Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:11 | 25/05/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/5/2024: Tý đường công danh thuận lợi hơn rất nhiều

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/5/2024 Tý nhờ quý nhân tam hội mà con đường công danh sự nghiệp trở nên bằng phẳng, thuận lợi hơn rất nhiều lần.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/5/2024: Dần sự nghiệp không suôn sẻ như mong muốn Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/5/2024: Dần sự nghiệp không suôn sẻ như mong muốn
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/5/2024: Mùi gặp gỡ quý nhân Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/5/2024: Mùi gặp gỡ quý nhân

Tử vi hôm nay 29/5/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/5/2024: Tý đường công danh thuận lợi hơn rất nhiều
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/5/2024: Tý đường công danh thuận lợi hơn rất nhiều

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/5/2024 hôm nay, tuổi Tý nhờ quý nhân tam hội mà con đường công danh sự nghiệp trở nên bằng phẳng, thuận lợi hơn rất nhiều lần. Các mối quan hệ bạn bè đồng nghiệp đối tác cũng nhờ thế mà trở nên hài hòa và tốt đẹp hơn.

Tuy nhiên, chính những thành công và may mắn mà con giáp này có được lại khiến không ít kẻ xấu bụng thầm ganh ghét đố kỵ. Tuổi Tý dễ bị kích động bởi lời của những kẻ tiểu nhân mà gây ra những sai sót không đáng có. Vậy nên bản mệnh phải thật bình tĩnh và tỉnh táo trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.

Ngũ hành Thủy Thổ xung khắc, con đường tình duyên của con giáp này gặp phải không ít rào cản. Hai người vẫn chưa nhận được sự chấp thuận của hai bên gia đình để có thể đưa mối quan hệ lên một cấp độ mới. Hãy dùng lời nói và hành động để chứng minh tình yêu nếu muốn tiếp tục bước tiếp.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/5/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Sửu này cần thận trọng đề phòng những chuyện bất trắc xảy ra. Có thể những người tưởng như thân thiết và có thể tin tưởng được lại có thể đâm sau lưng, bán đứng con giáp này bất cứ lúc nào.

Công việc trong ngày cũng đang gặp phải nhiều cản trở. Bản mệnh cần phải tuân thủ quy định đã được đặt ra thay vì khăng khăng làm tất cả theo ý mình. Khi ở trong một tập thể, tuổi Sửu cần phải đặt lợi ích của tập thể lên cao nhất.

Bù lại vận trình tình duyên của con giáp này có nhiều khởi sắc. Đôi lứa tìm lại được kết nối sau những ngày chiến tranh lạnh liên miên, cũng bởi cả hai đều chịu nhún nhường để mối quan hệ không còn căng thẳng và rạn nứt như trước.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 29/5/2024: Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 29/5/2024 hôm nay đem tới nhiều điều bất trắc cho tuổi Dần. Con giáp này cần cẩn trọng với những kẻ ngoài mặt thì thân thiện nhưng sau lưng lại tìm cách hại người. Tốt nhất không nên tin theo lời ngon tiếng ngọt.

Người làm lãnh đạo cần giữ vững quan điểm và chính kiến của mình, đừng để những kẻ tiểu nhân làm cho lung lạc. Khi bản mệnh đưa ra những quyết định thiếu chính xác, cả tập thể cũng sẽ phải chịu ảnh hưởng tiêu cực theo.

May mắn là trên phương diện tình cảm, nửa kia của bản mệnh là một người thấu hiểu. Nếu công việc quá áp lực, tuổi Dần nên mở lòng và tâm sự, rất có thể đối phương có thể đưa cho bản mệnh những gợi ý hữu ích.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/5/2024: Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 29/5/2024 hôm nay, tuổi Mão làm trong các lĩnh vực nghệ thuật, y học, luật sư, dịch vụ... tự tin và thoải mái thể hiện cá tính của mình. Sự nhạy bén và tinh tế của con giáp này trong cách xử lý các tình huống khiến cho bạn bè, đồng nghiệp hết lời khen ngợi.

Nhưng không phải lúc nào bản mệnh cũng cảm nhận được niềm hạnh phúc giữa đám đông như thế. Vẫn có những lúc con giáp này tự cảm thấy hoài nghi và sống khép mình trong cô độc. Hãy tận hưởng những thành quả mà chính bản thân con giáp này đã tạo ra mà không cần e dè điều gì.

Thật tiếc là chuyện tình cảm của con giáp này lại chẳng như ý muốn do chịu ảnh hưởng không nhỏ của cục diện ngũ hành Mộc Thổ xung khắc. Những xung đột liên tục nảy sinh khiến tình hình ngày một căng thẳng hơn. Hãy hạ thấp cái tôi của mình xuống một chút, lắng nghe nhiều hơn một chút, hòa bình sẽ sớm được lập lại.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/5/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo, hôm nay, có điềm không may về công việc đến với tuổi Thìn. Bản mệnh chẳng được yên ổn làm việc khi mà thị phi đeo bám. Kẻ tiểu nhân đặt điều nói xấu khiến bản mệnh có thể sẽ bị ảnh hưởng đến uy tín cá nhân, công việc gặp nhiều khó khăn.

Lời khuyên dành cho con giáp này là nên kiềm chế bản tính nóng nảy, tránh tranh cãi trực tiếp với đồng nghiệp và cấp trên, bởi như vậy sẽ càng khiến một ngày của mình trở nên rắc rối hơn thôi. Hãy tìm cách thư giãn, giải tỏa stress.

Bù lại, vận trình tình duyên không đến nỗi tồi. Người độc thân rất đào hoa. Nhờ bản tính hài hước mà bản mệnh dễ nhận được sự chú ý của những người khác phái. Đây là cơ hội tốt để mở rộng mối quan hệ của mình. Người đã lập gia đình được tận hưởng bầu không khí hòa hợp giữa các thành viên.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

12 con giáp hôm nay 29/5/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/5/2024 hôm nay, tuổi Tỵ dễ gặp mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp của mình. Có thể hai bên đang gặp mâu thuẫn nào đó cần nhanh chóng tháo gỡ.

Việc làm ăn cũng khó tiến triển suôn sẻ trong ngày hôm nay, bởi con giáp này phải chịu sự cạnh tranh gay gắt của đối thủ. Hãy tinh tường để nhận ra ưu thế của bản thân, từ đó có cách giải quyết mọi việc đúng đắn và giành thắng lợi.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tỵ và nửa kia thiếu thấu hiểu nhau. Hai người bận rộn với công việc riêng nên quên mất việc lắng nghe và thông cảm cho đối phương, chính vì vậy, cả hai đều cần thời gian để tự kiểm điểm.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/5/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/5/2024: Tý đường công danh thuận lợi hơn rất nhiều
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/5/2024: Tý đường công danh thuận lợi hơn rất nhiều

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/5/2024 hôm nay, tuổi Ngọ sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối. Cục diện Sửu Ngọ tương hại tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân đứng trong bóng tối ra tay hãm hại con giáp này. Chính vì thế mà bản mệnh khó có thể giữ được sự bình tĩnh của mình.

Hung tinh chiếu mệnh, con giáp này khó tránh việc vướng phải những vụ tranh lợi đoạt tài trong môi trường làm việc. Lời khuyên tốt nhất dành cho bản mệnh lúc này chính là sự điềm tĩnh để có thể tránh xa những rắc rối.

May mắn là chuyện tình cảm của tuổi Ngọ có bước tiến triển khá thuận lợi. Con giáp này có được một người đồng hành tuyệt vời, luôn ở bên cùng bản mệnh qua những thử thách trong cuộc sống. Hãy luôn trân trọng và dành những lời yêu thương cho đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/5/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới, hôm nay, tuổi Mùi đón một ngày nhiều niềm vui, công việc, làm ăn buôn bán thuận lợi nhờ cát khí. Cơ hội hợp tác với khách hàng tiềm năng ùn ùn kéo đến, con giáp này chủ động nắm bắt, chắc chắn sẽ mang về cho công ty những hợp đồng tốt.

Công việc của tuổi Mùi cũng không gặp phải khó khăn gì quá lớn, nhất là khi bản mệnh có tinh thần trách nhiệm cao và không để mình lùi bước dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Con giáp này có thể được cấp trên tuyên dương và khen thưởng nhờ vậy.

Vận trình tình duyên cũng vô cùng vượng sắc. Vợ chồng yêu thương hòa thuận, chăm sóc lẫn nhau mỗi khi có thể. Bản mệnh biết quan tâm và chăm sóc cho những người thân yêu của mình mà chẳng nề hà điều gì. Tổ ấm gia đình là động lực lớn lao để con giáp này cố gắng nhiều hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/5/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 29/5/2024 hôm nay, tuổi Thân vướng phải đủ loại rắc rối. Tiểu nhân có thể là bất cứ ai, kể cả người bản mệnh thân thiết hay tin tưởng, vì thế con giáp này cần cẩn trọng trong việc chia sẻ thông tin, chớ nên tin người quá đáng.

Việc làm ăn cũng cần được suy nghĩ hết sức cẩn thận, chớ chạy theo bước chân của người khác rồi lại xôi hỏng bỏng không. Con giáp này cần ý thức rõ năng lực của mình đến đâu để có thể đưa ra những sự lựa chọn chính xác.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở trong miệng, khắp thân mình…

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/5/2024: Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 29/5/2024 hôm nay, cục diện cục diện Dậu Sửu bán hợp tạo điều kiện cho tuổi Dậu có được một ngày suôn sẻ hanh thông hơn bao giờ hết. Con giáp này cũng thi cử thuận lợi, hoặc nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Tài tinh trợ mệnh, bản mệnh còn có cơ hội phát tài nhanh chóng trong ngày này. Đó là có thể là tiền thưởng, tiền may mắn, hoặc tiền kiếm được từ nghề phụ. Tuy nhiên, đừng vội tiêu xài phung phí với số tiền này, hãy lấy đó làm tích lũy hoặc để đầu tư vào những dự án có triển vọng.

Thổ sinh Kim, tuổi Dậu có đôi có cặp sẽ có một ngày tràn ngập hạnh phúc. Cả hai cùng dành khoảng thời gian eo hẹp của mình để quan tâm và dành cho nhau những lời yêu thương trìu mến. Tình cảm cứ thế mà càng ngày càng nồng thắm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/5/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày của 12 con giáp cho thấy, hôm nay, tuổi Tuất gặp nhiều thuận lợi và suôn sẻ. Việc hợp tác làm ăn trong ngày có lợi, tài lộc thu về nhiều không kể xiết. Cũng bởi bản mệnh tìm được người hợp tác làm ăn tin cậy và có thể tiếp tục mở rộng quy mô kinh doanh tốt hơn.

Công việc không gặp phải khó khăn gì quá lớn, nhất là khi bản mệnh có tinh thần trách nhiệm cao và không để mình lùi bước. Con giáp này có những lựa chọn đúng đắn, quyết đoán và dứt khoát nắm giữ cơ hội và phát huy năng lực của mình một cách tốt nhất để đạt được mục tiêu đã định.

Bên cạnh đó, tuổi Tuất còn được đón những tin vui về đường tình cảm. Người độc thân có thể sẽ gặp được một nửa ưng ý. Những tình cảm ban đầu nhen nhóm vô cùng tươi đẹp, hãy nắm bắt lấy cơ hội để chạm tay vào hạnh phúc. Các đôi đã yêu nhau lâu có thể sẽ có bước tiến không ngờ trong mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/5/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/5/2024 hôm nay, tuổi Hợi thường oán trách bản thân nhưng lại không có động thái nào để thay đổi. Con giáp này cứ mãi dậm chân tại chỗ trong công việc, thậm chí để người khác vượt qua mình.

Người làm kinh tế mãi đi theo một lối mòn nên đồng tiền chảy vào trong túi cũng ngày một eo hẹp. Cứ tiếp tục thế này, công lao của bản mệnh sẽ trở nên uổng phí. Đã đến lúc con giáp này cần thay đổi bản thân, có cái nhìn mới mẻ hơn về mọi việc rồi.

Thêm vào đó, trong ngày này, tuổi Hợi nên chú ý đề phòng các bệnh liên quan đến thận, não bộ, bàng quang. Dù còn trẻ tuổi đi chăng nữa, bản mệnh cũng cần chú ý đến tình hình sức khỏe của mình nhiều hơn bằng cách sinh hoạt điều độ và rèn luyện sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/5/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/5/2024: Tý sự nghiệp thăng tiến vô cùng thuận lợi Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/5/2024: Tý sự nghiệp thăng tiến vô cùng thuận lợi
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/5/2024: Thân nhận tin vui đường tài chính Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/5/2024: Thân nhận tin vui đường tài chính
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024 Mão có những bước tiến khá lớn trong công việc. Con giáp này phát huy hết năng lực và có những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, sẵn sàng giải quyết mọi khúc mắc với tinh thần chủ động.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niểm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niểm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024 tuổi Thân có thể đón nhận nhiều bất ngờ thú vị, có thể nhờ đó tâm lý thoải mái và lạc quan suốt cả ngày.

Các tin bài khác

Tuổi Quý Mùi 2003 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Quý Mùi 2003 có nên sinh con năm 2025 không?

Bố mẹ tuổi Quý Mùi 2003 thuộc thiên can là Quý. Đứa trẻ sinh năm 2025 thiên can là Ất. Dựa vào thiên can xung khắc thì Quý và Ất sẽ không phá nhau. Vậy tuổi Quý Mùi 2003 có nên sinh con năm 2024 không?
Lời bài hát (Lyrics) ”Nhật ký vào đời” - Karik

Lời bài hát (Lyrics) ”Nhật ký vào đời” - Karik

Nhật ký vào đời là bản rap mới ra mắt cảu hai anh lớn trong làng Rap Việt Karik và Thai VG. Đây là một ca khúc thuần rap với lời và flow đầy gai góc.
Lời bài hát (Lyrics) ”Duyên do trời phận tại ta” – Anh Tú

Lời bài hát (Lyrics) ”Duyên do trời phận tại ta” – Anh Tú

Duyên do trời phận tại ta là bát hát đầy chất tự sự, ngôn ngữ miêu tả sống động, khắc họa rõ nét những suy nghĩ về tình yêu và số phận của đời người, đã được Anh Tú thể hiện rất thành công.
Tuyển chọn giáo viên, giảng viên Việt Nam đi dạy tiếng Việt tại Lào

Tuyển chọn giáo viên, giảng viên Việt Nam đi dạy tiếng Việt tại Lào

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo về việc tuyển chọn giáo viên, giảng viên Việt Nam đi dạy tiếng Việt tại Lào nhiệm kỳ 2024 - 2026.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024: Song Ngư tránh được nhiều mối xui xẻo

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024: Song Ngư tránh được nhiều mối xui xẻo

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024 cung hoàng đạo này đang cảm thấy mình xứng đáng nhận được hơn những gì ở hiện tại và năng lượng mới sẽ giúp Ngư tự tin hơn khi trình bày ý kiến của mình với cấp trên.
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/6/2024: Bạch Dương gặp khó khăn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/6/2024: Bạch Dương gặp khó khăn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/6/2024 Bạch Dương gặp một chút khó khăn trong công việc khiến bạn khá mệt mỏi và căng thẳng.
Giá vàng thế giới đi lên "chờ" loạt dữ liệu kinh tế quan trọng

Giá vàng thế giới đi lên "chờ" loạt dữ liệu kinh tế quan trọng

Hiện các nhà đầu tư đang hướng sự chú ý tới một loạt báo cáo kinh tế quan trọng sắp được công bố.
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Công bố mở chính thức cặp cửa khẩu Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc)

Công bố mở chính thức cặp cửa khẩu Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc)

Ngày 25/6, tại Cửa khẩu Hoành Mô, huyện Bình Liêu, UBND tỉnh Quảng Ninh (Việt Nam) phối hợp với Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây (Trung Quốc) tổ chức Lễ công bố chính thức cặp cửa khẩu song phương Hoành Mô (Bình Liêu)/Việt Nam - Động Trung/Trung Quốc, bao gồm lối thông quan Bắc Phong Sinh (huyện Hải Hà)/Việt Nam - Lý Hỏa/Trung Quốc.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động