Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
19:48 | 20/06/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024 Mão có những bước tiến khá lớn trong công việc. Con giáp này phát huy hết năng lực và có những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, sẵn sàng giải quyết mọi khúc mắc với tinh thần chủ động.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/6/2024: Sửu đạt được bước tiến quan trọng trong công việc Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/6/2024: Sửu đạt được bước tiến quan trọng trong công việc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/6/2024: Tý tăng cơ hội gặp được quý nhân Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/6/2024: Tý tăng cơ hội gặp được quý nhân

Tử vi hôm nay 30/6/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Tý dễ vướng phải thị phi. Công việc cũng vì vậy mà gặp phải nhiều trở ngại. Nhiều vấn đề nảy sinh không tìm được giải pháp, con giáp này phải tốn rất nhiều công sức và thời gian.

Bù lại, vận trình tài lộc có phần khởi sắc hơn, một vài cơ hội kiếm tiền sẽ đến, nếu biết cách nắm bắt thì tiền bạc rủng rỉnh không phải là chuyện quá khó. Tuy nhiên bản mệnh nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể, tránh tiêu xài lãng phí kẻo tiền bạc có bao nhiêu cũng hết.

Về mặt tình cảm, đôi lứa có nhiều trục trặc trong mối quan hệ. Con giáp này và đối phương nảy sinh nhiều mâu thuẫn, chủ yếu do bản mệnh mải mê công việc và những chuyện ngoài lề và không còn đủ thời gian để quan tâm và chia sẻ cùng nhau.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay là ngày tuổi Sửu gặt hái được những thành quả xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra. Hãy coi đây là động lực để có thể tiếp tục cố gắng và kiếm được những khoản hậu hĩnh hơn nữa trong tương lai.

Với người làm ăn, con giáp này là người chắc chắn, thận trọng nhưng đôi khi còn rụt rè, do dự khi đứng trước các cơ hội. Đừng biến đây thành lý do khiến bản mệnh bỏ lỡ thời cơ đáng tiếc. Hãy tự nhắc nhở mình cần dũng cảm, quyết đoán hơn.

Đáng buồn, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia không mấy yên ổn. Cả con giáp này và đối phương đều nên chia sẻ thẳng thắn mọi chuyện với nhau, đừng giữ mọi chuyện trong lòng hoặc đi tâm sự những điều bất mãn với người khác.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 30/6/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng hôm nay, cát tinh nâng đỡ cho mọi việc diễn ra suôn sẻ, thậm chí nếu tuổi Dần phải đi đâu đó cũng có được chuyến đi như ý với những trải nghiệm thú vị. Về khía cạnh công việc, bản mệnh có được lời khuyên hữu ích thông qua những buổi gặp gỡ bạn bè.

Đừng dễ hài lòng, đừng dễ chấp nhận những gì mình có ngày hôm nay, bởi mọi thứ có thể rất dễ sẽ thay đổi theo cách mà con giáp này không nghĩ tới. Đây là ngày mà tuổi Dần cần phải có một cái nhìn tỉnh táo và linh hoạt hơn trước những thay đổi của đời sống.

Trong ngày Kim Mộc xung khắc ảnh hưởng tới mối quan hệ trong gia đình, có thể là anh em sẽ xảy ra chuyện bất hòa. Thậm chí vì chuyện vay mượn tiền lẫn nhau mà xảy ra xung đột, ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của mọi người trong nhà.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Mão có những bước tiến khá lớn trong công việc. Con giáp này phát huy hết năng lực và có những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, sẵn sàng giải quyết mọi khúc mắc với tinh thần chủ động.

Tài vận trong ngày cũng có dấu hiệu khởi sắc, tiền bạc dồi dào. Tuổi Mão nhanh nhạy với thời cuộc nên chuyện kiếm tiền không làm khó cho bản mệnh. Dù vậy, cũng nên tính toán thận trọng, chớ vì nóng vội mà xôi hỏng bỏng không.

Tiếc là tình cảm lại không mấy khởi sắc. Con giáp này cần thêm dũng khí để theo đuổi tình yêu. Sự rụt rè đang khiến bản mệnh bỏ lỡ cơ hội để tìm được hạnh phúc cho riêng mình, vậy nên hãy tự tin với chính con người mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay hôm nay, nhờ sự may mắn mà tuổi Thìn có thể phát tài nhanh chóng. Bản mệnh nên có cách sử dụng đồng tiền hợp lý để tiền tiếp tục đẻ ra tiền chứ không nên tiêu xài lãng phí.

Ngược lại, vận trình tình cảm của tuổi Thìn khó mà bình yên. Dù vợ chồng con giáp này chỉ mâu thuẫn vì những lý do rất nhỏ nhặt nhưng nếu không có cách xử lý khéo léo thì dễ chuyện bé xé ra to.

Khi xích mích nổ ra, cả con giáp này và nửa kia đều cần học cách đặt mình vào vị trí của đối phương để có cách hành xử sao cho đúng đắn. Đừng vì nóng giận mà nói năng hoặc hành xử gây tổn thương cho đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

12 con giáp hôm nay 30/6/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Tỵ làm việc gì cũng thông tỏ, sáng suốt. Con giáp này sẽ phải xử lý một số vấn đề liên quan trong công việc, dường như bản mệnh giải quyết mọi vấn đề rất tốt và hiệu quả, không ai có thể chê vào đâu được.

Bên cạnh đó, tam hợp che chở giúp cho tuổi Tỵ nhận được sự thấu hiểu từ một nửa của mình, từ đó con giáp này nhận ra hai người có nhiều điểm chung. Hôm nay cũng là cơ hội tốt để con giáp này có thể tỏ tình với người mình thầm thương trộm nhớ.

Trong ngày này, tuổi Tỵ nên hạn chế ra ngoài cần chú ý bảo vệ sức khỏe khi thời tiết không được thuận lợi. Bên cạnh đó, con giáp này cũng nên chú ý hơn đến chế độ ăn uống của mình. Các thực phẩm chế biến sẵn dù có tiện lợi song chưa chắc đã tốt.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Ngọ giành được những mục tiêu đã định và có thể sẽ nhanh chóng ngồi vào vị trí mà bản thân mong muốn. Thời điểm này bản mệnh có thể thoải mái tận hưởng thành quả của mình.

Tài vận trong ngày cũng khá tốt, nhiều khả năng bản mệnh sẽ có thêm nguồn thu cho mình nhờ những mối hợp tác làm ăn tốt đẹp. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng đều có lộc, tuy nhiên nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng chứ đừng vung tay quá trán.

Tin vui còn tới với tuổi Ngọ ở phương diện tình duyên. Người độc thân dễ tìm được một nửa cho mình, nhân duyên đến bất ngờ nhưng cũng rất đáng để trân trọng. Các cặp đôi có thời gian hâm nóng tình cảm, tìm lại cảm xúc nồng nàn như thuở ban đầu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay cho thấy nhờ bản tính cần cù, tiết kiệm mà tuổi Mùi đã để dành được một khoản tiền kha khá cho mình. Bản mệnh có thể dành khoản tiền ấy để đầu tư hoặc mua sắm những vật dụng hữu ích.

Hôm nay tuổi Mùi có nguy cơ gặp phải đào hoa dữ. Dù còn độc thân đi chăng nữa, bản mệnh cũng cần chú ý giữ khoảng cách với mọi người, tránh để dàng tin theo lời tán tỉnh của người khác.

Đặc biệt, với những người đã lập gia đình, càng cần phải biết giữ mình. Trước khi buông thả bản thân, hãy nghĩ đến người thân, đừng vì một phút ham vui mà gây tổn thương những người thân thiết nhất và làm ảnh hưởng đến con đường tiến thân của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy hôm nay, tuổi Thân dễ rơi vào cảm giác mệt mỏi, khi có quá nhiều công việc phải xử lý, liên quan đến việc công lẫn việc tư. Dù sao đi nữa thì cũng đừng dồn những căng thẳng, bực dọc lên những người khác, họ đâu có lỗi gì với sự bận rộn này của bản mệnh.

Bù lại tam hội mang lại cho tuổi Thân tình cảm ấm áp từ gia đình, người thân trong nhà, họ thực sự là chỗ dựa tinh thần cho bản mệnh nhất là trong thời gian sóng gió này. Nếu cần xin lời khuyên, con giáp này nhớ nói ra, sẽ cơ hội tìm được lời giải đáp cho riêng mình.

Hôm nay Kim khí vượng ảnh hưởng tới sức khỏe của tuổi Thân. Con giáp này nên hoàn thành một số nhiệm vụ của mình nhanh chóng để có nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi, hồi sức. Hoặc chỉ cần chìm đắm trong một điều nhạc yêu thích cũng giúp tinh thần tốt hơn rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tài lộc của Dậu có cơ hội cải thiện đáng kể. Bản mệnh gặp được vận may bất ngờ, tiền bạc tăng lên vù vù. Nhất là người làm kinh doanh càng dễ kiếm tiền khi thời cơ tới, sẽ thu về khoản lợi không hề nhỏ.

Người làm công ăn lương cũng cải thiện thu nhập bằng nhiều cách. Con giáp này tìm được nơi có thể phát huy năng lực nhiều hơn nữa. Đôi khi nó khiến tuổi Dậu mệt mỏi, nhưng khi có mục tiêu rõ ràng, bản mệnh chỉ việc nỗ lực hết mình thì sẽ đạt được điều xứng đáng.

Vận trình tình cảm của bản mệnh đang thăng hoa rực rỡ. Nửa kia thực lòng yêu thương và chăm sóc cho bản mệnh hết lòng. Cảm giác an toàn mà đối phương mang tới khiến bản mệnh tin tưởng rằng mình đã tìm được đúng người cần tìm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Tuất có cơ hội phát tài nhanh chóng. Thậm chí, con giáp này có thể kiếm được một khoản tiền kha khá chỉ nhờ vào vận may. Tuy nhiên, bản mệnh chớ nghĩ đến việc sống phụ thuộc vào điều này.

Một số người chăm chỉ với công việc tay trái cũng sẽ được đền đáp xứng đáng. Tuổi Tuất sẽ thấy được rằng, chỉ cần sẵn sàng bỏ công bỏ sức thì con giáp này cũng sẽ kiếm được một khoản chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Tuy nhiên trên phương diện tình cảm, một cuộc tranh cãi nảy lửa có thể xảy ra giữa con giáp này và nửa kia. Dù có nóng nảy đến mấy thì cũng hãy đặt mình vào vị trí của người ấy, lắng nghe đối phương biết đâu bản mệnh sẽ nhận ra mình cũng có lỗi sai.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Hợi rất bận rộn với nhiệm vụ còn dang dở. Con giáp này nên cố gắng xử lý cho xong việc đến đâu gọn đến đó, để không rơi vào cảnh việc nọ chồng việc kia.

Đây cũng là ngày mà tuổi Hợi sẽ có một số vấn đề cần phải giải quyết, trong đó có việc cân bằng giữa các trách nhiệm công việc và nửa kia là các tương tác bạn bè, đồng nghiệp. Việc làm thế nào để khiến cho bản thân lẫn những người xung quanh hài lòng quả thực là một thách thức, đòi hỏi con giáp này phải nỗ lực nhiều hơn.

Tuổi Hợi có thể cảm thấy mệt mỏi, song đó là cảm giác khi con giáp này có nhiều việc phải làm. bản mệnh nên nghỉ giải lao một chút, năng lượng sẽ hồi lại. Tuy nhiên hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại khắp thân mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/6/2024: Mùi có lộc ăn uống Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/6/2024: Mùi có lộc ăn uống
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niểm vui bất ngờ Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niểm vui bất ngờ
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Công việc của tuổi Thân dễ gặp nhiều may mắn, có điềm báo thăng quan tiến chức. Nhờ có tinh thần trách nhiệm cộng với năng lực làm việc tốt nên bản mệnh có thể dễ dàng giành được mục tiêu đề ra.
Top con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024: Thân Mùi ngày cuối tháng đầy trắc trở

Top con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024: Thân Mùi ngày cuối tháng đầy trắc trở

Con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024 cảnh báo những điều không hay đến với tuổi tuổi Thân. Buôn bán cẩn thận có trộm cắp, nên để ý đến những người lạ vào mua hàng.
Top con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024: Phát tài bất ngờ nhờ trò may rủi

Top con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024: Phát tài bất ngờ nhờ trò may rủi

Con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024 dễ phát tài nhờ các công việc tay trái hoặc nhờ vào vận may của mình trong trò may rủi. Nếu có tiền nhờ ăn may, bản mệnh chớ nên tự đắc rồi tiêu xài hoang phí.

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Công việc của tuổi Thân dễ gặp nhiều may mắn, có điềm báo thăng quan tiến chức. Nhờ có tinh thần trách nhiệm cộng với năng lực làm việc tốt nên bản mệnh có thể dễ dàng giành được mục tiêu đề ra.
Mở ra cơ hội du học nghề tại Đức cho sinh viên Cần Thơ

Mở ra cơ hội du học nghề tại Đức cho sinh viên Cần Thơ

Ngày 27/9, phát biểu tại Chương trình giới thiệu cơ hội học tập và việc làm tại Đức cho sinh viên đang theo học tại Trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ, bà Trần Lê Mộng Châu - Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ - cho biết, thời gian qua Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố thường xuyên kết nối với các tổ chức trong và ngoài nước, chính phủ và phi chính phủ để tìm kiếm các cơ hội nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nhất là lao động có tay nghề, góp phần giải quyết việc làm bền vững cho người lao động.
Xe quét rác hãng nào tốt nên mua nhất hiện nay? Top 3 đại diện tiêu biểu

Xe quét rác hãng nào tốt nên mua nhất hiện nay? Top 3 đại diện tiêu biểu

Xe quét rác hãng nào tốt là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có nhu cầu chọn mua dòng sản phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra top 3 hãng xe quét rác công nghiệp “đình đám” nên mua nhất, bạn đọc có thể tham khảo chọn mua.
Lời bài hát (lyrics) "Nếu những tiếc nuối" - Vũ

Lời bài hát (lyrics) "Nếu những tiếc nuối" - Vũ

Nam ca sĩ Vũ vừa chính thức cho ra mắt MV mới mang tên "Nếu những tiếc nuối". Đây là ca khúc chủ đề album phòng thu thứ 3 của Vũ có tên gọi "Bảo tàng của nuối tiếc".

Đọc nhiều

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Ngày 26/9, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ quý III năm 2024 cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn 172. Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Ủy viên Đảng ủy Quân chủng Hải quân, Tư lệnh Vùng 3 dự và chủ trì hội nghị.
Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Tình trạng già hóa dân số tăng nhanh trong khi số lao động trẻ giảm sút khiến Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu kể từ đầu năm 2025 sau 75 năm áp dụng hệ thống hưu trí được thiết lập từ những năm 1950.
Thái Lan - Việt Nam luôn là bạn tốt, cùng xây dựng tình hữu nghị

Thái Lan - Việt Nam luôn là bạn tốt, cùng xây dựng tình hữu nghị

Theo phóng viên TTXVN tại Thái Lan, tối 26/9, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Khon Kaen (Thái Lan) đã trang trọng tổ chức lễ kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh.
3 trường Đại học, Cao đẳng của Đà Nẵng hợp tác trao đổi nguồn nhân lực với thành phố Kisarazu (Nhật Bản)

3 trường Đại học, Cao đẳng của Đà Nẵng hợp tác trao đổi nguồn nhân lực với thành phố Kisarazu (Nhật Bản)

Lễ ký kết Bản ghi nhớ (MOU) về trao đổi nguồn nhân lực giữa Phòng Thương mại và Công nghiệp thành phố Kisarazu (Nhật Bản) và trường Đại học Duy Tân, Cao đẳng Phương Đông và Cao đẳng Lương thực - Thực phẩm do Sở Ngoại vụ Đà Nẵng tổ chức vào ngày 26/9.
Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Cục Chính trị Hải quân đã có văn bản đề nghị ban tuyên giáo các tỉnh uỷ, thành uỷ; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, các cơ quan báo chí tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến văn nghệ sĩ, hội viên, phóng viên, cộng tác viên, tác giả có tác phẩm tham gia xét giải thưởng sáng tác văn học, nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2025.
Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Ngày 27/9, Bệnh xá đảo Sinh Tồn Đông (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã tiếp nhận và điều trị cho 3 ngư dân tỉnh Bình Thuận.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động