Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:42 | 20/07/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/7/2024: Thân dễ gặp trục trặc trong công việc

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/7/2024 Thân dễ gặp trục trặc trong công việc, có thể không đảm bảo được tiến độ công việc như yêu cầu.
Top 3 con giáp nhận lộc trời ban nửa cuối tháng 7, tiền tài dội vào như nước Top 3 con giáp nhận lộc trời ban nửa cuối tháng 7, tiền tài dội vào như nước
Cát tinh soi đường 3 con giáp tăng lương thăng chức cuối năm 2024 Cát tinh soi đường 3 con giáp tăng lương thăng chức cuối năm 2024

Tử vi hôm nay 22/7/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/7/2024: Thân dễ gặp trục trặc trong công việc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/7/2024: Thân dễ gặp trục trặc trong công việc

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 22/7/2024, cục diện tương hại khiến tuổi Tý dễ rơi vào tình trạng nóng nảy và cáu kỉnh. Bản mệnh kiêu ngạo cho rằng mình là người hiểu vấn đề nhất nên chỉ thích làm theo sở thích cá nhân.

Nhưng sự ương ngạnh của con giáp này hôm nay lại chính là cơ hội để kẻ tiểu nhân ra tay. Do đó, tuổi Tý hãy thật cẩn thận mỗi khi đưa ra quyết định, đã bắt tay vào làm việc gì thì không được lơ là, tạo sơ hở cho kẻ khác lợi dụng.

Thổ khắc Thủy còn cho thấy mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia cũng không mấy yên ấm. Để cải thiện tình trạng này, bản mệnh không nên tiếp tục thờ ơ, đợi đối phương chủ động xuống nước. Vợ chồng không nên so đo hơn thua.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/7/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 22/7/2024 hôm nay là một ngày tuyệt vời để tuổi Sửu gần gũi hơn với những người nơi phương xa. Con giáp này có thể rút ngắn khoảng cách địa lý bằng những lời ngọt ngào, chân thành khi gọi điện.

Khó khăn trước mắt sẽ không là gì khi tuổi Sửu biết tận dụng sức mạnh của mình. Sức mạnh đến từ chính việc mở lòng với các ý tưởng mới. Khi con giáp này đối đầu với những thử thách, những điều mới mẻ bản thân chưa biết đến, hãy mạnh dạn thay vì chùn bước.

Tình hình sức khỏe giảm sút, nếu bản thân có biểu hiện nào bất thường thì nên gọi để hỏi bác sĩ, đừng có chủ quan. Hãy cố gắng gia tăng sức đề kháng của cơ thể bằng việc ăn đồ nóng, nhiều dưỡng chất, đặc biệt là các vitamin.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/7/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 22/7/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dần không may mắn. Bản mệnh tính cách cực đoan, dễ phạm tiểu nhân, quan hệ người thân gần ít xa nhiều nên khó lòng nhờ vả lúc nguy nan. Có chuyện gì cũng phải tự xoay một mình không có ai giúp một tay.

Cũng may là được vận tài lộc an ủi. Tiền lương của con giáp này trong thời gian tới có dấu hiệu tăng lên nhưng trách nhiệm trong công việc cũng nặng nề hơn. Người nào đang xin việc thì sẽ kiếm được việc, nhanh chóng có đồng ra đồng vào chi tiêu hằng ngày.

Tuổi Dần có vận trình tình duyên suôn sẻ trong ngày mới nhờ Mộc sinh Hỏa. Tôi nay sẽ có cuộc hẹn tối nay vô cùng quan trọng, liên quan tới chuyện tình cảm tương lai của bản mệnh. Con giáp này biết điều, nhân hậu hay có tính thương người, đi đường gặp người khó khăn hay ủng hộ.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/7/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 22/7/2024, công việc của tuổi Mão tiến triển tương đối thuận lợi nhờ có sự phù trợ của tam hợp, song con giáp này cần phải đánh giá chính xác năng lực bản thân và tình huống trước mắt hơn nếu muốn lập ra những kế hoạch khả thi.

Khi đứng trước những quyết định trọng đại, bản mệnh không nên tự mình quyết định mà có thể cùng thảo luận với những người có kinh nghiệm. Mọi mọi người cũng luôn sẵn sàng đưa ra những gợi ý đúng đắn cho con giáp này.

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, hôm nay là ngày tốt lành để xuất hành, giá thú nhưng tránh động thổ. Vì vậy, nếu như con giáp này có ý định thực hiện các việc khởi sự xuất hành vào ngày hôm nay thì có thể yên tâm thực hiện, dễ gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/7/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 22/7/2024 hôm nay, các mối quan hệ xung quanh trở nên tốt đẹp hơn đối với tuổi Thìn. Ai đó có thể dành cho con giáp này lời ngọt ngào thái quá, hoặc chăm sóc quá mức. Hãy cẩn thận, mọi thứ đều có những bí mật đằng sau cần phải lưu tâm.

Trên phương diện tình cảm, một khi đã đặt lòng tin vào đối phương thì tuổi Thìn sẽ cảm thấy yên tâm, suy nghĩ tích cực và dễ thở hơn. Con giáp này sẽ không thể thoải mái khi trong lòng cứ nghi ngờ đối phương thế này, thế kia.

Ngũ hành xung khắc cho thấy con giáp này vì say mê quá với công việc nên không chăm lo cho tình hình sức khỏe của mình đúng mực. Không những thế, thường xuyên bị stress khiến con giáp này luôn trong tình trạng mệt mỏi, thiếu sức sống.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi

12 con giáp hôm nay 22/7/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 22/7/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tỵ suôn sẻ, có tiến triển nhất định, nhất là những người sắp thi công chức, xin việc hoặc thi cử. Lúc mới kinh doanh chắc chắn ai cũng sẽ phải trải qua khá nhiều khó khăn, nhưng đừng vì vậy mà nản lòng, mọi thứ sẽ tốt đẹp dần lên.

Về tài chính, tiền bạc rủng rỉnh, tha hồ chi tiêu, tiết kiệm quá cũng không phải là điều tốt. Nếu thích mua gì cho bản thân cứ mạnh dạn mua sắm. Những khoản quan trọng trong gia đình thì cần ý kiến của cả vợ lẫn chồng khi chi tiền.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tỵ may mắn vì có một nửa ở bên động viên, giúp bản mệnh củng cố tinh thần làm việc, chống chọi với áp lực. Đằng sau lưng con giáp này có thể có vô vàn kẻ xấu nhưng vẫn còn có gia đình chống lưng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/7/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/7/2024: Thân dễ gặp trục trặc trong công việc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/7/2024: Thân dễ gặp trục trặc trong công việc

Tử vi ngày mới của 12 con giáp báo hiệu thứ Hai ngày 22/7/2024 hôm nay là ngày thích hợp để tuổi Ngọ đầu tư, làm ăn bởi cục diện nhị hợp sẽ hỗ trợ con giáp này rất nhiều. Bản mệnh có thể dựa vào khả năng nhìn nhận và đánh giá tình hình chuẩn xác để tìm được những mối đầu tư hứa hẹn.

Tuổi Ngọ cũng có nhiều cơ hội để mở rộng các mối quan hệ xã giao. Bản thân con giáp này vốn luôn nhiệt tình với người khác nên người khác cũng sẽ rất sẵn sàng giúp đỡ. Có thể những người đã được bản mệnh giúp đỡ vào lúc này sẽ là quý nhân của bản mệnh lúc khác.

Hỏa sinh Thổ cho thấy tuổi Ngọ đã làm cha mẹ luôn tìm cách thấu hiểu suy nghĩ và cảm nhận của con cái mình bằng cách thường xuyên tranh thủ thời gian rảnh rỗi để giao lưu, trò chuyện. Con giáp này không bao giờ áp đặt mong muốn của mình cho con cái.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/7/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 22/7/2024 hôm nay, tuổi Mùi làm gì cũng phải từ tốn, nhất là chuyện tiền nong không được chủ quan, lơ là một giây phút nào. Có những kẻ rất ranh ma, họ chỉ tận dụng sơ hở của bản mệnh để kiếm lợi.

Đâu phải cứ mãi vui vẻ là tốt, tuổi Mùi phải sống chậm lại. Không phải ngày nào cũng là một chuỗi những phấn khích, ngọt ngào, cuộc sống còn là những ngày trầm lắng, ưu tư. Đây là một ngày như thế. Hãy cứ tận dụng cơ hội này để lắng nghe cảm xúc.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay là ngày không nên trị bệnh ở phía trong cổ tay, phía trong đùi... Bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/7/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 22/7/2024 hôm nay, tuổi Thân dễ gặp trục trặc trong công việc, có thể không đảm bảo được tiến độ công việc như yêu cầu. Khi làm việc chung, hợp tác cùng nhiều người khác bản mệnh đừng đặt cái tôi cá nhân lên quá cao kẻo có người lợi dụng.

Con giáp này cũng gặp khó khăn về tài chính. Lúc bản mệnh nguy nan không có ai đếm xỉa, bạn tốt toàn lấy cớ từ chối cho vay tiền. Ngoài ra, nếu ra ngoài nên nên chấp hành luật giao thông, khi mua hàng người lạ nên mặc cả kẻo bị hớ.

Tình cảm gia đạo, đôi lứa cũng không may mắn. Bố mẹ con cái hoặc anh chị em trong nhà hay cãi nhau vì những chuyện nhỏ nhặt. Có người sắp phải tiễn người thân đi làm ăn xa, thời gian này gia đình ai có người ốm nặng cũng nên để ý.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/7/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 22/7/2024 hôm nay, tuổi Dậu dễ vướng phải tranh chấp với bạn bè, đồng nghiệp. Trước khi oán trách người khác, con giáp này cũng cần tự xem lại chính bản thân mình xem những việc mình làm đã thực sự đúng đắn hay chưa.

Tuổi Dậu vốn là người kiên định và có chí tiến thủ, nhưng đôi khi chỉ thích nghe theo ý mình, không muốn nghe theo lời hướng dẫn hoặc khuyên bảo của người khác. Nếu cứ như vậy, con giáp này sẽ tự cô lập chính mình.

Bù lại hôm nay Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia rất tốt đẹp, đôi bên luôn quan tâm và chia sẻ với nhau mỗi ngày. Con giáp này tin tưởng vào nửa kia nên mỗi khi có vướng mắc gì, hai người luôn bàn bạc để đưa ra quyết định cuối cùng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/7/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 22/7/2024 hôm nay mang tới tin vui cho tuổi Tuất. Con giáp này hãy sẵn sàng cho những điều mới mẻ của đời sống. Bất ngờ nào đó sẽ đến, đem đến cho con giáp này những cảm xúc vô cùng tích cực.

Trong các cuộc chuyện trò với đồng nghiệp hay bạn bè, đừng vì thân thiết quá mà tiết lộ cả những bí mật của mình. Không ai quan tâm quá khứ của bản mệnh, họ chỉ muốn dùng chúng để lấy bản mệnh làm trò cười cho câu chuyện của họ sau này.

Trên phương diện sức khỏe, tuổi Tuất nên chú ý việc ăn uống sao cho cân bằng. Ngoài ra hôm nay là ngày không trị bệnh ở vai. Vì thế mà bản mệnh cần lưu ý điều này để hạn chế tối thiểu rủi ro.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/7/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 22/7/2024 hôm nay, công việc của tuổi Hợi có phần thụt lùi, hay gặp tiểu nhân. Con giáp này có làm tốt đến mấy thì vẫn có kẻ cố tình tìm lỗi để sân si. Nếu nay có thất bại thì đó cũng là bài học để bản mệnh nhận ra rằng cần mạnh mẽ hơn để vượt qua.

Con giáp này còn phải cẩn thận về vấn đề tiền bạc khi có điểm phải đền bù, bị quỵt hoặc mất tiền lúc nào không biết. Nên tham khảo ý kiến của cha mẹ, những lời khuyên của họ sẽ giúp bản mệnh đỡ mất mát những khoản không đáng có.

Vận trình tình cảm cũng kém may. Tình cảm đôi lứa ngày càng trở nên nhàm chán vì hai người không có nhiều thời gian dành cho nhau. Gia đình có trục trặc đừng đem lên mạng kể vì người đồng cảm thì ít mà kẻ xấu bụng thì nhiều vô kể.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/7/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thời điểm phát tài nửa cuối năm 2024 của 12 con giáp Thời điểm phát tài nửa cuối năm 2024 của 12 con giáp
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/7/2024: Hợi đón nhiều cơ may ở phương diện tài lộc Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/7/2024: Hợi đón nhiều cơ may ở phương diện tài lộc
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/7/2024): Tý may mắn phúc lộc dồi dào

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/7/2024): Tý may mắn phúc lộc dồi dào

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/7/2024) Tý may mắn phúc lộc dồi dào, nhất là những người mở quán ăn, bán thực phẩm hoặc làm nghề tự do.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/7/2024: Mùi công việc tiến triển thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/7/2024: Mùi công việc tiến triển thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/7/2024 công việc của tuổi Mùi tiến triển thuận lợi. Nhờ có cách đánh giá năng lực bản thân và tình hình thực tế chính xác, con giáp này có thể đề ra những kế hoạch thực tế để đạt đến thành công.

Các tin bài khác

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/7/2024): Tý may mắn phúc lộc dồi dào

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/7/2024): Tý may mắn phúc lộc dồi dào

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/7/2024) Tý may mắn phúc lộc dồi dào, nhất là những người mở quán ăn, bán thực phẩm hoặc làm nghề tự do.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/7/2024: Cự Giải cẩn thận đưa ra quyết định sai lầm liên quan đến tài chính

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/7/2024: Cự Giải cẩn thận đưa ra quyết định sai lầm liên quan đến tài chính

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/7/2024 Sự lựa chọn tiền bạc hôm nay của Cua nhỏ có thể đưa đến những quyết định sai lầm nếu bạn cứ nể nả người khác.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/7/2024: Kim Ngưu xuất hiện cơ hội kiếm tiền mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/7/2024: Kim Ngưu xuất hiện cơ hội kiếm tiền mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/7/2024 không phải lúc nào cơ hội kiếm tiền cũng xuất hiện dễ dàng như vậy, hãy nhanh tay nắm bắt. Bạn cũng đừng quên tìm hiểu kỹ càng thiệt hơn trước khi đưa ra quyết định.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/7/2024: Bạch Dương tràn đầy năng lượng ngày đầu tuần

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/7/2024: Bạch Dương tràn đầy năng lượng ngày đầu tuần

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/7/2024 Bạch Dương ngập tràn ý chí chiến đấu trong thời điểm này bạn sẽ chẳng chịu thua bất cứ ai.

Đọc nhiều

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/7/2024: Hợi đón nhiều cơ may ở phương diện tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/7/2024: Hợi đón nhiều cơ may ở phương diện tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/7/2024 Hợi đón nhiều cơ may ở phương diện tài lộc. Con giáp này nhanh nhạy nắm bắt thị trường và không bỏ qua những dịp để thu lợi về tay. Bản mệnh có thể sẽ thu được lợi nhuận khá lớn.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong trái tim kiều bào

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong trái tim kiều bào

Đi đâu thì cũng phải nghĩ ta là “con Lạc cháu Hồng”, làm gì thì cũng phải nghĩ mình là người Việt Nam; giữ gìn bản sắc dân tộc, giữ gìn tiếng Việt, quảng bá hình ảnh Việt Nam với bạn bè thế giới... là lời căn dặn của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng với bà con kiều bào.
Đại sứ Trung Quốc tại Việt Nam Hùng Ba: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có công lao to lớn cho tình hữu nghị Việt Nam – Trung Quốc

Đại sứ Trung Quốc tại Việt Nam Hùng Ba: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có công lao to lớn cho tình hữu nghị Việt Nam – Trung Quốc

Đó là tinh thần chính trong bài trả lời phỏng vấn báo chí của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa tại Việt Nam Hùng Ba trong thời khắc đau buồn khi Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng từ trần.
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động