Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
19:46 | 20/06/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niềm vui bất ngờ

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024 tuổi Thân có thể đón nhận nhiều bất ngờ thú vị, có thể nhờ đó tâm lý thoải mái và lạc quan suốt cả ngày.
Con số may mắn hôm nay 25/6/2024 12 con giáp: Thìn may mắn vượt bậc Con số may mắn hôm nay 25/6/2024 12 con giáp: Thìn may mắn vượt bậc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/6/2024: Sửu đạt được bước tiến quan trọng trong công việc Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/6/2024: Sửu đạt được bước tiến quan trọng trong công việc

Tử vi hôm nay 29/6/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niềm vui bất ngờ
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niểm vui bất ngờ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 29/6/2024 hôm nay, tuổi Tý dễ vướng phải rắc rối với kẻ tiểu nhân. Có người luôn rình rập trong mọi việc con giáp này này làm, tìm cách để hạ bệ uy tín khiến mọi người hiểu lầm về bản mệnh.

Nếu phải đối mặt với tình cảnh này, tuổi Tý cần hết sức bình tĩnh, không nên tốn nhiều thời gian để đôi co với đối phương. Hãy tập trung vào nhiệm vụ của mình, rồi dùng hành động thực tế để chứng minh đúng sai cho rõ ràng.

Nếu có kế hoạch xuất hành trong ngày này bản mệnh nên đi về hướng Đông Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Bắc để gặp Tài thần. Đây là hai hướng tốt nhất trong ngày, đem lại nhiều may mắn, giúp công việc của bản mệnh gặp được nhiều điều thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 29/6/2024 hôm nay, dự báo có xung đột ý kiến, không phải ai cũng có cách nhìn nhận vấn đề giống như tuổi Sửu, vậy thì con giáp này nên chia sẻ những ý tưởng, suy nghĩ của mình thay vì vội thờ ơ với những đánh giá của người khác.

Với tính cách của mình, con giáp này nên tập trung vào việc tự học hỏi, tìm tòi hơn là tham gia quá nhiều các hoạt động nhóm. Nếu cần thiết, hãy tìm được sự tư vấn từ những người lớn tuổi hơn để có được kinh nghiệm và sự hỗ trợ.

Sức khỏe của tuổi Sửu bị ảnh hưởng xấu trong ngày hôm nay do vậy nên thận trọng trong việc bảo vệ mình, hạn chế thức khuya, tập thể dục đều đặn. Nếu ngủ không ngon chủ yếu là con giáp này chưa giải tỏa hết lo lắng trong đầu, chớ nên lạm dụng thuốc.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 29/6/2024: Tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 29/6/2024 hôm nay, trong công việc, tuổi Dần được cảnh báo cẩn thận kẻo bị tiểu nhân lôi kéo, dẫn đến những quyết định mù quáng, tổn hại nặng nề về tài chính. Con giáp này không suy nghĩ cẩn thận mà cứ thế ném tiền qua cửa sổ.

Thân Dần tương xung, điều này có thể khiến cho mối quan hệ giữa tuổi Dần và nửa kia bị cản trở không nhỏ. Bản mệnh thậm chí còn nghi ngờ tình cảm mà đối phương dành cho mình, không biết rằng đó có thật sự là người phù hợp với mình không.

Thời gian này đang tạo ra thử thách khá lớn với tình yêu của tuổi Dần. Con giáp này không mong muốn để cho cuộc tình của mình tan vỡ một cách nhanh chóng đến như vậy, nên đang ra sức bảo vệ tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 29/6/2024 hôm nay, tuổi Mão dễ đưa ra những quyết định sai lầm gây hao tài tốn của. Con giáp này quá hiếu thắng nên dễ nghe theo lời xúi giục, rủ rê của những kẻ không đáng tin cậy.

Trên phương diện chi tiêu, tốt nhất tuổi Mão chỉ nên dành tiền cho những mục đích thực sự cần thiết, chớ nên chạy theo xu hướng mà không quan tâm đến túi tiền của mình. Tiêu xài hoang phí sẽ khiến bản mệnh mãi chẳng tiết kiệm được đồng nào.

Về mặt tình cảm, người độc thân biết chăm chút ngoại hình nên nhận được nhiều sự chú ý của người khác giới. Bản mệnh có thể nhận được lời mời ngỏ ý làm quen của một ai đó. Nếu cũng có thiện cảm với đối phương, hãy cho người đó cơ hội.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 29/6/2024 hôm nay, tuổi Thìn đừng bám sát quá với kế hoạch bởi mọi việc có thể thay đổi trong phút chốc, đòi hỏi phải thích nghi, thay đổi nhanh chóng. Hôm nay cũng không được chủ quan, nếu cần sự giúp đỡ thì nên chủ động yêu cầu.

Tuổi Thìn được nhắc nhở hãy đánh giá đúng giá trị của những điều nhỏ bé trong đời sống, con giáp này sẽ nhận ra cuộc sống đẹp đẽ như thế nào. Không phải lúc nào sự bận rộn, hối hả cũng là ý nghĩa đâu, hãy trân trọng giá trị của những phút bình yên.

Về phương diện sức khỏe, bản mệnh nên cẩn trọng bởi có thể có những tổn hại, nhất là những ai đang có bệnh nền không được chủ quan. Đừng vì mới khỏe thêm một chút mà đã làm việc nặng nhọc, hãy giữ gìn chăm sóc cơ thể mình cẩn thận.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

12 con giáp hôm nay 29/6/2024: Tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 29/6/2024 hôm nay, Khi có nhị hợp giúp sức, tuổi Tỵ sẽ có một ngày làm việc hiệu quả, mọi thứ phát triển khá thuận lợi. Tuy nhiên, cần rèn luyện tính quyết đoán, kiên định với mục tiêu, chớ nên thấy khó khăn mà lùi bước quá nhanh chóng.

Khi đó, có thêm sự giúp sức của cát tinh, con giáp này sẽ có cơ hội thể hiện năng lực của mình với tất cả mọi người. Nhưng đừng vì thế mà tỏ ra là người kiêu ngạo bởi những gì bản mệnh có được còn có sự đóng góp không nhỏ của tập thể, hãy trân trọng công lao của họ.

Hỏa khắc Kim cho thấy chuyện tình cảm của tuổi Tỵ lại gặp trục trặc. Có thể công việc bận rộn đã vắt kiệt sức lực và cảm xúc của con giáp này, khiến chẳng còn thời gian quan tâm hay kiên nhẫn với đối phương. Thay vì nói chuyện với nhau bằng lời lẽ gay gắt, con giáp này nên đợi đến lúc bình tĩnh rồi hẵng trao đổi.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niềm vui bất ngờ
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niểm vui bất ngờ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 29/6/2024 hôm nay, tuổi Ngọ thường xuyên có những suy nghĩ bế tắc. Con giáp này thường quan sát vấn đề quá phiến diện nên khi rắc rối xảy ra, bản mệnh chẳng biết phải giải quyết thế nào mới phù hợp.

Người làm ăn kinh doanh không thu về được lợi nhuận như ý muốn cũng là do thường xuyên đi theo lối mòn, không muốn thay đổi những điều đã quá quen thuộc. Cứ như vậy, đối thủ sẽ vượt qua bản mệnh vô cùng nhanh chóng.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Đông phía ngoài phòng, giường ngủ… Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 29/6/2024 hôm nay, tuổi Mùi nên khiêm tốn kẻo bị hại. Bản mệnh càng tỏ ra biết nhiều càng dễ làm mất lòng người lớn tuổi, nhất là những người hay tự mãn rằng họ giỏi hơn bất cứ ai.

Con giáp này hôm nay có thể phải trải qua cảm giác buồn bực. Đời sống có thể không hoàn hảo, nhưng đừng vì thế mà quay lưng lại với giá trị và ý nghĩa của nó. Cho đi và nhận lại chỉ là cơ hội để bản mệnh cảm nhận sâu sắc nhất thông điệp của đời sống.

Tuổi Mùi cần phải quan tâm hơn tới khía cạnh sức khỏe đừng vì quá bận rộn và chịu áp lực liên miên khiến cơ thể mệt mỏi tới mức không còn chút năng lượng nào. Cho phép bản thân nghỉ một chút để nạp pin trước khi quay lại với công việc.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 29/6/2024 hôm nay, hứa hẹn tuổi Thân có thể đón nhận nhiều bất ngờ thú vị, có thể nhờ đó tâm lý thoải mái và lạc quan suốt cả ngày. Nếu được mời đi ăn uống, tụ tập của mọi người thì đừng từ chối, hãy nhận lời vì đó là cuộc vui xả hơi sau những ngày bận rộn.

Đường tài lộc của con giáp này cũng đang rất rộng mở. Việc kinh doanh buôn bán thuận lợi, hàng hóa bán đắt như tôm tươi, bản mệnh nhìn rõ xu hướng của thị trường và có những bước đi táo bạo, nhờ thế mà tiền bạc đổ về đầy túi.

Chuyện tình cảm hôm nay của tuổi Thân cũng không có điều gì đáng lo ngại. Người độc thân dần cảm nhận được niềm vui trở lại. Các mối quan hệ mới có thể sẽ khiến cho con giáp này trở nên lạc quan, tích cực hơn. Biết đâu, bản mệnh sẽ tìm lại được tình yêu đã mất cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 29/6/2024 hôm nay, tuổi Dậu dễ gặp mâu thuẫn với chính cấp trên của mình. Hai người đang giữ những quan điểm đối lập, đồng thời lại chẳng ai chịu lắng nghe ai nên mối quan hệ ngày càng trở nên căng thẳng.

Có nhiều khi, con giáp này cần phải hạ cái tôi của mình xuống để lắng nghe quan điểm của người khác, đặc biệt là khi đối phương lại có vị thế cao hơn bản mệnh. Nếu cứ khăng khăng giữ quan điểm của mình, bản mệnh sẽ chẳng thể nào tiến bộ được.

Tuổi Dậu cũng cần chú ý đến gia đình của mình hơn. Con giáp này không nên bỏ bê người thân của mình chỉ vì quá ham vui với bạn bè, bởi đây sẽ là nguyên nhân khiến gia đình bất ổn, các thành viên ngày một xa cách.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp khuyên rằng thứ Bảy ngày 29/6/2024 hôm nay, trong các mối quan hệ, tuổi Tuất nên cố gắng chấp nhận những thay đổi và thích nghi, thay vì bảo vệ cái tôi. Ngoài ra nên cố gắng khiêm tốn và lịch sự trong giao tiếp.

Nói chung, tuổi Tuất nên tránh va chạm những mối quan hệ phức tạp. Có thể con giáp này không biết nhưng rắc rối có thể xuất phát từ đây và ảnh hưởng tiêu cực tới cuộc sống của mình về sau.

Con giáp này luôn luôn là một người khiêm tốn, ngay cả khi mọi người có khen ngợi thế nào đi chăng nữa thì cũng luôn luôn có tinh thần học hỏi, lắng nghe và nhũn nhặn. Chính vì thế mà bản mệnh lại càng được yêu mến hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 29/6/2024 hôm nay, niềm vui đến với tuổi Hợi là tin báo tài lộc. Người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh đều được hưởng lợi từ cát thần này. Bản mệnh hãy có kế hoạch cụ thể cho những khoản tiền mình kiếm được.

Hôm nay tuổi Hợi có thể cảm thấy chán nản vô cùng khi mà chẳng chuyện gì được đúng như ý muốn đặc biệt là trong chuyện tình cảm lứa đôi. Đối phương có thể làm những chuyện khiến con giáp này tổn thương nhưng lại chẳng hề ý thức được lỗi lầm mà mình đã gây ra.

Thậm chí, nửa kia còn tỏ ra trách móc ngược lại và nghĩ rằng con giáp này chỉ đang làm quá, chuyện bé xé ra to mà thôi. Điều này khiến bản mệnh buồn phiền rất nhiều. Hãy thử lên tiếng, chia sẻ và bày tỏ quan điểm của bản thân để tránh việc này tiếp diễn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/6/2024: Tý tăng cơ hội gặp được quý nhân Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/6/2024: Tý tăng cơ hội gặp được quý nhân
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/6/2024: Mùi có lộc ăn uống Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/6/2024: Mùi có lộc ăn uống
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Công việc của tuổi Thân dễ gặp nhiều may mắn, có điềm báo thăng quan tiến chức. Nhờ có tinh thần trách nhiệm cộng với năng lực làm việc tốt nên bản mệnh có thể dễ dàng giành được mục tiêu đề ra.
Top con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024: Thân Mùi ngày cuối tháng đầy trắc trở

Top con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024: Thân Mùi ngày cuối tháng đầy trắc trở

Con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024 cảnh báo những điều không hay đến với tuổi tuổi Thân. Buôn bán cẩn thận có trộm cắp, nên để ý đến những người lạ vào mua hàng.
Top con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024: Phát tài bất ngờ nhờ trò may rủi

Top con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024: Phát tài bất ngờ nhờ trò may rủi

Con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024 dễ phát tài nhờ các công việc tay trái hoặc nhờ vào vận may của mình trong trò may rủi. Nếu có tiền nhờ ăn may, bản mệnh chớ nên tự đắc rồi tiêu xài hoang phí.

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Công việc của tuổi Thân dễ gặp nhiều may mắn, có điềm báo thăng quan tiến chức. Nhờ có tinh thần trách nhiệm cộng với năng lực làm việc tốt nên bản mệnh có thể dễ dàng giành được mục tiêu đề ra.
Mở ra cơ hội du học nghề tại Đức cho sinh viên Cần Thơ

Mở ra cơ hội du học nghề tại Đức cho sinh viên Cần Thơ

Ngày 27/9, phát biểu tại Chương trình giới thiệu cơ hội học tập và việc làm tại Đức cho sinh viên đang theo học tại Trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ, bà Trần Lê Mộng Châu - Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ - cho biết, thời gian qua Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố thường xuyên kết nối với các tổ chức trong và ngoài nước, chính phủ và phi chính phủ để tìm kiếm các cơ hội nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nhất là lao động có tay nghề, góp phần giải quyết việc làm bền vững cho người lao động.
Xe quét rác hãng nào tốt nên mua nhất hiện nay? Top 3 đại diện tiêu biểu

Xe quét rác hãng nào tốt nên mua nhất hiện nay? Top 3 đại diện tiêu biểu

Xe quét rác hãng nào tốt là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có nhu cầu chọn mua dòng sản phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra top 3 hãng xe quét rác công nghiệp “đình đám” nên mua nhất, bạn đọc có thể tham khảo chọn mua.
Lời bài hát (lyrics) "Nếu những tiếc nuối" - Vũ

Lời bài hát (lyrics) "Nếu những tiếc nuối" - Vũ

Nam ca sĩ Vũ vừa chính thức cho ra mắt MV mới mang tên "Nếu những tiếc nuối". Đây là ca khúc chủ đề album phòng thu thứ 3 của Vũ có tên gọi "Bảo tàng của nuối tiếc".

Đọc nhiều

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Ngày 26/9, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ quý III năm 2024 cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn 172. Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Ủy viên Đảng ủy Quân chủng Hải quân, Tư lệnh Vùng 3 dự và chủ trì hội nghị.
Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Tình trạng già hóa dân số tăng nhanh trong khi số lao động trẻ giảm sút khiến Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu kể từ đầu năm 2025 sau 75 năm áp dụng hệ thống hưu trí được thiết lập từ những năm 1950.
Thái Lan - Việt Nam luôn là bạn tốt, cùng xây dựng tình hữu nghị

Thái Lan - Việt Nam luôn là bạn tốt, cùng xây dựng tình hữu nghị

Theo phóng viên TTXVN tại Thái Lan, tối 26/9, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Khon Kaen (Thái Lan) đã trang trọng tổ chức lễ kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh.
3 trường Đại học, Cao đẳng của Đà Nẵng hợp tác trao đổi nguồn nhân lực với thành phố Kisarazu (Nhật Bản)

3 trường Đại học, Cao đẳng của Đà Nẵng hợp tác trao đổi nguồn nhân lực với thành phố Kisarazu (Nhật Bản)

Lễ ký kết Bản ghi nhớ (MOU) về trao đổi nguồn nhân lực giữa Phòng Thương mại và Công nghiệp thành phố Kisarazu (Nhật Bản) và trường Đại học Duy Tân, Cao đẳng Phương Đông và Cao đẳng Lương thực - Thực phẩm do Sở Ngoại vụ Đà Nẵng tổ chức vào ngày 26/9.
Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Cục Chính trị Hải quân đã có văn bản đề nghị ban tuyên giáo các tỉnh uỷ, thành uỷ; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, các cơ quan báo chí tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến văn nghệ sĩ, hội viên, phóng viên, cộng tác viên, tác giả có tác phẩm tham gia xét giải thưởng sáng tác văn học, nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2025.
Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Ngày 27/9, Bệnh xá đảo Sinh Tồn Đông (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã tiếp nhận và điều trị cho 3 ngư dân tỉnh Bình Thuận.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động