Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:45 | 29/12/2023 GMT+7

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (30-31/12/2023): Ngọ Tuất tài tinh chiếu mệnh

aa
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (30-31/12/2023) tài tinh xuất hiện có thể là tin vui về tiền bạc cho tuổi Tuất. Có những người nhận được khoản lương hoặc việc kinh doanh có nguồn thu đổ về nên con giáp này có một ngày rủng rỉnh tiền tiêu.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/12/2023: Tuổi Sửu tài lộc vượng phát Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/12/2023: Tuổi Sửu tài lộc vượng phát
Top 5 con giáp giàu bất ngờ đúng Tết dương lịch 2024 Top 5 con giáp giàu bất ngờ đúng Tết dương lịch 2024

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (30-31/12/2023): Tuổi Tý

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (30-31/12/2023): Ngọ Tuất tài tinh chiếu mệnh
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (30-31/12/2023): Ngọ Tuất tài tinh chiếu mệnh

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết cuối tuần này hôm nay, cát tinh mang tới sự chắc chắn trong các lĩnh vực chuyên môn của tuổi Tý. Vốn là người linh hoạt, khéo léo nên dù có trong hoàn cảnh khó khăn, con giáp này cũng biết biến thách thức thành cơ hội để bản thân tỏa sáng.

Trong ngày mới hôm nay, sức sáng tạo của tuổi Tý sẽ phát triển mạnh mẽ. Đừng ngại ngùng khi thử nghiệm những ý tưởng mới mẻ, điều đó là cần thiết trên con đường đi đến thành công. Nhưng đừng quên tính đến tính khả thi của các ý tưởng để tránh mất thời gian và công sức.

Tuy nhiêndù chú tâm làm việc đến đâu, con giáp này cũng đừng quên chăm sóc cho sức khỏe. Thủy khí đương vượng, dễ khiến cho bản mệnh mệt mỏi khó chịu trong người, ăn uống cũng kém phần ngon miệng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (30-31/12/2023): Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, hôm nay tài lộc của tuổi Sửu có cơ hội thăng hạng, vận may đưa đến bất ngờ từ những việc con giáp này không nghĩ tới như từ nghề phụ, trúng thưởng. Hãy dùng khoản tiền này một phần để tiết kiệm cho tương lai.

Thổ Mộc xung khắc khiến con giáp này hay uể oải, mệt mỏi hơn. Sức khỏe đóng vai trò quan trọng, vì thế hãy lắng nghe những tín hiệu mà cơ thể mách bảo. Đừng để sự bận rộn khiến cho bản thân không còn thời gian quan tâm đến chính mình.

Ngoài ra hôm nay, theo Hải Thượng Lãn Ông, tuổi Sửu nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân và gan.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (30-31/12/2023): Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng cuối tuần này, hung tinh giáng mệnh, tuổi Dần cần phải hết sức bình tĩnh, chớ vì nóng vội mà đưa ra các quyết định manh động, có phần liều lĩnh.

Nhất là khi liên quan đến vấn đề tiền bạc, con giáp này càng phải cẩn trọng hơn nữa. Có không ít kẻ xấu bụng đang rình rập quanh, chỉ cần một bước đi sai lầm có thể khiến cho tiền bạc của bản mệnh tiêu tán, thất thoát khó tránh.

Mộc khắc Thổ, mối quan hệ giữa tuổi Dần và nửa kia trở nên căng thẳng hơn. Niềm tin dành cho nhau dần cạn kiệt, thay vào đó luôn là sự nghi ngờ, hiểu lầm, mâu thuẫn lớn hơn. Nếu không sớm hóa giải, chẳng mấy chốc chuyện tình cảm của hai người sẽ đi đến hồi kết.

Giờ tốt trong ngày: 21 - 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi vui 12 con giáp cuối tuần (30-31/12/2023): Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này hôm nay, trong công việc, tuổi Mão không được chểnh mảng trong bất cứ nhiệm vụ nào lúc này. Đây không phải là thời điểm để chủ quan và làm việc một cách hời hợt cho có. Thay vào đó, con giáp này nên duy trì sự chăm chỉ và tránh xa những thị phi.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Mão được quý nhân tam hợp nâng đỡ, đường tình duyên khởi sắc, tạo ra điều kiện tốt cho người độc thân nhân cơ hội này tìm kiếm hạnh phúc cho mình, con giáp này chớ bỏ lỡ thời cơ này để có được người chung đôi cất bước cùng mình.

Các cặp đôi có thể dành thêm thời gian hẹn hò để hâm nóng tình cảm. Mặc dù cả hai đều nhiều việc bận rộn nhưng đừng vì công việc mà để tình cảm phôi phai. Mọi chuyện đều có thể sắp xếp được, chỉ là hai người có muốn hay không mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (30-31/12/2023): Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết cuối tuần này, tuổi Thìn sẽ trở thành tâm điểm chú ý, mọi người quan tâm, lắng nghe con giáp này. Thay vì cảm thấy lo lắng, căng thẳng vì điều đó, bản mệnh hãy tự tin là chính mình và thể hiện tốt trong khả năng của mình.

Tài tinh tương trợ giúp tuổi Thìn thoát được những rắc rối liên quan tới tiền. Ngay mà lúc con giáp này không nghĩ tới nó nhiều thì cũng lại là lúc dễ gặp may hơn bao giờ hết, con giáp này nhận được nhiều lời chỉ dẫn hay ho, nếu thực hiện có thể tiết kiệm được khoản tiền kha khá.

Tuy nhiên Thổ Mộc xung khắc cho thấy tình cảm của tuổi Thìn không được như ý, tuy người ngoài nhìn vào có thể cho rằng con giáp này đã tạm ổn nhưng thực ra vẫn tồn tại những tiềm tàng và nguy cơ không thể đoán biết trước được. Do đó, con giáp này không nên chủ quan và đánh giá sai tình hình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

12 con giáp cuối tuần (30-31/12/2023): Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, công việc của tuổi Tỵ gặp khá nhiều thuận lợi, người theo đuổi con đường công danh sẽ có những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp. Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp giúp quá trình thăng tiến thêm suôn sẻ.

Tuy nhiên, con giáp này cần phải chú ý tới từng chi tiết nhỏ để tránh đưa ra quyết định sai lầm trong thời điểm này. Chỉ cần một nước đi sai lầm, mọi công sức bản mệnh bỏ ra sẽ đổ sông đổ biển, công việc hay sự nghiệp đều có tan biến trong phút chốc.

Cục diện ngũ hành Hỏa sinh Thổ cho thấy, bên cạnh tuổi Tỵ luôn có một người đồng hành đáng tin cậy. Đừng ngần ngại chia sẻ những khó khăn của mình cho nửa kia của mình, bản mệnh sẽ nhận được lời khuyên đáng giá đó.

Giờ tốt trong ngày: 15 - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (30-31/12/2023): Tuổi Ngọ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (30-31/12/2023): Ngọ Tuất tài tinh chiếu mệnh

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay cuối tuần này, tuổi Ngọ có sự sáng tạo và được sự hỗ trợ của mọi người, điều đó sẽ giúp cho bản mệnh có thể giải quyết mọi công việc một cách nhanh chóng. Con giáp này cũng có nhiều thuận lợi trong giao tiếp và chia sẻ suy nghĩ của mình với mọi người xung quanh.

Tuy nhiên trong ngày Thủy Hỏa bất dung, khúc mắc trong vận trình tình cảm giữa tuổi Ngọ và nửa kia không có nhiều dấu hiệu biến chuyển tích cực. Đôi bên chỉ nghĩ đến những khó khăn mình đang phải chịu đựng chứ không muốn cùng nhau khắc phục.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Ngọ cần hết sức chú ý đến những dấu hiệu bất thường của cơ thể. Ngoài ra con giáp này nên thay đổi những thói quen xấu, bổ sung nhiều chất xơ và nước để hỗ trợ tốt hơn cho hệ tiêu hóa.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (30-31/12/2023): Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, tài tinh giúp cho tuổi Mùi dễ gặp may hơn trong các giao dịch, thương thảo hợp đồng kinh doanh. Con giáp này cũng trở nên quyết đoán hơn, dễ có quyết định khôn ngoan đến tiền bạc.

Bên cạnh đó, cục diện tam hợp giúp cho tình cảm giữa tuổi Mùi và một nửa của mình tiến triển tốt đẹp. Riêng với những người chưa có đôi, có thể phải cậy nhờ sự trợ giúp từ những ứng dụng hẹn hò, lời giới thiệu của người thân.

Mộc Thổ xung khắc cho thấy ai đang bị bệnh có thể thấy sức khỏe giảm nhanh chóng. Con giáp này nên xem lại lối sống của mình, đừng đổ tại do thuốc không hợp, từ việc ăn uống cho tới nghỉ ngơi, đi ngủ đều phải được rà soát lại.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/12/2023): Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này, tuổi Thân không cần phải lo lắng quá nhiều về công việc. Mọi việc đang diễn ra vô cùng thuận lợi, bản mệnh dễ dàng khẳng định được vị thế của mình trong tập thể.

Con giáp này nhẫn nại và kiên trì trên con đường mình đã chọn, cũng như có trách nhiệm cao trong công việc. Vì thế nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp và cấp trên, chắc chắn sẽ có những bước phát triển vượt bậc trong thời gian tới.

Trong ngày Thổ sinh Kim, đào hoa sẽ đến với người độc thân, giúp con giáp này sớm tìm được một nửa phù hợp với mình. Đừng vội từ chối những lời giới thiệu hay các cuộc tụ họp gặp gỡ bạn bè, đây có thể là cơ hội để bản mệnh gặp được nhân duyên của đời mình.

Giờ tốt trong ngày: 9 - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (30-31/12/2023): Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này, tuổi Dậu cần hết sức thận trọng trước khi đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào hôm nay để tránh gây ra hệ lụy về sau. Công việc của bản mệnh dễ xảy ra những trở ngại, khiến cho công sức mà trước giờ bỏ ra trở nên uổng phí, vất vả nhưng không được ghi nhận.

Thời điểm này cũng không tốt cho những việc liên quan tới tiền bạc, nhất là nên hạn chế cho vay tiền nếu không con giáp này sẽ mất cả tiền lẫn mối quan hệ vốn đang tốt đẹp. Bên cạnh đó, tiết kiệm cũng sẽ tốt hơn là đầu tư vào một dự án chưa thực sự khả thi.

Được ngũ hành tương sinh tương trợ, những mối quan hệ của con giáp này vô cùng hài hòa. Nhất là những ai độc thân, khi rảnh hãy dành thời gian gặp gỡ và hội họp bạn bè để mở rộng các mối quan hệ xã hội, biết đâu sẽ tìm thấy tình yêu mình đang mong mỏi bấy lâu.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (30-31/12/2023): Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay cuối tuần này, tài tinh xuất hiện có thể là tin vui về tiền bạc cho tuổi Tuất. Có những người nhận được khoản lương hoặc việc kinh doanh có nguồn thu đổ về nên con giáp này có một ngày rủng rỉnh tiền tiêu.

Cục diện lục hợp mang lại sự chan hòa trong gia đình tuổi Tuất. Nhân cơ hội này, nếu cảm thấy không hài lòng với một điều gì đó đang diễn ra về nơi gia đình thì đừng im lặng, hãy lên tiếng chia sẻ để có được những góp ý. Đừng ngại những cuộc trao đổi, thảo luận, dù ban đầu chúng có thể gây ra những bất hòa, nhưng mọi người rồi sẽ tìm thấy tiếng nói chung.

Trong ngày Thổ Mộc xung khắc khiến tuổi Tuất có cảm giác lạc lõng, lúc này, con giáp này có thể sẽ cảm thấy cô đơn khi không có ai bầu bạn. Nhìn xung quanh ai cũng có đôi có cặp nên bản mệnh không khỏi tủi thân.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (30-31/12/2023): Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, cuối tuần này, công việc của tuổi Hợi thuận lợi suôn sẻ hơn trước rất nhiều. Con giáp này có cơ hội được quý nhân giúp đỡ, các mối quan hệ xã giao giúp cho con đường thăng tiến được rộng mở hơn.

Cát tinh độ mệnh, tuổi Hợi dễ đàng khẳng định được năng lực của bản thân. Con giáp này nhận được tín nhiệm của đồng nghiệp và cấp trên, cơ hội thăng quan tiến cũng chức đang đến rất gần.

Tuy nhiên trong ngày Thủy Thổ bất dung, chuyện tình cảm của bản mệnh lại chẳng thể tốt đẹp như mong đợi. Các cặp đôi liên tục vướng vào những tranh cãi bất đồng, mâu thuẫn vì thế càng lớn dần lên. Nếu không sớm hóa giải, sợi dây kết nối giữa hai người có thể đứt gãy bất cứ lúc nào.

Giờ tốt trong ngày: 5 - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi cuối tuần 12 con giáp (30-31/12/2023)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/12/2023: Thìn gặp nhiều trở ngại Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/12/2023: Thìn gặp nhiều trở ngại
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/12/2023: Dần truch trặc trong việc kiếm tiền Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/12/2023: Dần truch trặc trong việc kiếm tiền
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024 Mùi đón nhận vận trình tươi sáng hơn khi công việc trong ngày được sắp xếp ổn thỏa.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024 mang đến cho tuổi Mão nhiều lộc. Đó có thể là một khoản tiền thưởng nhờ những nỗ lực bền bỉ hoặc lời mời ăn uống từ bạn bè khiến con giáp này vô cùng bất ngờ.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Bài hát Giá như là bài hát mới Soobin Hoàng Sơn biểu diễn ở chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. Ngay sau khi công chiếu, bài hát đã lọt top tìm kiếm ở nhiều nền tảng mạng xã hội.
Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Thông tư Bộ Công an vừa ban hành quy định các thông tin giấy phép lái xe; giấy đăng ký xe, giấy chứng nhận kiểm định… đã được tích hợp, cập nhật trong căn cước điện tử, Ứng dụng định danh quốc gia (VNeID) sẽ có giá trị như kiểm tra giấy tờ trực tiếp.
Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

Tại sân thi đấu Fresca, thành phố Kobe, Nhật Bản vừa diễn giải thi đấu bóng đá dành cho cộng đồng người Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại khu vực Kansai, Nhật Bản “FAVIJA KANSAI CUP 2024”.
Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh tặng thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên

Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh tặng thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên

Ngày 1/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Kiên Giang phối hợp Ủy ban nhân dân huyện An Biên (tỉnh Kiên Giang) tổ chức lễ bàn giao dự án trang thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Ngày 2/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội phối hợp cùng UBND quận Tây Hồ và Quỹ xã hội từ thiện Hành trình xanh tổ chức chương trình “Sen kết nối yêu thương” thăm, tặng quà tri ân 42 gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Hà Nội nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Ghi nhận đóng góp của Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam Rana Flowers cho giáo dục Việt Nam

Ghi nhận đóng góp của Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam Rana Flowers cho giáo dục Việt Nam

Ngày 1/7 tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho bà Rana Flowers, Trưởng Đại diện Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) tại Việt Nam. Phần thưởng nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của bà cho giáo dục, trẻ em nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung trong thời gian qua.
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động