Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:23 | 24/05/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/5/2024: Dần sự nghiệp không suôn sẻ như mong muốn

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/5/2024 con giáp này thường bị cấp trên chèn ép nên khó phát huy được tài năng. Có lẽ bản mệnh chỉ nên tập chung làm tốt nhiệm vụ của mình.
Con số may mắn hôm nay 26/5/2024 12 con giáp: Ngọ - Tý kinh doanh đâu thắng đấyCon số may mắn hôm nay 26/5/2024 12 con giáp: Ngọ - Tý kinh doanh đâu thắng đấy
Con số may mắn hôm nay 27/5/2024 12 con giáp: Dần phát tài nhờ trò may rủi?Con số may mắn hôm nay 27/5/2024 12 con giáp: Dần phát tài nhờ trò may rủi?

Tử vi hôm nay 25/5/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/5/2024: Dần sự nghiệp không suôn sẻ như mong muốn
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/5/2024: Dần sự nghiệp không suôn sẻ như mong muốn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 25/5/2024 hôm nay, Dậu Tý tương phá báo hiệu một ngày không mấy suôn sẻ với tuổi Tý. Do đó, bản mệnh cần phải cực kỳ cẩn trọng, hãy tập trung vào công việc của mình, tránh chủ động gây thù chuốc oán với những kẻ tiểu nhân.

Con giáp này cũng nhắc nhở chớ dính líu đến những sự việc tranh quyền đoạt lợi chốn công sở. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng cần phải hòa nhập với mọi người hơn, tránh tình trạng bị cô lập, lẻ loi một mình.

Ngũ hành tương sinh mang tới vận đào hoa không tốt cho tuổi Tý.Người độc thân có nhiều cơ hội bất ngờ gặp được người làm mình rung động.Cơ hội không chờ đợi, nếu có cảm tình phải lập tức tiếp cận làm quen chứ đừng chần chừ.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/5/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày 25/5/2024 hôm nay, tuổi Sửu dễ có mâu thuẫn với người thân, đồng nghiệp. Có thể đời sống cá nhân của con giáp này đang dần mất cân bằng vì bản mệnh quá tập trung vào công việc mà quên mất chăm sóc bản thân.

Ngũ hành xung khắc dự báo khó khăn liên quan tới chuyện tiền bạc khiến tuổi Sửu phải đau đầu xử lý. Nếu ai đó tốt bụng muốn giúp con giáp này lúc này cũng chỉ là biện pháp tạm thời, chính bản mệnh cũng phải tìm cách để gia tăng thu nhập cho mình bằng mọi cách.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày nên kiêng cữ cưới gả, mở thông đường nước... Do vậy, bản mệnh nên lưu ý những việc này nếu muốn làm nên để sang thời gian khác thích hợp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 25/5/2024: Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 25/5/2024 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Dần không suôn sẻ như mong muốn. Con giáp này thường bị cấp trên chèn ép nên khó phát huy được tài năng. Có lẽ bản mệnh chỉ nên tập chung làm tốt nhiệm vụ của mình.

Về mặt tình cảm, người còn độc thân thường quá kén chọn nên khó gặp được người như ý. Con giáp này đặt ra những tiêu chuẩn quá cao cho nửa kia tương lai mà lại không đánh giá chính xác bản thân mình.

Người đã có đôi có cặp thường bắt nửa kia nghe theo ý mình một cách vô lý. Nếu không chịu thay đổi mà vẫn tiếp tục giữ cái tính này, đối phương sẽ nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi và không thể đáp ứng được những yêu cầu của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/5/2024: Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 25/5/2024 hôm nay, tuổi Mão vấp phải cục diện Dậu Mão tương xung khiến việc hợp tác, làm việc chung với đồng nghiệp không tiến triển như mong muốn. Sự đố kỵ, ghen ghét, cạnh tranh khiến công việc bị trì trệ.

Bù lại hôm nay con giáp này đang có một nguồn tài chính rất ổn định. Cơ hội kiếm tiền đến bên mình, chỉ cần bản mệnh đưa tay ra nắm bắt là không cần phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc nữa.

Ngũ hành tương khắc cho thấy con giáp này và nửa kia có thể xảy ra cãi vã do bất đồng ý kiến. Mỗi người một ý, nhưng nếu không chịu lắng nghe cũng như tôn trọng ý kiến của đối phương, mâu thuẫn có thể ngày càng xa hơn khiến rạn nứt là điều sớm muộn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/5/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo ngày 25/5/2024 hôm nay, tuổi Thìn cảm thấy muốn chia sẻ thông điệp gì đó đến ai đó thì đơn giản là gọi điện cho họ để trao đổi những cảm xúc thật nhất của mình. Đừng che giấu chúng, đối phương sẵn lòng để lắng nghe.

Tuy nhiên hung tinh nhắc nhở tuổi Thìn chớ nên để cảm xúc tiêu cực của ai đó hủy hoại tinh thần vui vẻ của mình. Hãy nhìn xuyên qua đám mây mờ để cảm nhận những giá trị tích cực nhất của đời sống.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh đừng xem thường những khác biệt trong mối quan hệ với nửa kia. Bản mệnh có thể muốn im lặng để mọi chuyện qua đi nhưng sự thật vẫn còn nguyên đó. Tâm sự với đối phương sẽ tốt hơn là giấu giếm vì mọi sự vỡ lở thì nguy cơ chia ly rất cao.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

12 con giáp hôm nay 25/5/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 25/5/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có một ngày tiền bạc dư dả. Người làm công ăn lương hoàn thành tốt nhiệm vụ nên dễ nhận được một khoản thưởng. Nhờ đó, bản mệnh cảm thấy hăng hái và muốn cống hiến hơn.

Người làm kinh tế có thể nhận về một khoản lời lãi từ những mối đầu tư trước đó. Ngoài ra, bản mệnh cũng đoán được xu thế của thị trường nên có những bước phát triển đúng đắn. Khách hàng ngày một đông giúp con giáp này lúc nào cũng bận rộn nhưng dư dả.

Bên cạnh đó, quan hệ giữa tuổi Tỵ và người khác giới rất tốt đẹp. Người độc thân chẳng thiếu những đối tượng theo đuổi. Con giáp này nên nghiêm túc với chuyện tình cảm và lắng nghe trái tim mình để có thể phát triển được mối quan hệ bền vững.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/5/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/5/2024: Dần sự nghiệp không suôn sẻ như mong muốn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 25/5/2024 hôm nay, tuổi Ngọ có thể đạt được những bước tiến rõ rệt trên con đường tìm kiếm tài lộc của mình. Nguồn thu của con giáp này được mở rộng, đa dạng phong phú hơn nhờ quá trình nỗ lực bền bỉ.

Người làm công ăn lương có thể được giới thiệu cho việc làm ngoài giờ. Nếu chăm chỉ chịu khó, bản mệnh cũng sẽ có thêm một khoản tiền để bù vào những chi phí hàng ngày.Người làm kinh doanh gặp thời, hàng hóa chạy đều, có thêm những mối hàng mới lợi nhuận cao hơn.

Tuy nhiên ngũ hành xung khắc gây nhiều trục trặc cho chuyện tình cảm của con giáp này. Tình cảm đơn phương không được đáp lại khiến cho bản mệnh mỗi khi nghĩ đến lại thấy đau lòng. Dù đã rất chân thành nhưng có lẽ hai người không có duyên nên không thể thành đôi.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/5/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới, ngày 25/5 hôm nay, sự cố chấp, thiếu sự lắng nghe là tác nhân khiến tuổi Mùi bị thất thế, mất uy tín trong ngày này. Đã đến lúc con giáp này biết hạ cái tôi xuống và học cách thấu hiểu mọi người xung quanh mình hơn.

Tuổi Mùi được khuyên nếu cảm thấy thái độ của những người xung quanh quá ngạo mạn, ích kỷ thì đừng mất thêm thời gian cho họ nữa. Hãy tập trung vào công việc của mình và cho mình những phút thoải mái, được là chính mình, điều đó thực sự quan trọng.

Về phương diện sức khỏe, ngày hôm nay người mang thai không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành các công việc sửa chữa như đục lỗ, đóng đinh, thay khóa cửa ở hướng chính Nam của phòng mình, giường ngủ và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/5/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 25/5/2024 hôm nay, tuổi Thân với bản lĩnh và kinh nghiệm phong phú hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình. Thậm chí, khó khăn cũng chẳng thể cản được bước chân tiến về phía trước của bản mệnh.

Tuy nhiên, con giáp này chớ nên vội vàng thỏa mãn với những gì mình vừa gặt hái được. Hãy tiếp tục đặt ra những mục tiêu cao xa hơn cho mình, bởi năng lực của bản mệnh còn có thể đưa bản mệnh tiến xa hơn nữa.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày thích hợp để cầu tài, cầu phúc, tế tự. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp công việc để thực hiện cho phù hợp, để gặp được nhiều may mắn, hoàn thành ước nguyện đã đặt ra.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/5/2024: Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 25/5/2024 hôm nay,với sự thúc đẩy của cát tinh, tuổi Dậu cuối cùng cũng dám bước ra khỏi vùng an toàn và quyết tâm thực hiện kế hoạch ấp ủ bấy lâu. Hãy lắng nghe bản thân và làm mọi thứ theo bản năng.

Trong ngày Dậu Dậu tự hình là điềm báo những điều không mấy may mắn có thể xảy tới với con giáp này. Bản mệnh có thể gặp thị phi vì vạ miệng.Nói năng không kiêng nể, tuổi Dậu dễ khiến người khác mất lòng, thậm chí gây mâu thuẫn với những người thân yêu của mình.

Kim khí vượng khiến bản mệnh trở nên bốc đồng hơn và dễ buông thả cảm xúc. Nhưng hãy chắc rằng con giáp này không vô tình gây tổn thương cho đối phương chỉ vì sự vô tâm của mình. Đừng để đến lúc mất đi mới hối hận cũng đã muộn rồi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/5/2024: Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày 25/5/2024 hôm nay, tuổi Tuất đang cảm thấy ngộp thở trước rất nhiều các chi tiết vụn vặt, bất lợi cho mình và từ đó cảm thấy căng thẳng hơn. Việc con giáp này cần làm đó là nên tránh xa các tác nhân tiêu cực, con người tiêu cực mới mong thay đổi tình hình.

Tuổi Tuất có thể cảm thấy buồn bã, mất niềm tin khi ai đó không hiểu mình. Hãy cứ cố gắng kết nối với họ và bày tỏ mình một cách chân thật, cởi mở nhất. Khi họ hiểu con giáp này thì con giáp này sẽ thấy mọi việc tốt đẹp thôi mà.

Bù lại tình cảm của tuổi Tuất với một nửa của mình lúc này rất mặn nồng. Hai người có cơ hội sống lại những ngày mới yêu được đong đầy bằng những kỷ niệm đẹp, ý nghĩa bên nhau.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/5/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 25/5/2024 hôm nay đem lại tinh thần quyết tâm chinh phục mục tiêu cho tuổi Hợi. Con giáp này không cần mọi người xung quanh ủng hộ cũng có thể mạnh mẽ làm điều mình muốn. Tuy nhiên, bản mệnh cần chú ý không đưa ra những quyết định mù quáng.

Về mặt tình cảm, người độc thân quá thực dụng. Bản mệnh không quan tâm đến tình cảm thực sự mà chỉ chăm chăm nhìn đến điều kiện, hoàn cảnh của đối phương. Nếu cứ tiếp tục như vậy, tuổi Hợi có thể sẽ đánh mất tình yêu đích thực của mình.

Người đã lập gia đình lại cảm thấy mình gặp phải khó khăn trong việc bày tỏ tình cảm. Tuy nhiên, bản mệnh đừng quá lo lắng, nếu như không thể nói tiếng yêu thành lời, hãy dùng hành động để chứng minh cho đối phương hiểu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/5/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/5/2024: Tý gặp phải nhiều chuyện không như ý muốn Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/5/2024: Tý gặp phải nhiều chuyện không như ý muốn
Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/5/2024: Dậu công việc tiến triển vô cùng thuận lợi Tý tiền bạc đi lên Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/5/2024: Dậu công việc tiến triển vô cùng thuận lợi Tý tiền bạc đi lên
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024 tuổi Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt mà đánh mất tiền bạc trong tay mình. Con giáp này tin người quá dễ dàng, không phân biệt được đâu là người tốt kẻ xấu nên rất có thể sẽ mắc phải sai lầm vì đặt niềm tin không đúng chỗ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/6/2024: Dậu đón nhận nhiều điều tốt đẹp

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/6/2024: Dậu đón nhận nhiều điều tốt đẹp

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/6/2024 Quý nhân xuất hiện có thể giới thiệu cho bản mệnh những cơ hội đáng quý khiến nhiều người phải ghen tị.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 16/6/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 16/6/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 16/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024 tuổi Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt mà đánh mất tiền bạc trong tay mình. Con giáp này tin người quá dễ dàng, không phân biệt được đâu là người tốt kẻ xấu nên rất có thể sẽ mắc phải sai lầm vì đặt niềm tin không đúng chỗ.
Link xem trực tiếp EURO 2024: Đức vs Scotland (2h00 ngày 15/6)

Link xem trực tiếp EURO 2024: Đức vs Scotland (2h00 ngày 15/6)

Link xem trực tiếp EURO 2024: Đức vs Scotland (2h00 ngày 15/6). Trận đấu giữa Đức và Scotland tại EURO 2024 hứa hẹn sẽ là một cuộc so tài đầy kịch tính và không thể bỏ qua.
Lịch thi đấu EURO 2024: Thông tin chi tiết các bảng đấu và thời gian

Lịch thi đấu EURO 2024: Thông tin chi tiết các bảng đấu và thời gian

Lịch thi đấu EURO 2024: Thông tin chi tiết các bảng đấu và thời gian diễn ra giải vô địch bóng đá Châu Âu 2024. Đây là một trong những sự kiện thể thao được mong đợi nhất trong năm, thu hút sự chú ý của hàng triệu người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.

Đọc nhiều

Giá vàng bất ngờ tăng trở lại

Giá vàng bất ngờ tăng trở lại

Hôm nay (15/6) giá vàng tăng mạnh ở thị trường thế giới, trong nước, giá vàng miếng SJC vẫn giữ nguyên.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024 tuổi Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt mà đánh mất tiền bạc trong tay mình. Con giáp này tin người quá dễ dàng, không phân biệt được đâu là người tốt kẻ xấu nên rất có thể sẽ mắc phải sai lầm vì đặt niềm tin không đúng chỗ.
Con số may mắn hôm nay 16/6/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 16/6/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 16/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/6/2024: Ngày vô cùng thành công của Kim Ngưu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/6/2024: Ngày vô cùng thành công của Kim Ngưu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/6/2024 Kim Ngưu có thể đạt được thành công khi mà bạn bắt tay vào mọi công việc nào mà bản thân đang đảm nhiệm. Chòm sao này có thể khiến mọi người xung quanh phải nể phục khả năng của mình.
Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Sáng 16/6, tại thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho các hộ gia đình đang sinh sống trong khu nhà công vụ của Vùng.
Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Trao đổi thông tin; cùng luyện tập sử dụng cờ tay, tìm kiếm cứu nạn, tuyên truyền, vận động ngư dân hai nước chấp hành nghiêm các quy định khi khai thác hải sản... Đó là những hoạt động thiết thực trong chuyến tuần tra chung lần thứ 75 của lực lượng hải quân Việt Nam - Campuchia.
Điểm tựa của bản làng

Điểm tựa của bản làng

Chương trình “Điểm tựa của bản làng” lần thứ II năm 2024 có sự tham dự của 200 đại biểu đến từ 42 tỉnh, thành phố biên giới, biển đảo thuộc 47 dân tộc thiểu số sẽ diễn ra vào ngày 16/6 tại Hà Nội.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động