Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
19:41 | 20/06/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/6/2024: Sửu đạt được bước tiến quan trọng trong công việc

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/6/2024 Sửu đạt được những bước tiến khả quan trong công việc. Con giáp này sẽ nhận được sự giúp đỡ tận tình từ đồng nghiệp cũng như sự quan tâm đặc biệt từ cấp trên để vượt qua giai đoạn đầy thách thức hiện tại.
Con số may mắn hôm nay 24/6/2024 12 con giáp: Dậu giàu có bất ngờ Con số may mắn hôm nay 24/6/2024 12 con giáp: Dậu giàu có bất ngờ
Con số may mắn hôm nay 25/6/2024 12 con giáp: Thìn may mắn vượt bậc Con số may mắn hôm nay 25/6/2024 12 con giáp: Thìn may mắn vượt bậc

Tử vi hôm nay 26/6/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/6/2024: Sửu đạt được bước tiến quan trọng trong công việc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/6/2024: Sửu đạt được bước tiến quan trọng trong công việc

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 26/6/2024 hôm nay, tuổi Tý dễ trở thành mục tiêu công kích của kẻ xấu. Con giáp này cần cẩn thận trong từng đường đi nước bước, chớ tự tạo ra sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng.

Người làm ăn kinh doanh cần ý thức được điểm mạnh của mình nằm ở đâu để phát huy phù hợp, chớ nên mù quáng chạy theo người này, người khác. Đầu tư vào những hạng mục không phù hợp chỉ khiến bản mệnh tốn kém vô ích mà thôi.

May mắn là vận trình tình cảm của bản mệnh lại tiến triển rất suôn sẻ. Tuổi Tý nhận được sự ủng hộ của nửa kia, nhờ vậy mà có đủ quyết tâm và lòng dũng cảm để tiến về phía trước, không khuất phục hoàn cảnh.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/6/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 26/6/2024 hôm nay, tuổi Sửu đạt được những bước tiến khả quan trong công việc. Con giáp này sẽ nhận được sự giúp đỡ tận tình từ đồng nghiệp cũng như sự quan tâm đặc biệt từ cấp trên để vượt qua giai đoạn đầy thách thức hiện tại.

Nhờ thế mà hầu hết các nhiệm vụ khó khăn được giao đều sẽ hoàn thành một cách suôn sẻ, kết quả khả quan và dễ mở rộng ra nhiều phương hướng mới. Sự chăm chỉ, cần cù khiến con giáp này nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao. Đây là bước đệm giúp tuổi Sửu được thăng tiến.

Tuy nhiên, trong ngày mới này, tính khí của tuổi Sửu hơi khô khan, chưa biết linh hoạt tiến lui cho khéo léo. Điều này ảnh hưởng nhiều tới tình cảm đôi lứa, đối phương buồn lòng vì con giáp này thờ ơ, không lãng mạn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/6/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 26/6/2024 hôm nay, cục diện Dần Tỵ tương hại cảnh báo kẻ tiểu nhân trong bóng tối đang bày mưu tính kế nhằm hãm hại tuổi Dần. Con giáp này này cần phải hết sức bình tĩnh và cẩn trọng, tránh xảy ra những sơ suất đáng tiếc.

Ngày mới hôm nay, bản mệnh có thể vì hành động liều lĩnh mà mất đi một khoản tiền lớn. Để tránh những rủi ro này, tốt nhất là con giáp này không nên đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào liên quan đến tiền bạc trong khoảng thời gian này.

Ngày Hỏa Mộc tương sinh, may mắn là chuyện tình cảm của tuổi Dần khá tốt đẹp. Con giáp này có được một người đồng hành luôn ở bên động viên tinh thần cũng như chia sẻ những khó khăn vất vả. Hãy trân trọng và dành tình yêu cho đối phương nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/6/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 26/6/2024 hôm nay, tuổi Mão kiên định với những mục tiêu của mình. Con giáp này sẵn sàng bắt tay vào công việc mà không cần bất cứ ai thúc giục. Thậm chí, bản mệnh còn hoàn toàn bỏ ngoài tai ý kiến của mọi người xung quanh.

Quyết tâm là tốt, song tuổi Mão cần tránh biến mình thành một kẻ mù quáng, bảo thủ. Trước khi làm việc gì, bản mệnh cần đánh giá được vấn đề, dự đoán những thuận lợi và khó khăn có thể gặp phải, đồng thời học cách lắng nghe các quan điểm trái chiều.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày mới này, bản mệnh nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hỷ thần xuất hiện ở hướng Tây Bắc và Tài thần xuất hiện ở hướng Đông Nam.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/6/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 26/6/2024 hôm nay không phải là một ngày dễ chịu với tuổi Thìn. Bản mệnh có thể sẽ phải trải qua một ngày vất vả do ôm đồm quá nhiều công việc cùng một lúc mà không có sự ưu tiên cho những mục tiêu chính đáng.

Điều này sẽ khiến bản mệnh vừa tốn thời gian, công sức mà cuối cùng chẳng việc nào ra hồn. Hãy suy tính lại cẩn thận các kế hoạch. Đầu tiên là vạch ra giấy những hạng mục công việc cần hoàn thành sớm, dành sự ưu tiên vào đó. Như vậy sẽ sớm thấy hiệu suất công việc có sự cải thiện.

Ngày này, mối quan hệ vợ chồng cũng tồn tại nhiều bất đồng. Mỗi người một câu, chẳng ai chịu nhường ai thành ra cãi vã, càng nói càng khiến người kia tổn thương. Lời đã nói ra không thể cứu vãn được nữa, tình hình đang khá tệ.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

12 con giáp hôm nay 26/6/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, thứ Tư ngày 26/6/2024 hôm nay, hung tinh chiếu mệnh cảnh báo tuổi Tỵ sẽ phải đối diện không ít khó khăn trở ngại. Con giáp này cần phải cẩn trọng trước mỗi tình huống xảy ra.

Bởi chỉ một lần không cẩn thận để xảy ra sơ suất mà tuổi Tỵ phải gánh chịu những thiệt hại nặng nề. Điều đó có thể khiến con giáp này không chỉ phải đền bù thất thoát mà còn dễ bị mất chức mất việc nữa.

Bên cạnh đó, những người đang tham gia các kỳ thi cử hay ứng tuyển cũng cần phải chuẩn bị tinh thần và kiến thức sẵn sàng, đừng chủ quan mà khiến bản thân phải hối tiếc về sau.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/6/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/6/2024: Sửu đạt được bước tiến quan trọng trong công việc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/6/2024: Sửu đạt được bước tiến quan trọng trong công việc

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 26/6/2024 hôm nay, tuổi Ngọ cần thận trọng trước nguy cơ bị kẻ xấu phá hoại. Dù bắt tay vào làm việc gì đi nữa, bản mệnh cũng cần giữ vững định hướng, không tin theo lời bàn ra tán vào của người khác.

Người làm ăn kinh doanh có thể bị đối thủ giở trò khiến uy tín bị giảm sút, ảnh hưởng đến lượng tiêu thụ hàng hóa của bản mệnh. Con giáp này cần nhanh chóng xác định các nguyên nhân để có cách giải quyết tình huống hiệu quả.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân nhận được sự yêu mến của người khác giới. Con giáp này chỉ cần mở lòng và trò chuyện với mọi người nhiệt tình hơn thì không lo không tìm được người ưng ý. Thậm chí, bản mệnh còn có thể gặp được đối tượng ưng ý ngay trong ngày.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/6/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 26/6/2024 hôm nay mang tới cho tuổi Mùi nhiều điều tốt đẹp trong sự nghiệp. Công việc của con giáp này đang có tiến triển mạnh mẽ. Khi mọi sự hanh thông bản mệnh cũng cảm thấy tự tin hơn với năng lực của mình.

Tuy nhiên trên phương diện tình cảm, mối quan hệ của người đã lập gia đình và nửa kia đang có dấu hiệu rạn nứt, bản mệnh cần phải chú ý và trò chuyện, tâm sự với đối phương nhiều hơn để sớm giải quyết những khúc mắc hiện tại.

Người độc thân cũng gặp nhiều chuyện không như ý muốn. Cho dù xung quanh có nhiều đối tượng muốn tiến tới nhưng con giáp này lại khó có thể tìm được một người thực sự phù hợp. Có lẽ bản mệnh nên bình tĩnh chờ thời điểm thích hợp hơn đừng vội vàng bởi lời thúc dục của người khác.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/6/2024: Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 26/6/2024 hôm nay, tuổi Thân chịu ảnh hưởng của cục diện Tỵ Thân tương hình nên sẽ phải đối diện với hết phiền muộn này đến áp lực khác. Con giáp này luôn nỗ lực để mang về cho tập thể những thành tích tốt nhất nhưng không được ghi nhận.

May mắn là có cát thần đến bên trợ giúp, tuổi Thân có thể vượt qua những chông gai thử thách này một cách dễ dàng hơn. Tinh thần trách nhiệm của con giáp này là điều chẳng ai có thể chối cãi được.

Tuy nhiên, về phương diện tình cảm trong ngày Hỏa Kim xung khắc, những tranh cãi mâu thuẫn giữa tuổi Thân với những người thân thiết nhất trở nên gay gắt hơn. Nếu không sớm tìm cách hóa giải, mọi việc có thể đi theo chiều hướng xấu hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/6/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 26/6/2024 hôm nay, tuổi Dậu sẵn sàng nổi nóng với mọi người xung quanh để bảo vệ ý kiến của mình. Cũng chính vì lý do đó, nhiều khi bản mệnh không ý thức được lỗi sai của bản thân.

Với người làm lãnh đạo, lối làm việc độc đoán, áp đặt của bản mệnh sẽ khiến nhân viên cảm thấy ngột ngạt, khó chịu. Con giáp này cần học cách lắng nghe ý kiến của mọi người nhiều hơn, nếu như muốn tập thể có thể phát triển nhanh chóng.

Nếu đã lập gia đình, bản mệnh không nên dành quá nhiều thời gian để quan sát những đối tượng khác giới xung quanh mình. Mỗi khi làm việc gì, bản mệnh hãy nhớ rõ rằng ở nhà có những người thân yêu nhất đang đợi bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/6/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 26/6/2024 hôm nay, những khó khăn sẽ nhanh chóng được tuổi Tuất giải quyết bằng chính năng lực của mình mà không cần nhờ tới bất cứ ai. Bản mệnh ghi điểm bằng màn thể hiện xuất sắc và có thể sẽ được cất nhắc trong thời gian tới. Nhờ đó, con đường công danh rộng mở, phía trước vô cùng thuận buồm xuôi gió.

Tuy nhiên tuổi Tuất cần phải chú ý tới sức khỏe của mình. Mải mê làm việc mà không có chế độ nghỉ ngơi hợp lý sẽ khiến cơ thể con giáp này sớm rơi vào tình trạng lao lực. Khi đó dù không muốn cũng đành phải gác các kế hoạch lại vì sức khỏe không cho phép.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông Bắc phía ngoài tổ chim hoặc lồng chim. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/6/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 26/6/2024 hôm nay, tuổi Hợi khó tránh khỏi những xô xát tranh cãi xảy ra do chịu ảnh hưởng không nhỏ từ cục diện Hợi Tỵ tương xung. Hãy cẩn thận từng lời ăn tiếng nói của mình, đừng để gây tổn thương cho người khác.

Cũng may được cát tinh dẫn đường chỉ lối nên năng lực và vị thế của con giáp này đang được khẳng định mỗi ngày. Bản mệnh hoàn toàn xứng đáng với sự đóng góp của mình.

Trong phương diện tình cảm, Ngũ hành Hỏa Thủy xung khắc, các cặp đôi phải đối diện với giai đoạn quan trọng của cuộc đời. Việc dừng lại hay bước tiếp đều hoàn toàn phụ thuộc quyết định của con giáp này. Đừng để phải hối tiếc về sau.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/6/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/6/2024: Mão may mắn ngập tràn Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/6/2024: Mão may mắn ngập tràn
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/6/2024: Dậu được cát tinh soi đường dẫn lối Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/6/2024: Dậu được cát tinh soi đường dẫn lối
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Công việc của tuổi Thân dễ gặp nhiều may mắn, có điềm báo thăng quan tiến chức. Nhờ có tinh thần trách nhiệm cộng với năng lực làm việc tốt nên bản mệnh có thể dễ dàng giành được mục tiêu đề ra.
Top con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024: Thân Mùi ngày cuối tháng đầy trắc trở

Top con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024: Thân Mùi ngày cuối tháng đầy trắc trở

Con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024 cảnh báo những điều không hay đến với tuổi tuổi Thân. Buôn bán cẩn thận có trộm cắp, nên để ý đến những người lạ vào mua hàng.
Top con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024: Phát tài bất ngờ nhờ trò may rủi

Top con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024: Phát tài bất ngờ nhờ trò may rủi

Con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024 dễ phát tài nhờ các công việc tay trái hoặc nhờ vào vận may của mình trong trò may rủi. Nếu có tiền nhờ ăn may, bản mệnh chớ nên tự đắc rồi tiêu xài hoang phí.

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Công việc của tuổi Thân dễ gặp nhiều may mắn, có điềm báo thăng quan tiến chức. Nhờ có tinh thần trách nhiệm cộng với năng lực làm việc tốt nên bản mệnh có thể dễ dàng giành được mục tiêu đề ra.
Mở ra cơ hội du học nghề tại Đức cho sinh viên Cần Thơ

Mở ra cơ hội du học nghề tại Đức cho sinh viên Cần Thơ

Ngày 27/9, phát biểu tại Chương trình giới thiệu cơ hội học tập và việc làm tại Đức cho sinh viên đang theo học tại Trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ, bà Trần Lê Mộng Châu - Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ - cho biết, thời gian qua Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố thường xuyên kết nối với các tổ chức trong và ngoài nước, chính phủ và phi chính phủ để tìm kiếm các cơ hội nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nhất là lao động có tay nghề, góp phần giải quyết việc làm bền vững cho người lao động.
Xe quét rác hãng nào tốt nên mua nhất hiện nay? Top 3 đại diện tiêu biểu

Xe quét rác hãng nào tốt nên mua nhất hiện nay? Top 3 đại diện tiêu biểu

Xe quét rác hãng nào tốt là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có nhu cầu chọn mua dòng sản phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra top 3 hãng xe quét rác công nghiệp “đình đám” nên mua nhất, bạn đọc có thể tham khảo chọn mua.
Lời bài hát (lyrics) "Nếu những tiếc nuối" - Vũ

Lời bài hát (lyrics) "Nếu những tiếc nuối" - Vũ

Nam ca sĩ Vũ vừa chính thức cho ra mắt MV mới mang tên "Nếu những tiếc nuối". Đây là ca khúc chủ đề album phòng thu thứ 3 của Vũ có tên gọi "Bảo tàng của nuối tiếc".

Đọc nhiều

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Ngày 26/9, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ quý III năm 2024 cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn 172. Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Ủy viên Đảng ủy Quân chủng Hải quân, Tư lệnh Vùng 3 dự và chủ trì hội nghị.
Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Tình trạng già hóa dân số tăng nhanh trong khi số lao động trẻ giảm sút khiến Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu kể từ đầu năm 2025 sau 75 năm áp dụng hệ thống hưu trí được thiết lập từ những năm 1950.
Thái Lan - Việt Nam luôn là bạn tốt, cùng xây dựng tình hữu nghị

Thái Lan - Việt Nam luôn là bạn tốt, cùng xây dựng tình hữu nghị

Theo phóng viên TTXVN tại Thái Lan, tối 26/9, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Khon Kaen (Thái Lan) đã trang trọng tổ chức lễ kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh.
3 trường Đại học, Cao đẳng của Đà Nẵng hợp tác trao đổi nguồn nhân lực với thành phố Kisarazu (Nhật Bản)

3 trường Đại học, Cao đẳng của Đà Nẵng hợp tác trao đổi nguồn nhân lực với thành phố Kisarazu (Nhật Bản)

Lễ ký kết Bản ghi nhớ (MOU) về trao đổi nguồn nhân lực giữa Phòng Thương mại và Công nghiệp thành phố Kisarazu (Nhật Bản) và trường Đại học Duy Tân, Cao đẳng Phương Đông và Cao đẳng Lương thực - Thực phẩm do Sở Ngoại vụ Đà Nẵng tổ chức vào ngày 26/9.
Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Cục Chính trị Hải quân đã có văn bản đề nghị ban tuyên giáo các tỉnh uỷ, thành uỷ; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, các cơ quan báo chí tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến văn nghệ sĩ, hội viên, phóng viên, cộng tác viên, tác giả có tác phẩm tham gia xét giải thưởng sáng tác văn học, nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2025.
Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Ngày 27/9, Bệnh xá đảo Sinh Tồn Đông (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã tiếp nhận và điều trị cho 3 ngư dân tỉnh Bình Thuận.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động