Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
13:10 | 26/03/2024 GMT+7

Tử vi 12 con giáp tháng 4/2024: Về công danh sự nghiệp, tiền tài, sức khỏe, tình duyên

aa
Tử vi 12 con giáp tháng 4/2024 về mọi mặt của bạn sẽ được đúc kết trong bài viết dưới đây. Cùng theo dõi nhé.
Tử vi tuổi Thân tháng 4/2024: Hung cát đan xen Tử vi tuổi Thân tháng 4/2024: Hung cát đan xen
Tử vi tháng 4/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề từ tài lộc đến tình duyên đều nở rộ Tử vi tháng 4/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề từ tài lộc đến tình duyên đều nở rộ

Tử vi tháng 4/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp tháng 4/2024: Về công danh sự nghiệp, tiền tài, sức khỏe, tình duyên
Tử vi 12 con giáp tháng 4/2024: Về công danh sự nghiệp, tiền tài, sức khỏe, tình duyên

Nguyệt lệnh lâm Thai dự báo có những chuyển biến tích cực như là cách công sức và nỗ lực của bạn được công nhận. Bạn cảm thấy tự tin hơn khi sự chăm chỉ của mình cuối cùng cũng có kết quả. Tháng này khuyến khích bạn làm gì cũng có kế hoạch từ trước vì chúng có thể giúp bạn định hướng mọi thứ rõ ràng. Nhìn chung, thái độ khiêm tốn cùng sự nhiệt tình, chăm chỉ của con giáp tuổi Tý được mọi người đánh giá rất cao trong tháng mới này.

Tử vi tháng 4/2024 Đông phương của 12 con giáp Bạn đang thực sự là người nắm giữ phước lành của mình nhất là khi Chính Tài hỗ trợ mang lại nhiều cơ hội kiếm tiền không ngờ. Không những thế, tuổi Tý cũng rất chăm chỉ, kiên nhẫn khai thác vận may của mình, dường như bạn không ngơi nghỉ chút nào, lúc nào cũng sẵn sàng làm việc.

Đào hoa ghé thăm nên người độc thân tha hồ tham gia các cuộc hẹn để từ từ chọn ra được người như ý cho mình. Tam Hợp cũng là dấu hiệu tích cực cho các cặp đôi khi tình cảm hai bạn người ngày càng khăng khít. Dù bận rộn thì hai người vẫn dành thời gian cho nhau, bạn cũng rất quý trọng cách người ấy chăm sóc mình.

Với những cặp đôi đang có mâu thuẫn, bạn chỉ cần cố gắng thực hiện các cam kết, sẵn sàng thay đổi theo chiều hướng tích cực sẽ nhận được sự bao dung, đón nhận từ một nửa của mình. Mọi thứ lại trở về hạnh phúc, vui vẻ như chưa có chuyện gì từng xảy ra trước đó.

Tử vi 12 con giáp tháng 4/2024: Tuổi Sửu

Công danh sự nghiệp thuận lợi, Chính Ấn chỉ lối nên con giáp tuổi Sửu dễ dàng đi đúng hướng mà không tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc khi tiến hành những nhóm nhiệm vụ mới. Bạn sẽ rất hứng thú bắt tay vào công việc, thay vì đắm mình trong chuỗi cảm xúc bất tận khiến bản thân dễ lạc hướng như trước đây thì nay bạn tỉnh táo hơn.

Tài chính tăng tiến, có cơ hội hay ho mà bản mệnh cần thời gian nghiên cứu, tìm hiểu. Đó là cách để bạn có thể có quyết định sáng suốt nhất với tiền bạc của mình, vì thế không nên vội vàng làm gì.

Ngũ hành tương sinh cũng là hậu thuẫn rất tốt cho mối quan hệ xung quanh bản mệnh trong tháng mới. Bạn hãy tận dụng tối những điều kiện thuận lợi đang có nhé. Bạn bè là bàn đạp cho những ý tưởng của bạn, chưa kể họ có cả những sáng kiến lớn của riêng mình để thúc đẩy bạn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Tháng này do phạm cục diện Tương Xung Thái Tuế nên người tuổi Sửu không thể nào chủ quan về vấn đề sức khỏe của mình như trước. Nếu cảm thấy mệt và thường xuyên cáu kỉnh, cảm xúc bất thường thì cũng có thể đi khám bác sĩ tâm lý xem sao nhé.

Tử vi 12 con giáp tháng 4/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng tháng của 12 con giáp cho hay tháng 4/2024 này, tuổi Dần có nhiều điều kiện thuận lợi hơn. Thế nhưng, dù thế nào thì bản mệnh không được chủ quan khi mà vận mệnh của mình lên bổng xuống trầm một cách khó lường.

Thêm vào đó, con giáp này đang trở nên thiếu đi sự quyết đoán cần thiết. Bản mệnh thường xuyên rơi vào tình trạng đứng giữa ngã ba đường mà không biết nên quyết định thế nào cho đúng.

Con giáp này cũng cần cẩn thận hơn trong vấn đề tài chính, nếu bản mệnh càng tham lam thì càng mất mát nhiều, vào thời điểm như thế này, tốt nhất tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể ảnh hưởng đáng kể tới cuộc đời mình.

Bù lại, vận trình tình cảm hanh thông, thuận lợi, người độc thân có nhiều cơ hội mới, tuy nhiên, không nên tin tưởng ngay, hãy dành thời gian tìm hiểu. Các cặp đôi có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho mối quan hệ của mình.

Tử vi 12 con giáp tháng 4/2024: Tuổi Mão

Xem tử vi tháng mới nói rằng, tháng mới Nguyệt lệnh Mộc Dục mang đến tinh thần lạc quan cho tuổi Mão khi bạn có kinh nghiệm để trở nên mạnh mẽ hơn sau những thăng trầm. Bản mệnh cũng rất hào phóng với mọi người nhưng những gì bạn nhận về được trong thời gian này không được nhiều và đó chính là lý do bạn cảm thấy hơi buồn một chút. Nhưng khi lấy lại được thăng bằng, hiểu được lý do bạn lại vui vẻ trở lại.

Thái Dương cát tinh trợ mệnh nên có nhiều điều kiện thuận lợi giúp bạn trở thành một phiên bản hoàn mỹ trong những ngày sắp tới. Hãy sẵn sàng đón nhận những điều tích cực đang đến với mình nhé. Thiên Diêu ghé thăm là cơ hội để con giáp tuổi Mão thể hiện tài năng của mình. Bạn có thể ứng dụng vào công việc để tạo điểm nhấn bởi phong cách độc đáo, thông minh, sáng tạo của bản thân.

Tài chính của bản mệnh tuy không thực sự rực rỡ như mong đợi nhưng nhìn chung khá ổn định, bạn đủ trang trải cuộc sống, có được sự no đủ nhất định, không phải lo nghĩ quá nhiều. Tháng này khuyến khích tuổi Mão dùng một phần tiền bạc của mình để làm việc thiện, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. Dù chỉ cần một khoản nhỏ cho đi bạn cũng cảm thấy mình giàu có hơn rất nhiều so với những người xung quanh mình.

Dự báo có những bất đồng, dễ xảy ra những chuyện không mong muốn. Tương Hại cũng là lời nhắc nhở bản mệnh chớ nên tin người quá, cho dù là người thân trong nhà vì họ đều không hoàn toàn tốt đẹp, đáng tin như bạn vẫn nghĩ.

Tử vi 12 con giáp tháng 4/2024: Tuổi Thìn

Nhờ có Dưỡng nhập mệnh mà con giáp tuổi Thìn rất chịu thương chịu khó. Bản mệnh luôn sẵn sàng đối mặt với những trở ngại xuất hiện trong tháng này, không một chút kêu ca, oán giận.

Không những thế, tháng này bản mệnh còn thể hiện rất tốt khả năng ăn nói, tài giao tiếp nổi trội của mình. Cách cư xử hào phóng và tính cách đáng tin cậy sẽ trở thành bàn đạp để dẫn đến thành công, may mắn sẽ theo sau bạn.

Tam hợp thu hút những điều tốt đẹp về khía cạnh tình cảm đến với con giáp này. Người độc thân thời gian này rất nhiệt tình, không gò bó, hình tượng như vậy có thể thu hút rất nhiều sự chú ý từ người khác phái, tha hồ trả lời tin nhắn và sắp xếp các cuộc hẹn.

Ảnh hưởng của Ngũ Quỷ hung tinh gây hại sức khỏe của bản mệnh do đó không được lơ là, chủ quan. Nhất là khi di chuyển đi xa không nên chủ quan vì việc phóng nhanh vượt ẩu sẽ dễ gây tai nạn bất ngờ đấy nhé.

12 con giáp tháng 4/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi tháng 4/2024 của 12 con giáp, tuổi Tỵ có thể quá tập trung vào mục tiêu công việc mà ảnh hưởng tiêu cực tới các mối quan hệ. Con giáp này nuôi nhiều tham vọng, trong quá trình hướng đến mục tiêu, phải loại bỏ những gì không phù hợp. Thế nên việc bị trách móc, oán giận là điều khó tránh khỏi.

Tài lộc tháng mới tăng tiến, mặc dù cơ hội mở ra trước mắt không ít nhưng chúng chỉ càng khiến tuổi Tỵ thêm bối rối vì sự đều đều khá khó để lựa chọn. Con giáp này lo lắng rằng mình quyết định sai và loại bỏ đi những cơ hội tốt thực sự.

Về mặt tình cảm, đào hoa ghé thăm người độc thân trong tháng này. Mối quan hệ giữa các cặp đôi có sự thay đổi tích cực nhờ vào cách hành xử khôn ngoan, khéo léo của bản mệnh.

Ngược lại, tình hình sức khỏe có nhiều dấu hiệu đáng lo, bản mệnh không được chủ quan. Nếu phải thường xuyên đi lại, nên tập trung lái xe và quan trọng nhất là tập trung xử lý khi có rắc rối xảy ra.

Tử vi tháng này 12 con giáp 4/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp tháng 4/2024: Về công danh sự nghiệp, tiền tài, sức khỏe, tình duyên

Tử vi tháng mới của 12 con giáp nhận định tháng 4/2024 này, vận trình của tuổi Ngọ có vẻ hanh thông, thuận lợi khi mọi việc diễn ra theo kế hoạch đã định. Thế nhưng, bản mệnh được nhắc nhở chớ cố làm sáng tỏ những khác biệt về quan điểm bởi điều này có thể gây ra những mâu thuẫn kéo dài.

Bên cạnh đó, các vấn đề về tiền bạc cũng cần được giải quyết một cách cẩn trọng, kỹ lưỡng. Khi có thể tự do về tài chính, bản mệnh có cơ hội giải quyết mọi công việc một cách hiệu quả nhất.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Ngọ sẽ được đón nhận tin vui về điều mà mình mong chờ bấy lâu. Nhiều người độc thân may mắn thoát được cuộc sống tẻ nhạt, thoải mái trong việc tìm hiểu đối tượng mới.

Sức khỏe của tuổi Ngọ trong tháng này dù không quá xấu nhưng cũng không tốt cho lắm. Chủ yếu do bản mệnh xuất hiện tình trạng lao lực, hoặc thậm chí bệnh cũ tái phát bởi công việc bận rộn.

Tử vi 12 con giáp tháng 4/2024: Tuổi Mùi

Mùi nên tập trung và thực tế, quan tâm tới cả những điều nhỏ bé nhất trong cuộc sống của mình, đừng mơ mộng quá về những gì quá xa vời. Hãy nhớ rằng những điều tốt đẹp sẽ luôn xuất hiện khi bạn không ngừng cố gắng. Nguyệt lệnh Suy khiến con giáp tuổi Mùi thường xuyên có cảm giác chông chênh, không chắc chắn và có thể một số lời mời chuyển đổi công việc khiến bạn suy nghĩ rất nhiều.

Tử Vi soi sáng, đầu tháng là lúc bạn dễ nhận được lời khuyên, lời khen ngợi hoặc sự hỗ trợ từ đồng nghiệp nữ, lãnh đạo hoặc thành viên gia đình, những người này sẽ giúp bạn thành công về mọi mặt.

Tứ hành xung cũng góp phần không nhỏ tới tâm trạng chênh vênh của người tuổi Mùi khi vận trình tình cảm không như ý. Gần đây hai người thường xuyên có những tranh luận không hồi kết, khó có thể thống nhất vấn đề.

Bản mệnh có nhiều cơ hội để đầu tư và nâng cao tài chính cá nhân. Tuy nhiên nó không xuất hiện một cách rõ ràng mà bạn cần phải dành nhiều thời gian để suy xét và khai mở ra vận may cho mình. Con giáp tuổi Mùi cần phải chắc chắn về nguồn vốn cũng như lịch trình cụ thể trước khi đổ tiền vào một dự án nào đó. Tốt hơn hết hãy tìm hiểu thật kỹ để phân bổ nguồn vốn sao cho khôn ngoan nhất có thể.

Tử vi 12 con giáp tháng 4/2024: Tuổi Thân

Con giáp tuổi này nổi bật với tư duy nhạy bén, khả năng phân tích của bạn cũng được chú ý vì có những đánh giá khác biệt, mới lạ so với mọi người. Tuy nhiên vì khác biệt nên không phải ai cũng hiểu cách bạn làm, thay vì chống đối, bạn nên tuân theo, đừng cố gồng lên tranh cãi. Hãy thực hiện những dự định mà bạn tin tưởng, khi có thành quả rồi thì mọi người sẽ phải công nhận mà thôi.

Tháng 9 dự báo, bản mệnh cũng dễ gặp phải những đối thủ mạnh, trong trường hợp có nhiều người cùng cạnh tranh với mình, bạn không được xem nhẹ. Dù sao họ cũng có thế mạnh riêng mà không phải ai cũng có được.

Nguyệt Mệnh Lâm Quan dự báo tình cảm khó lâu bền. Có dấu hiệu chỉ ra rằng mệnh nữ tuổi này bạc với chồng, nếu bạn còn có tính đó thì khó mà có được hạnh phúc lâu bền.

Tháng cô hồn, thêm tác động của Thái Tuế gây điềm không lành, dễ xảy ra tai nạn bất ngờ. Vì thế, thời gian này bản mệnh cẩn thận trong công việc, khi xuất hành xa, hạn chế việc đi làm, đi chơi về khuya trong thời gian này.

Tử vi 12 con giáp tháng 4/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, tháng 4/2024 này, tuổi Dậu hay lưỡng lự, không dứt khoát trong bất cứ việc gì vì lo lắng kết quả không như ý. Thực tế là bản mệnh gặp chướng ngại chủ yếu ở vấn đề tinh thần, nên cố gắng hành động nhiều hơn để tránh việc nghĩ nhiều.

Tháng mới khá vất vả nhưng bù lại là việc này mang lại cho bản mệnh tiền bạc. Ví dụ đi xa để ký kết hợp đồng lớn hoặc tham gia sự kiện quan trọng giúp con giáp này gia tăng thu nhập thì không nên từ chối.

Người độc thân thời gian này có người đưa kẻ đón khiến ai cũng phải ghen tị. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc ngập tràn. Một số cặp vợ chồng son lúc này cũng nhận được tin vui bầu bí.

Tuy nhiên, tháng mới cũng dự báo có những điều gây bất lợi cho sức khỏe của con giáp này. Thay vì việc cố gắng uống thuốc bổ thì bản mệnh nên lắng nghe cơ thể mình, ăn uống đúng bữa, thể dục thường xuyên.

Tử vi 12 con giáp tháng 4/2024: Tuổi Tuất

Nguyệt lệnh Mộ chỉ ra rằng tháng này bản mệnh rất quyết tâm, ngay từ đầu tháng đã xây dựng sự kỷ luật cao nên bạn chăm chỉ, chỉ muốn tập trung làm việc, không để các vấn đề khác phân tâm. Tháng mới xuất hiện Tỷ Kiên nên bản mệnh sẽ phải đối mặt với không ít những lời bàn tán xôn xao xung quanh cuộc sống của mình. Đó là lý do sức khỏe tinh thần cũng có phần nào bị ảnh hưởng.

Dù rất tiết kiệm, trong thời gian gần đây đã rất cố gắng tích lũy nhiều hơn để đảm bảo cuộc sống thế nhưng vẫn phải chi những khoản khá lớn trong tháng này. Xuất hiện Đại Hao khiến bản mệnh không thể không chi tiền. Bạn sẽ phải tiêu pha cho khá nhiều khoản, vì thế bạn nên hạn chế việc ăn chơi nếu không muốn mình bị cháy túi, chưa hết tháng đã hết sạch tiền.

Vận trình tình cảm cũng khó mà rực rỡ vì đây không phải là mối quan tâm hàng đầu của bạn. Nếu người ấy thông cảm thì sẽ không có căng thẳng nào, ngược lại, nếu người ấy không vui thì bạn cũng phải hứng chịu chút phiền phức.

Tháng này Tuất có nhiều cơ hội cho công việc nhưng do hay gặp tiểu nhân quấy phá, cộng thêm tính tình bạn quá thẳng thắn và bộc trực nên khó thành công.

Tử vi 12 con giáp tháng 4/2024: Tuổi Hợi

Thực Thần ghé thăm mang lại nhiều điều kiện thuận lợi trong làm ăn cho con giáp tuổi Hợi, nhờ thế mà nhiều người ký được hợp đồng lớn. Nhất là những ai làm trong lĩnh vực bất động sản, ngân hàng, truyền thông,...

Thế nhưng Thiên Cẩu hung tinh dự báo có họa thị phi ghé thăm khiến con giáp tuổi Hợi có chút lao đao. Có những người không thừa nhận thành công mà bạn có, thậm chí họ còn thêu dệt lên những câu chuyện đáng sợ về bạn, họ cho rằng bạn có được hiện tại là do làm điều xấu ác mà ra.

Ngũ hành tương sinh tốt cho các mối quan hệ gần gũi với bạn, ví dụ như bạn có người thương chăm sóc và thấu hiểu. Bên cạnh đó khi sóng gió xảy ra họ vẫn ở bên để bảo vệ, che chở cho bạn. Hãy nhìn vào những khía cạnh tích cực này để nhận ra rằng ai mới là người thực sự tốt với ta.

Sức khỏe giảm sút một phần vì bản mệnh lo nghĩ quá nhiều với những rắc rối đang xảy ra trong cuộc sống của mình tại thời điểm hiện tại. Hãy giữ cho mình sự bình tâm với mọi sóng gió, với những việc mình không làm thì đừng sợ hãi, hãy mạnh mẽ.

*Thông tin “Tử vi 12 con giáp tháng 4/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tháng 4/2024 tuổi Tuất: Công việc thăng tiến bất ngờ Tử vi tháng 4/2024 tuổi Tuất: Công việc thăng tiến bất ngờ
Tử vi tháng 4/2024 tuổi Hợi: Hung vận gia tăng, cẩn thận cả sự nghiệp lẫn tình duyên Tử vi tháng 4/2024 tuổi Hợi: Hung vận gia tăng, cẩn thận cả sự nghiệp lẫn tình duyên
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/5/2024: Mùi cẩn thận xung đột với cấp trên

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/5/2024: Mùi cẩn thận xung đột với cấp trên

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/5/2024 cảnh báo tuổi Mùi tốt nhất nên tránh va chạm với cấp trên. Cho dù lời cấp trên nói khiến con giáp này cảm thấy bất mãn, nhưng trước hết cứ nên yên lặng lắng nghe, sau đó nhìn lại xem rõ vấn đề ở phía mình rồi hãy phản biện.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/5/2024: Dần tìm được con đường phát triển tương lai

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/5/2024: Dần tìm được con đường phát triển tương lai

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/5/2024 tuổi Dần báo hiệu bản mệnh được quý nhân che chở trong việc tìm ra con đường phát triển của mình trong tương lai.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/5/2024: Dậu tìm thấy cơ hội phát triển bản thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/5/2024: Dậu tìm thấy cơ hội phát triển bản thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/5/2024 tuổi Dậu sẽ tìm thấy cơ hội để phát triển bản thân. Con giáp này hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và luôn sẵn sàng tiếp nhận những thử thách mới trong công việc.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/5/2024: Kim Ngưu đạt được thành tựu ngoài mong đợi

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/5/2024: Kim Ngưu đạt được thành tựu ngoài mong đợi

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/5/2024 Kim Ngưu có thể sớm nhận được những thành quả xứng đáng với công sức của mình trong thời gian tới. Sự nỗ lực không ngừng vươn lên chẳng nề hà bất cứ nhiệm vụ thử thách nào chính là bí quyết để bạn có được những thành tựu như ngày hôm nay.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bạch Dương may mắn trọn vẹn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bạch Dương may mắn trọn vẹn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024 Bạch Dương một ngày may mắn trọn vẹn, tình cảm suôn sẻ, gia đình hạnh phúc.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024: Sư Tử tinh thần xuống dốc nghiêm trọng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024: Sư Tử tinh thần xuống dốc nghiêm trọng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024 tâm trạng lên xuống thất thường qua từng ngày khiến bạn đang rơi vào tình trạng bất ổn. Hôm nay, bạn lại có xu hướng suy nghĩ tiêu cực, tự thu mình.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024: Kim Ngưu có nhiều cơ hội tỏa sáng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024: Kim Ngưu có nhiều cơ hội tỏa sáng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024 những nguồn thu của Kim Ngưu sẽ liên tục tăng trong ngày thứ 3 này. Có lẽ là các dự án đầu tư của chòm sao này đã bắt đầu thu về được các khoản lợi nhuận.

Đọc nhiều

Đoàn thân nhân các cựu cố vấn Trung Quốc gặp mặt con trai Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Đoàn thân nhân các cựu cố vấn Trung Quốc gặp mặt con trai Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Ngày 7/5 tại thành phố Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên), Đoàn thân nhân các cựu cố vấn Trung Quốc giúp đỡ Việt Nam trong kháng chiến chống Pháp có buổi gặp mặt ông Võ ...
Giá vàng tiếp tục leo thang, USD hạ giá

Giá vàng tiếp tục leo thang, USD hạ giá

Cùng đà tăng với giá vàng thế giới, vàng SJC tiếp tục lập mức giá kỷ lục chưa từng có, áp sát mốc 87 triệu đồng/lượng, trong khi đó giá USD tại các ngân hàng ...
Bạn bè Trung Quốc ấn tượng với công tác tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Bạn bè Trung Quốc ấn tượng với công tác tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Lễ kỷ niệm hoành tráng, công tác đón tiếp chu đáo, món ăn Việt ngon như cơm nhà... là những ấn tượng của bạn bè Trung Quốc khi sang Việt Nam tham dự lễ kỷ ...
Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: viết tiếp những bản hùng ca chiến thắng

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: viết tiếp những bản hùng ca chiến thắng

Sáng 7/5, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên diễn ra Lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu.
Thừa Thiên Huế phát động cuộc thi viết và ảnh về biên giới, biển đảo quê hương

Thừa Thiên Huế phát động cuộc thi viết và ảnh về biên giới, biển đảo quê hương

Ngày 7/5, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Lễ phát động cuộc thi viết "Tìm hiểu về biên giới tỉnh Thừa Thiên Huế và truyền thống 60 năm BĐBP tỉnh Thừa Thiên Huế" và cuộc thi ảnh "Tự hào biên giới, biển đảo quê hương Thừa Thiên Huế" năm 2024.
Bàn giao ngư dân Philippines gặp nạn trên biển

Bàn giao ngư dân Philippines gặp nạn trên biển

Ngày 6/5, Tàu 412, Vùng 4 Hải quân đã bàn giao một ngư dân Philippines gặp nạn trên biển cho tàu tuần tiễu của nước này.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 tặng 600m3 nước ngọt cho bà con Cà Mau

Bộ đội Hải quân Vùng 5 tặng 600m3 nước ngọt cho bà con Cà Mau

Từ ngày 18/4 đến 7/5, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động