tiền từ các hoạt động trúng thưởng, trúng số, tuy nhiên khi cần tiền trong tay thì chớ tiêu pha bừa bãi.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/10/2024: Sửu dễ dàng tạo dựng được uy tín với mọi người

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/10/2024: Sửu dễ dàng tạo dựng được uy tín với mọi người

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/10/2024 Sửu có khả năng thuyết phục và lãnh đạo, nhờ thế có thể đưa cả tập thể đi tới thành công. Nếu đang là nhân viên, con giáp này sẽ dễ dàng thăng tiến.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/10/2024: : Bọ Cạp nên hết sức cẩn trọng với những suy nghĩ mạo hiểm

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/10/2024: : Bọ Cạp nên hết sức cẩn trọng với những suy nghĩ mạo hiểm

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/10/2024 Bọ Cạp có ưu điểm là không bao giờ chịu bỏ dở công việc mà mình đang thực hiện, dù có khó khăn đến đâu đi nữa, tuy nhiên bạn vẫn cố gắng để hoàn thành một cách tốt nhất trong khả năng của mình.

Đọc nhiều

Hậu Giang: Phát huy sức mạnh tổng thể thực hiện Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050

Hậu Giang: Phát huy sức mạnh tổng thể thực hiện Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050

Hậu Giang đã và đang huy động sự tham gia đồng bộ của hệ thống chính trị và toàn dân nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển Theo Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (được phê duyệt tại Quyết định số 1588/QĐ-TTg, ngày 08/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ).
16 đội bóng tham gia giải bóng đá người Việt tại Hiroshima, Nhật Bản

16 đội bóng tham gia giải bóng đá người Việt tại Hiroshima, Nhật Bản

Ngày 29/9 tại TP Fukuyama, tỉnh Hiroshima, Nhật Bản đã diễn ra giải thi đấu bóng đá của cộng đồng người Việt khu vực Chugoku "FAVIJA CHUGOKU CUP 2024".
[Ảnh] Kết nối triệu tấm lòng, gieo mầm yêu thương qua những giai điệu từ trái tim

[Ảnh] Kết nối triệu tấm lòng, gieo mầm yêu thương qua những giai điệu từ trái tim

Ngày 29/9, tại Hà Nội đã diễn ra đêm nhạc thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm” với chủ đề “Chung tay tái thiết cuộc sống vì tương lai xanh” do Tập đoàn Vingroup và SpaceSpeakers Label đồng tổ chức.
ActionAid Quốc tế hỗ trợ Việt Nam khắc phục hậu quả bão Yagi

ActionAid Quốc tế hỗ trợ Việt Nam khắc phục hậu quả bão Yagi

Ngày 26/9 tại Hà Nội, ông Nguyễn Ngọc Hùng, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, đã tiếp ông Amar Nayak, Cố vấn toàn cầu về cứu trợ nhân đạo của Liên đoàn ActionAid Quốc tế (AAI), nhân chuyến công tác của ông Nayak tại Việt Nam.
Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Cục Chính trị Hải quân đã có văn bản đề nghị ban tuyên giáo các tỉnh uỷ, thành uỷ; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, các cơ quan báo chí tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến văn nghệ sĩ, hội viên, phóng viên, cộng tác viên, tác giả có tác phẩm tham gia xét giải thưởng sáng tác văn học, nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2025.
Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Ngày 27/9, Bệnh xá đảo Sinh Tồn Đông (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã tiếp nhận và điều trị cho 3 ngư dân tỉnh Bình Thuận.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động