Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 27/03/2024 GMT+7

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (30-31/3/2024): Mão thuận lợi hơn người, tài lộc ùn ùn kéo về

aa
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (30-31/3/2024) trên phương diện sự nghiệp, tuổi Mão thuận lợi hơn nhiều người khác. Người kinh doanh buôn bán có lộc từ khách hàng thân thiết.
Tử vi tháng 4/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề từ tài lộc đến tình duyên đều nở rộ Tử vi tháng 4/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề từ tài lộc đến tình duyên đều nở rộ
Tử vi tháng 4/2024 tuổi Tuất: Công việc thăng tiến bất ngờ Tử vi tháng 4/2024 tuổi Tuất: Công việc thăng tiến bất ngờ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (30-31/3/2024): Tuổi Tý

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (30-31/3/2024): Mão thuận lợi hơn người, tài lộc ùn ùn kéo về
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (30-31/3/2024): Mão thuận lợi hơn người, tài lộc ùn ùn kéo về

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này, tuổi Tý công việc thuận buồm xuôi gió, ngày nghỉ an nhàn. Mọi việc thời gian này được bản mệnh giải quyết nhanh gọn. Bản mệnh có thời gian xem xét kế hoạch cho tuần mới và nghỉ ngơi.

Tuy nhiên tiền bạc lại khá căng thẳng, bản mệnh có thể nhớ đến những món nợ cũ và phát hiện ra rằng người ta chưa chịu trả nợ bản mệnh. Lúc vay mượn thì người ta hứa hẹn trả, lúc cần trả thì lại khất từ lần này đến lượt khác, khiến bản mệnh rất khó chịu.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng không thuận lợi. Vợ chồng trong nhà hay cãi nhau vì những chuyện không đáng. Bản mệnh nên nói ít đi và bớt càu nhàu để mọi người trong nhà đỡ áp lực.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (30-31/3/2024): Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo cuối tuần này, tuổi Sửu cần chú ý đến cách ăn nói của mình ở nơi làm việc. Con giáp này có thể gặp phải mâu thuẫn, bất đồng với cấp trên. Nếu tự tin mình là người đúng, hãy tranh luận một cách nhẹ nhàng và văn minh.

May mắn trong ngày lục hợp nâng đỡ, tuổi Sửu đón nhận những tin vui về chuyện tình cảm của mình. Con giáp này sẽ cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc với những gì mình đang có trong ngày cuối tuần này.

Nếu tuổi Sửu đã kết hôn thì sẽ có được sự hòa hợp với người bạn đời của mình, tình cảm càng ngày càng thêm thắm thiết. Nếu con giáp này còn độc thân chưa tìm được người để gửi trao tình cảm thì trong ngày cuối tuần này hãy tích cực và chủ động hơn trong chuyện tìm kiếm một nửa cho mình.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (30-31/3/2024): Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này là một ngày không được dễ chịu với tuổi Dần. Tuy có nhiều chuyện không mong muốn nảy sinh bất ngờ ngoài kiểm soát, nhưng đừng để cơn nóng giận bao trùm mất cả lý trí mà làm ra những chuyện ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình.

Bù lại có Tài tinh soi đường chỉ lối, tài lộc đổ ùn ùn về, bản mệnh có thể kiếm một khoản kha khá cho mình nhờ sự chăm chỉ và chịu khó. Hơn nữa, tuổi Dần còn rất khéo léo chi tiêu, vun vén tiết kiệm nên tiền bạc dư dả. Nhân ngày tài lộc tích tụ trong tay, rất thích hợp để tiết kiệm và đầu tư sinh lời, để tiền bạc được sinh sôi.

Về mặt tình cảm, con giáp này có cơ may tìm thấy được một nửa của mình trong ngày ngũ hành tương sinh. Mộc sinh Hỏa nên mang tới nhiều cơ hội gặp gỡ, làm quen với người khác phái cho tuổi này. Đừng để lỡ cơ hội để chạm tay vào hạnh phúc của mình.

Tử vi vui 12 con giáp cuối tuần (30-31/3/2024): Mão

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, cuối tuần này, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Mão thuận lợi hơn nhiều người khác. Người kinh doanh buôn bán có lộc từ khách hàng thân thiết. Con giáp này biết cách lập kế hoạch làm ăn cho tuần mới, ghét phải nhờ vả.

Tiếc là con giáp này lại rất chật vật trong chuyện tiền nong. Là người hiền lành dễ bị tiểu nhân hãm hại, thời gian tới bản mệnh phải cẩn thận. Bên cạnh đó tuổi Mão còn lo nhiều việc trong gia đình và cần rất nhiều tiền nhưng kinh tế eo hẹp, vay mượn khá khó khăn.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Mão được khuyên không nên cả nể người khác quá nhiều. Con giáp này nhân từ, rộng lượng nhưng hay gặp phải mấy người không biết điều. Ai không tốt nên nghỉ chơi ngay và luôn kẻo bị đâm sau lưng.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (30-31/3/2024): Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Thìn đừng bất ngờ khi bản thân có lộc ăn uống hoặc tài lộc tăng tiến. Thậm chí có người may mắn được nâng lương, nâng uy tín của bản thân trong mắt đồng nghiệp.

Bên cạnh đó, nhờ có tam hợp nâng đỡ, tuổi Thìn có thể hóa giải những khúc mắc trong chuyện tình cảm của mình. Dù sao cả hai vẫn còn tình cảm với nhau thì không có hiểu lầm nào không thể tháo gỡ.

Với tuổi Thìn vẫn còn độc thân thì cuối tuần này là thời điểm tốt để bản mệnh bày tỏ tình cảm với người mình thầm thương. Cát khí ngập tràn, bản mệnh sẽ có cơ hội thành công cao hơn mức bình thường. Biết đâu, đối phương chỉ đang chờ bản mệnh ngỏ lời để được chung bước.

12 con giáp cuối tuần (30-31/3/2024): Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, nhờ có cát tinh nâng đỡ, đường công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ cũng có phần thuận lợi hơn hẳn trước đó. Con giáp này biết mình cần phải làm gì để đạt được mục tiêu đã định và cố gắng không ngừng nghỉ để giành lấy điều đó.

Với tinh thần trách nhiệm cao, cấp trên luôn tin tưởng giao nhiều trọng trách của tập thể cho tuổi Tỵ. Đây vừa là thử thách nhưng đồng thời cũng là cơ hội mà con giáp này luôn sẵn sàng đón nhận để thể hiện khả năng của bản thân, bởi bản mệnh hiểu nó đồng nghĩa với cơ hội thăng tiến không còn xa nữa.

Về vận trình tình cảm, tuổi Tỵ được nhắc nhở nên chú ý tới thái độ và lối ăn nói của mình trước mặt nửa kia. Sự nóng nảy có thể khiến con giáp này phát ngôn những lời gây tổn thương nghiêm trọng cho người mình thương. Dù có tranh cãi xảy ra, hãy cố gắng giữ bình tĩnh và điềm đạm hết sức có thể.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (30-31/3/2024): Tuổi Ngọ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (30-31/3/2024): Mão thuận lợi hơn người, tài lộc ùn ùn kéo về

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định cuối tuần này, công việc của tuổi Ngọ dễ bị ảnh hưởng bởi gia đình, người quen. Con giáp này cần nhiều hơn những lời giải thích để khiến mọi thứ quay trở lại quỹ đạo của nó.

Vận trình tình cảm có nhiều may mắn hơn mọi ngày. Con giáp này luôn nhắc nhở bản thân không ngừng cố gắng, phấn đầu và không ỉ lại vào bất cứ ai để không ai dám chê bai, khinh rẻ mình.

Tình cảm cũng chuyển biến tích cực. Quan hệ xã giao hài hòa, tình yêu tốt đẹp và thăng hoa. Tuổi Ngọ đã có được một bài học đáng nhớ trong cách đối nhân xử thế, bản mệnh sống biết điều và nhận ra bộ mặt thật của vài người.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (30-31/3/2024): Tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay cuối tuần này, công việc của tuổi Mùi đang gặp phải một số rắc rối, mà rắc rối này phần nhiều là đến từ chính bản mệnh. Con giáp này không đủ tập trung nên mắc phải không ít sai lầm, khiến cho công việc bị trở ngại nhiều.

Cuối tuần này Tý Mùi tương hại là nguyên nhân gây ra sự nóng vội, thiếu kiên nhẫn của tuổi Mùi. Đừng để những lời nói bộc phát, thiếu suy nghĩ của mình làm tổn thương người khác. Dù không có ý gì nhưng những lời này đã làm đối phương tự ti rất nhiều.

Bên cạnh đó, do Thủy Thổ xung khắc, mối quan hệ giữa tuổi này và nửa kia cũng không mấy hòa hợp bởi những hiểu lầm dồn nén. Chính vì lẽ này mà tình cảm đôi bên dần dần xa cách, thậm chí không hề nghĩ đến việc quan tâm, thấu hiểu nhau.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (30-31/3/2024): Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này, tuổi Thân có một ngày mới thuận lợi, dễ đạt được các mục tiêu đã đề ra. Bên cạnh đó con giáp này nhận được sự hỗ trợ của đồng nghiệp, bản mệnh bè, quan trọng là đối phương luôn giúp một cách vô tư mà không cần bất cứ hồi báo nào.

Tuy nhiên hung tinh cũng ở bên rình rập và đe dọa vận trình tài lộc. Bản mệnh cần có những quyết định mang lý trí nhiều hơn nữa thay vì để cho cảm xúc cá nhân lấn át nhiều như bây giờ. Đưa ra lựa chọn bốc đồng sẽ khiến cho tiền của công sức mà con giáp này tích cóp được tan biến.

Cục diện Hỏa khắc Kim gây bất lợi cho chuyện tình cảm của tuổi Thân. Người độc thân có thể gặp nhiều nỗi buồn phiền khi tình duyên lận đận, dù đã tìm được người tâm đầu ý hợp nhưng chưa chắc cả hai đã nên duyên, giữa hai con giáp này còn tồn tại nhiều vấn đề chưa được giải quyết.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (30-31/3/2024): Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, cuối tuần này, công việc của tuổi Dậu rất thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ vượt qua khó khăn hiện tại. Hãy dành thời gian đó để cảm ơn quý nhân và đồng nghiệp tốt.

Về mặt tiền bạc, con giáp này được giúp đỡ nên tiền lương sẽ tăng trong thời gian tới, thật sự rất đáng mừng. Tuổi Dậu cần cù, tiết kiệm, thật thà nên đi làm hay được cấp trên coi trọng, được nhiều người đem đến cơ hội làm ăn.

Lại thêm vận trình tình duyên khởi sắc. Người độc thân có thể sẽ gặp được người mình yêu qua cuộc gặp gỡ, hẹn hò từ những lời giới thiệu của bạn bè. Gia đình là điều mà mỗi khi nhớ về, tuổi Dậu đều cảm thấy ấm áp và hạnh phúc.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (30-31/3/2024): Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, đường tài lộc của tuổi Tuất không ngừng tăng tiến. Con giáp này không cần phải cố gắng miễn cưỡng gì nhiều mà tiền bạc tự chảy vào túi, thực sự vô cùng may mắn. Đây là thành quả xứng đáng sau quá trình nỗ lực không ngừng của bản mệnh.

Nếu trong ngày cuối tuần này tuổi Tuất muốn thực hiện việc kinh doanh mới, khai trương cầu tài thì có thể xem xét đến hướng chính Đông. Đó là hướng của Tài thần, sẽ giúp cho việc làm ăn được thuận lợi hơn.

Ngược lại, Thủy Thổ xung khắc, chuyện tình duyên khá ảm đạm, bản mệnh và đối phương có những mâu thuẫn, bất đồng nhưng hai người không ai chịu nhún nhường để giải quyết. Dường như tình cảm hai người dành cho đối phương chưa đủ quan trọng nên cái tôi cá nhân trở thành rào cản ngăn cách cả hai.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (30-31/3/2024): Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, có điềm báo thị phi xuất hiện, tuổi Hợi có thể phải đối mặt với những chiêu trò chơi xấu nhằm hạ bệ uy tín. Có vẻ như những gì con giáp này đạt được thời gian qua khiến tiểu nhân ganh ghét, đố kị nên tìm mọi cách để hãm hại, chặn bước tiến.

Lại thêm sự tác động của hung tinh sẽ càng khiến cho mọi chuyện thêm phần rối ren. Tuổi Hợi cần phải tuân thủ những quy định đã được đặt ra chứ không phải làm việc theo cảm hứng, dù có đạt hiệu quả cao đến đâu. Có trách nhiệm với việc mình làm sẽ giúp con giáp này đạt được sự tin tưởng trong tập thể.

Hỏa Thủy xung khắc cho thấy vận trình tình cảm cũng có phần sa sút. Giữa các cặp đôi còn quá nhiều vấn đề chưa thể giải quyết, mâu thuẫn mới lại cứ xuất hiện mỗi ngày khiến bản mệnh muộn phiền vô cùng. Người độc thân chưa thực sự hiểu về điều mình muốn nên rất khó để có thể tìm được người thực sự phù hợp với mình.

*Thông tin “Tử vi cuối tuần 12 con giáp (30-31/3/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tháng 4/2024 tuổi Hợi: Hung vận gia tăng, cẩn thận cả sự nghiệp lẫn tình duyên Tử vi tháng 4/2024 tuổi Hợi: Hung vận gia tăng, cẩn thận cả sự nghiệp lẫn tình duyên
Tử vi 12 con giáp tháng 4/2024: Về công danh sự nghiệp, tiền tài, sức khỏe, tình duyên Tử vi 12 con giáp tháng 4/2024: Về công danh sự nghiệp, tiền tài, sức khỏe, tình duyên
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/5/2024: Mùi cẩn thận xung đột với cấp trên

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/5/2024: Mùi cẩn thận xung đột với cấp trên

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/5/2024 cảnh báo tuổi Mùi tốt nhất nên tránh va chạm với cấp trên. Cho dù lời cấp trên nói khiến con giáp này cảm thấy bất mãn, nhưng trước hết cứ nên yên lặng lắng nghe, sau đó nhìn lại xem rõ vấn đề ở phía mình rồi hãy phản biện.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/5/2024: Dần tìm được con đường phát triển tương lai

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/5/2024: Dần tìm được con đường phát triển tương lai

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/5/2024 tuổi Dần báo hiệu bản mệnh được quý nhân che chở trong việc tìm ra con đường phát triển của mình trong tương lai.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/5/2024: Dậu tìm thấy cơ hội phát triển bản thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/5/2024: Dậu tìm thấy cơ hội phát triển bản thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/5/2024 tuổi Dậu sẽ tìm thấy cơ hội để phát triển bản thân. Con giáp này hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và luôn sẵn sàng tiếp nhận những thử thách mới trong công việc.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/5/2024: Kim Ngưu đạt được thành tựu ngoài mong đợi

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/5/2024: Kim Ngưu đạt được thành tựu ngoài mong đợi

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/5/2024 Kim Ngưu có thể sớm nhận được những thành quả xứng đáng với công sức của mình trong thời gian tới. Sự nỗ lực không ngừng vươn lên chẳng nề hà bất cứ nhiệm vụ thử thách nào chính là bí quyết để bạn có được những thành tựu như ngày hôm nay.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bạch Dương may mắn trọn vẹn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bạch Dương may mắn trọn vẹn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024 Bạch Dương một ngày may mắn trọn vẹn, tình cảm suôn sẻ, gia đình hạnh phúc.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024: Sư Tử tinh thần xuống dốc nghiêm trọng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024: Sư Tử tinh thần xuống dốc nghiêm trọng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024 tâm trạng lên xuống thất thường qua từng ngày khiến bạn đang rơi vào tình trạng bất ổn. Hôm nay, bạn lại có xu hướng suy nghĩ tiêu cực, tự thu mình.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024: Kim Ngưu có nhiều cơ hội tỏa sáng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024: Kim Ngưu có nhiều cơ hội tỏa sáng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024 những nguồn thu của Kim Ngưu sẽ liên tục tăng trong ngày thứ 3 này. Có lẽ là các dự án đầu tư của chòm sao này đã bắt đầu thu về được các khoản lợi nhuận.

Đọc nhiều

Đoàn thân nhân các cựu cố vấn Trung Quốc gặp mặt con trai Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Đoàn thân nhân các cựu cố vấn Trung Quốc gặp mặt con trai Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Ngày 7/5 tại thành phố Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên), Đoàn thân nhân các cựu cố vấn Trung Quốc giúp đỡ Việt Nam trong kháng chiến chống Pháp có buổi gặp mặt ông Võ ...
Giá vàng tiếp tục leo thang, USD hạ giá

Giá vàng tiếp tục leo thang, USD hạ giá

Cùng đà tăng với giá vàng thế giới, vàng SJC tiếp tục lập mức giá kỷ lục chưa từng có, áp sát mốc 87 triệu đồng/lượng, trong khi đó giá USD tại các ngân hàng ...
Bạn bè Trung Quốc ấn tượng với công tác tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Bạn bè Trung Quốc ấn tượng với công tác tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Lễ kỷ niệm hoành tráng, công tác đón tiếp chu đáo, món ăn Việt ngon như cơm nhà... là những ấn tượng của bạn bè Trung Quốc khi sang Việt Nam tham dự lễ kỷ ...
Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: viết tiếp những bản hùng ca chiến thắng

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: viết tiếp những bản hùng ca chiến thắng

Sáng 7/5, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên diễn ra Lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu.
Thừa Thiên Huế phát động cuộc thi viết và ảnh về biên giới, biển đảo quê hương

Thừa Thiên Huế phát động cuộc thi viết và ảnh về biên giới, biển đảo quê hương

Ngày 7/5, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Lễ phát động cuộc thi viết "Tìm hiểu về biên giới tỉnh Thừa Thiên Huế và truyền thống 60 năm BĐBP tỉnh Thừa Thiên Huế" và cuộc thi ảnh "Tự hào biên giới, biển đảo quê hương Thừa Thiên Huế" năm 2024.
Bàn giao ngư dân Philippines gặp nạn trên biển

Bàn giao ngư dân Philippines gặp nạn trên biển

Ngày 6/5, Tàu 412, Vùng 4 Hải quân đã bàn giao một ngư dân Philippines gặp nạn trên biển cho tàu tuần tiễu của nước này.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 tặng 600m3 nước ngọt cho bà con Cà Mau

Bộ đội Hải quân Vùng 5 tặng 600m3 nước ngọt cho bà con Cà Mau

Từ ngày 18/4 đến 7/5, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động