Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:14 | 25/05/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/5/2024: Dần đón nhận nhiều tin vui

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/5/2024 vận trình sự nghiệp của tuổi Dần rất may mắn. Những người đang chờ đợi tin thi cử, bầu cử, xin việc hoặc xét duyệt lương sẽ có tin vui, bản mệnh xứng đáng có được những điều tốt đẹp vì đã cố gắng hết mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/5/2024: Tý sự nghiệp thăng tiến vô cùng thuận lợi Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/5/2024: Tý sự nghiệp thăng tiến vô cùng thuận lợi
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/5/2024: Thân nhận tin vui đường tài chính Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/5/2024: Thân nhận tin vui đường tài chính

Tử vi hôm nay 31/5/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/5/2024: Dần đón nhận nhiều tin vui
Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/5/2024: Dần đón nhận nhiều tin vui

Xem tử vi hàng ngày 31/5/2024, cục diện Tương Hình khiến người tuổi Tý hay tỏ ra coi thường bạn bè, đồng nghiệp xung quanh. Bản mệnh không chịu tiếp thu ý kiến của người khác vì tự coi mình là người tài giỏi nhất.

Người làm ở vị thế cao cần chú ý, bạn nên sử dụng những từ ngữ nghiêm khắc nhưng vẫn cần sự khéo léo khi muốn phê bình ai đó. Chớ nên trách móc cấp dưới quá nặng nề, gay gắt, tổn thương người nghe mà hiệu quả thu được chưa chắc đã cao.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay ngày 18 âm lịch nhân thần ở phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/5/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 31/5/2024 hôm nay, tuổi Sửu thuận lợi trong việc cải thiện thu nhập. Nguồn thu từ công việc chính giúp bản mệnh khá rủng rỉnh trong tay, không cần thiết phải suy nghĩ hay bon chen quá nhiều. Người kinh doanh cũng rất có lộc làm ăn.

Vận trình tình cảm đang ở giai đoạn đẹp. Con giáp này biết rõ rằng để có được hạnh phúc hiện tại không hề dễ dàng, cả hai đã phải nỗ lực rất nhiều mới có thể nắm tay nhau cùng vượt qua những sóng gió trước đó nên càng thêm trân trọng đối phương.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Tây Bắc phía ngoài cửa phòng và nhà bếp. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 31/5/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 31/5/2024 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Dần rất may mắn. Những người đang chờ đợi tin thi cử, bầu cử, xin việc hoặc xét duyệt lương sẽ có tin vui, bản mệnh xứng đáng có được những điều tốt đẹp vì đã cố gắng hết mình.

Trong ngày, tuổi Dần có dấu hiệu hao tài, vì mù quáng tin tưởng người khác nên đặt tiền bạc vào tay kẻ chẳng đáng tin. Rủi ro là khả năng lấy lại được tiền rất thấp, bản mệnh có thể phải chấp nhận đánh mất đồng tiền mồ hôi nước mắt mà mình vất vả mới có được.

Vận trình tình cảm xuống dốc. Rất có thể bản mệnh sẽ gặp phải nhiều rắc rối trong gia đình, bạn bè vì tính khí của mình. Hôm nay con giáp này bỗng trở thành người thiếu kiên nhẫn và điềm đạm hơn so với lúc bình thường.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/5/2024: Tuổi Mão

Thiên Quan đem tới nhiều phiền phức cho người tuổi Mão. Dù đã rất cố gắng nhưng bạn vẫn vướng phải tranh chấp, mâu thuẫn với đồng nghiệp, cấp trên, thậm chí là bị kẻ tiểu nhân gây khó dễ, khiến công việc gặp nhiều khó khăn.

Bạn vốn là người có chí tiến thủ, luôn cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình, song bạn chớ nên dễ dàng kích động vì những lời nói gần nói xa của người khác. Hãy tập trung làm việc và dùng sự thực để chứng minh năng lực của bản thân mình.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay Hỷ thần xuất hiện ở hướng Đông Bắc và Tài thần xuất hiện ở hướng Nam.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/5/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Sáu ngày 31/5/2024 hôm nay, tuổi Thìn làm gì cũng may mắn tốt lành. Hầu hết mọi việc đều diễn ra suôn sẻ, trôi chảy, không cần bận tâm lo lắng bất cứ vấn đề gì. Nếu gặp chút sự cố nho nhỏ thì cũng nhanh chóng giải quyết ổn thỏa.

Đường tài lộc của con giáp này có nhiều dấu hiệu tốt. Người làm kinh doanh lẫn dân làm công ăn lương đều có cơ hội kiếm tiền, tiền bạc không ngừng đổ về túi.

Phương diện tình cảm cũng đón nhiều tin vui. Đường tình duyên như ý, mối quan hệ ngọt ngào và lãng mạn vô cùng. Người độc thân cũng có những khoảnh khắc hết sức tình cờ, ấn tượng với người mới quen, hứa hẹn mối quan hệ phát triển nhanh chóng.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

12 con giáp hôm nay 31/5/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 31/5/2024 hôm nay, tuổi Tỵ sẽ có lợi cho những người làm chức vụ cao hoặc muốn thăng quan tiến chức. Con giáp này hãy ngoại giao với người có tiếng nói trong cơ quan, đừng chủ quan, càng khéo miệng càng nhanh nhẹn càng tốt.

Vận trình tài lộc thăng tiến, tiền bạc vào đầy túi. Nhìn chung tình hình tài chính của bản mệnh khá lên trông thấy, chi tiêu cũng hào phóng hơn, không còn eo hẹp khổ sở như trước.

Tình cảm cực kỳ khởi sắc, người độc thân sớm tìm được đối tượng ưng ý, nên chú ý tới vẻ ngoài của bản mệnh nhiều hơn. Vợ chồng càng thêm yêu thương, gắn bó khi sắp chào đón thành viên mới trong nhà.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/5/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/5/2024: Dần đón nhận nhiều tin vui
Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/5/2024: Dần đón nhận nhiều tin vui

Tương Phá cảnh báo người tuổi Ngọ cần phải hết sức chú ý trong chuyện chi tiêu vào ngày hôm nay, dù bạn có ăn nên làm ra đến mấy. Chớ để bị lừa hoặc mất tiền không đáng vì quá tham lam hoặc tin tưởng vào lời rủ rê của người khác.

Người làm trong lĩnh vực kinh doanh cần bình tĩnh cân nhắc trước khi đưa ra quyết định đầu tư chứ không nên quá vội vàng, bởi thời điểm này, bạn gặp được rất ít đối tác đáng tin cậy. Bạn có thể cũng sẽ phải chịu sự cạnh tranh khốc liệt của đối thủ.

May mắn, Mộc sinh Hỏa cho thấy bản mệnh và nửa kia rất yêu thương và quý trọng nhau. Dù đã kết hôn từ lâu hay đang ở giai đoạn tìm hiểu thì bạn luôn nhớ tới việc hâm nóng cảm xúc, tạo niềm vui bất ngờ cho người ấy.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/5/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 31/5/2024 hôm nay báo hiệu điểm sáng trên con đường tài lộc cho tuổi Mùi. Con giáp này có thể được tăng lương hoặc được thưởng nóng. Lãnh đạo luôn nhận ra được sự cố gắng hết mình của bản mệnh.

Đây cũng là một ngày rất thích hợp để ký kết hợp đồng. Tuổi Mùi có thể tìm được những mối đầu tư xứng đáng, hứa hẹn mang lại nhiều lợi nhuận trong tương lai. Con giáp này cũng rất dễ gặp được đối tác có cùng chí hướng với mình.

Về phương diện tình cảm, bản mệnh có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia. Đôi bên thường hay tâm sự với nhau những việc xảy ra hằng ngày, san sẻ mọi niềm vui nỗi buồn, nhờ thế cả hai càng lúc càng trở nên thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/5/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 31/5/2024 hôm nay, công việc của tuổi Thân không tốt. Có ai đó cậy mình có chút chức quyền muốn đuổi việc hoặc đẩy bản mệnh đi làm những việc vốn không phải của bản mệnh. Nghỉ ngơi không yên, ngồi không con giáp này cũng dính đủ rắc rối mệt mỏi.

Bù lại, người buôn bán kinh doanh phát tài, làm ăn thuận lợi, có thể tính đầu tư thêm vào các hạng mục khác để tiền bạc tiếp tục sinh sôi nảy nở. Hôm nay là ngày tốt cho việc khai trương, nhập hàng, đi buôn.

Vận trình tình duyên của tuổi Thân cũng khởi sắc, nếu tranh thủ được cơ hội này thì con giáp này có thể tìm được một nửa ưng ý. Bản mệnh có không ít cơ hội gặp gỡ người thân từ xa trở về, tình cảm cực kỳ nồng ấm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/5/2024: Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu vốn là người nhạy bén và giỏi ứng biến, tuy nhiên, dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, bạn lại quá kiêu ngạo và chủ quan, bỏ ngoài tai lời khuyên nhủ của người khác.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh được nhiều đối tượng khác giới quan tâm, để ý. Tuy nhiên, nếu là người độc thân, bạn nên tìm hiểu kỹ hơn về đối phương, nếu là người đã lập gia đình, bạn cần tìm cách giữ khoảng cách thích hợp với mọi người.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam phía ngoài phòng thai phụ, giường ngủ và bếp lò. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành các công việc sửa chữa ở nơi này..

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/5/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Sáu ngày 31/5/2024 hôm nay, tuổi Tuất sẽ có những may mắn bất ngờ cả trong lĩnh vực tài chính lẫn cuộc sống cá nhân. Nhờ sự chăm chỉ và chịu khó, con giáp này sẽ gặt hái được tin vui về tiền bạc, có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ việc làm thêm hoặc mối đầu tư.

Đây là một trong những dấu hiệu đáng mừng có thể giúp bản mệnh thêm tự tin vào bản thân mình. Hãy tiếp tục cố gắng không ngừng trong tương lai, tin rằng mọi cố gắng của tuổi Tuất đều sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này rất hòa hợp với nửa kia của mình. Cho dù gặp phải chuyện gì đi nữa, bản mệnh cũng sẽ tâm sự và thảo luận cùng với người ấy để cả hai đưa ra những quyết định thống nhất, gìn giữ mối quan hệ hài hòa.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/5/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 31/5/2024 hôm nay, công việc của tuổi Hợi cực kỳ khởi sắc. Con giáp này có thể đặt niềm tin vào công việc mới, thi cử, chuyển công tác. Sắp tới bản mệnh sẽ được cấp trên đánh giá cao về thành tích cũng như công sức mà mình bỏ ra.

Nhưng tuổi Hợi phải hết sức cẩn thận trong chuyện tiền bạc. Tuyệt đối không được cho người khác mượn xe, mượn tiền hay ở nhờ kẻo mất mát tiền bạc không có cách xử lý ra sao cho ổn thỏa.

Quan hệ xã giao hài hòa, tình cảm tốt đẹp. Con giáp này có cơ hội gặp gỡ và làm quen với những người có thể nâng đỡ sự nghiệp cho mình. Bản mệnh cũng nhận được tin tức tích cực từ người thân ở xa nhắn về, đây là ngày cực hợp tuổi Hợi.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/5/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/5/2024: Tý đường công danh thuận lợi hơn rất nhiều Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/5/2024: Tý đường công danh thuận lợi hơn rất nhiều
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/5/2024: Hợi tiền bạc chảy vào túi Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/5/2024: Hợi tiền bạc chảy vào túi
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024 tuổi Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt mà đánh mất tiền bạc trong tay mình. Con giáp này tin người quá dễ dàng, không phân biệt được đâu là người tốt kẻ xấu nên rất có thể sẽ mắc phải sai lầm vì đặt niềm tin không đúng chỗ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/6/2024: Dậu đón nhận nhiều điều tốt đẹp

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/6/2024: Dậu đón nhận nhiều điều tốt đẹp

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/6/2024 Quý nhân xuất hiện có thể giới thiệu cho bản mệnh những cơ hội đáng quý khiến nhiều người phải ghen tị.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 16/6/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 16/6/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 16/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024 tuổi Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt mà đánh mất tiền bạc trong tay mình. Con giáp này tin người quá dễ dàng, không phân biệt được đâu là người tốt kẻ xấu nên rất có thể sẽ mắc phải sai lầm vì đặt niềm tin không đúng chỗ.
Link xem trực tiếp EURO 2024: Đức vs Scotland (2h00 ngày 15/6)

Link xem trực tiếp EURO 2024: Đức vs Scotland (2h00 ngày 15/6)

Link xem trực tiếp EURO 2024: Đức vs Scotland (2h00 ngày 15/6). Trận đấu giữa Đức và Scotland tại EURO 2024 hứa hẹn sẽ là một cuộc so tài đầy kịch tính và không thể bỏ qua.
Lịch thi đấu EURO 2024: Thông tin chi tiết các bảng đấu và thời gian

Lịch thi đấu EURO 2024: Thông tin chi tiết các bảng đấu và thời gian

Lịch thi đấu EURO 2024: Thông tin chi tiết các bảng đấu và thời gian diễn ra giải vô địch bóng đá Châu Âu 2024. Đây là một trong những sự kiện thể thao được mong đợi nhất trong năm, thu hút sự chú ý của hàng triệu người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024 tuổi Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt mà đánh mất tiền bạc trong tay mình. Con giáp này tin người quá dễ dàng, không phân biệt được đâu là người tốt kẻ xấu nên rất có thể sẽ mắc phải sai lầm vì đặt niềm tin không đúng chỗ.
Con số may mắn hôm nay 16/6/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 16/6/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 16/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/6/2024: Ngày vô cùng thành công của Kim Ngưu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/6/2024: Ngày vô cùng thành công của Kim Ngưu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/6/2024 Kim Ngưu có thể đạt được thành công khi mà bạn bắt tay vào mọi công việc nào mà bản thân đang đảm nhiệm. Chòm sao này có thể khiến mọi người xung quanh phải nể phục khả năng của mình.
Tặng nhiều thiết bị văn phòng cho Đại sứ quán Campuchia tại Việt Nam

Tặng nhiều thiết bị văn phòng cho Đại sứ quán Campuchia tại Việt Nam

Đại sứ quán Vương quốc Campuchia tại Việt Nam vừa tổ chức lễ tiếp nhận một số thiết bị văn phòng có tổng trị giá khoảng 200 triệu đồng do ông Nguyễn Văn Hùng, Phó Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia, Chủ tịch Công ty TNHH Tập đoàn Quốc tế Phượng Hoàng trao tặng.
Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Sáng 16/6, tại thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho các hộ gia đình đang sinh sống trong khu nhà công vụ của Vùng.
Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Trao đổi thông tin; cùng luyện tập sử dụng cờ tay, tìm kiếm cứu nạn, tuyên truyền, vận động ngư dân hai nước chấp hành nghiêm các quy định khi khai thác hải sản... Đó là những hoạt động thiết thực trong chuyến tuần tra chung lần thứ 75 của lực lượng hải quân Việt Nam - Campuchia.
Điểm tựa của bản làng

Điểm tựa của bản làng

Chương trình “Điểm tựa của bản làng” lần thứ II năm 2024 có sự tham dự của 200 đại biểu đến từ 42 tỉnh, thành phố biên giới, biển đảo thuộc 47 dân tộc thiểu số sẽ diễn ra vào ngày 16/6 tại Hà Nội.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động