Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
11:30 | 28/01/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/1/2024: Tị gặp nhiều vận may, Mùi xuất hiện điềm báo xấu

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/1/2024 Tị có không ít cơ hội cải thiện tài vận. Cơ hội kiếm tiền ngay trong tầm tay, quan trọng tận dụng những cơ hội đó đến đâu mà thôi.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/1/2024): Sư Tử sở hữu túi tiền rủng rỉnh Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/1/2024): Sư Tử sở hữu túi tiền rủng rỉnh
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/1/2024: Tị đón tin vui đường tài lộc ngày cuối tuần Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/1/2024: Tị đón tin vui đường tài lộc ngày cuối tuần

Tử vi hôm nay 29/1/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/1/2024: Tị gặp nhiều vận may, Mùi xuất hiện điềm báo xấu
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/1/2024: Tị gặp nhiều vận may, Mùi xuất hiện điềm báo xấu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 29/1/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Tý có nhiều bước phát triển thuận lợi bất ngờ dưới sự nâng đỡ của tam hội. May mắn hơn, con giáp này còn có cơ may gặp gỡ quý nhân và được quý nhân giúp đỡ khắc phục khó khăn.

Trong ngày đầu tuần, bản mệnh có cơ hội lọt vào mắt xanh của cấp trên và nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp nhờ có tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm. Mọi cố gắng của con giáp này rồi sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng trong tương lai.

Tuy nhiên, Thủy vượng cho thấy tuổi Tý cần chú ý đề phòng các bệnh liên quan đến thận, não bộ, bàng quang. Hãy chú ý đến tình hình sức khỏe của mình nhiều hơn và đừng vì công việc bận rộn mà lờ đi những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/1/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 29/1/2024 hôm nay, tuổi Sửu dễ dàng chinh phục được lòng tin của mọi người. Nếu là người lãnh đạo, bản mệnh có thể đưa cả tập thể đi tới thành công. Nếu đang là nhân viên, con giáp này sẽ khẳng định được bản thân và dễ dàng thăng tiến.

Tuy nhiên, nếu đã là người có vị thế cao thì bản mệnh cần tiếp xúc với nhân viên cấp dưới của mình nhiều hơn. Hãy quan tâm hơn đến họ để biết được mong muốn và nguyện vọng của họ là gì, từ đó sắp đặt họ vào vị trí thích hợp.

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và người nhà vô cùng hòa hợp. Dù công việc bận rộn hay căng thẳng, con giáp này cũng không quên dành thời gian quan tâm đến các thành viên trong gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 29/1/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng, Hôm nay, tuổi Dần có nhiều may mắn, cơ hội thuận lợi trên con đường tài lộc. Nhưng trước khi quyết định việc gì, con giáp này vẫn nên giữ thái độ thận trọng. Khoản thu hoạch lần này không nhỏ, báo hiệu cái Tết năm nay sẽ rất no đủ với bản mệnh.

Vượng khí cũng vây quanh người làm công ăn lương. Công việc ngày càng phát triển ổn định, đã dần vượt qua được giai đoạn khó khăn và đang có những tín hiệu đáng mừng. Nhờ thế mà thu nhập của con giáp này được đảm bảo.

Tuy nhiên trong ngày ngũ hành xung khắc, bản mệnh cần chú ý chăm sóc sức khỏe của mình, đặc biệt là những người mắc bệnh về gan. Việc chủ quan không chăm sóc mình suốt thời gian vừa qua sẽ khiến con giáp này cảm thấy thường xuyên mỏi mệt, căng thẳng, dễ bị đuối sức.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/1/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 29/1/2024 hôm nay, tam hợp tác động khiến tuổi Mão luôn cảm thấy hăng hái và nhiệt tình khi bắt tay vào công việc. Tuy nhiên, con giáp này lại nhanh chóng trở nên chán nản khi mọi việc không tiến triển thuận lợi như lý tưởng của mình.

May mắn là các mối quan hệ xã giao của tuổi Mão phát triển tốt đẹp, vì thế mà con giáp này thường được nhiều người giúp đỡ khi vấp phải khó khăn. Điều bản mệnh cần làm bây giờ là xác định một hướng đi đúng đắn cho mình để tương lai thuận lợi hơn.

Trong ngày Thủy sinh Mộc, tuổi Mão được sống trong một gia đình có bầu không khí rất yên bình và ấm áp. Con giáp này và nửa kia của mình luôn thẳng thắn mọi chuyện với nhau, chẳng bao giờ giấu giếm nhau bất cứ điều gì.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/1/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 29/1/2024 hôm nay, nhị hợp nâng đỡ, tuổi Thìn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của mọi người. Tuy nhiên, chính con giáp này lại thường thiếu tự tin, hoang mang, mơ hồ vì chưa tìm ra hướng đi cho mình.

Trước khi đưa ra quyết định hoặc lựa chọn, con giáp này hãy xác định cho rõ điểm mạnh của mình cũng như điều mà mình mong muốn là gì. Đó chính là cơ sở để con giáp này đưa ra những sự lựa chọn chính xác.

Thổ sinh Kim cho thấy con giáp này và nửa kia luôn duy trì tình cảm rất ổn định. Hai người thường hay chia sẻ và tâm sự với nhau mọi chuyện trong cuộc sống. Mỗi khi cảm thấy bối rối, nửa kia luôn khiến con giáp này con giáp này yên tâm và tin tưởng.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

12 con giáp hôm nay 29/1/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Hôm nay, tuổi Tỵ có không ít cơ hội cải thiện tài vận. Cơ hội kiếm tiền ngay trong tầm tay, quan trọng tận dụng những cơ hội đó đến đâu mà thôi. Bản mệnh hãy tập trung vào mục tiêu mình đã đặt ra, đừng phí hoài tài năng cho những việc không đáng.

Hỏa sinh Thổ còn là tín hiệu đáng mừng trên phương diện tình cảm của tuổi Tỵ. Những người đã lập gia đình có một ngày rất bình yên. Nửa kia luôn quan tâm và thấu hiểu khiến con giáp này, tin tưởng tâm sự. Trong khi đó, đào hoa của người độc thân khá vượng, dễ dàng gây được ấn tượng tốt với rất nhiều người khác phái.

Sức khỏe của tuổi Tỵ thời điểm này khá ổn, tinh thần thoải mái. Tuy nhiên, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/1/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/1/2024: Tị gặp nhiều vận may, Mùi xuất hiện điềm báo xấu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 29/1/2024 hôm nay, trên phương diện tài lộc, tuổi Ngọ có cơ hội phát tài bất ngờ. Tuy nhiên, con giáp này chớ nên phụ thuộc vào đồng tiền có được nhờ những trò chơi đỏ đen. Hãy kiếm tiền dựa trên sức lao động chân chính của mình.

Thủy khắc Hỏa cho thấy tuổi Ngọ và nửa kia rất dễ rơi vào tình trạng to tiếng với nhau. Vợ chồng khó tránh khỏi những khi lục đục, nhưng chính những lúc như thế này, hai người lại càng cần phải học cách bình tĩnh và thấu hiểu nhau.

Khi vợ chồng đã mâu thuẫn, bản mệnh nên hạ cái tôi của mình xuống, không nên đề cao quan điểm cá nhân. Hai người cùng sống dưới một mái nhà, mâu thuẫn kéo dài chỉ khiến bầu không khí thêm căng thẳng, khó chịu mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/1/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 29/1/2024 hôm nay, xuất hiện điềm báo xấu trong sự nghiệp của tuổi Mùi. Có thể con giáp này sẽ gặp phải khó khăn liên tiếp trong ngày do có kẻ tiểu nhân ngáng trở. Hãy cẩn thận trong từng việc mình làm.

Hôm nay, con giáp này cũng nên tránh va chạm với người có quyền cao chức trọng. Hoặc khi giao tiếp với những đối tượng đó, tuổi Mùi nên chú ý cách hành xử, nói năng của mình, tránh đắc tội với đối phương, gây tác động xấu tới sự nghiệp.

Trong ngày Thổ sinh Kim, mối quan hệ của con giáp này với gia đình rất hòa hợp. Tuổi Mùi luôn là một người biết chăm lo cho mái ấm của mình. Bản mệnh trân trọng tình thân và hiểu rằng đó là thứ tình cảm mà tiền tài, địa vị cũng chẳng thể nào đánh đổi được.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/1/2024: Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng, Hôm nay, công việc của tuổi Thân diễn ra khá thuận lợi. Những cuộc trao đổi, bàn bạc, hợp tác hầu hết đều diễn ra rất suôn sẻ. Thậm chí, con giáp này còn có thể nhận được những lời đề nghị khá hấp dẫn, rất có lợi cho đường công danh trong tương lai.

Nhân ngày cát khí vây quanh, bản mệnh nên tự đặt ra cho mình những kế hoạch rõ ràng hơn và xa hơn ngay trong ngày hôm nay. Nếu có mục tiêu phấn đấu, con giáp này sẽ cảm thấy tự tin và phấn chấn hơn nhiều, việc này cũng giúp tuổi Thân mau chóng chạm tới thành công hơn.

Dưới tác động của Thủy khắc Thổ, vận tình duyên của tuổi Thân đang có nhiều dấu hiệu lung lay đáng báo động. Sự cố chấp và ngang bướng của cả hai đang đẩy mối quan hệ của hai người đi đến bờ vực thẳm đổ vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/1/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 29/1/2024 hôm nay, tuổi Dậu phản ứng nhanh nhạy trước mọi vấn đề bất ngờ. Nếu đang ở vị thế lãnh đạo, con giáp này nhận được sự tin tưởng và khâm phục của nhiều người xung quanh, dẫn dắt mọi người đi tới thành công.

Trong ngày Kim sinh Thủy, vận trình tình duyên của tuổi Dậu độc thân khá tốt đẹp. Bản mệnh có cơ hội để thể hiện sức hút của mình khi tham gia các sự kiện gặp gỡ, tụ họp. Từ đây, con giáp này cũng có thể mở rộng mối quan hệ của mình.

Nếu đã có gia đình, con giáp này luôn tin tưởng nửa kia. Tuổi Dậu biết rằng sự tin tưởng là một trong những yếu tố quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ vợ chồng, khiến đôi bên vững vàng trong sóng gió.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/1/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 29/1/2024 hôm nay, tuổi Tuất phải đối diện với đủ chuyện phức tạp dưới ảnh hưởng của cục diện tương hại. Tuy nhiên, hãy giữ những suy nghĩ lạc quan, tích cực dù có phải đối diện với hoàn cảnh bế tắc thế nào.

Trong phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia đang có dấu hiệu rạn nứt. Lúc này, nếu bản mệnh cứ tiếp tục dửng dưng thì đôi bên sẽ càng lúc càng trở nên xa cách. Nếu còn trân trọng đối phương thì hãy nhanh chóng tìm cách hòa giải.

Trong ngày mới hôm nay, nếu cần phải xuất hành đi xa, con giáp này nên đi theo những hướng tốt để gặt hái được nhiều may mắn và dễ dàng thành công hơn. Hướng xuất hành tốt hôm nay là Đông Nam để gặp Hỷ thần và Tây để gặp Tài thần.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/1/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Hôm nay, công việc của tuổi Hợi ở thời điểm này khá ổn định. Mối quan hệ hài hòa tạo ra tinh thần làm việc hứng khởi nên tạo ra không ít bước đột phá. Nhân đà này, bản mệnh càng nên chủ động và tích cực hơn nếu muốn gây ấn tượng tốt hơn nữa.

Tuy nhiên, trái ngược với những suôn sẻ trong công việc, bản mệnh có một phen lao đao vì tiền bạc thất thoát mất kiểm soát. Thu chi mất cân đối khiến tài khí khó tích tụ, con giáp này thường phải đắn đo cân nhắc rất nhiều mỗi khi có ý định chi tiêu.

Bù lại, vận trình tình cảm lứa cũng thuận buồm xuôi gió như mong muốn. Mâu thuẫn lứa đôi được tam hợp cục hóa giải, đôi bên thêm yêu thương, gắn bó và thấu hiểu lẫn nhau. Người còn độc thân cũng vượng vận đào hoa, đi xa gặp quý nhân giúp đỡ, nhân duyên tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/1/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Con số may mắn hôm nay 28/1/2024 12 con giáp: Tị may mắn bội phần Con số may mắn hôm nay 28/1/2024 12 con giáp: Tị may mắn bội phần
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/1/2024: Sư Tử điềm đạm, Song Tử gặp khó khăn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/1/2024: Sư Tử điềm đạm, Song Tử gặp khó khăn
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024 con giáp này dù làm nghề kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng đều có lộc lá về tay, rủng rỉnh tiền tiêu, không cần lo lắng nhiều về vấn đề tài chính.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024: Thiên Bình may mắn ập đến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024: Thiên Bình may mắn ập đến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024 Thiên Bình đang rất lạc quan và yêu đời. Mọi vấn đề mà bạn tưởng rằng bế tắc thì hôm nay bỗng được giải quyết một cách vô cùng nhanh gọn và dễ dàng nhất.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024: Bạch Dương thực hiện các dự định ấp ủ bấy lâu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024: Bạch Dương thực hiện các dự định ấp ủ bấy lâu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024 Bạch Dương có được sức mạnh và sự dũng cảm để thực hiện được các dự định mà bạn đã trì hoãn bấy lâu nay.

Đọc nhiều

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Trung tâm tiêm chủng Long Châu (thuộc Nhà thuốc Long Châu - FPT) là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tiêm chủng vắc xin. Tuy nhiên, qua thanh kiểm tra, một số trung tâm vẫn còn dính nhiều sai sót cần khắc phục.
Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Hát thánh ca, đọc kinh thánh, cầu nguyện, hướng tới những điều tốt lành... là những hoạt động thường nhật của các tín đồ tôn giáo Tin lành tại Cao Bằng. Thực hiện chính sách của Đảng và Nhà nước về tự do tín ngưỡng, các cấp chính quyền ở Cao Bằng đã tạo mọi điều kiện để bảo đảm đời sống tinh thần cho đồng bào, bà con được tự do sinh hoạt tôn giáo.
Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Tăng cường chia sẻ thông tin về Iran, sớm thiết lập đường bay thẳng; tìm kiếm các phương án ưu đãi thị thực; tổ chức đoàn doanh nghiệp, báo chí Việt Nam thăm Iran...đây là những đề xuất được các doanh nhân Việt Nam, Iran đưa ra tại chương trình “Roadshow Du lịch Iran - Đông Nam Á 2024 - Hội thảo du lịch Iran - Việt Nam” diễn ra ngày 1/7 tại Hà Nội nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch giữa hai nước.
3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

Ngày 4/7, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Tại đây, HAUFO đã đề ra 3 trọng tâm công tác trong những tháng cuối năm.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động