Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:40 | 20/07/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/7/2024: Hợi đón nhiều cơ may ở phương diện tài lộc

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/7/2024 Hợi đón nhiều cơ may ở phương diện tài lộc. Con giáp này nhanh nhạy nắm bắt thị trường và không bỏ qua những dịp để thu lợi về tay. Bản mệnh có thể sẽ thu được lợi nhuận khá lớn.
Con số may mắn hôm nay 20/7/2024 12 con giáp: Dậu giàu có bất ngờ Con số may mắn hôm nay 20/7/2024 12 con giáp: Dậu giàu có bất ngờ
Top 3 con giáp nhận lộc trời ban nửa cuối tháng 7, tiền tài dội vào như nước Top 3 con giáp nhận lộc trời ban nửa cuối tháng 7, tiền tài dội vào như nước

Tử vi hôm nay 21/7/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/7/2024: Hợi đón nhiều cơ may ở phương diện tài lộc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/7/2024: Hợi đón nhiều cơ may ở phương diện tài lộc

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo , tuổi Tý nhất định nên để ý hơn tới lời ăn tiếng nói của mình. Điều gì không chắc chắn thì đừng khẳng định vì dễ có mâu thuẫn với người khác. Bản mệnh nên tập trung lắng nghe và hạn chế chê bai người khác.

Ngày mới hôm nay cũng không thích hợp để tuổi Tý thực hiện một mong muốn hay tham vọng nào đó. Vận trình ngày diễn ra như thế nào phụ thuộc vào việc bản mệnh sắp xếp thời gian cũng như đưa ra các kế hoạch để thực hiện chúng.

Nếu tuổi Tý uể oải, biếng lười thì chắc chắn không thể nào có được những phút giây thoải mái, vui vẻ trong ngày hôm nay. Vì thế hãy chủ động tạo niềm vui cho mình, đừng quá phụ thuộc người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/7/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Sửu trên phương diện tài lộc cực kỳ may mắn. Bản mệnh vốn là người năng động nên luôn chủ yếu kiếm thêm nguồn thu phụ. Hôm nay, sự chăm chỉ của con giáp này sẽ được trả công xứng đáng.

Một số người còn có cơ hội phát tài bất ngờ. Số tiền tuy không quá lớn nhưng cũng đủ để con giáp này dư dả trong ít ngày. Bản mệnh hãy có cách chi tiêu hợp lý, đừng tiêu xài phung phí, bừa bãi, đặc biệt là trong thời điểm còn nhiều khó khăn như hiện nay.

Bên cạnh đó, tuổi Sửu cần quan tâm đến gia đình, dù công việc bận rộn đến thế nào đi nữa. Hãy cố gắng dành một khoảng thời gian để quây quần bên các thành viên, cùng trò chuyện và làm các công việc nhà, đừng dồn mọi trách nhiệm cho nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/7/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo, tuổi Dần tuy không đặt ra tham vọng quá to lớn nhưng những mục tiêu vừa sức đã giúp bản mệnh gặt hái những thành tựu đáng nể. Con giáp này có thể tự hào về những gì bản thân đã làm được.

Tài chính khá ổn định nên không phải lo lắng, nghĩ ngợi gì nhiều. Điều quan trọng là bản mệnh làm việc rất chăm chỉ nên sẽ có nhiều khoản thu khác nhau chứ không chỉ cố định vào một nguồn thu cụ thể nào.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này dễ phản ứng thái quá với nửa kia. Cũng có thể vì bản mệnh không kiểm soát được bản thân mà gây ra những hiểu lầm đáng tiếc, khiến cho chuyện tình cảm giữa hai người mắc phải những nút thắt khó gỡ.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/7/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Mão Ngọ tương phá dự báo những thay đổi sẽ đến với tuổi Mão, tuy nhiên việc con giáp này có thích ứng với nó hay không còn tùy thuộc vào chính thái độ, cảm nhận của mình. Đây cũng là cơ hội để bản mệnh bước ra khỏi vùng quen thuộc và làm mới bản thân.

Tài tinh hôm nay hỗ trợ để tài lộc của tuổi Mão thêm phần dồi dào khi được người giúp về tiền bạc, dù là khoản nhỏ nhưng cũng đủ để làm con giáp này vui. Bản mệnh cũng nên có sự cân đối cụ thể trước mọi khoản thu chi, nhờ thế sẽ chủ động hơn, bớt nhờ tới sự giúp đỡ của người khác.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho cuộc sống của tuổi Mão thêm phần thi vị. Con giáp này có thể tìm được cảm hứng mới sau chuyến đi chơi xa, từ đó thăng hoa hơn trong từng việc. Bản mệnh cũng có được những ý tưởng sáng tạo.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/7/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo hôm nay là một ngày vui đối với tuổi Thìn làm công ăn lương. Con giáp này có thể được cấp trên công nhận và trao cho một phần thưởng xứng đáng với những đóng góp từ trước đến nay của mình.

Hãy coi đó là động lực để tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai. Nếu muốn giữ vị thế cao trong tập thể thì con giáp này không nên vội hài lòng với thực tại. Tuổi Thìn cần tiếp tục trau dồi, rèn luyện kĩ năng thì mới có thể tiến xa hơn.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này cần phải bình tĩnh hơn khi nói chuyện với nửa kia. Mỗi khi đôi bên có bất đồng ý kiến, bản mệnh chớ nên khăng khăng với ý kiến cá nhân, hạ thấp quan điểm của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

12 con giáp hôm nay 21/7/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Tỵ được cảnh báo về những hung họa có thể phải đối mặt. Con giáp này bỗng trở thành người thiếu kiên nhẫn và điềm đạm hơn so với lúc bình thường, khiến tiến độ công việc bị ảnh hưởng khá nhiều.

Thêm vào đó, tuổi Tỵ còn có điềm hao tài, vì mù quáng tin tưởng người khác nên đã đặt tiền bạc vào tay kẻ chẳng đáng tin. Rất tiếc khả năng lấy lại được tiền rất thấp, bản mệnh có thể phải chấp nhận đánh mất đồng tiền mồ hôi nước mắt mà mình vất vả mới có được.

Bù lại ngày mới mang lại tín hiệu đáng mừng cho chuyện tình cảm của Tỵ. Sau những vất vả phải đối mặt, thật may mắn vì bản mệnh luôn có nửa kia làm chỗ dựa tinh thần, bao nhiêu mỏi mệt đều tan biến khi ở bên ở đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/7/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/7/2024: Hợi đón nhiều cơ may ở phương diện tài lộc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/7/2024: Hợi đón nhiều cơ may ở phương diện tài lộc

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng hôm nay thực sự là một ngày không dễ dàng với tuổi Ngọ, nhất là khi con giáp này đang có những bận tâm, hồ nghi liên quan đến những mối quan hệ của chính con giáp này.

Đã đến lúc cần phải đối diện với những rắc rối đó một cách trực diện và tìm ra hướng giải quyết sao cho hiệu quả nhất, thay vì né tránh. Những rắc rối quan hệ nên cần phải được tìm hiểu rõ trước khi có bất kỳ xử trí nào.

Bù lại, tuổi Ngọ có một ngày thuận lợi, như ý, nếu bản mệnh thực hiện một chuyến đi trong ngày. Đây là cơ hội con giáp này được thể hiện khả năng tổ chức và sắp xếp lịch trình của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/7/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Mùi dễ phát tài nhờ nghề tay trái. Cho dù chỉ là công việc làm thêm nhưng nếu con giáp này đã dành nhiều tâm huyết vào đó thì tất nhiên sẽ được nhận một phần thưởng xứng đáng.

Tuy nhiên, dù đạt được thành công lớn đến mức nào, con giáp này cũng không nên khoe khoang quá nhiều về thành tích của mình. Tuổi Mùi vẫn cần phải tiếp tục khiêm tốn học hỏi điều hay từ người khác, bởi những gì bản mệnh biết mới chỉ là một phần rất nhỏ bé.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt về cầu tài, ký hợp đồng, yến tiệc nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp, chữa bệnh. Vì vậy, bản mệnh nên sắp xếp công việc để thực hiện, như vậy mới gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/7/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định hôm nay, tuổi Thân may mắn công việc giải quyết ổn thỏa, có khó khăn nhưng rồi cũng sẽ khắc phục được. Bản mệnh thậm chí còn nhân cơ hội này để thể hiện năng lực của mình với mọi người.

Vận trình tài lộc lúc này cũng khá suôn sẻ. Con giáp này sẽ gặp được nhiều cơ hội để kiếm tiền. Thậm chí dù không có nhu cầu làm giàu, bản mệnh vẫn sẽ cảm thấy túi tiền của mình dày lên. Tuy nhiên, cũng vì thế bản mệnh rất dễ rơi vào tình trạng hoang phí.

Tình yêu của Thân đơm hoa kết trái. Người độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ với nhiều người khác phái và khả năng tìm được người tâm đầu ý hợp với mình là rất lớn. Các cặp đôi dần vượt qua những trở ngại ban đầu khi đến với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/7/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngũ hành xung khắc ảnh hưởng không tốt đến vận trình tài lộc của tuổi Dậu. Con giáp này nên tránh hoang phí bằng việc mua hàng theo danh sách, chúng sẽ giúp đảm bảo về chi tiêu và không mất tiền cho những thứ không cần thiết.

Đặc biệt trong ngày hôm nay, một chút cẩn trọng, từ tốn sẽ giúp ích cho tuổi Dậu, cho dù ai đó có kêu ca vì sự chậm chạp này của con giáp này. Chỉ có bản mệnh là người phải chịu trách nhiệm cho việc làm của mình.

Vì thế, hãy nhớ rằng tốc độ không phải là tất cả, bởi vì những nguy hiểm, rủi ro có thể làm bản mệnh phiền toái hơn. Ngoài ra hôm nay, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/7/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay hôm nay, tuổi Tuất có cơ hội đón nhận tin vui trên phương diện tài lộc. Con giáp này đã làm việc chăm chỉ suốt thời gian qua và đây là lúc yên tâm tận hưởng thành quả của mình.

Người làm ăn cũng kiếm được một khoản kha khá trong ngày hôm nay. Con giáp này cũng xây dựng được uy tín nên được nhiều người tin tưởng và giữ quan hệ. Những mối khách hàng, đối tác này hứa hẹn đem lại nhiều lợi ích cho tương lai.

Tuy nhiên, tử vi khuyên con giáp này cần phải quan tâm và dành nhiều thời gian hơn nữa cho con cái của mình, nhất là khi con còn nhỏ. Đừng để đến khi mối quan hệ của mình và các con trở nên xa cách mới cảm thấy hối hận.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/7/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Hợi đón nhiều cơ may ở phương diện tài lộc. Con giáp này nhanh nhạy nắm bắt thị trường và không bỏ qua những dịp để thu lợi về tay. Bản mệnh có thể sẽ thu được lợi nhuận khá lớn.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của tuổi Hợi cũng vì thế mà chịu nhiều ảnh hưởng. Bản mệnh thiếu sự tin tưởng vào đối phương và có những mối nghi ngại về tương lai phía trước của hai người. Có lẽ bản mệnh sẽ cần thêm thời gian để đi đến quyết định cuối cùng.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí những đồ vật hoặc tiến hành các công việc sửa chữa ở hướng chính Nam phía ngoài phòng giã gạo, nơi xay bột và tổ chim hay lồng chim. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/7/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Cát tinh soi đường 3 con giáp tăng lương thăng chức cuối năm 2024 Cát tinh soi đường 3 con giáp tăng lương thăng chức cuối năm 2024
Thời điểm phát tài nửa cuối năm 2024 của 12 con giáp Thời điểm phát tài nửa cuối năm 2024 của 12 con giáp
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/7/2024): Tý may mắn phúc lộc dồi dào

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/7/2024): Tý may mắn phúc lộc dồi dào

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/7/2024) Tý may mắn phúc lộc dồi dào, nhất là những người mở quán ăn, bán thực phẩm hoặc làm nghề tự do.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/7/2024: Mùi công việc tiến triển thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/7/2024: Mùi công việc tiến triển thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/7/2024 công việc của tuổi Mùi tiến triển thuận lợi. Nhờ có cách đánh giá năng lực bản thân và tình hình thực tế chính xác, con giáp này có thể đề ra những kế hoạch thực tế để đạt đến thành công.

Các tin bài khác

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/7/2024): Tý may mắn phúc lộc dồi dào

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/7/2024): Tý may mắn phúc lộc dồi dào

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/7/2024) Tý may mắn phúc lộc dồi dào, nhất là những người mở quán ăn, bán thực phẩm hoặc làm nghề tự do.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/7/2024: Cự Giải cẩn thận đưa ra quyết định sai lầm liên quan đến tài chính

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/7/2024: Cự Giải cẩn thận đưa ra quyết định sai lầm liên quan đến tài chính

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/7/2024 Sự lựa chọn tiền bạc hôm nay của Cua nhỏ có thể đưa đến những quyết định sai lầm nếu bạn cứ nể nả người khác.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/7/2024: Kim Ngưu xuất hiện cơ hội kiếm tiền mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/7/2024: Kim Ngưu xuất hiện cơ hội kiếm tiền mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/7/2024 không phải lúc nào cơ hội kiếm tiền cũng xuất hiện dễ dàng như vậy, hãy nhanh tay nắm bắt. Bạn cũng đừng quên tìm hiểu kỹ càng thiệt hơn trước khi đưa ra quyết định.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/7/2024: Bạch Dương tràn đầy năng lượng ngày đầu tuần

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/7/2024: Bạch Dương tràn đầy năng lượng ngày đầu tuần

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/7/2024 Bạch Dương ngập tràn ý chí chiến đấu trong thời điểm này bạn sẽ chẳng chịu thua bất cứ ai.

Đọc nhiều

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong trái tim kiều bào

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong trái tim kiều bào

Đi đâu thì cũng phải nghĩ ta là “con Lạc cháu Hồng”, làm gì thì cũng phải nghĩ mình là người Việt Nam; giữ gìn bản sắc dân tộc, giữ gìn tiếng Việt, quảng bá hình ảnh Việt Nam với bạn bè thế giới... là lời căn dặn của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng với bà con kiều bào.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/7/2024: Hợi đón nhiều cơ may ở phương diện tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/7/2024: Hợi đón nhiều cơ may ở phương diện tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/7/2024 Hợi đón nhiều cơ may ở phương diện tài lộc. Con giáp này nhanh nhạy nắm bắt thị trường và không bỏ qua những dịp để thu lợi về tay. Bản mệnh có thể sẽ thu được lợi nhuận khá lớn.
Đại sứ Trung Quốc tại Việt Nam Hùng Ba: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có công lao to lớn cho tình hữu nghị Việt Nam – Trung Quốc

Đại sứ Trung Quốc tại Việt Nam Hùng Ba: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có công lao to lớn cho tình hữu nghị Việt Nam – Trung Quốc

Đó là tinh thần chính trong bài trả lời phỏng vấn báo chí của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa tại Việt Nam Hùng Ba trong thời khắc đau buồn khi Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng từ trần.
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động