Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:43 | 20/07/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/7/2024: Tỵ có nhiểu cơ hội gia tăng thu nhập

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/7/2024 thu nhập của tuổi Tỵ có cơ hội gia tăng. Tuy nhiên con giáp này cũng nên chú ý hơn về chi tiêu của bản thân và đảm bảo rằng vẫn bám sát kế hoạch tiết kiệm của mình.
Cát tinh soi đường 3 con giáp tăng lương thăng chức cuối năm 2024 Cát tinh soi đường 3 con giáp tăng lương thăng chức cuối năm 2024
Thời điểm phát tài nửa cuối năm 2024 của 12 con giáp Thời điểm phát tài nửa cuối năm 2024 của 12 con giáp

Tử vi hôm nay 23/7/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/7/2024: Tỵ có nhiểu cơ hội gia tăng thu nhập
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/7/2024: Tỵ có nhiểu cơ hội gia tăng thu nhập

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 23/7/2024 hôm nay, tuổi Tý có thể gặp rắc rối liên quan đến nghi ngờ, mâu thuẫn trong công việc. Nếu con giáp này thiếu động lực cũng chẳng ai có thể trách cứ vì điều đó. Bản mệnh cần đến những khoảng lặng để tinh thần thư thái hơn, cho phép mình lấy lại cảm hứng với công việc.

Bù lại, tam hợp xuất hiện cho thấy tình cảm của tuổi Tý sẽ được nâng lên một nấc thang mới ngày hôm nay. Hãy cho đối phương một cơ hội, và điều này cũng hoàn toàn tốt cho con giáp này. Khi bản mệnh dồn tâm huyết của mình cho việc vun xới tình cảm thì cũng sẽ nhận được quả ngọt mà thôi.

Bên cạnh đó, ngũ hành tương sinh dự báo sức khỏe của bản mệnh thời gian này rất tốt, một số vấn đề liên quan tới tiền bạc cũng dần được dàn xếp ổn thỏa. Việc giảm bớt những lo lắng cũng giúp tinh thần con giáp này tốt hơn trước rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/7/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/7/2024 hôm nay, tuổi Sửu rất dễ phát tài, nhất là với những ai đang làm nghề tự do và đã cố gắng suốt thời gian dài. Con giáp này sẽ được hưởng thành quả lao động xứng đáng với những gì đã bỏ ra.

Bản tính hài hước và rộng rãi chính là nguyên nhân khiến tuổi Sửu được nhiều người yêu mến. Con giáp này dễ gây được ấn tượng tốt ngay từ những lần gặp gỡ đầu tiên. Hôm nay cũng là ngày thích hợp để mở rộng các mối quan hệ.

Về mặt tình cảm, con giáp này cần phải dành thời gian để trò chuyện với nửa kia của mình nhiều hơn. Đừng quá bận rộn với công việc mà lờ đi cảm xúc và suy nghĩ của đối phương, cũng như không quan tâm đến các công việc nhà.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/7/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Thứ Ba ngày 23/7/2024 hôm nay, tuổi Dần đặc biệt may mắn về mặt sự nghiệp. Nếu đang trong quãng thời gian tìm hiểu công việc mới, bản mệnh sắp được đón một cơ hội quý hơn vàng.

Ngày mới mang lại năng lượng tích cực cho con giáp này. Tuy nhiên con giáp này không cần thiết phải lao vào công việc ngay. Hãy chuẩn bị kỹ càng cho những dự án và tiến từng bước vững chắc.

Người độc thân nên chuẩn bị tinh thần gặp người khiến trái tim bản mệnh rung động trong thời gian này. Những cặp vợ chồng cảm thấy ăn ý vô cùng, dường như nửa kia đọc được suy nghĩ của bản mệnh và hỗ trợ rất nhiệt tình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/7/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/7/2024 hôm nay, công việc của tuổi Mão có thể bị đình trệ vô thời hạn. Nếu con giáp này cứ ngồi đó chờ đợi thì sẽ chẳng có ai giúp đâu, bản mệnh nên là người tự tìm ra giải pháp để cứu lấy mình lúc này.

Ngũ hành xung khắc cho thấy một số quan điểm bất đồng khiến tuổi Mão đi vào chỗ bế tắc. Nhất là nơi công sở, trong những buổi làm việc nhóm khi việc này diễn ra khiến cuộc họp trở nên dở dang và không mang lại kết quả mà mọi người mong muốn.

Bù lại con giáp này có được sự chia sẻ của bạn đời. Có thể đối phương không giúp gì được tuổi Mão trong công việc nhưng lại là điểm tựa, là nơi bản mệnh có thể nói ra cho nhẹ lòng và nhận về sự chăm sóc yêu thương nhiều hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/7/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 23/7/2024 hôm nay, tuổi Thìn cần phải cảnh giác trước nguy cơ bị kẻ xấu hãm hại. Đừng lơ là trong công việc, hãy luôn cẩn thận trong từng đường đi nước bước, không hành xử theo cảm tính.

Đặc biệt, chớ nên để những lời nói trong cơn nóng giận của mình trở thành cái cớ cho kẻ tiểu nhân lợi dụng, đẩy bản thân vướng vào những rắc rối khó giải quyết hơn. Hãy học cách suy nghĩ tích cực, rồi mọi khó khăn rồi sẽ qua.

Người còn độc thân đang có xu hướng khép mình lại và ngại giao tiếp với mọi người. Con giáp này chưa bước ra khỏi cái bóng của cuộc tình cũ nên luôn giữ những suy nghĩ tiêu cực về tình yêu, sợ mình sẽ lại tổn thương lần nữa.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

12 con giáp hôm nay 23/7/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Ba ngày 23/7/2024 hôm nay, thu nhập của tuổi Tỵ có cơ hội gia tăng. Tuy nhiên con giáp này cũng nên chú ý hơn về chi tiêu của bản thân và đảm bảo rằng vẫn bám sát kế hoạch tiết kiệm của mình.

Ngày hôm nay tuổi Tỵ có hứng thú thiết lập lại không gian làm việc của riêng mình - nơi mà bản mệnh sẽ được thêm truyền cảm hứng sáng tạo. Khi thực sự nghiêm túc và biết được những gì mình cần, con giáp này sẽ ngạc nhiên với năng suất của mình.

Gia đình tuổi Tỵ thời điểm này đặc biệt êm ấm, có thể xuất hiện thành viên mới. Lúc này, bản mệnh cũng nên tận dụng thời cơ để tìm kiếm những đối tác kinh doanh tiềm năng có cùng tầm nhìn tương tự với mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/7/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/7/2024: Tỵ có nhiểu cơ hội gia tăng thu nhập
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/7/2024: Tỵ có nhiểu cơ hội gia tăng thu nhập

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 23/7/2024 hôm nay, tuổi Ngọ có cơ hội làm ăn phát đạt, nhận lương hậu hĩnh khi có tài tinh nâng đỡ. Con giáp này có thể dùng tiền để gia tăng trải nghiệm cho mình, nhưng đừng quá phung phí, nên biết dùng tiền một cách hợp lý.

Tuy nhiên Hỏa Kim xung khắc nhắc nhở bản mệnh phải cẩn trọng, không phải điều gì con giáp này cho là tốt thì có nghĩa là tốt đâu, vẫn có nhiều điều con giáp này cần thời gian để hiểu rõ, khám phá tình hình nữa.

Hôm nay tuổi Ngọ cần chú ý đến sức khỏe của mình. Việc ngồi một chỗ có thể khiến con giáp này cảm thấy bức bối. Bản mệnh có thể chọn vận động với những bài tập nhẹ nhàng. Bên cạnh đó nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong cổ tay, phía trong đùi...

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/7/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/7/2024 hôm nay, tuổi Mùi chớ nên quá mức tự tin, vì như vậy sẽ dễ chủ quan, lơ là, không ý thức được tính nghiêm trọng của vấn đề. Lắng nghe lời khuyên của người khác sẽ giúp con giáp này tránh khỏi nhiều rắc rối.

Trong giao tiếp, con giáp này cũng cần đặc biệt chú ý đến cách ăn nói của mình, tránh làm mất lòng người đối diện, nhất là những ai thiện chí với mình. Dù có vị trí cao thì khi góp ý với người khác, cũng nên dùng những từ ngữ nhẹ nhàng, dễ tiếp thu.

Ngoài ra, con giáp này chớ cố chấp với suy nghĩ của chính mình, bởi chưa chắc hướng suy nghĩ hiện tại của bản mệnh đã là chính xác. Đôi khi, thay đổi góc độ đánh giá vấn đề sẽ giúp tuổi Mùi tìm ra hướng giải quyết công việc đơn giản hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/7/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định Thứ Ba ngày 23/7/2024 hôm nay, tuổi Thân liều lĩnh với những ý tưởng táo bạo của mình. Con giáp này cũng có cơ hội thăng tiến rõ ràng hoặc phần thưởng xứng đáng với đóng góp của mình.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của bản mệnh có thể phát sinh hiểu lầm. Mặt khác, con giáp này cần chú ý chăm sóc sức khỏe chu đáo hơn nếu không sức khỏe dần dần xuống dốc, đến lúc lại phải cấp tốc phục hồi.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt, tạo tác mọi việc đều tấn lợi, hôn nhân cưới gả sanh con quý, công danh khoa cử đỗ đạt cao. Bản mệnh nên lưu ý để bố trí công việc cho được thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/7/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/7/2024 hôm nay, tam hội dự báo cuộc hội ngộ với một người con giáp này cũ nào đó sẽ đem lại cho con giáp này tâm trạng vô cùng vui vẻ, hào hứng. Đây là ngày để con giáp này xây dựng các mối quan hệ, thắt chặt những sợi dây liên hệ vốn có, trước khi mở rộng các tương tác của chính mình ngày hôm nay.

Chẳng ai có thể nói cho biết là tuổi Dậu sẽ cần phải làm gì ngày hôm nay. Nhưng những suy nghĩ chủ động và tích cực chính là chìa khóa thành công của con giáp này. Thế nên đây là ngày mà bản mệnh cần phải nỗ lực để có thể khẳng định được bản thân mình bằng những hành động quyết đoán, tự tin nhất.

Không phải khi nào công sức của con giáp này cũng dễ dàng được công nhận, vì thế khi có cơ hội hãy tập trung, chớ vì chuyện tình cảm hay bất cứ chuyện gì làm cản bước tiến của mình. Con giáp này cũng cần có giấc ngủ ngon từ trước đó để chuẩn bị sức khỏe cho những ngày làm việc vất vả.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/7/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 23/7/2024 hôm nay, tuổi Tuất phải nhận nhiều phản ứng tiêu cực vì cách diễn đạt dễ gây mất lòng. Dù là người có quyền bản mệnh cũng không thể thích gì nói nấy, gây tổn thương cho người nghe.

Người làm công ăn lương nếu gặp phải trở ngại và nhận thấy vấn đề vượt quá khả năng giải quyết, đừng ngại xin sự trợ giúp từ đồng nghiệp hoặc những người có kinh nghiệm. Che giấu những điều chưa biết rõ sẽ chỉ khiến mình ngày càng thụt lùi.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày mới này, bản mệnh nên đi về hướng Nam để gặp Hỷ thần và hướng Đông để gặp Tài thần, giúp mọi việc được tiến hành một cách suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/7/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Ba ngày 23/7/2024 hôm nay, tuổi Hợi không nên dồn ép bản thân quá nhiều, nhất là khi bản mệnh là người đứng đầu. Nếu có cảm thấy mệt mỏi, hãy nhờ đến sự giúp đỡ của những người xung quanh.

Phương diện sự nghiệp trong thời gian này tuy chưa tiến triển đúng như bản mệnh mong đợi, nhưng có những tín hiệu khởi sắc rõ ràng. Các xích mích nếu có với đồng nghiệp cũng sớm được hóa giải giúp bản mệnh dễ tập trung hơn cho công việc.

Về mặt sức khỏe, tuổi Hợi cần chú ý chăm sóc mình nhiều hơn. Ngoài ra, ngày mới hôm nay là ngày không trị bệnh ở thận. Bản mệnh lưu ý để hạn chế tác động lên vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/7/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/7/2024: Hợi đón nhiều cơ may ở phương diện tài lộc Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/7/2024: Hợi đón nhiều cơ may ở phương diện tài lộc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/7/2024: Thân dễ gặp trục trặc trong công việc Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/7/2024: Thân dễ gặp trục trặc trong công việc
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/7/2024): Tý may mắn phúc lộc dồi dào

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/7/2024): Tý may mắn phúc lộc dồi dào

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/7/2024) Tý may mắn phúc lộc dồi dào, nhất là những người mở quán ăn, bán thực phẩm hoặc làm nghề tự do.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/7/2024: Mùi công việc tiến triển thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/7/2024: Mùi công việc tiến triển thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/7/2024 công việc của tuổi Mùi tiến triển thuận lợi. Nhờ có cách đánh giá năng lực bản thân và tình hình thực tế chính xác, con giáp này có thể đề ra những kế hoạch thực tế để đạt đến thành công.

Các tin bài khác

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/7/2024): Tý may mắn phúc lộc dồi dào

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/7/2024): Tý may mắn phúc lộc dồi dào

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/7/2024) Tý may mắn phúc lộc dồi dào, nhất là những người mở quán ăn, bán thực phẩm hoặc làm nghề tự do.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/7/2024: Cự Giải cẩn thận đưa ra quyết định sai lầm liên quan đến tài chính

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/7/2024: Cự Giải cẩn thận đưa ra quyết định sai lầm liên quan đến tài chính

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/7/2024 Sự lựa chọn tiền bạc hôm nay của Cua nhỏ có thể đưa đến những quyết định sai lầm nếu bạn cứ nể nả người khác.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/7/2024: Kim Ngưu xuất hiện cơ hội kiếm tiền mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/7/2024: Kim Ngưu xuất hiện cơ hội kiếm tiền mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/7/2024 không phải lúc nào cơ hội kiếm tiền cũng xuất hiện dễ dàng như vậy, hãy nhanh tay nắm bắt. Bạn cũng đừng quên tìm hiểu kỹ càng thiệt hơn trước khi đưa ra quyết định.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/7/2024: Bạch Dương tràn đầy năng lượng ngày đầu tuần

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/7/2024: Bạch Dương tràn đầy năng lượng ngày đầu tuần

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/7/2024 Bạch Dương ngập tràn ý chí chiến đấu trong thời điểm này bạn sẽ chẳng chịu thua bất cứ ai.

Đọc nhiều

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong trái tim kiều bào

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong trái tim kiều bào

Đi đâu thì cũng phải nghĩ ta là “con Lạc cháu Hồng”, làm gì thì cũng phải nghĩ mình là người Việt Nam; giữ gìn bản sắc dân tộc, giữ gìn tiếng Việt, quảng bá hình ảnh Việt Nam với bạn bè thế giới... là lời căn dặn của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng với bà con kiều bào.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/7/2024: Hợi đón nhiều cơ may ở phương diện tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/7/2024: Hợi đón nhiều cơ may ở phương diện tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/7/2024 Hợi đón nhiều cơ may ở phương diện tài lộc. Con giáp này nhanh nhạy nắm bắt thị trường và không bỏ qua những dịp để thu lợi về tay. Bản mệnh có thể sẽ thu được lợi nhuận khá lớn.
Đại sứ Trung Quốc tại Việt Nam Hùng Ba: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có công lao to lớn cho tình hữu nghị Việt Nam – Trung Quốc

Đại sứ Trung Quốc tại Việt Nam Hùng Ba: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có công lao to lớn cho tình hữu nghị Việt Nam – Trung Quốc

Đó là tinh thần chính trong bài trả lời phỏng vấn báo chí của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa tại Việt Nam Hùng Ba trong thời khắc đau buồn khi Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng từ trần.
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động