Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 16/04/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/4/2024: Ngày đại cát của tuổi Sửu

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/4/2024 là một ngày tràn ngập hứng khởi với tuổi Sửu. Con giáp này sẽ không gặp phải bất cứ trở ngại nào, có thể thực hiện tốt những mục tiêu và kế hoạch đặt ra.
Con số may mắn hôm nay 27/4/2024 12 con giáp: Sửu gặp con số thần tài Con số may mắn hôm nay 27/4/2024 12 con giáp: Sửu gặp con số thần tài
Con số may mắn hôm nay 28/4/2024 12 con giáp: Mùi tiền bạc dội vào như nước Con số may mắn hôm nay 28/4/2024 12 con giáp: Mùi tiền bạc dội vào như nước

Tử vi hôm nay 26/4/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/4/2024: Ngày đại cát của tuổi Sửu
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/4/2024: Ngày đại cát của tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 26/4/2024 hôm nay, tam hợp nâng đỡ, tuổi Tý không gặp phải khó khăn gì. Con giáp này sẽ thực hiện tốt mọi mục tiêu và kế hoạch mà mình đặt ra, chỉ cần quyết tâm và giữ tinh thần lạc quan, không sợ khó khăn bày ra trước mắt.

Người làm kinh tế cũng có thể nhân cơ hội này để xem xét và đưa ra quyết định đầu tư kinh doanh khá chính xác. Bên cạnh đó, tuổi Tý còn có cơ hội tiếp xúc và giữ quan hệ lâu dài với một vài đối tác hoặc người có cùng chí hướng, giúp ích cho tương lai.

Tuy nhiên bản mệnh lưu ý trong ngày Thổ khắc Thủy, cần phải dành nhiều thời gian hơn để quan tâm đến các vấn đề của gia đình mình. Trong ngày nghỉ, nếu có xích mích xảy ra thì hai vợ chồng nên nhanh chóng giải quyết với nhau, đừng cố tình lờ đi, trông đợi đối phương xuống nước trước.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/4/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 26/4/2024 hôm nay là một ngày tràn ngập hứng khởi với tuổi Sửu. Con giáp này sẽ không gặp phải bất cứ trở ngại nào, có thể thực hiện tốt những mục tiêu và kế hoạch đặt ra, chỉ cần quyết tâm và giữ tinh thần lạc quan, không sợ khó khăn bày ra trước mắt.

Người làm kinh tế cũng có thể nhân cơ hội này để xem xét và đưa ra quyết định đầu tư kinh doanh khá chính xác. Bên cạnh đó, bản mệnh còn có cơ hội tiếp xúc và giữ quan hệ lâu dài với một vài đối tác hoặc người có cùng chí hướng, giúp ích cho tương lai.

Thổ sinh Kim còn cho thấy, bản mệnh có những giây phút yên bình bên cạnh những người thân yêu của mình. Gia đình là chốn nghỉ ngơi sau mỗi ngày làm việc đầy căng thẳng. Khi gặp phải vấn đề gì, chỉ cần tâm sự với người thân là đã cảm thấy thoải mái ngay.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/4/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 26/4/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dần không thuận lợi. Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng. Bản tính ngay thẳng, bộc trực nên làm gì bản mệnh cũng dễ bị ghét, dễ có tiểu nhân lên kế hoạch lật đổ bản mệnh trong thời gian tới.

Vận tài lộc không có biến động lớn, nguồn thu chủ yếu đến từ công việc chính. Tuổi Dần được khuyên thời gian này nên tập trung vào công việc của mình, đừng hy vọng tiền đến từ công việc tay trái quá nhiều.

May mắn là đường tình cảm vẫn bình ổn, hài hòa. Với sự tinh tế và khéo léo của mình, con giáp này dễ dàng chạm đến trái tim người khác giới, đừng ngại giúp đỡ họ nếu có thể.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/4/2024: Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 26/4/2024 hôm nay, tam hội giúp sức, tuổi Mão nhận ra những kế hoạch được thực hiện từ trước của mình đang có những bước tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh càng lúc càng tự tin và quyết đoán hơn.

Trong ngày mới này tuổi Mão sẽ gặp quý nhân giúp đỡ trong công việc. Người này sẽ xuất hiện để giúp bản mệnh chỉ ra hướng khắc phục những vướng mắc trước mắt cũng như đưa ra định hướng cho tương lai.

Về tình cảm, Mộc khắc Thổ, con giáp này cần quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn, đặc biệt hôm nay là ngày thích hợp để vun đắp tình cảm. Trong gia đình, vợ chồng đều cần phải nhún nhường để dung hòa với nửa kia, chớ nên mỗi người một ý.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/4/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Sáu ngày 26/4/2024 hôm nay hung tinh nhắc nhở tuổi Thìn cần giữ chặt túi tiền của mình, đề phòng bị mất cắp, trộm cướp, hoặc chi tiêu không có kế hoạch khiến tiền bạc đội nón ra đi.

Còn lại hôm nay là một ngày rất nhàng với tuổi Thìn. Vận trình tình cảm tốt đẹp. Vợ chồng luôn cảm thông, thấu hiểu cho nhau, ai cũng có ý thức chăm lo gia đình nên dù có những lúc mâu thuẫn, bất đồng ý kiến thì cũng nhanh chóng được hóa giải.

Các cặp đôi tình cảm càng ngày càng thắm thiết hơn, bản mệnh còn đưa người yêu về ra mắt gia đình, có lẽ sẽ chẳng bao lâu nữa là tính đến chuyện cưới xin. Tuổi Thìn nên xem ngày tốt xấu trước khi tiến hành việc lớn để tránh gặp phải vận hạn xui xẻo.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

12 con giáp hôm nay 26/4/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 26/4/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tỵ không yên ổn. Đôi lúc bản mệnh chưa được khéo ăn khéo nói nên dễ làm mất lòng khách hàng. Người làm công ăn lương thì khó chịu với cấp trên vì những điều quá vô lý.

Trên phương diện tài chính, tuổi Tỵ có may mắn nhất định, số tiền bản mệnh có đủ để chi tiêu. Con giáp này cũng biết tính toán để lo chu toàn, hiệu quả các chi phí của cuộc sống.

Vận trình tình cảm của tuổi Tỵ khá tươi sáng. Con giáp này có khoảng thời gian vui vẻ, sống thoải mái bên những người thân yêu. Nhiều người sẽ gặp lại gia đình, người thân sau khoảng thời gian xa cách.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/4/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/4/2024: Ngày đại cát của tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 26/4/2024 hôm nay, Hỏa sinh Thổ, tuổi Ngọ xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp do luôn sẵn sàng quan tâm và giúp đỡ mọi người. Con giáp này cũng nhận được khá nhiều sự yêu mến và chú ý của những người khác giới.

Trong gia đình, tuổi Ngọ luôn quan tâm đến nửa kia, do đó dù có ý kiến trái chiều thì đôi bên cũng chẳng bao giờ cãi vã hay nặng lời với nhau. Tình cảm bền vững như thế này, hai người có thể cùng nhau vượt qua mọi sóng gió trong cuộc đời.

Hôm nay là ngày tốt để xuất hành. Vì vậy, nếu con giáp này kế hoạch rời nhà trong ngày hôm nay thì có thể thực hiện, nên xuất hành theo những hướng tốt và giờ hoàng đạo để gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/4/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 26/4/2024 hôm nay, hung tinh mang lại những tác động xấu cho tuổi Mùi. Con giáp này mệnh dễ gặp phải sự tranh chấp, mâu thuẫn với bạn bè hoặc người thân. Những mâu thuẫn liên quan tới tiền bạc hoặc tình cảm luôn khó giải quyết.

Tuổi Mùi được nhắc nhở cần phải tìm cách lắng nghe ý kiến của đối phương trước khi đưa ra bất cứ phán xét nào. Nếu biết đặt mình vào vị trí của người đối diện, có thể bản mệnh sẽ hiểu ra nguyên nhân vì sao đối phương làm thế và cảm thấy thông cảm hơn.

Ngoài ra, bản mệnh cũng nên quản lý tiền bạc cho cẩn thận, tránh rơi vào tình trạng vung tay quá trán hoặc vì nóng vội mà dẫn đến làm ăn thất thoát. Nếu bản mệnh cứ để chi tiêu tiền quá thoải mái như vậy thì sẽ có ngày cảm thấy hối tiếc vì hành động của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/4/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 26/4/2024 hôm nay, tuổi Thân dù có năng lực thì cũng khó làm nên việc lớn. Con giáp này bận bịu hết việc này đến việc kia và dễ xảy ra bất đồng với nhân viên hoặc cấp trên vì những việc nhỏ.

Trên phương diện tài lộc, tuổi Thân dễ trúng thưởng, dễ có thu nhập từ công việc phụ. Nhưng đừng quá khoe khoang, bản mệnh càng khoe thì càng dễ mất lộc.

Vận trình tình cảm kém sắc. Chỉ có gia đình là điểm tựa giúp con giáp này cố gắng và vượt qua mệt mỏi, đường tình bấp bênh, dễ bị lừa tình. Cuối ngày nên chuyện trò cùng gia đình để giải tỏa căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/4/2024: Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 26/4/2024 hôm nay, tuổi Dậu do dự, thiếu quyết đoán do chưa có định hướng rõ ràng cho tương lai. Nếu còn đang băn khoăn, con giáp này có thể tâm sự để xin lời khuyên của những người đi trước đáng tin tưởng chứ không nên vội vàng.

Trong các mối quan hệ xã hội, tuổi Dậu luôn đối xử tốt với những người chân thành và chọn cách làm lơ những kẻ có ý đồ xấu. Nhờ vậy mà tinh thần con giáp này trở nên nhẹ nhõm hơn nhiều. Đó là lối sống tích cực mà nhiều người nên học tập.

Thổ sinh Kim, mối quan hệ gia đình của tuổi Dậu rất hòa hợp. Con giáp này và nửa kia luôn yêu thương và thấu hiểu nhau. Nửa kia là động lực giúp tuổi Dậu không ngừng tiến lên, cho dù trước mắt phải đối diện với khó khăn gì đi nữa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/4/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Sáu ngày 26/4/2024 hôm nay, tuổi Tuất có thể chịu tác động khách quan mà dễ đưa ra những phán đoán sai lầm. Đầu óc bản mệnh có phần thiếu tỉnh táo, tốt nhất nên tránh quyết định những vấn đề quan trọng, đặc biệt là thận trọng trong các vấn đề tài chính.

Ngoài ra, còn có không ít lục đục trong gia đình. Mối quan hệ xa cách, hục hặc giữa các thành viên trong nhà khiến cho bản mệnh không khỏi buồn lòng. Con giáp này vừa thất vọng vừa đau lòng khi mà những người thân thiết lại không hiểu và thông cảm cho nhau.

Kỳ nghỉ sắp tới là thời điểm thích hợp để tuổi Tuất hâm nóng lại tình cảm gia đình, để kéo gần khoảng cách giữa cách thành viên, giúp mọi người thêm gắn kết hơn. Có thể vẫn sẽ có những khoảng cách không thể lấp đầy, nhưng ít nhất chúng ta vẫn sẽ là những người thân thiết nhất trong cuộc đời này.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/4/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 26/4/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Hợi có phần bấp bênh. Con giáp này cảm thấy vô cùng căng thẳng, khó tìm ra cách giải quyết trong công việc và dễ đổ tức giận lên mọi người xung quanh.

Bù lại đường tài lộc lại có nhiều may mắn. Với tài chính rủng rỉnh, con giáp này hoàn toàn có thể dành ra một khoản để mua sắm đồ mới cho bản thân, hay tặng quà cho những người thân.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi là người hiểu chuyện, dễ được lòng bạn bè. Bản mệnh bỏ qua hết những hận thù nhỏ nhặt để đổi lại tình cảm bạn bè. Con giáp này sẽ có tiệc với người thân trong hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/4/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/4/2024: Tỵ tìm ra hướng phát triển mới Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/4/2024: Tỵ tìm ra hướng phát triển mới
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/4/2024: Thìn may mắn đủ đường Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/4/2024: Thìn may mắn đủ đường
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024 tuổi Dần đón nhiều cơ hội thuận lợi trong việc phát triển sự nghiệp. Ngay lúc này, bản mệnh cần phải nỗ lực và dành nhiều thời gian, tập trung cho công việc của mình. Thành công sẽ không bao giờ đến với người lười biếng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Một ngày đầy trở ngại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Một ngày đầy trở ngại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024 dự báo sẽ là khoảng thời gian không mấy tươi sáng cảu cả 12 con giáp.

Các tin bài khác

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Nắng nóng đặc biệt gay gắt gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như say nắng, say nóng, đột quỵ do nóng… khiến cuộc sống của nhiều người dân đảo lộn. Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) đã có hướng dẫn cách xử trí khi gặp vấn đề về sức khỏe do nắng nóng đồng thời lưu ý biện pháp phòng tránh những vấn đề này.
Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Đợt không khí lạnh yếu tràn về chấm dứt nắng nóng trên diện rộng ở Bắc Bộ, Thanh Hoá, Nghệ An, đồng thời gây mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024 khoản đầu tư trước đấy của bạn đem đến cho chòm sao này một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này sẽ có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, để đem lại thành quả nhiều hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024 chòm sao này có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư khá có triển vọng trong ngày hôm nay. Tương lai, bạn có thể thu về một khoản khá.

Đọc nhiều

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ...
Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà ...
Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Tại Hội nghị Geneve, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Văn Đồng thay mặt Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã kiên định với lập trường: "Đi tới một ...
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động