Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:09 | 25/05/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/5/2024: Thân nhận tin vui đường tài chính

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/5/2024 nhận định hôm nay đưa tới tin vui cải thiện tình hình tài chính hiện tại cho tuổi Thân. Mọi vấn đề liên quan đến tiền lần lượt được tháo gỡ.
Con số may mắn hôm nay 27/5/2024 12 con giáp: Dần phát tài nhờ trò may rủi? Con số may mắn hôm nay 27/5/2024 12 con giáp: Dần phát tài nhờ trò may rủi?
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/5/2024: Dần sự nghiệp không suôn sẻ như mong muốn Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/5/2024: Dần sự nghiệp không suôn sẻ như mong muốn

Tử vi hôm nay 28/5/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/5/2024: Thân nhận tin vui đường tài chính
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/5/2024: Thân nhận tin vui đường tài chính

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 28/5/2024 hôm nay, tuổi Tý nên dành thời gian để lập ra các kế hoạch, trước khi bắt tay vào hành động, nhờ thế con giáp này mới có thể tiến xa hơn trong công việc của mình. Có thể bản mệnh nghĩ rằng việc này mất thời gian nhưng thực tế là đang tiết kiệm thời gian hơn đó.

Khi bắt đầu thực hiện việc gì sẽ có vẻ khó khăn vì con giáp này gặp chướng ngại trong kiểu tư duy lối mòn của mình. Thế nhưng, đừng quên rằng việc đầu tư một chút để thay đổi có thể giúp hiệu quả công việc tăng lên đáng kể ngay sau đó.

Trong ngày hôm nay, tuổi Tý cũng cần lưu ý đến sức khỏe của mình. Nhất là vùng vai, tốt nhất hôm nay không tác động, gây tổn thương đến vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/5/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/5/2024 hôm nay, vận trình ngày mới của tuổi Sửu trở nên hanh thông suôn sẻ hơn nhiều. Mọi việc dần đi vào quỹ đạo, thuận lợi mang về những lợi ích như kỳ vọng.

Con giáp này dễ dàng khẳng định được tài năng của mình. Những thành quả mà tuổi Sửu đem về cho tập thể là điều không thể phủ nhận. Chắc chắn cơ hội thăng tiến sẽ sớm tìm đến với bản mệnh thôi, hãy cứ chờ thời sẽ tới.

Vận trình tình cảm của người còn độc thân sẽ trở nên vô cùng tốt đẹp trong ngày mới này. Nhân duyên khác giới vượng, con giáp này có cơ hội gặp gỡ với người mà con giáp này đã chờ đợi bấy lâu nay.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 28/5/2024: Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo hôm nay, tuổi Dần nhận ra thông tin đóng vai trò quan trọng, vì thế hãy dành thời gian để thu thập, khám phá những thứ giá trị. Ngoài ra, để tránh lãng phí nguồn lực thì nên tránh xa những người thị phi, đơm đặt chuyện người khác.

Về mặt tình cảm, tuổi Dần cần bớt nóng nảy, có thể chủ động hòa giải, nối lại yêu thương với một nửa của mình. Nếu lâu rồi hai người không có thời gian lãng mạn ở bên nhau thì đây là lúc để hẹn hò riêng tư.

Ngoài ra, tuổi Dần cần lưu ý sức khỏe có thể đối mặt với một số vấn đề cộng với tâm trạng không được vững vàng, tự tin. Con giáp này nên cho mình thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, tham gia các chuyến đi nghỉ dưỡng, du lịch giúp tinh thần tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/5/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/5/2024 hôm nay, tuổi Mão có xu hướng nói lời khó nghe. Con giáp này đang cố tỏ ra là người hiểu biết hơn một người lớn tuổi nào đó. Việc hơn thua này sẽ khiến mọi người không hài lòng về cách hành xử thiếu khôn ngoan của bản mệnh.

Đôi khi tuổi Mão cần phải học cách từ bỏ cái tôi và nhìn nhận mọi việc khách quan hơn, nếu muốn tiến hành một công việc nào đó. Dàn xếp, sẵn sàng để có thể hợp tác và chia sẻ lợi ích chung là một việc thực sự quan trọng, cũng đánh dấu sự trưởng thành của con giáp này trong suy nghĩ.

Ngũ hành tương sinh dự báo tình hình tài chính của bản mệnh sẽ khởi sắc hơn những ngày qua. Thậm chí có người giúp tuổi Mão thoát khỏi những khó khăn liên quan tới tiền bạc khi con giáp này ngỏ lời với họ.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/5/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 28/5/2024 hôm nay, tuổi Thìn trở nên tự tin vào năng lực của bản thân. Bản mệnh không ngừng xông xáo nhận những nhiệm vụ hoàn toàn mới và nhanh chóng hoàn thành chúng trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Vận trình tình cảm của bản mệnh cũng có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt. Người độc thân có cơ hội gặp được một nửa của mình một cách tình cờ và bất ngờ. Duyên lành tìm tới, có lẽ hai người sẽ sớm nên duyên hạnh phúc.

Theo quan niệm dân gian, trong ngày mới hôm nay, con giáp này có thể làm các việc như khởi công tạo tác mọi việc đều tốt lành, tốt nhất là xây cất lầu gác, cưới gả. Các việc khác cũng tốt như dựng phòng, hay xuất hành.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

12 con giáp hôm nay 28/5/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Tỵ có thể phải tập trung xử lý các tranh chấp. Con giáp này cảm thấy khó khăn khi đầu óc rối như tơ vò, khi cần được hỗ trợ thì không nên chần chừ quá lâu, hãy nhờ người khác giúp đỡ.

May mắn hôm nay là vận tài lộc rất tốt đẹp, thu nhập hứa hẹn gia tăng. Nhất là những ai đang có công việc làm thêm thì lúc này đang có nguồn tiền đổ về. Con giáp này không phải lo lắng nhiều về việc chi tiêu.

Trên phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên ngày tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở vùng thắt lưng, dạ dày, kinh thủ dương minh đại tràng.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/5/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/5/2024: Thân nhận tin vui đường tài chính
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/5/2024: Thân nhận tin vui đường tài chính

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 28/5/2024 hôm nay, tuổi Ngọ sẽ có một ngày làm việc vô cùng hiệu quả nơi công sở nhưng lại sẽ phải đối diện với một vài khó khăn nho nhỏ nơi gia đình. Có lẽ con giáp này sẽ không thoát khỏi sự so sánh âm thầm giữa người thân trong gia đình với một nhân vật xa lạ nào đó.

Bên cạnh đó, trong ngày mới hôm nay, tuổi Ngọ sẽ phải nỗ lực một chút để có thể thay đổi mình. Tuy có khó khăn nhưng là việc con giáp này nên làm, thay vì sống theo guồng quay quen thuộc và chán nản với những điều cũ kỹ.

Hỏa Thủy xung khắc còn nhắc nhở bản mệnh không được chủ quan về phương diện sức khỏe, nếu có dấu hiệu thiếu máu thì con giáp này nên dừng việc ngay, đừng cố gắng làm gì khi chóng mặt, đau đầu. Ngoài ra, bản mệnh phải phân bố thời gian phù hợp để luôn được nghỉ ngơi đúng cách.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/5/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, ngày 28/5/2024 này, tuổi Mùi sẽ chẳng còn phải lo lắng gì về công việc. Con giáp này nhanh chóng hoàn thành những nhiệm vụ khó nhằn nhất. Đây chính là cơ hội để ghi điểm trong mắt cấp trên đó, bản mệnh đừng bỏ lỡ.

Tuổi Mùi trở nên hoạt bát và nhanh nhạy hơn khi xử lý các tình huống bất ngờ xảy đến. Sự táo bạo của con giáp này đã mang về những thành quả bất ngờ. Chẳng phải ai cũng dám thử sức mình với những trải nghiệm mới mẻ như vậy.

Trên phương diện tình cảm, trong ngày đào hoa vượng sắc, người độc thân nhận được không ít sự quan tâm chú ý của người khác giới. Chỉ cần con giáp này mở lòng, tình yêu sẽ gõ cửa và khoe sắc một cách rực rỡ chưa từng thấy.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/5/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định hôm nay đưa tới tin vui cải thiện tình hình tài chính hiện tại cho tuổi Thân. Mọi vấn đề liên quan đến tiền lần lượt được tháo gỡ. Đây là thời gian tốt để xây dựng mối quan hệ hợp tác hoặc đầu tư.

Về mặt tình cảm, các mối quan hệ trở của con giáp này trở nên sáng sủa hơn bao giờ hết. Trong gia đình, quan hệ tình cảm với người thân được cải thiện, thêm phần gắn bó.

Với người độc thân, đang có người đang muốn tiếp cận bản mệnh, hãy cho đối phương có cơ hội. Nhìn chung vận trình tình cảm của con giáp này đang khởi sắc rõ rệt, có thể sẽ tìm thấy một nửa ưng ý trong thời gian tới.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/5/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/5/2024 hôm nay, những trông đợi có thể sẽ không đến ngay lập tức giống như tuổi Dậu kỳ vọng, cần thêm thời gian chờ đợi. Tuy nhiên những phần thưởng ở cuối con đường sẽ cho thấy rằng con giáp này đã không đi nhầm hướng.

Trong ngày, tài tinh xuất hiện hỗ trợ cho những vấn đề liên quan tới tiền bạc của tuổi Dậu được hanh thông. Có thể vì vừa mới nhận lương nên con giáp này xử lý được nợ xấu, bớt lo lắng và có thể mua được cho mình món đồ mà bản thân yêu thích.

Kim Thủy tương sinh là dấu hiệu tốt cho vấn đề liên quan tới sức khỏe của bản mệnh. Con giáp này nên cố gắng duy trì chế độ ăn uống đủ chất và có giấc ngủ sâu như hiện tại, có như thế thì việc sức sau một ngày làm việc mệt mỏi sẽ dễ dàng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/5/2024: Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/5/2024 hôm nay, tuổi Tuất sẽ ghi dấu ấn đặc biệt với tài năng của mình. Năng lực của con giáp này được chứng minh, cơ hội để thăng tiến sẽ không còn xa nữa.

Sức khỏe của con giáp này cũng dần được cải thiện hơn trước. Chế độ ăn uống nghỉ ngơi đầy đủ chính là bí quyết giúp con giáp này nhanh chóng lấy lại được nguồn năng lượng đã mất.

Phương diện tình cảm cũng có những tín hiệu đáng mừng. Các cặp đôi vượt qua giai đoạn khó khăn nên càng đồng cảm và thấu hiểu cho nhau. Cả hai có thể sẽ có những bước tiến mới trong khoảng thời gian này.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/5/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Hợi bế tắc, loay hoay mãi mà không thể nào tìm ra được giải pháp cho bản thân. Con giáp này nên tìm không gian riêng, tránh xa người tiêu cực vì họ sẽ khiến bản mệnh cảm thấy tồi tệ hơn.

Bên cạnh đó, tuổi Hợi cần kiểm soát tính khi nóng giận, nếu bản mệnh cứ bốc đồng như thế sẽ chỉ khiến gây hỗn loạn trong gia đình. Hãy tránh xa tác nhân khiến mình nổi cơn thịnh nộ, hít thở sâu để bình tĩnh lại.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Tây Bắc phía ngoài nhà bếp, bếp, tổ chim hoặc lồng chim. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/5/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/5/2024: Mùi gặp gỡ quý nhân Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/5/2024: Mùi gặp gỡ quý nhân
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/5/2024: Tý sự nghiệp thăng tiến vô cùng thuận lợi Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/5/2024: Tý sự nghiệp thăng tiến vô cùng thuận lợi
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/6/2024: Mùi tài lộc rủng rỉnh chảy về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/6/2024: Mùi tài lộc rủng rỉnh chảy về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/6/2024 Mùi có một ngày tài chính dư dả, bất kể bản mệnh làm trong lĩnh vực nào đi nữa.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/6/2024: Mão vui mừng đón nhận tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/6/2024: Mão vui mừng đón nhận tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/6/2024 tuổi Mão vui mừng đón nhận tin tài lộc. Sau một khoảng thời gian dài kinh doanh bị đình trệ, cuối cùng những khoản lợi nhuận cũng đổ về túi.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 20/6/2024 12 con giáp: Tỵ may mắn ngập tràn

Con số may mắn hôm nay 20/6/2024 12 con giáp: Tỵ may mắn ngập tràn

Con số may mắn hôm nay 20/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 19/6/2024 12 con giáp: Hợi thần Tài chiếu mệnh

Con số may mắn hôm nay 19/6/2024 12 con giáp: Hợi thần Tài chiếu mệnh

Con số may mắn hôm nay 19/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/6/2024: Sư Tử vượt qua mọi thử thách

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/6/2024: Sư Tử vượt qua mọi thử thách

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/6/2024 kể cả với những thử thách khó khăn nhất, với khả năng của bản thân và sự nhanh nhạy, linh hoạt vốn có, bạn đều có thể vượt qua chúng một cách dễ dàng nhất.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/6/2024: Bạch Dương trở nên nổi bật

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/6/2024: Bạch Dương trở nên nổi bật

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/6/2024 Bạch Dương hôm nay sẽ trở nên rất nổi bật. Bạn sẽ nhận được sự yên mến và khâm phục tất cả mọi người khi đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đọc nhiều

Tặng nhiều thiết bị văn phòng cho Đại sứ quán Campuchia tại Việt Nam

Tặng nhiều thiết bị văn phòng cho Đại sứ quán Campuchia tại Việt Nam

Đại sứ quán Vương quốc Campuchia tại Việt Nam vừa tổ chức lễ tiếp nhận một số thiết bị văn phòng có tổng trị giá khoảng 200 triệu đồng do ông Nguyễn Văn Hùng, Phó Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia, Chủ tịch Công ty TNHH Tập đoàn Quốc tế Phượng Hoàng trao tặng.
Giá vàng nhẫn sắp bằng vàng miếng

Giá vàng nhẫn sắp bằng vàng miếng

Sáng nay (17/6), giá vàng nhẫn vẫn duy trì quanh mốc 75 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC đứng im hơn 1 tuần nay ở mốc 76,98 triệu đồng/lượng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/6/2024: Tý cẩn thận có người đang làm hại bản mệnh

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/6/2024: Tý cẩn thận có người đang làm hại bản mệnh

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/6/2024 Tý đừng quá cả tin vì có những người đang lợi dụng sự tin tưởng này để trục lợi, làm hại bản mệnh.
Nhiều triển vọng hợp tác văn hóa, ngôn ngữ và giáo dục Việt - Nga

Nhiều triển vọng hợp tác văn hóa, ngôn ngữ và giáo dục Việt - Nga

Đây là nhận định chung của các diễn giả tại hội thảo khoa học "Hợp tác văn hóa, ngôn ngữ và giáo dục Việt - Nga: Thách thức và triển vọng" do Viện Nghiên cứu phát triển văn hóa, ngôn ngữ và giáo dục (CLEF) tổ chức cuối tuần qua tại Hà Nội.
Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Sáng 16/6, tại thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho các hộ gia đình đang sinh sống trong khu nhà công vụ của Vùng.
Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Trao đổi thông tin; cùng luyện tập sử dụng cờ tay, tìm kiếm cứu nạn, tuyên truyền, vận động ngư dân hai nước chấp hành nghiêm các quy định khi khai thác hải sản... Đó là những hoạt động thiết thực trong chuyến tuần tra chung lần thứ 75 của lực lượng hải quân Việt Nam - Campuchia.
Điểm tựa của bản làng

Điểm tựa của bản làng

Chương trình “Điểm tựa của bản làng” lần thứ II năm 2024 có sự tham dự của 200 đại biểu đến từ 42 tỉnh, thành phố biên giới, biển đảo thuộc 47 dân tộc thiểu số sẽ diễn ra vào ngày 16/6 tại Hà Nội.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động