Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
21:18 | 19/09/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/9/2024: Mão phát tài Tý cát thần chiếu mệnh

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/9/2024 tài tinh cho thấy tuổi Mão dễ phát tài nhờ các công việc tay trái hoặc nhờ vào vận may của mình trong trò may rủi.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/9/2024: Mão tiền tài đầy túi Dần sự nghiệp thăng tiến Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/9/2024: Mão tiền tài đầy túi Dần sự nghiệp thăng tiến
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/9/2024: Tý nhận được khoản tiền bất ngờ Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/9/2024: Tý nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 30/9/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/9/2024: Mão phát tài Tý cát thần chiếu mệnh
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/9/2024: Mão phát tài Tý cát thần chiếu mệnh

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 30/9/2024, tuổi Tý được cát thần chiếu cố nên những ai làm nghề tự do có thể thu được một khoản tiền lương kha khá. Đó là khoản tiền hoàn toàn xứng đáng với công sức mà bản mệnh đã bỏ ra trong suốt khoảng thời gian qua.

Với bản tính ôn hòa cũng như cách cư xử khéo léo, bản mệnh nhận được sự yêu mến và tin tưởng của mọi người xung quanh. Nếu cứ tiếp tục mở rộng các mối quan hệ, con giáp này sẽ có cơ hội gặp gỡ quý nhân, tăng cơ hội kiếm tiền cho mình.

Tuy nhiên trong ngày Thủy khắc Hỏa, mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà không được như ý muốn vì đôi bên bất đồng quan điểm với nhau. Bản mệnh không nên khăng khăng theo ý mình và bác bỏ ý kiến của nửa kia một cách vô lý.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/9/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 30/9/2024 hôm nay, tuổi Sửu không nên vội vàng làm gì hãy bình tĩnh và từ tốn. Điều bản mệnh cần lúc này là quan sát nhiều, tốt hơn hết là nên thu thập thông tin hơn là ra quyết định.

Tuổi Sửu sẽ thấy được cái sai của mình. Bảo vệ quan điểm là đúng, tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc bản mệnh được phép bảo thủ, không chịu lắng nghe. Nếu không muốn gây ấn tượng xấu, cách tốt nhất là hãy kiểm soát cái tôi của mình, hành động trưởng thành hơn.

Thổ khí vượng càng làm cho sức khỏe của tuổi Sửu giảm sút, nhưng đừng vì thế mà ảnh hưởng cả tinh thần của mình. Hãy dậy sớm vận động, sau đó ngồi vào bàn làm việc, bản mệnh sẽ cảm nhận được hiệu suất công việc cao hơn hẳn mọi khi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay 30/9/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 30/9/2024, may mắn cho tuổi Dần là công việc cũng suôn sẻ. Sống để vừa lòng tất cả đồng nghiệp rất khó, bản mệnh cứ làm tốt công việc của mình là được. Những người phải đi họp, đi công tác, gặp đối tác khá may mắn như ý muốn.

Trên phương diện tài chính, con giáp này có thu nhập rất tốt. Dù thời gian vừa qua có nhiều biến cố xảy đến nhưng bản mệnh vẫn giữ được sự ổn định. Bên cạnh tuổi Dần còn có công việc đồng hành, cứ chăm chỉ làm việc thì tiền bạc sẽ đến.

Vận trình tình cảm của bản mệnh đỡ u ám. Con giáp này sống đơn giản, tình cảm, biết trước biết sau nên thấy người gặp nạn là hay giúp. Nếu muốn hâm nóng tình cảm đôi bên, tuổi Dần có thể tổ chức những buổi hẹn hò lãng mạn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/9/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 30/9/2024, tài tinh cho thấy tuổi Mão dễ phát tài nhờ các công việc tay trái hoặc nhờ vào vận may của mình trong trò may rủi. Nếu có tiền nhờ ăn may, bản mệnh chớ nên tự đắc rồi tiêu xài hoang phí. Hãy sử dụng số tiền đó một cách ý nghĩa hơn.

Trong ngày Mộc sinh Hỏa, mối quan hệ giữa tuổi Mão và gia đình rất hòa hợp. Các thành viên trong nhà không tranh cãi mà khi có việc gì sẽ thảo luận với nhau để tìm ra phương án giải quyết mọi vấn đề.

Nửa kia của tuổi Mão là một người rất thấu hiểu và tâm lý. Có nhiều khi đối phương có thể đoán được suy nghĩ và mong muốn của bản mệnh mà không cần bản mệnh phải cất lời. Hãy trân trọng tình cảm mà hai người đang có.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/9/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp báo hiệu thứ Hai ngày 30/9/2024 hôm nay, tuổi Thìn có thể thoải mái thực hiện dự định của mình trong công việc. Nhờ thế mà bản mệnh làm việc hăng say, nhìn chung con giáp này có đủ phúc lộc để vượt qua một số trở ngại.

Tuy nhiên tuổi Thìn vất vả khi phải nỗ lực để hòa giải những mâu thuẫn diễn ra trong gia đình. Trong khi đó, người thân của con giáp này lại không hề tỏ ý hợp tác. Sự nhiệt tình không được đáp lại có thể khiến bản mệnh bực dọc và nói ra những lời khó nghe.

Nếu tuổi Thìn cư xử không đúng mực sẽ chỉ khiến sự việc tệ hơn, khi vấn đề xảy ra thì bản mệnh càng phải bình tĩnh để tìm cách xử lý. Chớ nên để tình huống sự việc điều khiến tới mức bản mệnh thiếu đi sự kiểm soát, còn không nhớ mình đã nói ra những gì.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

12 con giáp hôm nay 30/9/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 30/9/2024, sự nghiệp của tuổi Tỵ may mắn phát triển hơn người. Con giáp này tìm được đối tác đáng tin cậy, chuyện làm ăn vô cùng thuận lợi. Người đang tìm việc, đang nóng lòng vì kết quả thi cử sẽ nhận được kết quả đáng mừng.

Bản mệnh cũng chọn được cho mình hướng đi phù hợp và đúng đắn nên tiền bạc đổ về không ngừng nghỉ. Con giáp này luôn luôn cố gắng mỗi ngày vì cơm áo gạo tiền, vì để không ai có thể xem thường. Tuổi Tỵ chăm chắt góp từng đồng nên ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tỵ cũng đón nhận may mắn. Con giáp này giỏi xã giao, khéo léo trong cách cư xử, có nét duyên ngầm nên đi ra ngoài hay được để ý. Bản mệnh dễ tỏa sáng trong đám đông, là trung tâm hài hước đem đến niềm vui cho mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/9/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/9/2024: Mão phát tài Tý cát thần chiếu mệnh
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/9/2024: Mão phát tài Tý cát thần chiếu mệnh

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 30/9/2024, nhờ có tam hội nâng đỡ, công việc của tuổi Ngọ tiến triển thuận lợi, chỉ cần hết mình vì công việc thì chắc chắn bản mệnh sẽ đạt được kết quả đáng mừng. Hãy tự tin hơn nữa vào khả năng của mình.

Các mối quan hệ xã giao của con giáp này cũng vô cùng hài hòa. Thậm chí, tuổi Ngọ có cơ hội gặp được quý nhân vào chính ngày hôm nay. Quý nhân sẽ vạch ra giúp bản mệnh những hướng đi đúng đắn, khiến tương lai rộng mở.

Nếu có việc cần phải xuất hành trong ngày hôm nay, tuổi Ngọ nên đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ thần hoặc Tài thần. Hướng đi này sẽ giúp công việc của bản mệnh gặp nhiều điều thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/9/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 30/9/2024 hôm nay, dự báo có nhiều sự việc khó lường mà tuổi Mùi lúc này chớ nên đối đầu chỉ thêm thiệt thân. Có những người rất vô lý nhưng họ lại cực kỳ xuất sắc trong việc bảo vệ cái sự vô lý ấy, tranh cãi với kẻ như thế không ích gì.

Quá nhiều áp lực đè lên vai khiến tuổi Mùi mỏi mệt. Bản mệnh đặt nhiều kỳ vọng vào bản thân, nhưng mọi chuyện lại không đi đúng hướng nên dần lạc lối và cảm thấy chán chường, muốn buông xuôi tất thảy. Con giáp này được khuyên nên kiên trì hơn, phần thưởng sẽ đến với những ai biết chờ đợi.

Thể trạng của tuổi Mùi cũng không được tốt, cơ thể thường xuyên đau nhức, nhất là đối với những ai đang có bệnh thì lúc này bệnh hay bị tái phát. Ngoài việc uống thuốc đầy đủ bản mệnh cũng nên biết chăm sóc cả yếu tố tinh thần.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/9/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 30/9/2024, cảnh báo những điều không hay đến với tuổi tuổi Thân. Buôn bán cẩn thận có trộm cắp, nên để ý đến những người lạ vào mua hàng. Đi làm thì cũng nên hạn chế buôn chuyện với đồng nghiệp, chuyện tốt truyền qua miệng vài người lại thành chuyện xấu.

Vận tài lộc trong ngày không có dấu hiệu tăng lên. Bản mệnh không nên tiêu xài vào những thứ vô nghĩa cũng như tránh xa các nơi cám dỗ mua bán hàng hóa. Điều này sẽ giúp tuổi Thân không lãng phí hay chi tiêu vượt quá khả năng tiền bạc đang có.

Vận trình tình cảm của con giáp này lao đao. Gần đây bản mệnh luôn cảm thấy bản thân dễ dàng rơi vào trạng thái tiêu cực và tự phủ định chính mình. Những điều tốt đẹp tuổi Thân lại dành cho người không xứng đáng, dễ bị bạn bè lừa.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/9/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 30/9/2024, nhờ có tam hợp phù trợ, tuổi Dậu dễ dàng thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình. Sự quyết đoán có thể giúp bản mệnh trở thành người dẫn dắt người khác, giúp tập thể đạt được thành công.

Tuy nhiên, con giáp này đang nói năng, cư xử quá mức thẳng thắn. Dù làm việc ở vị trí nào, khi có ý định phê bình ai, bản mệnh cũng nên sử dụng những từ ngữ uyển chuyển, giúp người nghe dễ tiếp thu hơn, tránh gây tổn thương người khác.

Hỏa khắc Kim cho thấy mối quan hệ giữa tuổi Dậu và con cái không quá hài hòa, có thể vì bản mệnh áp đặt suy nghĩ của mình và bắt con trẻ nghe theo. Hãy học cách lắng nghe con cái nhiều hơn, nếu không quan hệ đôi bên sẽ ngày một căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/9/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 30/9/2024 hôm nay, tuổi Tuất đầy sức sống và lạc quan, tiếp cận mọi vấn đề với tinh thần hứng khởi. Tuy nhiên, đừng để sự háo hức, nhiệt tình ấy khiến bản mệnh hành xử vội vàng và thiếu thận trọng, nếu không sẽ mắc phải sai lầm lớn.

Ngoài ra bản mệnh đừng trốn tránh trách nhiệm của mình vì thực ra bản mệnh đủ khả năng xử lý vấn đề. Có thể ban đầu thấy khó nên ngại nhưng khi thực sự tìm hiểu sẽ tìm được cách tháo gỡ ngay. Con giáp này cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của một nửa của mình trong mọi việc.

Về mặt sức khỏe, tuổi Tuất nên chú ý giảm tải cho những bộ phận của cơ thể đang chịu nhiều sức ép. Nếu phải ngồi quá lâu nên tranh thủ đi lại, thực hiện bài tập nhẹ nhàng. Ngoài ra, hôm nay con giáp này không nên trị bệnh ở vai.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/9/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 30/9/2024, công việc của tuổi Hợi không tốt. Có vẻ như nhiều người đang chán ngán công việc hiện tại, cảm thấy không có động lực cố gắng, hàng ngày đi làm như cỗ máy. Một số người có ý định nghỉ việc hoặc thôi học giữa chừng để tìm lối đi khác cho mình.

Vận tài lại có khởi sắc hơn. Con giáp này hãy cảm ơn những người đã giúp đỡ mình và không phải lúc nào cũng may mắn được như vậy. Người nào đang có ý định gặp đối tác ký hợp đồng hoặc nhập hàng thì nên tiến hành trong hôm nay.

Vận trình tình cảm nở hoa rực rỡ, nửa kia luôn ở bên cạnh động viên và tin tưởng vào những gì bản mệnh làm, đây là một liều thuốc tinh thần quý giá. Con giáp này có những người bạn tốt luôn động viên nhau lúc khó khăn, hãy trân trọng họ.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/9/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Top con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024: Thân Mùi ngày cuối tháng đầy trắc trở

Top con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024: Thân Mùi ngày cuối tháng đầy trắc trở

Con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024 cảnh báo những điều không hay đến với tuổi tuổi Thân. Buôn bán cẩn thận có trộm cắp, nên để ý đến những người lạ vào mua hàng.
Top con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024: Phát tài bất ngờ nhờ trò may rủi

Top con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024: Phát tài bất ngờ nhờ trò may rủi

Con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024 dễ phát tài nhờ các công việc tay trái hoặc nhờ vào vận may của mình trong trò may rủi. Nếu có tiền nhờ ăn may, bản mệnh chớ nên tự đắc rồi tiêu xài hoang phí.
Top con giáp xui xẻo hôm nay 29/9/2024: Thân gặp nhiều trở ngại Tuất thiếu tích cực

Top con giáp xui xẻo hôm nay 29/9/2024: Thân gặp nhiều trở ngại Tuất thiếu tích cực

Con giáp xui xẻo hôm nay 29/9/2024 tuổi Thân có thể gặp nhiều trở ngại trong công việc. Có thể nguyên nhân bắt nguồn từ việc bản mệnh đang quá ảo tưởng về năng lực.

Các tin bài khác

Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2024: Một tháng đầy thăng trầm và thử thách

Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2024: Một tháng đầy thăng trầm và thử thách

Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2024 vận khí của bản mệnh lên xuống khá thất thường, mới đây vừa tốt đẹp thì ngay sau lại đổi chiều suy giảm trong tức khắc.
Tử vi tuổi Tuất tháng 10/2024: Gặt hái những thành tích đáng nể trong công việc

Tử vi tuổi Tuất tháng 10/2024: Gặt hái những thành tích đáng nể trong công việc

Tử vi tuổi Tuất tháng 10/2024 những ai theo đuổi con đường công danh sự nghiệp sẽ gặt hái được những thành quả đáng ghi nhận.
Tử vi tuổi Mùi tháng 10/2024: Bước sang một chương mới tươi sáng trong cuộc đời

Tử vi tuổi Mùi tháng 10/2024: Bước sang một chương mới tươi sáng trong cuộc đời

Tử vi tuổi Mùi tháng 10/2024 Mùi sắp sửa bước sang một chương mới trong cuộc đời - nơi mà những giấc mơ không chỉ tồn tại trong tâm trí mà còn hiện thực hóa thông qua sự cố gắng và kiên trì của mình.
Tử vi tuổi Ngọ tháng 10/2024: Có những bất ổn trong mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp, người thân

Tử vi tuổi Ngọ tháng 10/2024: Có những bất ổn trong mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp, người thân

Tử vi tuổi Ngọ tháng 10/2024 Ngũ hành xung khắc dự báo có những bất ổn trong mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp, người thân,... Nếu công việc bấp bênh, chưa vững chắc cũng là vì bạn để ra căng thẳng trong mối quan hệ chứ không phải do năng lực.

Đọc nhiều

Đề xuất đặt tấm bia ghi dấu ấn lịch sử về chuyến thăm của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Cộng hòa Séc

Đề xuất đặt tấm bia ghi dấu ấn lịch sử về chuyến thăm của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Cộng hòa Séc

Hướng tới kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Cộng hòa Séc (1950 - 2025), Đại sứ Dương Hoài Nam đề xuất đặt tấm bia ghi lại dấu ấn lịch sử về chuyến thăm Chrastava của Chủ tịch Hồ Chí Minh và thời gian học tập của các thiếu sinh quân Việt Nam tại thành phố này.
Tích cực hiện thực hóa và cụ thể hóa các thỏa thuận và nhận thức chung cấp cao hai nước Việt Nam - Trung Quốc

Tích cực hiện thực hóa và cụ thể hóa các thỏa thuận và nhận thức chung cấp cao hai nước Việt Nam - Trung Quốc

Trong khuôn khổ tham dự Hội chợ Trung Quốc - ASEAN (CAEXPO) và Hội nghị thượng đỉnh Thương mại và Đầu tư Trung Quốc - ASEAN (CABIS) lần thứ 21 tại thành phố Nam Ninh, Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, Trung Quốc, chiều ngày 24/9/2024, Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc đã có cuộc hội đàm với đồng chí Đinh Tiết Tường, Ủy viên thường vụ Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Quốc vụ viện nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa.
Đan Mạch - Việt Nam: chắp cánh ý tưởng bảo vệ hành tinh xanh

Đan Mạch - Việt Nam: chắp cánh ý tưởng bảo vệ hành tinh xanh

Ngày 25/9, tại Hà Nội đã diễn ra lễ phát động cuộc thi vẽ tranh “Đan Mạch trong mắt em 2024” với chủ đề “Những ý tưởng xanh”. Cuộc thi do Hội hữu nghị Việt Nam - Đan Mạch phối hợp với Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam tổ chức.
Trao tặng xe lăn cho người khuyết tật và sách giáo khoa cho học sinh khiếm thị ở Sóc Trăng

Trao tặng xe lăn cho người khuyết tật và sách giáo khoa cho học sinh khiếm thị ở Sóc Trăng

Ngày 24/9, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Sóc Trăng phối hợp cùng Tổ chức Project Vietnam Foundion (Hoa Kỳ) tổ chức trao tặng xe lăn và quà cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.
Xây dựng đường biên giới hòa bình, phát triển giữa Kon Tum - Attapư - Sê Kông

Xây dựng đường biên giới hòa bình, phát triển giữa Kon Tum - Attapư - Sê Kông

Kon Tum cùng hai tỉnh biên giới Attapư và Sê Kông (Lào) đang đẩy mạnh các hoạt động hợp tác toàn diện nhằm xây dựng một đường biên giới hòa bình và phát triển, thông qua việc phối hợp bảo vệ hệ thống mốc quốc giới, ngăn chặn tội phạm xuyên biên giới, nâng cao nhận thức của người dân về quan hệ hữu nghị Việt - Lào...
Cứu nạn ngư dân Bình Định trên đảo Trường Sa

Cứu nạn ngư dân Bình Định trên đảo Trường Sa

Ngày 24/9, Trung tâm y tế Trường Sa, huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa tiếp nhận và điều trị cho 1 ngư dân tỉnh Bình Định.
Phong trào thi đua Quyết thắng - Động lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Phong trào thi đua Quyết thắng - Động lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Giai đoạn 2019-2024, phong trào thi đua Quyết thắng (TĐQT) của Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân luôn được giữ vững và trở thành động lực giúp cán bộ, chiến sĩ toàn Vùng nêu cao tinh thần yêu nước, ý thức tự lực, tự cường, hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu bảo vệ vững chắc vùng biển phía Tây Nam của Tổ quốc.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động