Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
14:31 | 30/09/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/10/2024: Dần thiếu kiên nhẫn, Mão thuận lợi gáp 10 lần

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/10/2024 mọi việc của tuổi Mão trở nên thuận lợi hơn trước rất nhiều lần, con giáp này nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao mà không gặp quá nhiều trở ngại.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/9/2024: Ngọ phải hết sức thận trọng Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/9/2024: Ngọ phải hết sức thận trọng
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/9/2024: Tuất đối diện với đủ thứ chuyện phức tạp Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/9/2024: Tuất đối diện với đủ thứ chuyện phức tạp

Tử vi hôm nay 2/10/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/10/2024: Dần thiếu kiên nhẫn, Mão thuận lợi gáp 10 lần
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/10/2024: Dần thiếu kiên nhẫn, Mão thuận lợi gáp 10 lần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 2/10/2024 hôm nay, tuổi Tý cần thận trọng trong từng lời nói hành động của mình. Nguyên nhân là do kẻ tiểu nhân ẩn hiện xung quanh con giáp này liên tục buông lời dèm pha khiến danh dự, uy tín của bản mệnh có thể bị tổn thất nặng nề.

Trong ngày hung tinh xuất hiện, dường như tuổi Tý chẳng thể tin tưởng thêm bất cứ một ai khác nữa. Nhưng con giáp này nếu dùng sự kiên trì và quyết tâm đến cùng thì có thể sẽ có kết thúc có hậu trong nay mai.

Thổ khắc Thủy cho thấy chuyện tình cảm của bản mệnh không có gì đặc sắc trong ngày mới này. Người độc thân vẫn loay hoay để tìm cách bước ra khỏi vòng tròn giới hạn của chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/10/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Tư ngày 2/10/2024 hôm nay, tuổi Sửu được quý nhân nâng đỡ khá nhiều ở phương diện sự nghiệp. Con giáp này sẽ có cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Mặc dù có thể gặp vài trở ngại nhưng nhờ khả năng ứng biến linh hoạt và trí thông minh nên bản mệnh khiến mọi việc chuyển hướng tốt đẹp.

Tài lộc trong ngày cũng không tệ, nhờ quen biết được nhiều người nên công việc mở rộng, chuyện đầu tư cũng rất suôn sẻ. Tuy nhiên, thói quen tiêu pha không có kế hoạch của tuổi Sửu đáng báo động. Nếu không biết tích lũy cho tương lai, dù bản mệnh có nhiều tiền đến đâu cũng sớm hết mà thôi.

Vận trình tình cảm cũng đi xuống. Người độc thân chưa cảm thấy thực sự yên tâm và sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ mới. Nhiều vấn đề gây trở ngại, khiến cho con giáp này cảm thấy hoang mang vì bản thân chưa đủ mạnh mẽ để chịu đựng những sóng gió có thể xảy ra.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 2/10/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 2/10/2024 hôm nay, tuổi Dần trở nên thiếu kiên nhẫn. Con giáp này làm việc gì cũng muốn nhanh nhanh chóng chóng cho xong, không dành tâm huyết, bỏ ngoài tai lời khuyên của người ngoài.

Thái độ làm việc như vậy sẽ khiến tuổi Dần dễ mắc phải lỗi sai không đáng có. Hãy sửa đổi ngay trước khi quá muộn, nếu không, bản mệnh sẽ phải tốn thêm thời gian khắc phục vấn đề, đồng thời làm xấu đi hình ảnh của bản thân trong mắt cấp trên và đồng nghiệp.

Nếu cảm thấy quá mệt mỏi, con giáp này có thể tâm sự với nửa kia của mình hoặc những người mà bản mệnh tin tưởng. Làm vậy, dù đối phương không giúp được gì đi nữa, bản mệnh cũng sẽ cảm thấy nhẹ nhõm và có động lực hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/10/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/10/2024 hôm nay, mọi việc của tuổi Mão trở nên thuận lợi hơn trước rất nhiều lần, con giáp này nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao mà không gặp quá nhiều trở ngại. Những thành tích bản mệnh mang về còn ghi điểm trong mắt cấp trên.

Chưa kể cát thần ghé thăm báo hiệu tin vui tài lộc liên tiếp báo về cho con giáp này. Nhất là với ai làm trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh hay nghề tự do, khoản tiền bản mệnh kiếm được tại thời điểm này sẽ khiến không ít người phải thầm ghen tị.

Tuy nhiên, trong ngày ngũ hành Mộc Thổ xung khắc, sức khỏe của tuổi Mão khó được đảm bảo. Con giáp này nên gác lại những rối ren trong công việc và tập trung vào việc chữa lành bản thân. Đây là lúc bản mệnh cần dừng lại và sạc đầy pin cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/10/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết Thứ Tư ngày 2/10/2024 hôm nay, tuổi Thìn đang cho thấy khả năng bắt nhịp khá nhanh của mình trong môi trường công việc với những nhiệm vụ mới. Con giáp này cũng thể hiện được năng lực trên nhiều lĩnh vực cũng như vị trí khác nhau. Thế mạnh này sẽ giúp bản mệnh thăng tiến cao hơn trong tương lai.

Tuy nhiên trong ngày này, tuổi Thìn có phần do dự khi đứng trước một vài lựa chọn. Hãy tin vào trực giác vốn nhạy bén của bản thân. Con giáp này được nhắc nhở rằng sự dứt khoát sẽ đem về cho bản mệnh nhiều kết quả tốt vượt qua cả mong đợi.

Vận trình tình duyên của con giáp này không được suôn sẻ như công việc. Bản mệnh rất dễ nảy sinh tranh cãi với nửa kia. Mâu thuẫn giữa hai người chẳng những không vơi bớt mà còn nhiều hơn theo thời gian. Nếu tình hình này kéo dài, đổ vỡ cũng là chuyện dễ hiểu.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

12 con giáp hôm nay 2/10/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/10/2024 hôm nay, tuổi Tỵ rất hợp với các công việc quản lý, đầu tư. Con giáp này đưa ra được những quyết sách đúng đắn, khiến tiền bạc đổ về và nhờ vậy mà túi tiền khá rủng rỉnh. Bản mệnh có thể thoải mái chi tiêu mà không lo cháy túi.

Ngoài ra, tuổi Tỵ cũng là một người bán hàng tuyệt vời, vì thế mà bản mệnh luôn buôn may bán đắt và tìm được những mối khách hàng tiềm năng. Hãy dần mở rộng quy mô làm ăn của mình, chắc chắn bản mệnh sẽ còn phát đạt hơn nữa trong tương lai.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/10/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/10/2024: Dần thiếu kiên nhẫn, Mão thuận lợi gáp 10 lần
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/10/2024: Dần thiếu kiên nhẫn, Mão thuận lợi gáp 10 lần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 2/10/2024 hôm nay, may mắn sẽ gọi tên tuổi Ngọ. Con đường công danh sự nghiệp của con giáp này đang trên đà khởi sắc rực rỡ, những khó khăn đã được đẩy lùi, thay vào đó là những thành tích công việc hết sức khả quan. Đây là phần thưởng xứng đáng cho bản mệnh.

Lại thêm tài tinh trợ mệnh, túi tiền của tuổi Ngọ sẽ ngày càng đầy thêm trong ngày này. Các khoản tiền bất ngờ chảy về túi của con giáp này, có thể là khoản lương thưởng từ nghề tay trái, khoản nợ khó đòi, hay thậm chí là được cho tặng tiền bạc hay trúng thưởng, trúng số nữa.

Có ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh, vận trình tình duyên của tuổi Ngọ thêm phần khởi vượng. Đào hoa mang theo những tín hiệu tốt lành đến với cả những người độc thân và những người đã có đôi có cặp. Đôi bên được tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào của tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/10/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Tư ngày 2/10/2024 hôm nay, tuổi Mùi gặp chút rắc rối về tiền bạc. Mặc dù có tiền nhưng lại chẳng thể giữ nổi. Con giáp này thích những thứ xa xỉ, thích thể hiện, đôi khi cố gắng mua sắm chỉ để thể hiện mình đẳng cấp nên tiền bạc cứ thế trôi khỏi túi.

Mối quan hệ với gia đình cũng dễ lâm vào khủng hoảng khi những hiểu lầm, bất đồng liên tiếp xảy ra. Đôi bên không hiểu ý nhau khiến cho không khí gia đình trở nên căng thẳng. Bản mệnh nên dành nhiều thời gian hơn để trò chuyện với người thân, từ đó những vấn đề mâu thuẫn mới có thể giải quyết được.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Bắc phía ngoài phòng mình, giường ngủ và nơi xay giã gạo. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/10/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 2/10/2024 hôm nay, tuổi Thân giữ được tinh thần chủ động, tích cực trong công việc. Con giáp này có thể đưa ra những sáng kiến mới mẻ giúp cải thiện hiệu suất làm việc của cả tập thể, đem về lợi ích về lâu về dài.

Tất nhiên, bản mệnh không phải là người toàn năng có thể nắm mọi việc trong lòng bàn tay. Vì thế, nếu gặp phải khó khăn, đừng ngại xin sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Quá trình này cũng giúp bản mệnh học thêm những kinh nghiệm quý báu.

Tiếc rằng tình cảm của bản mệnh lại có dấu hiệu rạn nứt. Đừng nghi ngờ nửa kia chỉ vì nghe thấy những lời đồn đại ở bên ngoài. Con giáp này cần tin tưởng vào đối phương và lắng nghe những điều người ấy nói trước khi đưa ra phán xét.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/10/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/10/2024 hôm nay, tuổi Dậu có thể thoải mái thể hiện cá tính độc đáo của mình. Nhất là với những ai làm trong các lĩnh vực có liên quan đến cộng đồng như nghệ thuật, nghệ sĩ, y học, luật sư, dịch vụ hay nghề tự do.

Tuy nhiên, tuổi Dậu dễ trở nên cô độc hơn trong ngày này. Phần thưởng cho sự thể hiện xuất sắc của con giáp này trong công việc quả thực đã khiến cho không ít người đem lòng ghen tị đố kị.

Trong ngày ngũ hành Thổ Kim tương sinh, sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu chuyển biến vô cùng tích cực. Những bài tập nhẹ nhàng đã phát huy tác dụng và giúp cho cơ thể của con giáp này trở nên khỏe mạnh hơn trước rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/10/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp báo hiệu Thứ Tư ngày 2/10/2024 hôm nay, tuổi Tuất biết rằng mình không thể dựa vào ai ngoài chính bản thân mình. Quyết đoán, dứt khoát, con giáp này quyết định mọi thứ nhanh gọn, quyết không bỏ lỡ thời cơ.

Sự chủ động sẽ mang lại cho tuổi Tuất những cơ hội tốt ngoài mong đợi. Đó có thể là sự cất nhắc từ cấp trên hay những chỉ điểm từ quý nhân, đồng nghiệp trợ giúp… Tóm lại đó là những tin vui tích cực xứng đáng với nỗ lực của bản mệnh.

Chuyện tình cảm không có nhiều điểm mới, thậm chí các cặp đôi có thể xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn. Cái tôi của tuổi Tuất quá lớn nên dù biết mình sai nhưng chẳng thể hạ mình xuống xin tha thứ, đây chỉ là một trong những nguyên do khiến hai người ngày càng xa cách nhau.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/10/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/10/2024 hôm nay, tuổi Hợi có vẻ khá buồn bã và bất an. Bản mệnh không tin tưởng vào bản thân mình, thậm chí tự coi mình kém cỏi hơn mọi người, chính vì vậy mà chẳng dám phát biểu điều gì cả.

Trên thực tế, con giáp này không nên có những suy nghĩ tiêu cực như vậy. Bản mệnh cũng có những tài năng mà người khác không thể nào sánh được. Chỉ cần phát hiện ra điểm mạnh của mình và cố gắng hết sức theo hướng đó, bản mệnh sẽ thành công.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi nên quan tâm hơn đến suy nghĩ và cảm nhận của nửa kia, đừng tự do làm mọi việc theo ý mình. Nếu cứ tiếp tục hành xử vô ý như hiện tại, đối phương sẽ cho rằng mình không được tôn trọng, khiến quan hệ đôi bên dần rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/10/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/10/2024: Thân túi tiển rủng rỉnh, Hợi dễ vướng thị phi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/10/2024: Thân túi tiển rủng rỉnh, Hợi dễ vướng thị phi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/10/2024 tuổi Thân có một túi tiền rủng rỉnh. Bản mệnh may mắn nên thường có tiền từ các hoạt động trúng thưởng, trúng số, tuy nhiên khi cần tiền trong tay thì chớ tiêu pha bừa bãi.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/10/2024: Dần vận trình tươi sáng, Mão thất thoát tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/10/2024: Dần vận trình tươi sáng, Mão thất thoát tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/10/2024 vận trình của tuổi Dần vô cùng tươi sáng. Công việc đang trên đà tăng tiến thuận lợi. Con giáp này không phải lo lắng quá nhiều về những vấn đề bất ngờ phát sinh, bản mệnh đưa ra những quyết định đúng đắn và hiệu quả.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/10/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng và sự sáng tạo bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/10/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng và sự sáng tạo bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/10/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng và sự sáng tạo bất ngờ. Khả năng nhạy bén trong cách xử trí tình huống sẽ giúp cho bạn tỏa sáng trước mọi người.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/10/2024: Thân túi tiển rủng rỉnh, Hợi dễ vướng thị phi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/10/2024: Thân túi tiển rủng rỉnh, Hợi dễ vướng thị phi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/10/2024 tuổi Thân có một túi tiền rủng rỉnh. Bản mệnh may mắn nên thường có tiền từ các hoạt động trúng thưởng, trúng số, tuy nhiên khi cần tiền trong tay thì chớ tiêu pha bừa bãi.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/10/2024: Sửu dễ dàng tạo dựng được uy tín với mọi người

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/10/2024: Sửu dễ dàng tạo dựng được uy tín với mọi người

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/10/2024 Sửu có khả năng thuyết phục và lãnh đạo, nhờ thế có thể đưa cả tập thể đi tới thành công. Nếu đang là nhân viên, con giáp này sẽ dễ dàng thăng tiến.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/10/2024: Dần vận trình tươi sáng, Mão thất thoát tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/10/2024: Dần vận trình tươi sáng, Mão thất thoát tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/10/2024 vận trình của tuổi Dần vô cùng tươi sáng. Công việc đang trên đà tăng tiến thuận lợi. Con giáp này không phải lo lắng quá nhiều về những vấn đề bất ngờ phát sinh, bản mệnh đưa ra những quyết định đúng đắn và hiệu quả.

Đọc nhiều

Hậu Giang: Phát huy sức mạnh tổng thể thực hiện Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050

Hậu Giang: Phát huy sức mạnh tổng thể thực hiện Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050

Hậu Giang đã và đang huy động sự tham gia đồng bộ của hệ thống chính trị và toàn dân nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển Theo Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (được phê duyệt tại Quyết định số 1588/QĐ-TTg, ngày 08/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ).
16 đội bóng tham gia giải bóng đá người Việt tại Hiroshima, Nhật Bản

16 đội bóng tham gia giải bóng đá người Việt tại Hiroshima, Nhật Bản

Ngày 29/9 tại TP Fukuyama, tỉnh Hiroshima, Nhật Bản đã diễn ra giải thi đấu bóng đá của cộng đồng người Việt khu vực Chugoku "FAVIJA CHUGOKU CUP 2024".
[Ảnh] Kết nối triệu tấm lòng, gieo mầm yêu thương qua những giai điệu từ trái tim

[Ảnh] Kết nối triệu tấm lòng, gieo mầm yêu thương qua những giai điệu từ trái tim

Ngày 29/9, tại Hà Nội đã diễn ra đêm nhạc thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm” với chủ đề “Chung tay tái thiết cuộc sống vì tương lai xanh” do Tập đoàn Vingroup và SpaceSpeakers Label đồng tổ chức.
ActionAid Quốc tế hỗ trợ Việt Nam khắc phục hậu quả bão Yagi

ActionAid Quốc tế hỗ trợ Việt Nam khắc phục hậu quả bão Yagi

Ngày 26/9 tại Hà Nội, ông Nguyễn Ngọc Hùng, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, đã tiếp ông Amar Nayak, Cố vấn toàn cầu về cứu trợ nhân đạo của Liên đoàn ActionAid Quốc tế (AAI), nhân chuyến công tác của ông Nayak tại Việt Nam.
Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Cục Chính trị Hải quân đã có văn bản đề nghị ban tuyên giáo các tỉnh uỷ, thành uỷ; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, các cơ quan báo chí tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến văn nghệ sĩ, hội viên, phóng viên, cộng tác viên, tác giả có tác phẩm tham gia xét giải thưởng sáng tác văn học, nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2025.
Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Ngày 27/9, Bệnh xá đảo Sinh Tồn Đông (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã tiếp nhận và điều trị cho 3 ngư dân tỉnh Bình Thuận.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động