Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:13 | 23/10/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/10/2024: Dậu cần cẩn trọng trong công việc

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/10/2024 Dậu cần thận trọng kẻo dễ vì mâu thuẫn trong công việc mà bị trách phạt, bao công sức trước đó bị người khác cướp mất.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/10/2024: Dần cẩn thận vướng họa tiểu nhân Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/10/2024: Dần cẩn thận vướng họa tiểu nhân
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/10/2024: Sửu đối diện với sự cạnh tranh khốc liệt của đồng nghiệp Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/10/2024: Sửu đối diện với sự cạnh tranh khốc liệt của đồng nghiệp

Tử vi hôm nay 30/10/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/10/2024: Dậu cần cẩn trọng trong công việc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/10/2024: Dậu cần cẩn trọng trong công việc

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Thứ Tư ngày 30/10/2024 hôm nay không thích hợp để tuổi Tý tiến hành các hoạt động cầu tài, đầu tư tài chính bởi nguy cơ mất tiền của bản mệnh khá cao. Chỉ một phút bất cẩn cũng có thể khiến tiền mồ hôi nước mắt đổ sông đổ biển.

Ngoài ra, bản mệnh cũng chớ vội tin người trong hôm nay. Những lời đường mật của đối phương nếu chưa được kiểm chứng thì rất có thể nhằm mục đích dụ dỗ con giáp này lọt bẫy để chiếm đoạt lợi ích. Cẩn thận không bao giờ là thừa cả.

Cục diện Thủy khí vượng hôm nay còn có phần ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của tuổi Tý, chủ yếu tập trung vào những bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. Con giáp này nên chú ý hơn đến các bữa ăn trong ngày, đừng mải việc mà bỏ bữa.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/10/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Tư ngày 30/10/2024 hôm nay, tuổi Sửu tâm trạng có phần chùng xuống. Con giáp này rất dễ bị căng thẳng dù không có gì quá nghiêm trọng, và đó là lý do tiến độ công việc trong ngày bị chậm lại và có thể bị trì hoãn.

Tuổi Sửu cảm thấy khá mệt mỏi và đôi lần muốn buông xuôi. Để khắc phục tình trạng hiện tại, cách tốt nhất là bản mệnh hãy tự tin vào năng lực của chính mình, giữ được sự bình tĩnh và tỉnh táo để nhận biết ai là người không nên hợp tác để tránh rủi ro thời gian tới.

Sức khỏe của con giáp này cũng có suy yếu đôi chút. Một vài người có cảm giác chán ăn, người mệt mỏi thiếu sức sống, vì vậy cần bổ sung nhiều rau xanh, trái cây hơn để có thêm vitamin tăng cường đề kháng cho cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 30/10/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 30/10/2024 hôm nay, tuổi Dần đánh đâu thắng. Con giáp này là người dẫn đầu xu hướng nên nhanh chóng thu về một khoản lợi nhuận khả quan hơn hẳn các đối thủ cạnh tranh.

Người làm công ăn lương cũng hứa hẹn nhận được một khoản tiền thưởng nóng xứng đáng vì đã hoàn thành vượt mức những nhiệm vụ được đề ra. Con giáp này hãy coi đây là động lực để tiếp tục tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Tuy nhiên, dù có đang chinh phục đỉnh cao thì bản mệnh cũng cần phải chú ý hơn đến tình trạng sức khỏe của mình, không nên quá tập trung vào một việc gì đó quá mức đến mức quên cả nghỉ ngơi, đến khi cơ thể có dấu hiệu cảnh báo thì đã muộn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/10/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Tư ngày 30/10/2024 hôm nay, tuổi Mão có xu hướng trở nên khá ngạo mạn, nói năng ngông cuồng, không kiêng nể ai cũng không quan tâm hoàn cảnh xung quanh ra sao. Con giáp này thậm chí sẵn sàng tranh cãi với người khác nếu thấy có bất đồng với quan điểm của bản thân.

Nếu cứ giữ cái tính cách luôn xem mình là trung tâm này, tuổi Mão dễ gây mất lòng với người xung quanh. Nhất là khi hung tinh xuất hiện sẽ càng gây thêm khó khăn cho bản mệnh khi những mâu thuẫn bất đồng với đồng nghiệp khiến bản mệnh không thể nào thực hiện những việc mình muốn.

Bù lại trong ngày ngũ hành tương sinh, đường tình duyên của con giáp này có phần khởi sắc hơn. Người có đôi có thể nhân cơ hội hàn gắn những khúc mắc với nửa kia. Người còn độc thân sẽ dễ tìm được người xứng đôi vừa lứa với mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/10/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Thứ Tư ngày 30/10/2024 hôm nay, tâm trạng tuổi Thìn sa sút nghiêm trọng. Con giáp này sẽ bị buộc phải đối mặt với những chuyện không mấy vui vẻ trong gia đình. Nhưng né tránh không phải cách giải quyết, càng sớm đối diện thì mới sớm tháo gỡ được vấn đề.

Dù như thế nào, tuổi Thìn cũng không nên để cảm xúc cá nhân gây ảnh hưởng đến công việc, người có thái độ chuyên nghiệp là người biết tạm gác lại những tâm tư tình cảm riêng tư để hoàn thành công việc. Điều đó không chỉ thể hiện trách nhiệm của bản mệnh mà còn tránh được nhiều rắc rối về sau.

Thêm vào đó, sức khoẻ của con giáp này hôm nay đang có dấu hiệu báo động. Cơ thể mệt mỏi thì năng suất làm việc sẽ không tốt, lời khuyên cho bản mệnh là hãy ăn uống tẩm bổ thêm, đồng thời tập thể dục để nâng cao sức đề kháng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

12 con giáp hôm nay 30/10/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 30/10/2024 hôm nay, cho thấy những dấu hiệu bất ổn trên phương diện xã giao của tuổi tuổi Tỵ. Vì quá cứng đầu cứng cổ, thường khăng khăng làm theo ý mình nên gạt bỏ ý kiến của người khác, gây mất lòng không ít người xung quanh.

Vận trình tình cảm vợ chồng cũng không khá hơn bởi bản mệnh thường xuyên đề cao cái tôi cá nhân, khiến nửa kia cảm thấy mình không được tôn trọng. Cứ tiếp tục thế này, quan hệ đôi bên không khỏi xuất hiện rạn nứt.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày xấu mọi việc trừ đắp đê, lấp hố, rãnh. Vì thế, bản mệnh nên hạn chế thực hiện các công việc trọng đại khác. Nếu điều kiện cho phép, hãy hoãn kế hoạch sang thời điểm khác thích hợp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/10/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/10/2024: Dậu cần cẩn trọng trong công việc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/10/2024: Dậu cần cẩn trọng trong công việc

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết Thứ Tư ngày 30/10/2024 hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Ngọ khá bình ổn, thu nhập chính vẫn đang trên đà tăng tiến. Con giáp này nhận được sự bù đắp xứng đáng với công sức bỏ ra. Nhân lúc này, bản mệnh cũng nên có kế hoạch tiết kiệm tiền bạc để dùng cho những lúc bất trắc.

Tuy nhiên, cục diện tương xung hôm nay khiến tuổi Ngọ phải đối mặt với những vết rạn nứt trong chuyện tình cảm. Bản mệnh luôn muốn làm mọi chuyện theo ý mình cho dù nửa kia đã can ngăn và góp ý hết lời, nhiều lần như vậy gây ra nỗi ức chế, khó chịu và nhiều nhất chính là thất vọng.

Hôm nay Hỷ thần ở hướng Nam, nếu muốn hàn gắn mối quan hệ hay cầu duyên, con giáp này có thể chọn phương hướng này để mọi chuyện thuận lợi. Ngoài ra, tuổi Ngọ cũng nên lắng nghe nửa kia nhiều hơn, có chuyện gì cũng nên chia sẻ và bàn bạc với nhau trước khi quyết định để mối quan hệ luôn bền vững.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/10/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Tư ngày 30/10/2024 hôm nay, tuổi Mùi có thể bị tiểu nhân giở trò ám quẻ, gây nhiều trò phá phách trên đường công danh sự nghiệp. Thái độ thách thức của đối phương khiến con giáp này thấy cay cú và sinh tâm lý muốn ăn miếng trả miếng.

Tuy nhiên, tốt nhất là tuổi Mùi nên tập trung vào công việc chính, đừng để bị cuốn vào vòng xoáy chia bè kết phái gây mất đoàn kết tập thể, bị kẻ xấu lợi dụng để hãm hại. Kết quả làm việc tốt sẽ giúp bản mệnh được công nhận và kẻ tiểu nhân tự động rút lui.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Mùi có phần bảo thủ và cứng nhắc. Con giáp này có xu hướng áp đặt, kiểm soát nửa kia thái quá, sẵn sàng gạt bỏ ý kiến của đối phương mà không một lời giải thích. Nếu không sớm kiểm điểm bản thân, bản mệnh sẽ sớm tự tay phá hủy mối quan hệ của mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/10/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 30/10/2024 hôm nay, tuổi Thân hợp tác tốt với đồng nghiệp. Nhờ mọi người đồng tâm hiệp lực, trao đổi thẳng thắn với nhau mà công việc dù khó khăn đến mấy cũng có thể giải quyết nhanh gọn. Thậm chí, tập thể còn tìm ra hướng phát triển mới triển vọng.

Người làm ăn kinh doanh giữ được chữ tín thì sẽ khiến nhiều người cảm thấy tin tưởng, quyết định hợp tác lâu dài hoặc giới thiệu thêm những mối làm ăn mới. Tiền chảy đều đều vào túi khiến bản mệnh chẳng còn phải cân nhắc chuyện chi tiêu.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông Nam phía ngoài nhà kho, tổ chim hoặc lồng chim. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả người và bé.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/10/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Tư ngày 30/10/2024 hôm nay, tuổi Dậu cần thận trọng kẻo dễ vì mâu thuẫn trong công việc mà bị trách phạt, bao công sức trước đó bị người khác cướp mất. Thái độ khiêm tốn sẽ giúp con giáp này tránh được những rắc rối không đáng, đừng tự gây hấn mà rước họa vào thân.

Ngũ hành tương sinh là cát thần che chở cho chuyện tình cảm của tuổi Dậu trong hôm nay. Người còn độc thân sẽ có những mối nhân duyên bất ngờ. Từ quan hệ bạn bè đồng nghiệp, con giáp này có thể sẽ nhận được những tình cảm thăng hoa từ người khác phái.

Hãy cho trái tim mình một cơ hội chứ đừng vội từ chối, con giáp này chưa thử sao biết được không có kết quả. Bản mệnh cần phải xác định rằng nếu không đi được đến đâu ít nhất cũng có thêm một người bạn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/10/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Thứ Tư ngày 30/10/2024 hôm nay, tuổi Tuất có một ngày làm việc gần như kiệt sức vì công việc dồn dập, cấp trên lại yêu cầu cao. Đã vậy, những rắc rối trong mối quan hệ hợp tác với đồng nghiệp càng khiến mọi chuyện thêm khó khăn.

Điều đó cũng khiến cho thấy con giáp này mệt mỏi và thực sự cần nghỉ ngơi. Làm việc theo kiểu bị ép buộc và chống đối sẽ dìm chết khả năng sáng tạo và niềm đam mê trong công việc của bản mệnh. Khi đầu óc quá căng thẳng, hãy dừng lại đúng lúc để tái tạo lại năng lượng cho mình.

Bù lại, tuổi Tuất có niềm an ủi không nhỏ khi tài lộc ở mức khả quan. Nỗ lực bấy lâu của con giáp này cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng, nhiều khoản đầu tư bắt đầu có lợi nhuận đổ về. Bản mệnh nên tranh thủ lúc dư dả để lên kế hoạch tích lũy cho tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/10/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 30/10/2024 hôm nay, tuổi Hợi dễ đắc tội với cấp trên, khiến các kế hoạch chẳng thể tiến triển thuận lợi như mong muốn. Có lẽ hôm nay bản mệnh không nên quá nóng vội thể hiện quan điểm của mình.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân không còn đặt ra những yêu cầu quá cao cho nửa kia tương lai của mình. Bản mệnh hiểu rằng trên đời này không có ai hoàn hảo, quan trọng là đối phương có thật lòng với mình hay không.

Các cặp vợ chồng tháo gỡ được hiểu lầm, nhờ thế mà quan hệ đôi bên lại gần gũi như trước đây. Trải qua những biến cố, hai người đều nhận ra và học hỏi thêm được nhiều điều, đồng thời trân trọng nửa kia của mình nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/10/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Top con giáp xui xẻo hôm nay 31/10/2024: Tý đối mặt nguy cơ mất tiền Mão khá ngạo mạn

Top con giáp xui xẻo hôm nay 31/10/2024: Tý đối mặt nguy cơ mất tiền Mão khá ngạo mạn

Con giáp xui xẻo hôm nay 31/10/2024 tuổi Mão có xu hướng trở nên khá ngạo mạn, nói năng ngông cuồng, không kiêng nể ai cũng không quan tâm hoàn cảnh xung quanh ra sao.
Top con giáp may mắn hôm nay 31/10/2024: Tỵ tài lộc vượng sắc Mùi có cơ hội làm giàu

Top con giáp may mắn hôm nay 31/10/2024: Tỵ tài lộc vượng sắc Mùi có cơ hội làm giàu

Con giáp may mắn hôm nay 31/10/2024 Tỵ tài lộc vượng sắc. Con giáp này chăm chỉ, siêng năng, phát huy được khả năng, thành quả nhận được vô cùng xứng đáng.
Top con giáp xui xẻo hôm nay 30/10/2024: Hợi dễ đắc tội với cấp trên Dậu cẩn thận bị trách phạt

Top con giáp xui xẻo hôm nay 30/10/2024: Hợi dễ đắc tội với cấp trên Dậu cẩn thận bị trách phạt

Con giáp xui xẻo hôm nay 30/10/2024 Hợi dễ đắc tội với cấp trên, khiến các kế hoạch chẳng thể tiến triển thuận lợi như mong muốn.

Các tin bài khác

Top con giáp xui xẻo hôm nay 31/10/2024: Tý đối mặt nguy cơ mất tiền Mão khá ngạo mạn

Top con giáp xui xẻo hôm nay 31/10/2024: Tý đối mặt nguy cơ mất tiền Mão khá ngạo mạn

Con giáp xui xẻo hôm nay 31/10/2024 tuổi Mão có xu hướng trở nên khá ngạo mạn, nói năng ngông cuồng, không kiêng nể ai cũng không quan tâm hoàn cảnh xung quanh ra sao.
Top con giáp may mắn hôm nay 31/10/2024: Tỵ tài lộc vượng sắc Mùi có cơ hội làm giàu

Top con giáp may mắn hôm nay 31/10/2024: Tỵ tài lộc vượng sắc Mùi có cơ hội làm giàu

Con giáp may mắn hôm nay 31/10/2024 Tỵ tài lộc vượng sắc. Con giáp này chăm chỉ, siêng năng, phát huy được khả năng, thành quả nhận được vô cùng xứng đáng.
Top con giáp xui xẻo hôm nay 29/10/2024: Tý kiệt sức Thìn bị mọi người phản đối

Top con giáp xui xẻo hôm nay 29/10/2024: Tý kiệt sức Thìn bị mọi người phản đối

Con giáp xui xẻo hôm nay 29/10/2024 dưới tác động của hung tinh nên dù mong muốn đạt được hiệu quả cao trong việc nhưng tuổi Tý sẽ có một ngày kiệt sức khi phải đối diện với những vấn đề hiện tại.
Top con giáp may mắn hôm nay 29/10/2024: Ngọ cát tinh trợ lực Mão tiền bạc đi lên

Top con giáp may mắn hôm nay 29/10/2024: Ngọ cát tinh trợ lực Mão tiền bạc đi lên

Con giáp may mắn hôm nay 29/10/2024 Mão gặp may mắn về tiền bạc, nhờ có tài tinh mà tình hình tài chính được cải thiện rõ rệt.

Đọc nhiều

Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân

Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân

Từ ngày 24 đến 26/10, các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân từ đất liền đến đảo xa đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân (26/10/1975 - 26/10/2024).
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng nhiệm kỳ 2024-2029: đổi mới vì hội nhập và phát triển

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng nhiệm kỳ 2024-2029: đổi mới vì hội nhập và phát triển

Ngày 25/10 tại Đà Nẵng, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng tổ chức Đại hội đại biểu khoá VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Ông Nguyễn Ngọc Bình tái đắc cử Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố nhiệm kỳ mới.
Chủ tịch VUFO Phan Anh Sơn tiếp Đại sứ Triều Tiên

Chủ tịch VUFO Phan Anh Sơn tiếp Đại sứ Triều Tiên

Ngày 24/10 tại Hà Nội, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO) Phan Anh Sơn đã tiếp Đại sứ Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên tại Việt Nam Ri Sung Guk đến chào xã giao nhân dịp bắt đầu nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.
Dấu chân quân tình nguyện Việt Nam trên đất Lào: tình hữu nghị thắm đượm máu và hoa

Dấu chân quân tình nguyện Việt Nam trên đất Lào: tình hữu nghị thắm đượm máu và hoa

Ngày 25/10 tại Hà Nội, Bộ Quốc phòng chủ trì, tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề: “Quân tình nguyện và Chuyên gia quân sự Việt Nam giúp cách mạng Lào - Ý nghĩa lịch sử và bài học kinh nghiệm”.
Chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày thành lập Vùng 4 Hải quân

Chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày thành lập Vùng 4 Hải quân

Ngày 26/10, tại TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Bộ tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức tham quan, học tập truyền thống, nhân dịp kỷ niệm 49 năm thành lập Vùng 4 Hải quân (26/10/1975 – 26/10/2024).
Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân

Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân

Từ ngày 24 đến 26/10, các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân từ đất liền đến đảo xa đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân (26/10/1975 - 26/10/2024).
Bệnh xá đảo Sinh Tồn cấp cứu ngư dân bị đột quỵ não

Bệnh xá đảo Sinh Tồn cấp cứu ngư dân bị đột quỵ não

Ngày 25/10, Bệnh xá đảo Sinh Tồn, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân (huyện Trường Sa, Khánh Hòa) đã tiếp nhận và điều trị cho 1 ngư dân quê Bình Định đột quỵ não.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động