Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:11 | 23/10/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/10/2024: Mão gặp may mắn về tiền bạc

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/10/2024 Mão gặp may mắn về tiền bạc, nhờ có tài tinh mà tình hình tài chính được cải thiện rõ rệt. Có người vừa được nhận lương nên tiền rủng rỉnh túi, nhưng đừng vì thế mà chi tiêu hoang phí.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/10/2024: Tý thường xuyên cảm thấy căng thẳng mệt mỏi Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/10/2024: Tý thường xuyên cảm thấy căng thẳng mệt mỏi
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/10/2024: Dần cẩn thận vướng họa tiểu nhân Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/10/2024: Dần cẩn thận vướng họa tiểu nhân

Tử vi hôm nay 29/10/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/10/2024: Mão gặp may mắn về tiền bạc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/10/2024: Mão gặp may mắn về tiền bạc

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 29/10/2024 hôm nay, dưới tác động của hung tinh nên dù mong muốn đạt được hiệu quả cao trong việc nhưng tuổi Tý sẽ có một ngày kiệt sức khi phải đối diện với những vấn đề hiện tại lẫn những vấn đề còn tồn tại trong quá khứ mà con giáp này chưa giải quyết ổn thỏa.

Trong phương diện tình cảm, cục diện Thủy Thổ xung khắc nhắc nhở con giáp này đang quá quan tâm tới cảm xúc người khác trên mức cần thiết và bỏ quên mất việc chăm sóc bản thân mình. Sự thật là bản mệnh càng đuổi theo họ thì càng chẳng mang lại lợi ích nào cho chuyện tình cảm hiện tại cả.

Tốt nhất hôm nay, tuổi Tuất hãy cho mình thời gian để nghỉ ngơi hợp lý, đừng vắt kiệt sức của bản thân. Cũng như hãy quan tâm đến chính bản thân mình. Tập trung Điều đó sẽ giúp con giáp này lấy lại cân bằng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/10/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 29/10/2024 hôm nay, trên phương diện tài lộc, tuổi Sửu có một túi tiền rủng rỉnh. Có thể những khoản đầu tư nằm im từ trước đó đang dần đem lại cho bản mệnh nguồn lợi nhuận đáng kể.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa tuổi Sửu và nửa kia không được yên bình. Con giáp này thường đề cao quan điểm cá nhân và không chịu nghe lời đối phương. Chính vì vậy mà đối phương không tránh khỏi nóng nảy, chiến tranh lạnh với bản mệnh.

Trước khi oán trách nửa kia của mình, bản mệnh cũng cần phải xem lại bản thân, xem cách cư xử của mình đã thực sự đúng đắn, chuẩn mực. Hãy thay đổi thói xấu của bản thân trước khi yêu cầu người khác phải làm cái này cái khác.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay 29/10/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Thứ Ba ngày 29/10/2024 hôm nay mang đến vận may tài lộc cho tuổi Dần. Trong giai đoạn này điều này là rất quan trọng đối với bản mệnh. Những người làm kinh doanh có thể mong đợi một món lợi nhuận khổng lồ.

Tuy nhiên sẽ xuất hiện những xung đột trong cuộc sống của tuổi Dần, tuy nhiên đó là lúc để con giáp này nhận ra những mối quan hệ không lành mạnh. Có những người sẵn sàng vì lợi ích cá nhân mà đẩy bản mệnh vào rắc rối.

Thời gian này, sự bận rộn sẽ tác động đến các mối quan hệ và sức khỏe của tuổi Dần. Sống trong hiện tại và buông bỏ quá khứ, bản mệnh sẽ thấy nhẹ nhõm hơn. Bản mệnh nên tập trung vào chăm sóc và cải thiện chính bản thân mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/10/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 29/10/2024 hôm nay, tuổi Mão gặp may mắn về tiền bạc, nhờ có tài tinh mà tình hình tài chính được cải thiện rõ rệt. Có người vừa được nhận lương nên tiền rủng rỉnh túi, nhưng đừng vì thế mà chi tiêu hoang phí.

Cục diện lục hợp giúp cho những nét tiêu cực trong tính cách của tuổi Mão sẽ được giảm dần. Nhờ đó mà mối quan hệ của con giáp này với mọi người trong thời gian này được cải thiện, tình cảm đôi lứa cũng nhờ đó mà tốt hơn lên.

Về sức khỏe, tuổi Mão không phải quá lo lắng về sức khỏe. Tuy nhiên theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại phía trong cổ tay, phía trong đùi...

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/10/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 29/10/2024 hôm nay, tuổi Thìn ít nhận được sự ủng hộ của người khác khi bắt tay vào công việc. Dường như mọi người xung quanh đều có ý phản đối những quyết định của bản mệnh, đẩy bản mệnh vào thế bị cô lập.

Con giáp này nên dành thời gian ngẫm lại xem những quyết định, những việc làm của mình đã thực sự chính xác hay không, có vấn đề tiềm ẩn ở đâu không. Tuổi Thìn chớ nên khăng khăng với ý kiến của mình, hãy tiếp thu lời khuyên của người khác một cách hợp lý.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân thường có thái độ trốn tránh không muốn tham gia những buổi mai mối của bạn bè, người thân, hoặc nếu có đi thì cũng chỉ đi cho có. Dường như bản mệnh chưa có ý định xây dựng mối quan hệ với bất cứ ai.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

12 con giáp hôm nay 29/10/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Ba ngày 29/10/2024 hôm nay, tuổi Tỵ trở nên dễ tính hơn. Con giáp này bao dung hơn với những sai lầm của người khác khi biết đặt vị trí của mình vào hoàn cảnh của đối phương.

Tuy nhiên con giáp này được nhắc nhở, giai đoạn này, tuổi Tỵ cần nghiêm túc đánh giá lại giá trị của công việc đang làm, nhưng là để hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn.

Ngày mới sẽ mang lại những điều kiện thuận lợi để ai có bệnh sẽ sớm tìm được cách chữa trị phù hợp. Những ai đang bị bệnh sẽ sớm hồi phục sức khỏe trong thời gian tới, giúp bản mệnh quay lại cuộc sống thường nhật như trước đây.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/10/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/10/2024: Mão gặp may mắn về tiền bạc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/10/2024: Mão gặp may mắn về tiền bạc

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 29/10/2024 hôm nay, dù có cát tinh trợ lực thì tuổi Ngọ cũng không được chủ quan. Con giáp này cần xác định rõ ràng hơn một chút trong mọi vấn đề, ví dụ giao tiếp, giao dịch tiền bạc. chính là động lực, là tiền đề cho những bước tiến trong tương lai, để dẹp bỏ bất cứ sự ngại ngần nào.

Cục diện tam hợp xuất hiện cho thấy đây là giai đoạn phù hợp để tuổi Ngọ có thể chia sẻ với một nửa của mình nhiều điều trong cuộc sống. Thậm chí, có những vấn đề họ không hiểu nhưng sẵn sàng ủng hộ, cho dù con giáp này sau đó đổi ý họ cũng vui vẻ tiếp tục hỗ trợ nếu bản mệnh cần.

Trong ngày Hỏa Thổ tương sinh, kế hoạch cải thiện sức khỏe của con giáp này đang đi đúng hướng. Tuy nhiên, với thời tiết lạnh hơn thì tuổi Ngọ không cần phải dậy quá sớm đâu, bản mệnh có thể thức dậy muộn hơn 15-20 phút so.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/10/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 29/10/2024 hôm nay, tuổi Mùi xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Con giáp này có thể được mọi người xung quanh giúp đỡ nếu gặp phải khó khăn, vì thế, hãy tự tin nhận nhiệm vụ.

Tuy nhiên, nếu muốn gặt hái những thành công cao xa hơn, tuổi Mùi cần phải chú ý lên những kế hoạch phù hợp với tình hình thực tế và năng lực của mình, chớ nên có những mơ ước viển vông. Chạy theo những điều không tưởng chỉ khiến bản mệnh nhanh chóng mệt mỏi.

Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia đang dần xuất hiện những rạn nứt. Trước khi đưa ra phán xét về nửa kia, bản mệnh cần dành thời gian để lắng nghe đối phương giải thích, chớ vội tin theo lời bàn ra tán vào ngoài xã hội.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/10/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Thứ Ba ngày 29/10/2024 hôm nay, tuổi Thân không hài lòng với hiện tại khi nhận ra rằng mình nỗ lực nhiều mà không nhận về được bao nhiêu. Con giáp này phải kiên nhẫn và bình tĩnh. Nỗ lực của bản mệnh sẽ gặt được thành quả xứng đáng, nhưng cần thời gian.

Hãy nhìn rộng ra thế giới ngoài kia để thấy rằng có rất nhiều người đang phải chịu đựng cuộc sống khổ cực hơn bản mệnh rất nhiều. Do đó, hãy biết vui với những gì mình có nhưng cũng đừng quên cải thiện kỹ năng sống mỗi ngày để cảm nhận sự tiến bộ của bản thân.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông Nam phía ngoài bếp. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả người và bé.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/10/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 29/10/2024 hôm nay mang đến cơ hội để tuổi Dậu cải thiện vấn đề liên quan tới tiền nong, nếu ai đó giúp đỡ thì vui vẻ đón nhận. Con giáp này đừng quá nặng nề về việc mình có tự kiếm được tiền hay không vì đôi khi nỗ lực nhưng kết quả đến muộn một chút mà thôi.

Cục diện tam hội khuyên tuổi Dậu nên tự tin xây dựng những kết nối mới mẻ ngày hôm nay bằng cách mở lòng mình ra và nở nụ cười ấm áp với mọi người. Chính những điều đẹp đẽ mà con giáp này mang tới cho mọi người sẽ giúp bản mệnh nhận được những giá trị tốt đẹp.

Nếu tuổi Dậu cảm thấy thế giới xung quanh không mang lại cho mình bất cứ động lực, sức mạnh nào thì con giáp này nên tìm lại sức mạnh của mình. Hãy tách mình ra khỏi ồn ào và hướng nội, nơi bản mệnh tìm thấy sức mạnh, sự xoa dịu ngày hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/10/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 29/10/2024 hôm nay, tuổi Tuất hợp tác làm ăn có lợi. Con giáp này có thể gặp gỡ được những đối tác đáng tin cậy, đôi bên cùng hướng tới một mục tiêu chung. Nhờ có bạn hợp tác, bản mệnh làm việc gì cũng thuận lợi hơn hẳn.

Đối với người làm công ăn lương, con giáp này luôn nhận được sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp. Có lẽ thái độ nghiêm túc, chân thành đã giúp bản mệnh chinh phục được nhiều người xung quanh. Hãy tiếp tục phát huy tinh thần này.

Tuy nhiên trên phương diện tình cảm, tuổi Tuất có phần lạnh lùng với nửa kia của mình. Có lẽ bản mệnh đang quá tập trung cho sự nghiệp hoặc thế giới riêng của mình nên ít dành thời gian cho người ấy. Hãy sửa đổi bản thân, đừng để đến lúc tình cảm tan vỡ mới hối hận.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/10/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Ba ngày 29/10/2024 hôm nay, tuổi Hợi có xu hướng đổ tại hoàn cảnh gây ra những rắc rối trong cuộc sống của mình. Thực ra khi bản mệnh không đóng vai trò nạn nhân nữa sẽ hiểu rằng những lỗi lầm một phần là do chính sự bất cẩn của bản thân, do đó, nên rút kinh nghiệm.

Ngày mới mang tới tin vui để tuổi Hợi sẽ mỉm cười thật dịu dàng với mọi người. Hầu hết mọi mặt trong cuộc sống đều thuận lợi. Trong công việc, bản mệnh nổi bật vì sự duyên dáng và sức sáng tạo. Nếu đang muốn thay đổi hướng đi, đây cũng là lúc cơ hội tốt sẽ tìm đến.

Ngày mới cũng lại tín hiệu tích cực liên quan đến mối quan hệ trong gia đình cũng như chuyện tình cảm của tuổi Hợi. Khi bản mệnh bớt ngang bướng, thích thể hiện cái tôi thì càng gia tăng sự kết nối với những người xung quanh mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/10/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Top con giáp xui xẻo hôm nay 31/10/2024: Tý đối mặt nguy cơ mất tiền Mão khá ngạo mạn

Top con giáp xui xẻo hôm nay 31/10/2024: Tý đối mặt nguy cơ mất tiền Mão khá ngạo mạn

Con giáp xui xẻo hôm nay 31/10/2024 tuổi Mão có xu hướng trở nên khá ngạo mạn, nói năng ngông cuồng, không kiêng nể ai cũng không quan tâm hoàn cảnh xung quanh ra sao.
Top con giáp may mắn hôm nay 31/10/2024: Tỵ tài lộc vượng sắc Mùi có cơ hội làm giàu

Top con giáp may mắn hôm nay 31/10/2024: Tỵ tài lộc vượng sắc Mùi có cơ hội làm giàu

Con giáp may mắn hôm nay 31/10/2024 Tỵ tài lộc vượng sắc. Con giáp này chăm chỉ, siêng năng, phát huy được khả năng, thành quả nhận được vô cùng xứng đáng.
Top con giáp xui xẻo hôm nay 30/10/2024: Hợi dễ đắc tội với cấp trên Dậu cẩn thận bị trách phạt

Top con giáp xui xẻo hôm nay 30/10/2024: Hợi dễ đắc tội với cấp trên Dậu cẩn thận bị trách phạt

Con giáp xui xẻo hôm nay 30/10/2024 Hợi dễ đắc tội với cấp trên, khiến các kế hoạch chẳng thể tiến triển thuận lợi như mong muốn.

Các tin bài khác

Top con giáp xui xẻo hôm nay 31/10/2024: Tý đối mặt nguy cơ mất tiền Mão khá ngạo mạn

Top con giáp xui xẻo hôm nay 31/10/2024: Tý đối mặt nguy cơ mất tiền Mão khá ngạo mạn

Con giáp xui xẻo hôm nay 31/10/2024 tuổi Mão có xu hướng trở nên khá ngạo mạn, nói năng ngông cuồng, không kiêng nể ai cũng không quan tâm hoàn cảnh xung quanh ra sao.
Top con giáp may mắn hôm nay 31/10/2024: Tỵ tài lộc vượng sắc Mùi có cơ hội làm giàu

Top con giáp may mắn hôm nay 31/10/2024: Tỵ tài lộc vượng sắc Mùi có cơ hội làm giàu

Con giáp may mắn hôm nay 31/10/2024 Tỵ tài lộc vượng sắc. Con giáp này chăm chỉ, siêng năng, phát huy được khả năng, thành quả nhận được vô cùng xứng đáng.
Top con giáp xui xẻo hôm nay 29/10/2024: Tý kiệt sức Thìn bị mọi người phản đối

Top con giáp xui xẻo hôm nay 29/10/2024: Tý kiệt sức Thìn bị mọi người phản đối

Con giáp xui xẻo hôm nay 29/10/2024 dưới tác động của hung tinh nên dù mong muốn đạt được hiệu quả cao trong việc nhưng tuổi Tý sẽ có một ngày kiệt sức khi phải đối diện với những vấn đề hiện tại.
Top con giáp may mắn hôm nay 29/10/2024: Ngọ cát tinh trợ lực Mão tiền bạc đi lên

Top con giáp may mắn hôm nay 29/10/2024: Ngọ cát tinh trợ lực Mão tiền bạc đi lên

Con giáp may mắn hôm nay 29/10/2024 Mão gặp may mắn về tiền bạc, nhờ có tài tinh mà tình hình tài chính được cải thiện rõ rệt.

Đọc nhiều

Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân

Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân

Từ ngày 24 đến 26/10, các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân từ đất liền đến đảo xa đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân (26/10/1975 - 26/10/2024).
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng nhiệm kỳ 2024-2029: đổi mới vì hội nhập và phát triển

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng nhiệm kỳ 2024-2029: đổi mới vì hội nhập và phát triển

Ngày 25/10 tại Đà Nẵng, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng tổ chức Đại hội đại biểu khoá VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Ông Nguyễn Ngọc Bình tái đắc cử Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố nhiệm kỳ mới.
Chủ tịch VUFO Phan Anh Sơn tiếp Đại sứ Triều Tiên

Chủ tịch VUFO Phan Anh Sơn tiếp Đại sứ Triều Tiên

Ngày 24/10 tại Hà Nội, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO) Phan Anh Sơn đã tiếp Đại sứ Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên tại Việt Nam Ri Sung Guk đến chào xã giao nhân dịp bắt đầu nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.
Dấu chân quân tình nguyện Việt Nam trên đất Lào: tình hữu nghị thắm đượm máu và hoa

Dấu chân quân tình nguyện Việt Nam trên đất Lào: tình hữu nghị thắm đượm máu và hoa

Ngày 25/10 tại Hà Nội, Bộ Quốc phòng chủ trì, tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề: “Quân tình nguyện và Chuyên gia quân sự Việt Nam giúp cách mạng Lào - Ý nghĩa lịch sử và bài học kinh nghiệm”.
Chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày thành lập Vùng 4 Hải quân

Chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày thành lập Vùng 4 Hải quân

Ngày 26/10, tại TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Bộ tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức tham quan, học tập truyền thống, nhân dịp kỷ niệm 49 năm thành lập Vùng 4 Hải quân (26/10/1975 – 26/10/2024).
Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân

Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân

Từ ngày 24 đến 26/10, các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân từ đất liền đến đảo xa đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân (26/10/1975 - 26/10/2024).
Bệnh xá đảo Sinh Tồn cấp cứu ngư dân bị đột quỵ não

Bệnh xá đảo Sinh Tồn cấp cứu ngư dân bị đột quỵ não

Ngày 25/10, Bệnh xá đảo Sinh Tồn, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân (huyện Trường Sa, Khánh Hòa) đã tiếp nhận và điều trị cho 1 ngư dân quê Bình Định đột quỵ não.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động