Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:06 | 16/04/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024 có cơ hội gặp gỡ quý nhân, được giới thiệu cho những cơ hội đáng quý để có thể phát triển nhanh chóng.
Con số may mắn hôm nay 28/4/2024 12 con giáp: Mùi tiền bạc dội vào như nước Con số may mắn hôm nay 28/4/2024 12 con giáp: Mùi tiền bạc dội vào như nước
Con số may mắn hôm nay 29/4/2024 12 con giáp: Dậu tiền bạc bủa vây Con số may mắn hôm nay 29/4/2024 12 con giáp: Dậu tiền bạc bủa vây

Tử vi hôm nay 27/4/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 27/4/2024 hôm nay mang đến những tin vui về đường công danh cho tuổi Tý. Con giáp này có những suy nghĩ độc đáo và sáng tạo, nhanh chóng giải quyết được những vấn đề còn tồn đọng trước đó.

Trong ngày mới này, tuổi Tý nghĩ ra những ý tưởng mới mẻ, chỉ cần nhanh chóng được bắt tay vào thực hiện và biến chúng thành kết quả như mong đợi. Vì thế con giáp này không nên ngồi một chỗ mà hãy đứng dậy thực hiện ngay trong hôm nay.

Tuy nhiên cục diện Thủy Hỏa xung khắc gây ra không ít hiểu lầm giữa tuổi Tý và nửa kia. Đôi khi chỉ là những chuyện nhỏ thôi cũng khiến cho hai người nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn với người kia. Tình cảm rạn nứt cũng là vì thế.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 27/4/2024 hôm nay, tuổi Sửu đừng quá tự tin rằng một số việc sẽ diễn ra theo kế hoạch của bản mệnh vì có một số rắc rối liên quan tới cấp trên hoặc chính quyền địa phương. Lúc mà con giáp này đang chuẩn bị được nghỉ ngơi lại phải xốc lại tinh thần để làm việc.

May mắn có cát tinh nâng đỡ nên tuổi Sửu tự tin vượt qua một số chướng ngại liên quan tới công việc của mình. Nhờ đó mà bản mệnh có được thời gian thảnh thơi vào cuối ngày để dành cho gia đình.

Trong ngày mới này nếu có thể con giáp này nên sắp xếp thời gian để cả gia đình đi chơi xa một chuyến vào kỳ nghỉ lễ tới. Nếu không có nhiều thời gian thì có thể đi chơi quanh thành phố, miễn là có thể thay đổi không khí và không ở nhà cả ngày là được.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/4/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 27/4/2024 hôm nay, tuổi Dần làm việc gì cũng thuận lợi do nhận được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Con giáp này hoàn thành những nhiệm vụ tưởng chừng khó khăn một cách vô cùng nhanh chóng.

Người làm ăn kinh doanh cũng có thể tranh thủ ký kết hợp đồng hoặc giao lưu với đối tác, hứa hẹn bản mệnh sẽ tìm được người cùng chung mục tiêu, đôi bên hợp tác ăn ý để đem về khoản tiền rủng rỉnh trong tương lai.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 27/4/2024 hôm nay, tuổi Mão cần mạnh mẽ và quyết đoán hơn trong kinh doanh. Nếu bỏ được thói quen chần chừ và do dự, bản mệnh sẽ nắm được cơ hội kiếm tiền chắc trong tay. Thời cơ chẳng hề lúc nào cũng có sẵn, con giáp này cần phải nhanh hơn.

Bên cạnh đó, con giáp này cũng cần phải lắng nghe ý kiến của người đã có kinh nghiệm. Đừng tự cho rằng mình lúc nào cũng đúng, có những điều người ngoài sẽ nhìn rõ hơn là người trong cuộc.

Trên phương diện tình cảm, hôm nay tuổi Mão quyết định sẽ sống thật với cảm xúc trong tim mình. Ngày Mộc sinh Hỏa, bản mệnh sẽ tự tạo ra cơ hội để rút ngắn khoảng cách với đối phương thay vì để mặc cho số phận an bài.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 27/4/2024 hôm nay, lục xung hối thúc nên tuổi Thìn làm gì cũng khó yên, luôn trong trạng thái bị động, dễ bị người khác xúi giục. Dù chuyện nhỏ xíu cũng bị bản mệnh xé ra to, nếu không kiểm soát tốt cảm xúc thì người khác sẽ đánh giá không tốt về bản mệnh.

Những lúc xảy ra tình huống không mong muốn, tuổi Thìn cần kiểm soát cảm xúc của mình, chớ gân cổ lên cãi hay cố đổ lỗi cho hoàn cảnh. Thái độ của bản mệnh luôn bị soi xét trong bất cứ hoàn cảnh nào. Hãy cố gắng cho mọi người thấy sự điềm tĩnh, khôn ngoan trong hành xử.

Tuổi Thìn thường xuyên được quan tâm, chú ý, và ngày có cát tinh tương trợ hôm nay, bản mệnh lại càng trở thành tâm điểm của những ánh mắt xung quanh. Hãy tự tin thể hiện mình và cho người khác thấy giá trị thực sự của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

12 con giáp hôm nay 27/4/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 27/4/2024 hôm nay, tuổi Tỵ xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Bản mệnh thậm chí có cơ hội gặp gỡ quý nhân, được giới thiệu cho những cơ hội đáng quý để có thể phát triển nhanh chóng.

Vận trình tình cảm cũng có dấu hiệu tiến triển tích cực. Con giáp này và nửa kia có thể dần tháo gỡ được hiểu lầm và quý trọng nhau hơn. Con giáp này hiểu rằng trên thế giới này, chẳng ai có thể đem lại cho mình sự hậu thuẫn lớn lao hơn đối phương.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày xấu mọi việc trừ đắp đê, lấp hố. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp và thực hiện các công việc phù hợp, không thì có thể chọn ngày khác đẹp hơn để tiến hành, như vậy mới gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 27/4/2024 hôm nay, tài thần xuất hiện trong vận trình tài lộc của tuổi Ngọ báo tin vui phát tài phát lộc của con giáp này. Bản mệnh dễ dàng nắm bắt được cơ hội kiếm tiền trong tay, tiền bạc thu về đầy tay.

Trong ngày được tam hội cục che chở, những mối quan hệ xung quanh tuổi Ngọ khá hài hòa. Thậm chí, có người vô tình gặp lại một người bạn cũ, bản mệnh đồng hương, mang lại cho bản mệnh niềm vui trong ngày.

Tuy nhiên Hỏa khí vượng có thể sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng, cảm xúc của tuổi Ngọ. Vốn là một ngày tưởng như hài hòa nhưng thật chất bản mệnh là người nóng tính, dễ phật ý vì những điều nhỏ nhặt. Hãy tìm cách để cân bằng cảm xúc, bởi lẽ nóng giận là việc làm cực kỳ thiếu lý trí, dễ ảnh hưởng xấu đến các mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 27/4/2024 hôm nay, cục diện tương phá nhắc nhở tuổi Mùi nên cân nhắc từng việc mình làm, nếu cẩn trọng hơn hãy nhờ người kiểm tra lại. Nhất là khi bản mệnh có ý định chuyển khoản số tiền lớn cần phải tập trung, không được chủ quan.

Cát tinh sẽ mang lại lợi thế cho tuổi Mùi, thậm chí sự thật thà vốn có cũng trở thành ưu điểm để bản mệnh có thể có được lòng tin của mọi người. Nếu con giáp này là người nhanh nhẹn, hoạt bát, chịu khó thì thành quả lúc này càng rực rỡ.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Mùi đừng quên duy trì việc rèn luyện sức khỏe. Nếu chưa có thói quen này thì bản mệnh hãy bắt đầu. Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích ở ngón chân.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 27/4/2024 hôm nay, tuổi Thân độc thân nên thay đổi suy nghĩ tiêu cực của mình để hướng tới tương lai tốt đẹp hơn. Nếu còn trẻ tuổi, đừng để những định kiến lỗi thời khiến cho mình mắc sai lầm, đánh mất tình yêu mà mình chờ ngóng từ lâu.

Với những người đã có đôi có cặp, con giáp này không biết tiết chế cảm xúc của mình, khiến cho đối phương cảm thấy ngạt thở trong chính tình yêu của mình. Bản mệnh không nên kiểm soát nửa kia quá chặt chẽ, hãy để cho đối phương có khoảng thời gian cho riêng mình.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay Hỷ thần xuất hiện ở hướng Tây Bắc và Tài thần xuất hiện ở hướng Đông Nam.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 27/4/2024 hôm nay, sự xuất hiện của cục diện tam hợp giúp cho tuổi Dậu độc thân có nhiều tin vui về chuyện tình cảm. Đào hoa vượng sắc cho thấy đã đến lúc bản mệnh nên mở cửa trái tim để đón tình yêu tới.

Còn người có đôi sẽ cảm nhận được tình cảm chân thành mà đối phương luôn dành cho mình. Nhiều cặp vợ chồng còn có thể đón tin vui con cái trong thời gian này. Hạnh phúc đong đầy, cho bản mệnh cảm thấy trân trọng đối phương.

Tuy nhiên, những gì bản mệnh đang có khiến những kẻ tiểu nhân ghen ghét, đố kị và tìm cách phá hoại bằng được. Bản mệnh cần phải học cách phân biệt người tốt kẻ xấu trước khi tin tưởng vào một ai đó.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 27/4/2024 hôm nay, tuổi Tuất cần nuông chiều sự sáng tạo một chút, kể cả khi điều đó đồng nghĩa với việc thay đổi guồng quen thuộc và xáo trộn nó lên. Bởi những thay đổi có thể mang đến những bất ngờ.

Càng thử thách bản thân, con giáp này càng có cơ hội tìm kiếm được những giới hạn mới, những cơ hội mới. Nhờ đó mà cuộc sống của bản mệnh thêm thú vị và ý nghĩa hơn trước đây rất nhiều.

Trong ngày mới hôm nay, nếu đi đâu làm việc quan trọng, bản mệnh nên ưu tiên hướng Hỷ thần là hướng Tây Bắc, hoặc hướng Tài thần là hướng Tây Nam, hạn chế chọn hướng Hắc thần là hướng Đông Bắc.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 27/4/2024 hôm nay, tuổi Hợi có thể bứt phá giới hạn và gặt hái thành công không ngờ tới. Vì thế, nên tin tưởng vào bản thân mình, bản mệnh vốn là người có tài, chỉ cần phát huy khả năng đúng chỗ mà thôi.

Những người cần mẫn đi làm trong ngày hôm nay ắt có thể nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo. Nếu còn trẻ tuổi, con giáp này đừng ngại vất vả hơn người khác một chút, bởi quả ngọt trong tương lai sẽ luôn dành cho những ai xứng đáng.

Về mặt tình cảm, tuổi Hợi rất quý trọng nửa kia của mình và không muốn phải đánh đổi tình yêu bằng bất cứ điều gì, bởi bản mệnh tin rằng tình yêu là điều vô cùng quý giá trong cuộc đời mình, đã đánh mất sẽ vô cùng hối tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Con số may mắn hôm nay 30/4/2024 12 con giáp: Con giáp nào may mắn nhất? Con số may mắn hôm nay 30/4/2024 12 con giáp: Con giáp nào may mắn nhất?
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/4/2024: Ngày đại cát của tuổi Sửu Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/4/2024: Ngày đại cát của tuổi Sửu
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024 tuổi Dần đón nhiều cơ hội thuận lợi trong việc phát triển sự nghiệp. Ngay lúc này, bản mệnh cần phải nỗ lực và dành nhiều thời gian, tập trung cho công việc của mình. Thành công sẽ không bao giờ đến với người lười biếng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Một ngày đầy trở ngại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Một ngày đầy trở ngại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024 dự báo sẽ là khoảng thời gian không mấy tươi sáng cảu cả 12 con giáp.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 5/5/2024 12 con giáp

Con số may mắn hôm nay 5/5/2024 12 con giáp

Con số may mắn hôm nay 5/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Con giáp nào gặp vậna hôm nay?
Con số may mắn hôm nay 4/5/2024 12 con giáp

Con số may mắn hôm nay 4/5/2024 12 con giáp

Con số may mắn hôm nay 4/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Mùi phất lên nhờ những con số.
Con số may mắn hôm nay 1/5/2024 12 con giáp

Con số may mắn hôm nay 1/5/2024 12 con giáp

Con số may mắn hôm nay 1/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024 tuổi Dần đón nhiều cơ hội thuận lợi trong việc phát triển sự nghiệp. Ngay lúc này, bản mệnh cần phải nỗ lực và dành nhiều thời gian, tập trung cho công việc của mình. Thành công sẽ không bao giờ đến với người lười biếng.

Đọc nhiều

Nghệ An tri ân những chuyên gia Đức đã tham gia tái thiết thành phố Vinh

Nghệ An tri ân những chuyên gia Đức đã tham gia tái thiết thành phố Vinh

Ngày 28/4, Hội hữu nghị Việt - Đức tỉnh Nghệ An phối hợp với Hội kiến trúc sư tỉnh Nghệ An và nhóm Vinh Xưa tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm ngày tái thiết ...
Sinh viên Lào, Campuchia, Việt Nam giao lưu, tìm hiểu văn hoá, ẩm thực

Sinh viên Lào, Campuchia, Việt Nam giao lưu, tìm hiểu văn hoá, ẩm thực

Ngày 27/4/2024, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban mặt trận tổ quốc Việt Nam - Quận Đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam - Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam Quận Tân Bình ...
Sáng mãi tinh thần đấu tranh của những người bạn Pháp vì hòa bình cho Việt Nam

Sáng mãi tinh thần đấu tranh của những người bạn Pháp vì hòa bình cho Việt Nam

Chiến thắng Điện Biên Phủ là thành quả của chủ nghĩa anh hùng Việt Nam và là niềm mong đợi mãnh liệt của những người cộng sản và nhân dân yêu chuộng hòa bình tại ...
Nhiều trường học khu vực Đông Nam Á cân nhắc việc cho học sinh nghỉ học vì nền nhiệt cao

Nhiều trường học khu vực Đông Nam Á cân nhắc việc cho học sinh nghỉ học vì nền nhiệt cao

Đông Nam Á đang đón đợt nắng nóng khắc nghiệt. Chính quyền các quốc gia trong khu vực đưa ra cảnh báo về sức khỏe và cho phép các trường học đóng cửa.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động