Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:14 | 23/10/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/10/2024: Cơ hội làm giàu cho người tuổi Mùi

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/10/2024 mang đến cơ hội làm giàu cho những người tuổi Mùi làm nghề tự do. Con giáp này được chạm tay vào những cơ hội làm ăn đáng quý, hãy tự tin nắm bắt, có thể thu hồi vốn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/10/2024: Sửu đối diện với sự cạnh tranh khốc liệt của đồng nghiệp Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/10/2024: Sửu đối diện với sự cạnh tranh khốc liệt của đồng nghiệp
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/10/2024: Dậu trở nên nóng nảy Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/10/2024: Dậu trở nên nóng nảy

Tử vi hôm nay 31/10/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/10/2024: Cơ hội làm giàu cho người tuổi Mùi
Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/10/2024: Cơ hội làm giàu cho người tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Thứ Năm ngày 31/10/2024 hôm nay không thích hợp để tuổi Tý tiến hành các hoạt động cầu tài, đầu tư tài chính bởi nguy cơ mất tiền của bản mệnh khá cao. Chỉ một phút bất cẩn cũng có thể khiến tiền mồ hôi nước mắt đổ sông đổ biển.

Ngoài ra, bản mệnh cũng chớ vội tin người trong hôm nay. Những lời đường mật của đối phương nếu chưa được kiểm chứng thì rất có thể nhằm mục đích dụ dỗ con giáp này lọt bẫy để chiếm đoạt lợi ích. Cẩn thận không bao giờ là thừa cả.

Cục diện Thủy khí vượng hôm nay còn có phần ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của tuổi Tý, chủ yếu tập trung vào những bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. Con giáp này nên chú ý hơn đến các bữa ăn trong ngày, đừng mải việc mà bỏ bữa.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/10/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 31/10/2024 hôm nay, tuổi Sửu làm nghề tự do có thể được hưởng một mức lương thưởng kha khá. Con giáp này giữ được những mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác nên ai cũng muốn quay lại hợp tác.

Với người làm công ăn lương, bản mệnh cần tiếp tục cố gắng nếu muốn nhanh chóng trông thấy thành quả. Các công việc tuổi Sửu phụ trách vẫn tiến triển tuần tự và có dấu hiệu phát triển khá tích cực vào thời điểm này. Chắc hẳn cấp trên cũng nhận thấy điều đó.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa tuổi Sửu và người nhà vô cùng đầm ấm. Người nhà truyền động lực để bản mệnh có thể dũng cảm đi theo định hướng mà mình đã đặt ra từ trước, từ đó dần dần bước lên đến đỉnh cao.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay 31/10/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 31/10/2024 hôm nay, tuổi Dần gặp rất nhiều may mắn. Con giáp này có niềm đam mê và nghiêm túc với công việc, cũng xác định rõ ràng mục tiêu để phấn đấu, điều này tạo ra niềm hứng khởi giúp bản mệnh có thêm động lực để cố gắng.

Hiệu suất công việc của tuổi Dần khá tốt. Vừa bởi bản mệnh luôn chăm chỉ, vừa bởi mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên hài hòa nên gặp khó khăn là có người giúp đỡ, không phải một mình gánh vác. Chuyện hợp tác làm ăn thuận lợi, con giáp này có thể gặp người đáng tin cậy, ít có trở ngại.

Chẳng những công việc, tuổi Dần được dự báo sẽ gặp được quý nhân nên vận trình tình duyên thuận lợi hơn rất nhiều. Những mâu thuẫn giữa bản mệnh và nửa kia dường như không còn trở nên nghiêm trọng mà hai người cùng nhau giải quyết ổn thỏa, giúp tình yêu thêm nồng nàn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/10/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Năm ngày 31/10/2024 hôm nay, tuổi Mão có xu hướng trở nên khá ngạo mạn, nói năng ngông cuồng, không kiêng nể ai cũng không quan tâm hoàn cảnh xung quanh ra sao. Con giáp này thậm chí sẵn sàng tranh cãi với người khác nếu thấy có bất đồng với quan điểm của bản thân.

Nếu cứ giữ cái tính cách luôn xem mình là trung tâm này, tuổi Mão dễ gây mất lòng với người xung quanh. Nhất là khi hung tinh xuất hiện sẽ càng gây thêm khó khăn cho bản mệnh khi những mâu thuẫn bất đồng với đồng nghiệp khiến bản mệnh không thể nào thực hiện những việc mình muốn.

Bù lại trong ngày ngũ hành tương sinh, đường tình duyên của con giáp này có phần khởi sắc hơn. Người có đôi có thể nhân cơ hội hàn gắn những khúc mắc với nửa kia. Người còn độc thân sẽ dễ tìm được người xứng đôi vừa lứa với mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/10/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 31/10/2024 hôm nay đem lại những tác động tiêu cực cho sự nghiệp của tuổi Thìn. Bản mệnh có thể vướng phải mâu thuẫn với người làm lãnh đạo, khiến công việc không tiến triển như suôn sẻ như mong muốn.

Những người gặp phải khó khăn chớ nên nghĩ đến việc bỏ cuộc giữa chừng. Chỉ cần tự nhắc nhở mình cố gắng thì rồi dần dần, tuổi Thìn sẽ tìm được cách để vượt qua. Hơn nữa, mọi người xung quanh cũng sẵn sàng đưa ra cho bản mệnh định hướng.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày mới này, bản mệnh nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hỷ thần xuất hiện ở hướng Nam và Tài thần xuất hiện ở hướng Đông.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

12 con giáp hôm nay 31/10/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 31/10/2024 hôm nay, tuổi Tỵ tài lộc vượng sắc. Con giáp này chăm chỉ, siêng năng, phát huy được khả năng, thành quả nhận được vô cùng xứng đáng. Nếu biết quản lý tài chính hợp lý, bản mệnh sẽ không phải lo lắng quá nhiều đến chuyện tiền bạc.

Các mối quan hệ trong công việc cũng vô cùng thuận lợi. Con giáp này may mắn có những người đồng nghiệp nhiệt tình và tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ khi cần. Đôi bên luôn sẵn sàng chỉ ra những điểm còn thiếu sót và chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm quý báu cho nhau.

Vận trình tình cảm mang đến nhiều niềm vui cho tuổi Tỵ. Bản mệnh và nửa kia có thể tận hưởng giây phút ngọt ngào bên nhau. Hạnh phúc luôn là điều mà ai mong muốn và theo đuổi trong cuộc sống, hãy trân trọng những khoảnh khắc mình đang có.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/10/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết Thứ Năm ngày 31/10/2024 hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Ngọ khá bình ổn, thu nhập chính vẫn đang trên đà tăng tiến. Con giáp này nhận được sự bù đắp xứng đáng với công sức bỏ ra. Nhân lúc này, bản mệnh cũng nên có kế hoạch tiết kiệm tiền bạc để dùng cho những lúc bất trắc.

Tuy nhiên, cục diện tương xung hôm nay khiến tuổi Ngọ phải đối mặt với những vết rạn nứt trong chuyện tình cảm. Bản mệnh luôn muốn làm mọi chuyện theo ý mình cho dù nửa kia đã can ngăn và góp ý hết lời, nhiều lần như vậy gây ra nỗi ức chế, khó chịu và nhiều nhất chính là thất vọng.

Hôm nay Hỷ thần ở hướng Nam, nếu muốn hàn gắn mối quan hệ hay cầu duyên, con giáp này có thể chọn phương hướng này để mọi chuyện thuận lợi. Ngoài ra, tuổi Ngọ cũng nên lắng nghe nửa kia nhiều hơn, có chuyện gì cũng nên chia sẻ và bàn bạc với nhau trước khi quyết định để mối quan hệ luôn bền vững.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/10/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 31/10/2024 hôm nay mang đến cơ hội làm giàu cho những người tuổi Mùi làm nghề tự do. Con giáp này được chạm tay vào những cơ hội làm ăn đáng quý, hãy tự tin nắm bắt, có thể thu hồi vốn.

Cùng với đó, tuổi Mùi được đón một ngày hạnh phúc. Mối quan hệ giữa người độc thân và người bản mệnh thầm mến tiến triển nhanh chóng. Hai người thường xuyên trò chuyện, tâm sự với nhau.

Với người đã có đôi có cặp, bản mệnh và nửa kia có cơ hội hóa giải hiểu lầm, mối quan hệ lại ngọt ngào như xưa. Trải qua biến cố, hai người lại càng thấy thấu hiểu và trân trọng nhau hơn. Con giáp này cũng học được cách hạ cái tôi của mình xuống.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/10/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 31/10/2024 hôm nay là ột ngày nhẹ nhàng với tuổi Thân. Bản mệnh không cảm thấy khó khăn nhiều trong công việc khi luôn có mục tiêu để phấn đấu. Con giáp này vẫn đang làm rất tốt công việc của mình, nên cố gắng duy trì phong độ hiện tại sẽ tốt về lâu về dài.

Công việc suôn sẻ nên tình hình tài lộc tăng tiến trông thấy, không chỉ nguồn thu chính mà cả phụ cũng đều gia tăng. Hai nguồn thu cộng lại giúp con giáp này chi tiêu thoải mái hơn, cuộc sống thêm phần dư dả. Nhân đà này, tuổi Thân cũng có thể nghĩ tới chuyện mở rộng quy mô làm ăn, đầu tư vào lĩnh vực mới.

Tuy nhiên, tình cảm lứa đôi lại không mấy tích cực. Con giáp này không có được tiếng nói chung với nửa kia, mối quan hệ tình cảm giữa hai người đứng trước thử thách không nhỏ. Nếu không xử lý khéo léo sẽ dễ gây ra cãi vã, xung đột, thậm chí đôi bên nói ra những lời làm tổn thương lẫn nhau.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/10/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Năm ngày 31/10/2024 hôm nay, tuổi Dậu cần thận trọng kẻo dễ vì mâu thuẫn trong công việc mà bị trách phạt, bao công sức trước đó bị người khác cướp mất. Thái độ khiêm tốn sẽ giúp con giáp này tránh được những rắc rối không đáng, đừng tự gây hấn mà rước họa vào thân.

Ngũ hành tương sinh là cát thần che chở cho chuyện tình cảm của tuổi Dậu trong hôm nay. Người còn độc thân sẽ có những mối nhân duyên bất ngờ. Từ quan hệ bạn bè đồng nghiệp, con giáp này có thể sẽ nhận được những tình cảm thăng hoa từ người khác phái.

Hãy cho trái tim mình một cơ hội chứ đừng vội từ chối, con giáp này chưa thử sao biết được không có kết quả. Bản mệnh cần phải xác định rằng nếu không đi được đến đâu ít nhất cũng có thêm một người bạn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/10/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 31/10/2024 hôm nay, vận tài chính của tuổi Tuất khá hanh thông. Con giáp này có được những cơ hội làm ăn tốt, hứa hẹn mang lại lợi nhuận.

Người độc thân nhận được sự quan tâm đến từ nhiều người khác giới. Với bản tính thẳng thắn, chân thành, bản mệnh thường nhận được nhiều sự yêu mến. Hãy mở lòng đón nhận tình cảm từ mọi người xung quanh mình.

Những người đã lập gia đình tìm được cách hàn gắn mối quan hệ với nửa kia. Con giáp này đã không còn hiếu thắng mỗi khi đôi bên gặp mâu thuẫn nữa mà sẵn sàng hạ cái tôi xuống để lắng nghe đối phương, nhờ vậy mà tình trạng chiến tranh lạnh có dấu hiệu kết thúc.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/10/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 31/10/2024 hôm nay, tuổi Hợi duy trì được phong độ ổn định trong công việc. Sự nghiệp không có gì biến động, mọi việc vẫn tiến triển tốt đẹp. Hơn thế nữa, các mối quan hệ xã giao hài hòa khiến không khí làm việc nơi công sở vô cùng thoải mái.

Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, giữa các cặp đôi xuất hiện khoảng cách. Tình cảm đang tiến triển tốt đẹp lại gặp trở ngại, đi vào ngõ cụt mà không tìm được lối ra. Bản mệnh cảm thấy mơ hồ về tương lai của hai người, cũng không dám chắc về tình cảm của đối phương.

Về mặt sức khỏe, trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông Nam phía ngoài phòng và giường ngủ. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả người và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/10/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Top con giáp xui xẻo hôm nay 31/10/2024: Tý đối mặt nguy cơ mất tiền Mão khá ngạo mạn

Top con giáp xui xẻo hôm nay 31/10/2024: Tý đối mặt nguy cơ mất tiền Mão khá ngạo mạn

Con giáp xui xẻo hôm nay 31/10/2024 tuổi Mão có xu hướng trở nên khá ngạo mạn, nói năng ngông cuồng, không kiêng nể ai cũng không quan tâm hoàn cảnh xung quanh ra sao.
Top con giáp may mắn hôm nay 31/10/2024: Tỵ tài lộc vượng sắc Mùi có cơ hội làm giàu

Top con giáp may mắn hôm nay 31/10/2024: Tỵ tài lộc vượng sắc Mùi có cơ hội làm giàu

Con giáp may mắn hôm nay 31/10/2024 Tỵ tài lộc vượng sắc. Con giáp này chăm chỉ, siêng năng, phát huy được khả năng, thành quả nhận được vô cùng xứng đáng.
Top con giáp xui xẻo hôm nay 30/10/2024: Hợi dễ đắc tội với cấp trên Dậu cẩn thận bị trách phạt

Top con giáp xui xẻo hôm nay 30/10/2024: Hợi dễ đắc tội với cấp trên Dậu cẩn thận bị trách phạt

Con giáp xui xẻo hôm nay 30/10/2024 Hợi dễ đắc tội với cấp trên, khiến các kế hoạch chẳng thể tiến triển thuận lợi như mong muốn.

Các tin bài khác

Top con giáp xui xẻo hôm nay 31/10/2024: Tý đối mặt nguy cơ mất tiền Mão khá ngạo mạn

Top con giáp xui xẻo hôm nay 31/10/2024: Tý đối mặt nguy cơ mất tiền Mão khá ngạo mạn

Con giáp xui xẻo hôm nay 31/10/2024 tuổi Mão có xu hướng trở nên khá ngạo mạn, nói năng ngông cuồng, không kiêng nể ai cũng không quan tâm hoàn cảnh xung quanh ra sao.
Top con giáp may mắn hôm nay 31/10/2024: Tỵ tài lộc vượng sắc Mùi có cơ hội làm giàu

Top con giáp may mắn hôm nay 31/10/2024: Tỵ tài lộc vượng sắc Mùi có cơ hội làm giàu

Con giáp may mắn hôm nay 31/10/2024 Tỵ tài lộc vượng sắc. Con giáp này chăm chỉ, siêng năng, phát huy được khả năng, thành quả nhận được vô cùng xứng đáng.
Top con giáp xui xẻo hôm nay 29/10/2024: Tý kiệt sức Thìn bị mọi người phản đối

Top con giáp xui xẻo hôm nay 29/10/2024: Tý kiệt sức Thìn bị mọi người phản đối

Con giáp xui xẻo hôm nay 29/10/2024 dưới tác động của hung tinh nên dù mong muốn đạt được hiệu quả cao trong việc nhưng tuổi Tý sẽ có một ngày kiệt sức khi phải đối diện với những vấn đề hiện tại.
Top con giáp may mắn hôm nay 29/10/2024: Ngọ cát tinh trợ lực Mão tiền bạc đi lên

Top con giáp may mắn hôm nay 29/10/2024: Ngọ cát tinh trợ lực Mão tiền bạc đi lên

Con giáp may mắn hôm nay 29/10/2024 Mão gặp may mắn về tiền bạc, nhờ có tài tinh mà tình hình tài chính được cải thiện rõ rệt.

Đọc nhiều

Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân

Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân

Từ ngày 24 đến 26/10, các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân từ đất liền đến đảo xa đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân (26/10/1975 - 26/10/2024).
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng nhiệm kỳ 2024-2029: đổi mới vì hội nhập và phát triển

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng nhiệm kỳ 2024-2029: đổi mới vì hội nhập và phát triển

Ngày 25/10 tại Đà Nẵng, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng tổ chức Đại hội đại biểu khoá VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Ông Nguyễn Ngọc Bình tái đắc cử Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố nhiệm kỳ mới.
Chủ tịch VUFO Phan Anh Sơn tiếp Đại sứ Triều Tiên

Chủ tịch VUFO Phan Anh Sơn tiếp Đại sứ Triều Tiên

Ngày 24/10 tại Hà Nội, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO) Phan Anh Sơn đã tiếp Đại sứ Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên tại Việt Nam Ri Sung Guk đến chào xã giao nhân dịp bắt đầu nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.
Dấu chân quân tình nguyện Việt Nam trên đất Lào: tình hữu nghị thắm đượm máu và hoa

Dấu chân quân tình nguyện Việt Nam trên đất Lào: tình hữu nghị thắm đượm máu và hoa

Ngày 25/10 tại Hà Nội, Bộ Quốc phòng chủ trì, tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề: “Quân tình nguyện và Chuyên gia quân sự Việt Nam giúp cách mạng Lào - Ý nghĩa lịch sử và bài học kinh nghiệm”.
Chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày thành lập Vùng 4 Hải quân

Chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày thành lập Vùng 4 Hải quân

Ngày 26/10, tại TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Bộ tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức tham quan, học tập truyền thống, nhân dịp kỷ niệm 49 năm thành lập Vùng 4 Hải quân (26/10/1975 – 26/10/2024).
Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân

Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân

Từ ngày 24 đến 26/10, các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân từ đất liền đến đảo xa đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân (26/10/1975 - 26/10/2024).
Bệnh xá đảo Sinh Tồn cấp cứu ngư dân bị đột quỵ não

Bệnh xá đảo Sinh Tồn cấp cứu ngư dân bị đột quỵ não

Ngày 25/10, Bệnh xá đảo Sinh Tồn, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân (huyện Trường Sa, Khánh Hòa) đã tiếp nhận và điều trị cho 1 ngư dân quê Bình Định đột quỵ não.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động