Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
11:30 | 27/01/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/1/2024: Tị đón tin vui đường tài lộc ngày cuối tuần

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/1/2024 người theo nghiệp kinh doanh thì sẽ buôn may bán đắt, hàng hóa lưu thông nhanh chóng, khách hàng ra vào nườm nượp.
Con số may mắn hôm nay 27/1/2024 12 con giáp: Mùi may mắn vượt bậc Con số may mắn hôm nay 27/1/2024 12 con giáp: Mùi may mắn vượt bậc
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/1/2024): Sửu cát tinh nâng đỡ, Mão không ít muộn phiền Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/1/2024): Sửu cát tinh nâng đỡ, Mão không ít muộn phiền

Tử vi hôm nay 28/1/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/1/2024: Tị đón tin vui đường tài lộc ngày cuối tuần
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/1/2024: Tị đón nhaank tin vui đường tài lộc ngày cuối tuần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết hôm nay, tuổi Tý hãy cẩn trọng trong mọi hành động của mình, bởi nếu có bất trắc gì xảy ra thì con giáp này là người chịu hậu quả.

Ngũ hành tương sinh ngày thích hợp để người làm kinh tế đưa ra những quyết định đầu tư kinh doanh. Bản mệnh có cơ hội tiếp xúc và mở rộng quan hệ với nhiều đối tác, bạn hàng đáng tin cậy, hứa hẹn nguồn lợi nhuận lớn trong tương lai.

Nhờ có tam hợp che chở nên người độc thân dễ dàng tạo thiện cảm với người khác giới ngay từ những lần tiếp xúc đầu tiên. Nếu may mắn, bản mệnh sẽ gặp được quý nhân và quý nhân sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích cải thiện tình cảm hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/1/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Sửu khó thoát khỏi cạm bẫy mà kẻ tiểu nhân đã giăng sẵn. Chỉ cần con giáp này lộ ra sơ hở dù nhỏ nhất, kẻ xấu bụng sẽ ngay lập tức đánh đòn hiểm nhằm hạ bệ hòng chiếm đoạt mọi thành quả công sức bấy lâu gây dựng.

Với tinh thần trách nhiệm cao, con giáp này luôn nỗ lực hết sức mình để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Có lẽ sự đánh giá cao mà mọi người dành cho tuổi Sửu chính là nguyên nhân khiến cho không ít người ganh tị, ghen ghét.

Vận trình tình cảm của con giáp này đang tiến triển theo chiều hướng tích cực hơn trong ngày ngũ hành Hỏa sinh Thổ này. Bản mệnh nhận được sự ủng hộ hết mình từ nửa kia, cả hai cùng nhau chung tay vượt qua những thời khắc khó khăn nhất.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 28/1/2024: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết Hôm nay, cơ hội gặp được quý nhân của tuổi Dần rất lớn. Quý nhân sẽ giúp con giáp này giải quyết nhanh gọn mọi việc, luôn luôn dẫn đầu, gặt hái được thành công trong công việc. Với những người đang giữ chức vụ quản lý, lãnh đạo điều này càng có lợi.

Không chỉ mang lại sự thuận lợi cho sự nghiệp, cát khí trong ngày mới này còn mang tới những cảm xúc lãng mạn tuyệt vời trong tình yêu đôi lứa. Tình yêu của tuổi Dần và đối phương bắt đầu từ những điều bình dị và nhỏ bé, không cần phải quá rầm rộ, con giáp này vẫn cảm nhận hạnh phúc ngay bên cạnh.

Chẳng những vậy, vận may còn tiếp tục mỉm cười khi tuổi Dần đón nhận tin tức khả quan cho tài lộc. Những kế hoạch đầu tư trước đó của con giáp này bắt đầu có lợi nhuận thu về, các khoản thua lỗ cũng dần được bù đắp. Đây là thành quả hoàn toàn xứng đáng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/1/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Mão được nhắc nhở đừng để những người có tâm địa xấu làm tổn thương vì như thế họ đã đạt được mục đích. Hẳn nhiên không phải ai cũng mong điều tốt đẹp cho bản mệnh như bản mệnh nghĩ, thế nên hãy học cách thích ứng và có sự chủ động, độc lập của riêng mình.

Ngũ hành xung khắc khuyên con giáp này hãy quan tâm đến một nửa của mình nhiều hơn. Hai người không nên lạnh nhạt với nhau, ai biết việc người ấy, nếu không muốn để kẻ thứ ba tìm được cơ hội phá vỡ hạnh phúc gia đình

Trong ngày mới hôm nay, đi đâu tuổi Mão nên ưu tiên hướng xuất hành hướng Nam là hướng Hỷ thần hoặc hướng Tây là hướng Tài thần, nên tránh hướng Tây Nam là hướng Hắc thần.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/1/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng, hôm nay, tuổi Thìn phải hành xử cẩn trọng, chớ nói năng thiếu kiểm soát trước những người có chức có quyền. Con giáp này sẽ khó tránh vướng vào chuyện thị phi rối ren từ cách hành xử quá thẳng thắn.

Bù lại, trong ngày Hỏa Thổ tương sinh này, mối quan hệ giữa con giáp này và các thành viên trong gia đình dần trở nên hài hòa hơn. Cha mẹ, con cái sớm hóa giải được những xung đột mâu thuẫn từ trước đó. Các cặp đôi cũng dần thấu hiểu nhau hơn.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

12 con giáp hôm nay 28/1/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Hôm nay, tuổi Tỵ có thể tha hồ đón tin vui tài lộc. Người làm công ăn lương có thêm thu nhập bên ngoài nguồn thu chính, có thể là khoản tiền thưởng cho những cố gắng trong công việc, dù ít dù nhiều cũng là sự động viên cho bản mệnh.

Người theo nghiệp kinh doanh thì sẽ buôn may bán đắt, hàng hóa lưu thông nhanh chóng, khách hàng ra vào nườm nượp. Nhân cơ hội vận may đang ở bên này, con giáp này hãy tìm cách đổi mới đa dạng các mặt hàng mình đang có để thu hút nhiều khách hàng hơn nữa.

Cục diện Hỏa sinh Thổ còn cho thấy, đường tình duyên của con giáp này còn vô cùng thắm sắc, đào hoa nở rộ, hứa hẹn một ngày tràn ngập tình yêu. Người độc thân được kẻ đưa người đón, nhiều người sẵn sàng vì bản mệnh mà làm bất cứ điều gì.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/1/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/1/2024: Tị đón tin vui đường tài lộc ngày cuối tuần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay, về tài chính, tuổi Ngọ cảm thấy rất tự tin. Từ trước đến nay, con giáp này vẫn luôn chi tiêu có kế hoạch nên chẳng túng thiếu, thậm chí còn dư dả. Người làm ăn kinh doanh cũng có cơ hội thu được một khoản lời lãi nhất định từ mối đầu tư trước đó.

Tuy nhiên cục diện Kim Hỏa xung khắc cho thấy bản mệnh có xu hướng khó giao tiếp hơn rất nhiều. Việc mở lòng và nói chuyện một cách thân thiết với người khác là một điều khó khăn. Để bản thân trở nên cởi mở và thân thiện hơn, tuổi Ngọ nên thường xuyên trò chuyện với bạn bè, người thân.

Về sức khỏe, con giáp này nên để ý đến căn bệnh đau đầu, huyết mạch. Ngoài ra, ngày mới hôm nay là ngày không nên trị bệnh ở thận, bản mệnh lưu ý không tác động lên vị trí này trong ngày.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/1/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Mùi sẽ chẳng còn phải lo lắng đến những vấn đề phát sinh. Dù có gặp phải vướng mắc nào con giáp này cũng dễ dàng giải quyết. Sự trợ giúp của mọi người xung quanh khiến cho công việc trở nên trôi chảy suôn sẻ hơn rất nhiều.

Sự xuất hiện của cát thần như lời khẳng định về những gì mà con giáp này đang cống hiến. Hãy tiếp tục khai phá những tiềm năng còn ẩn giấu, cộng thêm với sự tự tin của bản thân, bản mệnh có thể sớm nhận thêm những trọng trách hoàn toàn mới.

Trong ngày ngũ hành Hỏa sinh Thổ này, vận trình tình cảm của bản mệnh như bước sang một trang mới. Các cặp đôi sớm tính đến chuyện về chung một nhà. Người độc thân cũng có thể nhân dịp này để bày tỏ tình cảm, chắc chắn sẽ nhận được câu trả lời khả quan từ đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/1/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Hôm nay, công việc của tuổi Thân ở thời điểm này không có điều gì đáng lo ngại. Bản mệnh sẵn sàng chiến đấu, không để cho khó khăn khiến cho mình lùi bước. Có thể thời gian tới con giáp này sẽ được tạo điều kiện để phát triển năng lực của mình hơn nữa.

Cục diện tam hội xuất hiện che chở cho đường tình duyên trong ngày này của tuổi Thân. Nửa kia dần hiểu và thông cảm cho những khó khăn, vất vả của bản mệnh, không còn nghi ngờ, hiểu lầm nữa. Điều này khiến con giáp này vô cùng cảm kích.

Đó cũng là nhờ tuổi Thân đã chọn cách chia sẻ thẳng thắn với đối phương, dùng lời nói nhẹ nhàng để thuyết phục đối phương lắng nghe mình. Con giáp này hiểu rằng càng giấu giếm sẽ càng bất lợi cho mối quan hệ của mình nên luôn lựa chọn nói thẳng nói thật.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/1/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 19/1/2022, tinh thần trách nhiệm là đặc điểm nổi bật của tuổi Dậu hôm nay. Nếu con giáp này còn một số công việc chưa hoàn tất thì những ngày đầu năm là thời gian rất tốt để bắt kịp với tiến độ. Bản mệnh nên sắp xếp trật tự các công việc để thực hiện cho hiệu quả.

Trong ngày tam hội, tuổi Dậu biết cách hành xử, mối quan hệ gia đình của con giáp này rất hòa hợp. Gia đình chính là động lực giúp bản mệnh không ngừng phấn đấu vươn lên, cho dù phải đối diện với khó khăn gì đi nữa.

Kim khí vượng cho thấy tuổi Dậu cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân, tránh tham công tiếc việc, làm việc quá sức. Chỉ khi có khỏe mạnh thì con giáp này mới cũng đạt được hiệu quả cao trong công việc.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/1/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, tuổi Tuất sẽ đón nhận không ít tin vui. Sau khoảng thời gian dài nỗ lực, cuối cùng thì con giáp này cũng được thưởng thức những trái ngọt. Thành quả ngọt ngào bản mệnh mang về sẽ khiến cho không ít người phải ngưỡng mộ.

Tuy nhiên hung tinh xuất hiện nhắc nhở bản mệnh nên cẩn trọng trong mọi hành động kẻo dễ bị kẻ tiểu nhân vì ghen ghét mà tìm đủ mọi cách hãm hại. Chỉ cần là sơ hở, dù là nhỏ nhất cũng có thể khiến cho những nỗ lực của con giáp này bị sụp đổ đó.

Về phương diện tình cảm, cơ hội nhân duyên có thể tìm đến với tuổi Tuất trong ngày Thổ Hỏa tương sinh này. Những lời giới thiệu của bạn bè và người thân sẽ giúp cho hai người tiến gần với nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/1/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Hôm nay, tuổi Hợi có thêm phần quyết đoán trong công việc. Con giáp này tin tưởng vào lựa chọn của bản thân, thế nhưng đôi lúc cũng nên lắng nghe ý kiến góp ý từ người khác để có cái nhìn đa chiều, hạn chế rủi ro nữa.

Tuy nhiên ngũ hành xung khắc gây ra những tác động đến mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia. Một người nồng nhiệt thì người kia lại thờ ơ lạnh nhạt vì đang bận rộn nhiều thứ khác. Tình cảm cứ thế bị lên xuống thất thường theo nhịp cảm xúc, khiến khoảng cách giữa hai trái tim lớn dần.

Sức khỏe tuổi Hợi không có vấn đề gì đáng lo nhưng có thể vì thế con giáp này lại lơ là việc chăm sóc mình. Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/1/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lời bài hát (Lyrics) Lời bài hát (Lyrics) "Thì thầm mùa xuân” – Diva Mỹ Linh trình bày
Tết 2024: Hướng dẫn làm khô gà lá chanh đơn giản bất bại Tết 2024: Hướng dẫn làm khô gà lá chanh đơn giản bất bại
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024 con giáp này dù làm nghề kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng đều có lộc lá về tay, rủng rỉnh tiền tiêu, không cần lo lắng nhiều về vấn đề tài chính.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024: Thiên Bình may mắn ập đến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024: Thiên Bình may mắn ập đến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024 Thiên Bình đang rất lạc quan và yêu đời. Mọi vấn đề mà bạn tưởng rằng bế tắc thì hôm nay bỗng được giải quyết một cách vô cùng nhanh gọn và dễ dàng nhất.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024: Bạch Dương thực hiện các dự định ấp ủ bấy lâu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024: Bạch Dương thực hiện các dự định ấp ủ bấy lâu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024 Bạch Dương có được sức mạnh và sự dũng cảm để thực hiện được các dự định mà bạn đã trì hoãn bấy lâu nay.

Đọc nhiều

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Trung tâm tiêm chủng Long Châu (thuộc Nhà thuốc Long Châu - FPT) là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tiêm chủng vắc xin. Tuy nhiên, qua thanh kiểm tra, một số trung tâm vẫn còn dính nhiều sai sót cần khắc phục.
Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Hát thánh ca, đọc kinh thánh, cầu nguyện, hướng tới những điều tốt lành... là những hoạt động thường nhật của các tín đồ tôn giáo Tin lành tại Cao Bằng. Thực hiện chính sách của Đảng và Nhà nước về tự do tín ngưỡng, các cấp chính quyền ở Cao Bằng đã tạo mọi điều kiện để bảo đảm đời sống tinh thần cho đồng bào, bà con được tự do sinh hoạt tôn giáo.
Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Tăng cường chia sẻ thông tin về Iran, sớm thiết lập đường bay thẳng; tìm kiếm các phương án ưu đãi thị thực; tổ chức đoàn doanh nghiệp, báo chí Việt Nam thăm Iran...đây là những đề xuất được các doanh nhân Việt Nam, Iran đưa ra tại chương trình “Roadshow Du lịch Iran - Đông Nam Á 2024 - Hội thảo du lịch Iran - Việt Nam” diễn ra ngày 1/7 tại Hà Nội nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch giữa hai nước.
3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

Ngày 4/7, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Tại đây, HAUFO đã đề ra 3 trọng tâm công tác trong những tháng cuối năm.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động