Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:45 | 20/07/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/7/2024: Hợi dễ vướng vào tranh cãi với bạn bè, đồng nghiệp

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/7/2024 Hợi dễ vướng vào cuộc tranh cãi với bạn bè, đồng nghiệp. Ai cũng giữ vững ý kiến của mình nên chẳng ai chịu ai, công việc vì thế cũng rơi vào bế tắc, khó có bước phát triển như mong muốn.
Thời điểm phát tài nửa cuối năm 2024 của 12 con giáp Thời điểm phát tài nửa cuối năm 2024 của 12 con giáp
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/7/2024: Hợi đón nhiều cơ may ở phương diện tài lộc Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/7/2024: Hợi đón nhiều cơ may ở phương diện tài lộc

Tử vi hôm nay 24/7/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/7/2024: Hợi dễ vướng vào tranh cãi với bạn bè, đồng nghiệp
Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/7/2024: Hợi dễ vướng vào tranh cãi với bạn bè, đồng nghiệp

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 23/7/2024 hôm nay, do chịu ảnh hưởng của cục diện Tý Dậu tương phá, tuổi Tý sẽ gặp không ít rắc rối. Kẻ tiểu nhân trong bóng tối luôn tìm cách hãm hại người, chỉ cần một chút sơ sẩy thôi, điểm yếu của bản mệnh sẽ bị phơi bày.

Lại thêm sự xuất hiện của hung tinh, môi trường công sở nhiều xáo trộn bởi sự chia bè kết phái không hồi kết. Tốt nhất bản mệnh nên tránh xa tất cả những chuyện thị phi này kẻo không sớm thì muộn cũng sẽ rước họa vào thân.

May mắn là bên cạnh con giáp này luôn có một người có thể cảm thông và thấu hiểu cho con giáp này. Ngũ hành Kim Thủy tương sinh giúp hai người ngày càng xích lại gần nhau hơn, cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/7/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Tư ngày 23/7/2024 hôm nay, tuổi Sửu rất dễ vướng phải rắc rối. Kẻ xấu có thể sẽ cố kéo con giáp này vào những vụ tranh quyền đoạt lợi. Tốt nhất bản mệnh cần xác định lập trường của mình thật vững vàng, bỏ ngoài tai những lời lôi kéo.

Ngày này, đường tài lộc của tuổi Sửu cũng gặp biến động khá mạnh khi tài khí sụt giảm. Bản mệnh cần phải bình tĩnh để không đưa ra những quyết định sai lầm, mất mát tiền của chỉ trong chớp mắt. Cứ liên quan đến tiền là phải cẩn tắc vô áy náy.

Mối quan hệ tình cảm cũng không được suôn sẻ. Nhiều vấn đề phát sinh do đôi bên chưa thực sự hiểu và thông cảm cho nhau. Cuộc sống vốn đã nhiều khó khăn, đừng làm nó trở nên phức tạp hơn. Nếu không phải chuyện gì nghiêm trọng thì hãy bỏ qua cho nhau.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/7/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 23/7/2024 hôm nay, tuổi Dần dễ vướng phải mâu thuẫn với cấp trên. Đôi bên có những ý kiến trái ngược nhưng không ai chịu hạ cái tôi xuống để nhìn vấn đề theo chiều hướng khác.

Khi cuộc thảo luận đã bắt đầu trở nên gay gắt, con giáp này không nên tiếp tục tranh cãi mà nên chủ động ngừng lại để mọi người bình tĩnh hơn. Nếu vẫn muốn thuyết phục đối phương, hãy lựa chọn một thời điểm khác với hình thức truyền đạt khác phù hợp hơn.

Vận trình tình cảm của tuổi Dần vẫn chưa có dấu hiệu tiến triển tích cực. Con giáp này sợ hãi tổn thương nên không dám mở lòng với người khác, chính vì vậy, có thể bản mệnh sẽ bỏ lỡ một vài đối tượng chân thành với mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/7/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 23/7/2024 hôm nay, Mão Dậu tương xung cảnh báo công việc của tuổi Mão sẽ gặp khá nhiều trở ngại. Những ý kiến bất đồng khiến mối quan hệ giữa con giáp này và đồng nghiệp, đối tác trở nên căng thẳng hơn. Mâu thuẫn nếu không sớm hóa giải có thể ảnh hưởng xấu đến tiến độ, hiệu suất công việc.

May mắn trong ngày mới hôm nay, bản mệnh được tài thần ghé thăm nên không phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc. Tin vui tài lộc có thể báo về bất cứ lúc nào, đặc biệt đối với những người làm ăn kinh doanh hay làm nghề tự do, cơ hội kiếm tiền sẽ hiển hiện ngay trước mắt.

Nhưng chuyện tình cảm của con giáp này lại chẳng được tốt đẹp như mong đợi trong ngày Kim Mộc xung khắc. Sự ngộ nhận bấy lâu về tình cảm của đối phương khiến bản mệnh thêm buồn đau thất vọng. Hãy tỉnh táo và lý trí hơn, đừng để những cảm xúc này đánh gục mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/7/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng Thứ Tư ngày 23/7/2024, sự cứng nhắc khiến tuổi Thìn mất đi cơ hội để thể hiện tốt năng lực và thuyết phục cấp trên về khả năng thăng tiến, nhưng nay con giáp này đã khắc phục được yếu điểm này một cách ngoạn mục.

Bản tính của tuổi Thìn là sự tự tin, nhanh nhẹn, tháo vát, lại thích nghi nhanh nên chỉ cần điều chỉnh bản thân một chút, mọi khó khăn đều có thể được giải quyết dễ dàng. Hãy luôn tự tin vào năng lực của bản thân mình.

Tuy nhiên, mối quan hệ tình cảm dễ có những bất đồng. Vợ chồng dễ nảy sinh tranh chấp, cãi vã vì những vấn đề nhỏ nhặt. Lời khuyên cho bản mệnh là dù ở bất kì hoàn cảnh nào, cũng phải giữ bình tĩnh cho mình, tránh nói lời tổn thương người thân.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

12 con giáp hôm nay 24/7/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 23/7/2024 hôm nay, vận tài lộc của tuổi Tỵ có những bước tiến đáng kể. Người làm công ăn lương hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nên được thưởng nóng. Người làm kinh tế nhận được tiền từ các khoản đầu tư trước đó.

Con giáp này còn có một ngày tràn đầy niềm vui. Người độc thân có thể được giới thiệu cho đối tượng triển vọng, thậm chí, bản mệnh còn có thiện cảm với đối phương ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên. Hãy mạnh dạn trò chuyện, kéo gần khoảng cách với người đó.

Với người đã lập gia đình, bản mệnh và người ấy có thể tạo thêm những kỉ niệm đáng nhớ. Dù ở bên nhau đã lâu nhưng quan hệ giữa hai người luôn luôn khăng khít, đó là điều khiến mọi người xung quanh đều vô cùng ngưỡng mộ.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/7/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/7/2024: Hợi dễ vướng vào tranh cãi với bạn bè, đồng nghiệp
Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/7/2024: Hợi dễ vướng vào tranh cãi với bạn bè, đồng nghiệp

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 23/7/2024 hôm nay, do chịu ảnh hưởng của cục diện Tứ hành xung, tuổi Ngọ khó có thể tập trung để hoàn tất công việc. Sự xao nhãng khiến tiến độ trì trệ, hiệu suất giảm sút, tác động không nhỏ đến thành tích.

Tuy công việc chẳng được như ý muốn nhưng vận trình tài lộc của bản mệnh lại có điểm khởi sắc. Nhờ tài tinh giúp sức, con giáp này dễ dàng thu về tay một khoản tiền không hề nhỏ, có thể là từ công việc làm thêm, được cho tặng hay trúng thưởng, trúng số bất ngờ.

Tuy nhiên vận trình tình cảm lại không suôn sẻ như vậy, chuyện tình cảm của con giáp này dễ bị ngáng trở. Hỏa khắc Kim, những nghi kỵ nảy sinh sẽ là cơ hội để kẻ thứ 3 có thể chen chân vào mối quan hệ của hai người. Hãy chặn đứng việc này và đừng để điều tồi tệ đó xảy ra.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/7/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Tư ngày 23/7/2024 hôm nay, cảnh báo tuổi Mùi về nguy cơ mất tiền. Có thể vì quá tin người mà con giáp này đang để tiền trong túi bốc hơi một cách đáng tiếc. Rõ ràng là việc có thể tránh nhưng con giáp này lại mù quáng bỏ qua những chi tiết đáng ngờ.

Chẳng những vậy, tuổi Mùi còn bị đào hoa xấu đang gây sức ép khiến vận tình duyên ảm đạm. Con giáp này không có được những điều mình muốn nên cảm thấy vô cùng chán nản và thất vọng.

Các cặp đôi khó giữ được sự nồng nàn say đắm như thuở ban đầu mà dần dần cảm thấy nhàm chán, muốn tìm những cảm giác tươi mới. Nếu bản thân hai người không làm mới cuộc tình của chính mình thì rất có thể đây chính là cơ hội để kẻ thứ ba xen vào, phá hoại hạnh phúc lứa đôi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/7/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 23/7/2024 hôm nay, lối suy nghĩ rành mạch và tài ăn nói thuyết phục chính là yếu tố giúp tuổi Thân chinh phục mọi người. Bản mệnh rất thích hợp với những công việc lãnh đạo hoặc cần đứng nói trước đám đông.

Về mặt tình cảm, con giáp này và gia đình có một mối quan hệ hài hòa và yên ấm. Tuổi Thân biết rằng xây dựng gia đình hạnh phúc không phải là trách nhiệm của riêng ai, vì thế mà bản mệnh luôn cố gắng hết sức để lo toan và chăm sóc chu đáo cho cả nhà.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Tây Bắc phía ngoài phòng, giường ngủ và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/7/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 23/7/2024 hôm nay, cục diện Dậu Dậu tự hình khiến tinh thần của tuổi Dậu trở nên bí bách, tâm trạng buồn bực. Mọi thứ trở nên hỗn loạn trong suy nghĩ, con giáp này trở nên rối trí để rồi chẳng thể nào thoát ra được mớ bòng bong này.

Cách tốt nhất để tuổi Dậu có thể thức tỉnh ngay lúc này là hãy đem những tâm sự giấu kín trong lòng chia sẻ với những người đáng tin tưởng. Bản mệnh không chỉ cảm thấy nhẹ lòng hơn mà còn nhận được không ít lời khuyên hữu ích từ họ. Người ngoài khi nào cũng có nhìn tường tỏ hơn người trong cuộc.

May mắn là tuổi Dậu vẫn không đánh mất mình trong công việc. Con giáp này nhìn ra được tiềm năng ẩn giấu của bản thân. Đặc biệt là với những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật, y học, dịch vụ hay nghề tự do… sự tinh tế và nhạy bén giúp bản mệnh tỏa sáng rực rỡ hơn bao giờ hết.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/7/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết Thứ Tư ngày 23/7/2024 hôm nay, những suy nghĩ cố chấp, cổ hủ có thể khiến cho tuổi Tuất gặp rắc rối trong công việc đó. Đáng lẽ phải linh hoạt xử lý tình huống thì con giáp này lại bắt mọi người phải làm theo đúng quy trình, quy tắc, để mọi chuyện trở nên tồi tệ.

Ngược lại, vận trình tình cảm của tuổi Tuất tươi sáng khi tình duyên nở rộ, đào hoa vượng sắc. Người độc thân có thể sẽ tìm được người chung đôi với mình trên quãng đường sau này một cách rất tình cờ, tình yêu đến bất ngờ nhưng vẫn mang đủ cung bậc cảm xúc.

Các cặp đôi có nhiều thời gian hơn để ở bên nhau, nhất là những cặp vợ chồng lâu năm có thời gian để hâm nóng tình cảm. Các cặp đôi mới yêu dù có thể phải yêu xa nhưng càng thêm nhung nhớ nhau hơn, tình yêu càng ngày càng thêm nhiều, thăng hoa rực rỡ.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/7/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 23/7/2024 hôm nay, tuổi Hợi dễ vướng vào cuộc tranh cãi với bạn bè, đồng nghiệp. Ai cũng giữ vững ý kiến của mình nên chẳng ai chịu ai, công việc vì thế cũng rơi vào bế tắc, khó có bước phát triển như mong muốn.

Người làm lãnh đạo chớ đưa ra những quyết định độc đoán, bỏ ngoài tai ý kiến của cấp dưới. Có thể cấp dưới mới là người có cái nhìn chính xác hơn về công việc thực tế, bản mệnh đừng nên coi mình là nhất, làm việc gì cũng đúng.

Con giáp này cũng nên chú ý đến những mối quan hệ xung quanh mình. Trong chuyện tình cảm, bản mệnh chỉ nên tin tưởng vào lời nói của những người thực sự thân thiết và nên bỏ ngoài tai những lời bàn tán nhằm chia rẽ quan hệ đôi bên.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/7/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/7/2024: Thân dễ gặp trục trặc trong công việc Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/7/2024: Thân dễ gặp trục trặc trong công việc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/7/2024: Tỵ có nhiểu cơ hội gia tăng thu nhập Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/7/2024: Tỵ có nhiểu cơ hội gia tăng thu nhập
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/7/2024: Mùi công việc tiến triển thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/7/2024: Mùi công việc tiến triển thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/7/2024 công việc của tuổi Mùi tiến triển thuận lợi. Nhờ có cách đánh giá năng lực bản thân và tình hình thực tế chính xác, con giáp này có thể đề ra những kế hoạch thực tế để đạt đến thành công.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/7/2024: Tỵ có nhiểu cơ hội gia tăng thu nhập

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/7/2024: Tỵ có nhiểu cơ hội gia tăng thu nhập

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/7/2024 thu nhập của tuổi Tỵ có cơ hội gia tăng. Tuy nhiên con giáp này cũng nên chú ý hơn về chi tiêu của bản thân và đảm bảo rằng vẫn bám sát kế hoạch tiết kiệm của mình.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 24/7/2024 12 con giáp: Tuất gặp vận may bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 24/7/2024 12 con giáp: Tuất gặp vận may bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 24/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 23/7/2024 12 con giáp: Mùi cát tinh soi đường, lộc lá tràn về

Con số may mắn hôm nay 23/7/2024 12 con giáp: Mùi cát tinh soi đường, lộc lá tràn về

Con số may mắn hôm nay 23/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 25/7/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 25/7/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 25/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/7/2024: Mùi công việc tiến triển thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/7/2024: Mùi công việc tiến triển thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/7/2024 công việc của tuổi Mùi tiến triển thuận lợi. Nhờ có cách đánh giá năng lực bản thân và tình hình thực tế chính xác, con giáp này có thể đề ra những kế hoạch thực tế để đạt đến thành công.

Đọc nhiều

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong trái tim kiều bào

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong trái tim kiều bào

Đi đâu thì cũng phải nghĩ ta là “con Lạc cháu Hồng”, làm gì thì cũng phải nghĩ mình là người Việt Nam; giữ gìn bản sắc dân tộc, giữ gìn tiếng Việt, quảng bá hình ảnh Việt Nam với bạn bè thế giới... là lời căn dặn của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng với bà con kiều bào.
Mỹ công nhận Việt Nam là nền kinh tế thị trường sẽ tốt cho doanh nghiệp 2 nước

Mỹ công nhận Việt Nam là nền kinh tế thị trường sẽ tốt cho doanh nghiệp 2 nước

Theo yêu cầu chính thức từ chính phủ Việt Nam, Bộ Thương mại Mỹ đã mở cuộc điều tra để cân nhắc đưa Việt Nam ra khỏi danh sách các nền kinh tế phi thị trường.
Đại sứ Trung Quốc tại Việt Nam Hùng Ba: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có công lao to lớn cho tình hữu nghị Việt Nam – Trung Quốc

Đại sứ Trung Quốc tại Việt Nam Hùng Ba: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có công lao to lớn cho tình hữu nghị Việt Nam – Trung Quốc

Đó là tinh thần chính trong bài trả lời phỏng vấn báo chí của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa tại Việt Nam Hùng Ba trong thời khắc đau buồn khi Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng từ trần.
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động