Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:47 | 20/07/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/7/2024: Mùi công việc tiến triển thuận lợi

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/7/2024 công việc của tuổi Mùi tiến triển thuận lợi. Nhờ có cách đánh giá năng lực bản thân và tình hình thực tế chính xác, con giáp này có thể đề ra những kế hoạch thực tế để đạt đến thành công.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/7/2024: Hợi đón nhiều cơ may ở phương diện tài lộc Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/7/2024: Hợi đón nhiều cơ may ở phương diện tài lộc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/7/2024: Thân dễ gặp trục trặc trong công việc Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/7/2024: Thân dễ gặp trục trặc trong công việc

Tử vi hôm nay 25/7/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/7/2024: Mùi công việc tiến triển thuận lợi
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/7/2024: Mùi công việc tiến triển thuận lợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết Thứ Năm ngày 25/7/2024 hôm nay, tuổi Tý được cát tinh nâng đỡ trong nên nhìn chung công việc diễn ra suôn sẻ theo đúng như kế hoạch. Con giáp này cũng không ngần ngại học hỏi kinh nghiệm của người đi trước để hoàn thiện bản thân.

Nhiều vấn đề nảy sinh trong công việc cũng không thể làm khó được tuổi Tý khi mà con giáp này có năng lực, lại có tinh thần làm việc hăng say, luôn cố gắng không ngừng nghỉ để có được thành công.

Tuy nhiên ngũ hành Thủy Thổ xung khắc lại báo hiệu mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia lại không mấy yên ấm. Có lẽ vì chưa thực sự thấu hiểu nên đôi bên thường hay bất đồng ý kiến với nhau. Hai người cần trò chuyện với nhau nhiều hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/7/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 25/7/2024, tuổi Sửu có thể gặp phải vướng mắc trong công việc với bạn bè, đồng nghiệp. Bản mệnh không nên quá cứng đầu cứng cổ, gạt bỏ ý kiến của người khác mà nên dành thời gian để kiểm tra xem quan điểm của mình có thực sự đúng đắn.

Khi gặp phải khó khăn, con giáp này có thể chia sẻ với mọi người xung quanh mình hoặc hỏi ý kiến của những người giàu kinh nghiệm. Nếu cảm thấy công việc đang làm quá sức của mình, tuổi Sửu không nên tự cô lập bản thân và cố gắng làm mọi việc một mình.

Đáng buồn hơn là chuyện tình cảm giữa vợ chồng tuổi Sửu không được như ý muốn. Đôi bên có thể tranh cãi vì một số vấn đề tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng lại khó có thể dung hòa. Hai người đều cần hạ cái tôi của mình xuống.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 25/7/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 25/7/2024 hôm nay sẽ kéo theo không ít rắc rối với tuổi Dần do những khúc mắc, bất hòa với người khác. Lời khuyên dành cho bản mệnh là một điều nhịn bằng chín điều lành, hãy tự nhắc nhở mình cần giữ được bình tĩnh.

Dù là giao tiếp với bất kì ai, người thân, bạn bè, đồng nghiệp hay với người xa lạ, con giáp này cũng đều nên nhã nhặn ôn hòa, thái độ chỉn chu, lựa chọn cách thức phù hợp để tránh cãi vã. Đừng để cái tôi nổi lên và chi phối suy nghĩ của mình, gây ra những rủi ro không đáng có.

Trên phương diện tình cảm, những mâu thuẫn, bất đồng giữa các cặp đôi. Cả tuổi Dần và đối phương đều có cái tôi khá lớn, khi không ai chịu nhường ai thì mâu thuẫn dễ bị đẩy lên tới đỉnh điểm. Tình yêu sẽ khó được duy trì nếu cứ cố tình gây ra tổn thương cho nhau.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/7/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Năm ngày 25/7/2024 hôm nay, Tuất Mão nhị hợp, tuổi Mão đón một ngày hanh thông khi được bạn bè giúp đỡ, tìm được đồng sự đáng tin cậy, đối tác làm ăn uy tín, việc làm ăn buôn bán không có quá nhiều trở ngại, tiền bạc về tay cũng dễ dàng hơn.

Tuy nhiên điểm báo hiểm họa phá tài rình rập, bất cứ lúc nào cũng có thể khiến công sức cày cuốc của con giáp này đổ sông đổ biển tức khắc nếu không đủ tỉnh táo. Bản mệnh cần thận trọng trong bất cứ giao dịch tài chính nào, đặc biệt là trước khi đặt bút ký văn kiện cần đọc cẩn thận các điều khoản.

Ngũ hành tương xung, đường tình duyên của con giáp này cũng trải qua nhiều trắc trở. Tuổi Mão tưởng chừng đã tìm thấy được hạnh phúc của cuộc đời mình nhưng mọi thứ không đơn giản như vậy, đó hóa ra chỉ là những cảm xúc ngộ nhận nhất thời.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/7/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 25/7/2024 hôm nay, tuổi Thìn sẽ bị đẩy vào tình huống phải đối diện với khó khăn. Trong ngày đầu tuần, con giáp này dường như bị cô lập vì bị mọi người quay lưng, kể cả những người tưởng chừng thân thiết

Khi đối diện với hoàn cảnh trên, tuổi Thìn không nên cảm thấy bất mãn và oán trách người khác. Bản mệnh cũng nên xem lại bản thân và kế hoạch của mình để nhận ra mình có đang sai lầm ở phương diện nào hay không.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này và nửa kia dù là vợ chồng nhưng vẫn có những chuyện cần phải thấu hiểu, bao dung hơn cho nhau. Đừng để tình trạng bất đồng ý kiến xảy ra quá thường xuyên, khiến tình cảm ngày càng rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

12 con giáp hôm nay 25/7/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 25/7/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có được không ít sự hậu thuẫn. Con giáp này được trao thêm sự tự tin để phát huy năng lực. Cũng nhờ cố gắng nỗ lực trong suốt thời gian dài nên thành tích tích lũy của bản mệnh rất tốt, được ghi nhận và dẫn tới khả năng được cải thiện vị trí.

Ngày này cũng rất tốt cho việc kiếm tiền làm giàu. Người làm tài chính, đầu tư, bất động sản được cho là có lợi thế hơn cả. Vì thế, bản mệnh nên tranh thủ đẩy mạnh hoạt động, tích cực làm việc sẽ thu được lợi nhuận tốt và mở rộng các mối quan hệ phục vụ cho sự phát triển sau này.

Tiếc là vận trình tình cảm con giáp này lại có nguy cơ rạn nứt vì bị tiểu nhân ghen tức luôn tìm cớ để phá hoại tình cảm giữa hai người. Tuổi Tỵ lại nhẹ dạ cả tin, không mảy may đề phòng những điều đó có thể xảy ra nên khá bị động, thậm chí đánh mất hạnh phúc của mình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/7/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/7/2024: Mùi công việc tiến triển thuận lợi
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/7/2024: Mùi công việc tiến triển thuận lợi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy Thứ Năm ngày 25/7/2024 hôm nay, tuổi Ngọ gặp được cục diện tam hợp nên được lòng mọi người, may mắn phú quý đều đầy đủ. Hôm nay là một ngày đại cát đại lợi, làm gì cũng tốt, bản mệnh nên tranh thủ cơ hội này để ký kết hợp đồng, thúc đẩy dự án, bắt đầu khởi nghiệp.

Quý nhân cũng giúp tuổi Ngọ giữ được đầu óc tỉnh táo, sáng suốt để giải quyết công việc một cách nhanh gọn và hiệu quả. Tự mình cố gắng chưa đủ đâu, hãy biết cách khéo léo trong giao tiếp để tranh thủ sự ủng hộ mọi người xung quanh, khi đó mệnh chủ sẽ được san sẻ bớt gánh nặng.

Ngũ hành tương sinh mang tới cho con giáp này nhiều cơ hội để cải thiện tình trạng độc thân của mình. Nhờ đào hoa dẫn lối, tuổi Ngọ có thể sớm tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình, cùng chia sẻ những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống, không còn phải chịu cảnh cô đơn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/7/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 25/7/2024 hôm nay, công việc của tuổi Mùi tiến triển thuận lợi. Nhờ có cách đánh giá năng lực bản thân và tình hình thực tế chính xác, con giáp này có thể đề ra những kế hoạch thực tế để đạt đến thành công.

Càng may mắn hơn, tuổi Mùi có cơ hội gặp gỡ quý nhân ngay trong ngày hôm nay. Đối phương có thể truyền lại cho con giáp này nhiều kinh nghiệm quý giá có thể áp dụng trong tương lai. Hãy tranh thủ cơ hội này và tích cực học hỏi.

Tuy nhiên, tử vi con giáp ngày khuyên tuổi Mùi không nên dành quá nhiều thời gian cho công việc mà thiếu quan tâm đến gia đình. Dù có bận rộn đến mấy, con giáp này cũng chớ nên thờ ơ với sự vất vả của nửa kia và tìm cớ đẩy đi mọi công việc chăm sóc nhà cửa.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/7/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Năm ngày 25/7/2024 hôm nay, các kế hoạch của tuổi Thân dễ bị cản trở do tiểu nhân quấy phá. Có vẻ như vẫn có những người ngấm ngầm ghen tị với thành quả mà con giáp này đạt được.

Càng gặp bất lợi, tuổi Thân càng cần phải tiếp tục cố gắng, không thể lơ là bởi đó sẽ là cái cớ quá tuyệt vời cho tiểu nhân tung tin đồn thị phi nhằm phá rối bản mệnh. Ngoài ra, con giáp này cũng cần cư xử khéo léo, chỉn chu để người khác không nắm được khuyết điểm của mình.

Vận trình tình cảm vẫn còn tồn tại khá nhiều rối ren khiến con giáp này phiền lòng. Người mình có tình cảm thì dửng dưng, người mình không thích thì nhiệt tình theo đuổi. Sự trái ngược này gây nên không ít tình huống oái ăm, khiến Thân rầu rĩ vô cùng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/7/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Năm ngày 25/7/2024 hôm nay, tam hội mang đến cho tuổi Dậu sự hài hòa, vui vẻ, môi trường làm việc như ý trong ngày này. Bản mệnh là con giáp sáng tạo và thông minh, tinh tế, ngoài ra còn có khả năng gắn kết tập thể, khiến công việc tiến triển thuận lợi hơn hẳn thường ngày.

Cát tinh chiếu mệnh, tuổi Dậu luôn nghiêm túc trong công việc sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với những gì đã bỏ ra. Cấp trên luôn hài lòng và yên tâm mỗi khi giao cho con giáp giàu kinh nghiệm này bất cứ nhiệm vụ gì.

Tuy nhiên tuổi Dậu hôm nay nên chú ý đến sức khỏe của mình. Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/7/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 25/7/2024 hôm nay, tuổi Tuất làm ăn thuận lợi trên nhiều lĩnh vực. Nếu nhanh tay nắm bắt cơ hội, con giáp này sẽ tìm được mối đầu tư, hợp tác có giá trị, mở rộng mạng lưới khách hàng, giúp cải thiện tình hình tài chính nhanh chóng.

Trong công việc, dù ai cũng muốn nhận được sự ngưỡng mộ của người khác, song bản mệnh đừng lấy đó làm cái cớ để thường xuyên lấp liếm đi những thiếu sót của mình. Nếu có lỗi sai, hãy dũng cảm nhận lỗi, có như vậy mới có thể nhanh chóng tiến bộ.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh và nửa kia có thể bất đồng quan điểm với nhau về một vấn đề nào đó. Con giáp này nên chờ cả hai cùng bình tĩnh lại rồi thảo luận sau, chớ nên nói quá nhiều trong lúc đôi bên cùng nóng nảy.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/7/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 25/7/2024 hôm nay, tuổi Hợi nên thận trọng khi triển khai các kế hoạch. Có vẻ như công việc xuất hiện trở ngại khi bản mệnh không dồn hết tập trung vào những nhiệm vụ đang làm, hay xao lãng nên mắc phải sai lầm.

Lại thêm bị kẻ tiểu nhân quấy phá, hãm hại sau lưng, nếu con giáp này không nhanh chóng chấn chỉnh lại tinh thần làm việc thì rất dễ đánh mất vị trí mình đang có. Ngoài ra, lúc nào tuổi Hợi cũng phải nhắc nhở bản thân tin tưởng và kiên định với con đường mình đang đi.

Bù lại tình duyên như ý, người yêu thương nhau rồi sẽ về lại bên nhau, chỉ cần con giáp này biết trân trọng tình cảm chân thành thì không lo không bảo vệ được hạnh phúc của mình. Các cặp đôi đã biết thấu hiểu và chia sẻ với nhau nhiều hơn, mối quan hệ thêm khăng khít và bền chặt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/7/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/7/2024: Tỵ có nhiểu cơ hội gia tăng thu nhập Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/7/2024: Tỵ có nhiểu cơ hội gia tăng thu nhập
Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/7/2024: Hợi dễ vướng vào tranh cãi với bạn bè, đồng nghiệp Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/7/2024: Hợi dễ vướng vào tranh cãi với bạn bè, đồng nghiệp
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/7/2024: Hợi dễ vướng vào tranh cãi với bạn bè, đồng nghiệp

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/7/2024: Hợi dễ vướng vào tranh cãi với bạn bè, đồng nghiệp

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/7/2024 Hợi dễ vướng vào cuộc tranh cãi với bạn bè, đồng nghiệp. Ai cũng giữ vững ý kiến của mình nên chẳng ai chịu ai, công việc vì thế cũng rơi vào bế tắc, khó có bước phát triển như mong muốn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/7/2024: Tỵ có nhiểu cơ hội gia tăng thu nhập

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/7/2024: Tỵ có nhiểu cơ hội gia tăng thu nhập

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/7/2024 thu nhập của tuổi Tỵ có cơ hội gia tăng. Tuy nhiên con giáp này cũng nên chú ý hơn về chi tiêu của bản thân và đảm bảo rằng vẫn bám sát kế hoạch tiết kiệm của mình.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 24/7/2024 12 con giáp: Tuất gặp vận may bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 24/7/2024 12 con giáp: Tuất gặp vận may bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 24/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 23/7/2024 12 con giáp: Mùi cát tinh soi đường, lộc lá tràn về

Con số may mắn hôm nay 23/7/2024 12 con giáp: Mùi cát tinh soi đường, lộc lá tràn về

Con số may mắn hôm nay 23/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 25/7/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 25/7/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 25/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/7/2024: Hợi dễ vướng vào tranh cãi với bạn bè, đồng nghiệp

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/7/2024: Hợi dễ vướng vào tranh cãi với bạn bè, đồng nghiệp

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/7/2024 Hợi dễ vướng vào cuộc tranh cãi với bạn bè, đồng nghiệp. Ai cũng giữ vững ý kiến của mình nên chẳng ai chịu ai, công việc vì thế cũng rơi vào bế tắc, khó có bước phát triển như mong muốn.

Đọc nhiều

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong trái tim kiều bào

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong trái tim kiều bào

Đi đâu thì cũng phải nghĩ ta là “con Lạc cháu Hồng”, làm gì thì cũng phải nghĩ mình là người Việt Nam; giữ gìn bản sắc dân tộc, giữ gìn tiếng Việt, quảng bá hình ảnh Việt Nam với bạn bè thế giới... là lời căn dặn của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng với bà con kiều bào.
Mỹ công nhận Việt Nam là nền kinh tế thị trường sẽ tốt cho doanh nghiệp 2 nước

Mỹ công nhận Việt Nam là nền kinh tế thị trường sẽ tốt cho doanh nghiệp 2 nước

Theo yêu cầu chính thức từ chính phủ Việt Nam, Bộ Thương mại Mỹ đã mở cuộc điều tra để cân nhắc đưa Việt Nam ra khỏi danh sách các nền kinh tế phi thị trường.
Đại sứ Trung Quốc tại Việt Nam Hùng Ba: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có công lao to lớn cho tình hữu nghị Việt Nam – Trung Quốc

Đại sứ Trung Quốc tại Việt Nam Hùng Ba: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có công lao to lớn cho tình hữu nghị Việt Nam – Trung Quốc

Đó là tinh thần chính trong bài trả lời phỏng vấn báo chí của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa tại Việt Nam Hùng Ba trong thời khắc đau buồn khi Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng từ trần.
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động