Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:15 | 24/12/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/12/2023: Ngọ phát tài bất ngờ

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/12/2023 tài tinh nhập cục, mang đến những tin vui về đường tài lộc cho tuổi Ngọ. Người làm kinh doanh có một ngày buôn may bán đắt, hàng hóa tấp nập, con giáp này biết tính toán trước sau nên không bỏ lỡ thời cơ kiếm tiền hiếm có.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/12/2023): Dần được tài tinh trợ mệnh Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/12/2023): Dần được tài tinh trợ mệnh
Tử vi tuần mới 12 con giáp (25-31/12/2023): Cát thần chiếu mệnh mọi sự hanh thông Tử vi tuần mới 12 con giáp (25-31/12/2023): Cát thần chiếu mệnh mọi sự hanh thông

Tử vi hôm nay 25/12/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/12/2023: Ngọ phát tài bất ngờ
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/12/2023: Ngọ phát tài bất ngờ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Hôm nay, tuổi Tý dễ bị tiểu nhân quấy phá, khiến cho có thể đi đến những lựa chọn sai lầm. Con giáp này đã tính đến những trường hợp có thể xảy ra do sự cố bất ngờ, nhưng chẳng thể ngờ được khi cứ có kẻ chọc gậy bánh xe.

Tuy nhiên đừng quá lo lắng, cát tinh tăng thêm cho bản mệnh sự tự tin và quyết đoán, tuổi Tý sẽ biết mình cần phải làm gì để đạt được mục tiêu. Đứng trước nhiều sự lựa chọn, con giáp này không nao núng, cân nhắc kỹ càng và tìm ra điều phù hợp với mình.

Trong ngày ngũ hành Kim sinh Thủy, tình cảm của các cặp đôi ngập tràn niềm vui. Cả hai mang lại niềm vui, sự ấm áp và vui vẻ cho nhau vì thế luôn sẵn sàng chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn với nhau. Hãy tiếp tục duy trì bầu không khí ngọt ngào này để tình yêu sớm đơm hoa kết trái.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/12/2023: Tuổi Sửu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, hôm nay, hung tinh giáng họa báo hiệu một ngày chẳng mấy yên bình đối với tuổi Sửu. Công việc liên tiếp gặp phải rắc rối do có kẻ tiểu nhân bày kế hãm hại. Con giáp này cần tỉnh táo để không rơi vào bẫy của kẻ xấu.

Khi giao tiếp với cấp trên, tuổi Sửu cũng cần đặc biệt chú ý cách thức diễn đạt của mình, không phải bao thẳng thắn cũng là hay, bởi đôi khi sự thật mất lòng. Bản mệnh cần diễn đạt ý muốn của mình uyển chuyển hơn, có như vậy thì mới không khiến người nghe khó chịu.

Trong ngày Thổ khắc Thủy, tuổi Sửu cần phải dành thời gian để trò chuyện với nửa kia của mình. Đừng cho rằng mình đã quá thấu hiểu mọi việc nên tự mình quyết định tất cả mà không quan tâm đến cảm xúc của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 25/12/2023: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng hôm nay, công việc của tuổi Dần đang gặp nhiều trở ngại, nhưng trở ngại cũng là cơ hội để con giáp này phát hiện ra tiềm năng của mình và nhanh chóng tiến bộ. Bản mệnh được khuyên chớ nên đầu hàng nghịch cảnh.

Trong ngày mới này cục diện tương phá tác động lớn đến tuổi Dần, chủ yếu là trên phương diện tình cảm. Nếu không muốn tình cảm gia đình lạnh nhạt, những người đã kết hôn cần phải quan tâm và tâm sự với nửa kia nhiều hơn.

Người độc thân cũng không đào hoa trong ngày mới này. Bản mệnh khó tìm được người phù hợp, cho dù hiện tại có đang mở lòng với mọi người. Dường như chưa có ai khiến tuổi Dần thực sự rung động và con giáp này phải chờ thêm một khoảng thời gian nữa.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/12/2023: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Hôm nay, tuổi Mão hôm nay nên thận trọng với những tranh đấu về quyền lực trong công việc. Con giáp này là người có năng lực, nhưng chưa thực sự biết cách để khẳng định được năng lực của mình và giành lấy vị trí xứng đáng.

Đối thủ cạnh tranh có thể năng lực chuyên môn không bằng bản mệnh nhưng những kỹ năng mềm hoàn toàn vượt trội. Tuổi Mão cần bổ sung thêm cho mình những kỹ năng đó, để có thể duy trì được những gì mình đang có cũng như chuẩn bị cho những bước tiến xa hơn.

Trong ngày ngũ hành xung khắc, mối quan hệ của con giáp này với nửa kia cũng không được như ý muốn. Bản mệnh thường mang những chuyện không như ý ngoài xã hội về nhà và to tiếng với nửa kia. Điều này gây ảnh hưởng xấu đến bầu không khí gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/12/2023: Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng hôm nay, do chịu ảnh hưởng của cục diện tương phá, tuổi Thìn thường xuyên là cái đích để kẻ xấu hãm hại, gây chuyện thị phi. Tuy nhiên, con giáp này chớ mất bình tĩnh dù có rơi vào tình huống xấu nhất.

Đặc biệt, tuổi Thìn không nên nóng nảy, nói năng thiếu cẩn trọng dù giao tiếp với ai đi chăng nữa. Đừng để những lời nói vô tình của mình trở thành cái cớ cho kẻ tiểu nhân lợi dụng, bản thân vào rắc rối lớn hơn nữa.

Trong ngày Thổ vượng, những người còn độc thân đang có xu hướng khép mình lại và ngại giao tiếp với mọi người. Con giáp này cảm thấy mình chưa sẵn sàng cho những mối quan hệ tình cảm mới vì vẫn còn bị chuyện quá khứ ám ảnh.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

12 con giáp hôm nay 25/12/2023: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Tỵ có xu hướng kiêu ngạo thái quá, luôn coi mình là người tài giỏi nhất. Do đó, bản mệnh dễ gây mất lòng, thậm chí là tổn thương những người xung quanh mình mà không hề biết.

Có nhiều khả năng, con giáp này sẽ trải qua một ngày vất vả do ôm đồm quá nhiều công việc. Muốn đạt được thành công, bản mệnh không nên quá nóng vội đốt cháy giai đoạn, tốt nhất là cứ chậm mà chắc.

Tài tinh báo hiệu một nguồn thu kha khá sẽ đến với tuổi Tỵ trong ngày hôm nay. Có thể là các mối đầu tư trước đó đã dần phát huy hiệu quả và nay là lúc con giáp này gặt hái được thành quả của mình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/12/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/12/2023: Ngọ phát tài bất ngờ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Hôm nay, tài tinh nhập cục, mang đến những tin vui về đường tài lộc cho tuổi Ngọ. Người làm kinh doanh có một ngày buôn may bán đắt, hàng hóa tấp nập, con giáp này biết tính toán trước sau nên không bỏ lỡ thời cơ kiếm tiền hiếm có.

Người làm công ăn lương có thêm nguồn thu nhập ngoài dự kiến, dù ít dù nhiều thì đây cũng là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực vừa qua của con giáp này, chẳng những có ý nghĩa về vật chất mà còn có ý nghĩa về tinh thần không hề nhỏ.

Tuy nhiên, trong ngày ngũ hành tương khắc, vận trình tình duyên lại có phần giảm sút. Đây không phải là thời điểm lý tưởng để người độc thân bày tỏ tình cảm. Hãy kiên nhẫn và chờ đợi cơ hội khác, nóng vội chỉ khiến mọi việc gặp trở ngại hơn mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/12/2023: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Mùi chớ nên quá mức tự tin thành ra chủ quan ở mọi việc. Nếu thường xuyên bỏ ngoài tai lời khuyên của người khác vì cho rằng mình có thể hiểu rõ và tự giải quyết mọi chuyện, con giáp này sẽ gặp phải rắc rối.

Tuổi Mùi còn cần đặc biệt chú ý đến cách ăn nói của mình, tránh làm mất lòng người đối diện, nhất là những ai thực sự muốn tốt cho mình. Cho dù không muốn tiếp thu đi chăng nữa, bản mệnh cũng nên lắng nghe với thái độ tôn trọng.

Cục diện Thổ vượng khuyên con giáp này chớ nên cố chấp với suy nghĩ của chính mình, bởi chưa chắc hướng suy nghĩ hiện tại của bản mệnh đã là chính xác. Đôi khi thay đổi góc độ quan sát vấn đề sẽ giúp tuổi Mùi nhận ra những hướng giải quyết công việc đơn giản hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/12/2023: Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay hôm nay, tuổi Thân phải trải qua một ngày không bình yên. Những chuyện thị phi không đáng có do kẻ tiểu nhân cố tình tạo ra có thể khiến nhiều người hiểu lầm con giáp này. Bản mệnh cần phải đứng vững trước sóng gió

Đồng thời, khi rơi vào tình huống ấy, con giáp này đừng quá nóng nảy và vội vàng tìm cách phản bác, bởi trên thực tế thì lời nói suông cũng chẳng có ích lợi gì. Hãy dùng những hành động cụ thể để chứng minh sự trong sạch của mình.

May mắn có Kim sinh Thủy, tuổi Thân luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ hết mình của nửa kia. Vì vậy, đừng ngại ngần tâm sự với người ấy, hai người cùng đồng tâm hợp lực sẽ nhanh chóng tìm ra cách giải quyết hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/12/2023: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Hôm nay, báo hiệu về những áp lực tinh thần mà tuổi Dậu đang phải chịu đựng. Nguyên nhân cũng bởi mục tiêu của con giáp này chưa đạt thành, ai cũng mong muốn có được vị trí mình mong muốn nhưng cuộc đời không phải lúc nào cũng như ý.

Nếu thất bại hãy tìm cách để đứng dậy và đi tiếp chứ đừng ngồi mãi nơi mình vấp ngã rồi than thân trách phận, đổ lỗi cho người khác, bản mệnh cần phải trưởng thành lên chứ không thể ỷ lại vào người khác mãi được.

Theo quan niệm dân gian, ngày này thuộc Bách kỵ, trăm sự đều kỵ, do đó con giáp này không nên làm các việc trọng đại, bất kể đối với tuổi nào để hạn chế những xui xẻo có nguy cơ gặp phải.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/12/2023: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay hôm nay, tuổi Tuất phải nhận lấy nhiều phản ứng trái chiều vì ăn nói quá thẳng thắn. Hãy nhớ rằng, cho dù mục đích có tốt đi chăng nữa mà việc truyền đạt không hiệu quả thì cũng không đạt được kết quả như mong muốn.

Trong công việc, nếu gặp phải trở ngại và nhận thấy vấn đề vượt quá khả năng giải quyết, con giáp này đừng ngại xin sự trợ giúp từ đồng nghiệp hoặc những người có kinh nghiệm xung quanh. Hãy nhớ sức nhiều người có thể khiến những việc bất khả thi trở thành khả thi.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, con giáp này nên đi về hướng Đông Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Bắc để gặp Tài thần, có như vậy thì mọi việc sẽ được tiến triển thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/12/2023: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Hợi dễ có những tư tưởng bi quan và tiêu cực. Nếu đã là người trưởng thành, con giáp này nên học cách đối diện với thất bại, sai sót và đừng tìm cách đổ lỗi cho người khác.

Bên cạnh đó, con giáp này là người nhanh nhẹn và quyết đoán nhưng đôi khi lại quá nóng vội, dễ đưa ra những quyết định không chính xác. Có thể đây chính là một trong những nguyên nhân khiến con giáp này khó gặt hái được thành công hơn người khác.

Nếu có kế hoạch xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về hướng Đông Nam để gặp Hỷ thần hoặc Tây Bắc để gặp Tài thần. Đây là hai hướng tốt nhất trong ngày, đem lại nhiều may mắn, giúp công việc của con giáp này gặp được nhiều điều thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/12/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/12/2023: Dậu được tài tinh chiếu mênh đúng ngày giáng sinh Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/12/2023: Dậu được tài tinh chiếu mênh đúng ngày giáng sinh
Con số may mắn hôm nay 24/12/2023 12 con giáp: Dậu tài tinh chiếu mệnh Con số may mắn hôm nay 24/12/2023 12 con giáp: Dậu tài tinh chiếu mệnh
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024 con giáp này tìm được mối hàng tốt, các hợp đồng suôn sẻ, lại có thêm nguồn vốn tài trợ nên chỉ cần bắt tay vào làm việc là thu về lợi nhuận không nhỏ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024 công việc khởi sắc theo chiều hướng vô cùng tích cực, vận trình sự nghiệp của con giáp này từ đó mà có những bước tiến triển không ngừng.

Đọc nhiều

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Trung tâm tiêm chủng Long Châu (thuộc Nhà thuốc Long Châu - FPT) là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tiêm chủng vắc xin. Tuy nhiên, qua thanh kiểm tra, một số trung tâm vẫn còn dính nhiều sai sót cần khắc phục.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.
Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Tăng cường chia sẻ thông tin về Iran, sớm thiết lập đường bay thẳng; tìm kiếm các phương án ưu đãi thị thực; tổ chức đoàn doanh nghiệp, báo chí Việt Nam thăm Iran...đây là những đề xuất được các doanh nhân Việt Nam, Iran đưa ra tại chương trình “Roadshow Du lịch Iran - Đông Nam Á 2024 - Hội thảo du lịch Iran - Việt Nam” diễn ra ngày 1/7 tại Hà Nội nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch giữa hai nước.
3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

Ngày 4/7, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Tại đây, HAUFO đã đề ra 3 trọng tâm công tác trong những tháng cuối năm.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động