Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
14:49 | 22/12/2023 GMT+7

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/12/2023): Dần được tài tinh trợ mệnh

aa
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/12/2023) tài tinh ở bên trợ mệnh, tuổi Dần có cơ may kiếm tiền bất ngờ trong hai ngày cuối tuần.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/12/2023: Sửu Mão gặp cát tinh tiền tài nổ két Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/12/2023: Sửu Mão gặp cát tinh tiền tài nổ két
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/12/2023: Sửu sự nghiệp hanh thông tiền tài tăng lên gấp bội Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/12/2023: Sửu sự nghiệp hanh thông tiền tài tăng lên gấp bội

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/12/2023): Tuổi Tý

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/12/2023): Dần được tài tinh trợ mệnh
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/12/2023): Dần được tài tinh trợ mệnh

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp nói rằng , tuổi Tý bị hung tinh án ngữ vận trình nên có thể đưa ra những quyết định vội vàng, thiếu tỉnh táo dẫn đến thất thoát tiền bạc, tài sản.

Do đó con giáp này cần hết sức thận trọng, nghĩ trước tính sau, có thể tham khảo ý kiến của người khác để hạn chế rủi ro xuống mức thấp nhất. Sự hiếu thắng ở thời điểm này chỉ khiến bản mệnh thiệt thòi chứ không hề nâng đỡ con đường quan lộ phát triển.

Trong ngày Thủy khí vượng, tuổi Tý có xu hướng bốc đồng trong tình cảm. Đó là lý do con giáp này cư xử khá khó hiểu, vô lý. Không phải lúc nào nửa kia cũng đủ bao dung để tha thứ cho mọi lỗi lầm mà con giáp này gây ra, khi vượt quá sự chịu đựng, mọi chuyện có thể đổ vỡ bất cứ lúc nào.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/12/2023): Tuổi Sửu

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, sự sáng tạo cộng thêm sự trợ giúp của cát tinh chính là chìa khóa tuyệt vời cho tuổi Sửu ngày hôm nay, hãy chia sẻ các ý tưởng thú vị mà mình ấp ủ tới mọi người và đón nhận sự đóng góp, bản mệnh sẽ thấy những phần thưởng mà mình có được thật tuyệt vời.

Lời khuyên dành cho con giáp này là hãy lập kế hoạch một cách cụ thể trong mọi công việc, thay vì trông chờ vào may mắn, bởi vì như thế bản mệnh sẽ chỉ thất bại mà thôi. Khi tuổi Sửu có kế hoạch thì sẽ chủ động trong mọi bước tiến và dễ dàng xoay chuyển tình huống khi đối diện với thử thách.

Hôm nay báo hiệu sẽ có những chuyến đi, có thể là vì mục đích công việc. Ngoài ra, con giáp này cũng nên lưu ý tới vấn đề sức khỏe, hãy lắng nghe những tín hiệu cơ thể mách bảo để biết bản thân đang gặp phải vấn đề gì.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/12/2023): Tuổi Dần

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp dự báo, tài tinh ở bên trợ mệnh, tuổi Dần có cơ may kiếm tiền bất ngờ trong hai ngày cuối tuần. Cát thần này sẽ giúp cho vận tài lộc của con giáp này hanh thông phơi phới, tiền vào như nước, may mắn khó ai sánh bằng.

Với sự nhanh nhạy của mình, tuổi Dần dễ dàng nắm bắt được những cơ hội gia tăng thu nhập hiếm có, tiền bạc vì thế mà cứ lũ lượt chảy về túi. Tuy nhiên, con giáp này cũng đừng quá tham lam, bởi chỉ cần một sơ sẩy nhỏ thôi, mọi cố gắng của bản mệnh sẽ tan thành mây khói.

Trong ngày Mộc khí vượng như hôm nay, mệnh chủ cần chú ý quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Nhất là với những ai dễ bị mắc các bệnh như thần kinh, thận, tiêu hóa, phụ khoa…, đừng chủ quan dù chỉ là một vài dấu hiệu bất thường trên cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi vui 12 con giáp cuối tuần (23-24/12/2023): Mão

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, , tài tinh nâng đỡ nên vận trình tài lộc của tuổi Mão vô cùng hanh thông, con đường phía trước rộng mở. Nguồn thu được tăng thêm kha khá, điều này khiến bản mệnh có thêm nhiều động lực.

Con giáp này cũng biết cách quản lý tài chính, chắt bóp chi tiêu, tằn tiện tiết kiệm nên cũng để ra được một khoản kha khá cho mình. Đây chính là niềm an ủi không nhỏ sau những buồn phiền về chuyện tình cảm cho con giáp này.

Trong ngày Tý Mão tương hình, mối quan hệ của tuổi Mão gặp nhiều khúc mắc trong các mối quan hệ. Sự mâu thuẫn, bất đồng giữa các thành viên không ngừng xảy ra, không khí đầm ấm gia đình trở nên xa vời, thay vào đó là sự căng thẳng, cơm chẳng lành canh chẳng ngọt.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tý

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/12/2023): Tuổi Thìn

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp cho thấy, tuổi Thìn sáng tạo trong công việc. Tuy nhiên bản mệnh nên cẩn thận, chớ vội vàng, hấp tấp, nên thận trọng trong mọi công việc thì hơn, bởi chỉ cần lơ đễnh một chút là con giáp này có thể đánh mất công sức, thành quả một cách vô cùng tiếc nuối.

Cục diện lục xung khiến tuổi Thìn nóng nảy và quyết liệt hơn. Con giáp này nên chiến đấu cho những gì mà mình tin tưởng thực sự. Vì thế, hôm nay là ngày mà bản mệnh cần phải học cách chấp nhận những điều không như ý. Hẳn nhiên tiếp nhận điều này không dễ dàng, nhưng đó là việc phải làm.

Thổ khí vượng khiến sức khỏe của tuổi Thìn giảm sút một phần là do tác động bên ngoài như thời tiết hay chất lượng không khí không đảm bảo. Con giáp này cũng nên học cách chăm sóc bản thân mình, đừng quá chủ quan với những dấu hiệu như đau đầu, chóng mặt thường xuyên trong thời gian này.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

12 con giáp cuối tuần (23-24/12/2023): Tuổi Tỵ

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, tuổi Tỵ dù dành không ít tâm sức cống hiến nhưng lại chẳng được hưởng thành quả xứng với công sức mình bỏ ra. Lại có kẻ tiểu nhân luôn rình rập, chỉ chờ con giáp này lộ sơ hở là ngay lập tức nhắm đến.

Hung tinh giáng mệnh, khiến cho vận trình hôm nay của tuổi Tỵ chẳng được suôn sẻ như ý muốn. Con giáp này khó có thể giữ được sự bình tĩnh của mình, thay vào đó là những lần nóng nảy, cáu giận khiến cho ai nấy cũng phải e ngại.

May mắn là trong ngày Mộc sinh Hỏa, vận trình tình duyên của tuổi Tỵ có khởi sắc hơn đôi chút. Giữa hai người dần tìm được tiếng nói chung, những chia sẻ đã giúp cho đôi bên ngày càng thấu hiểu và cảm thông cho nhau nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/12/2023): Tuổi Ngọ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/12/2023): Dần được tài tinh trợ mệnh

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp nói rằng, cuối tuần này là thời điểm vận trình kém sắc của tuổi Ngọ. Con giáp này sẽ trải qua không ít chuyện muộn phiền. Công việc không kịp tiến độ, tinh thần xuống dốc. Có người còn thấy công việc nhàm chán, muốn nhảy việc.

Ngoài ra còn có những tranh chấp, xích mích với đồng nghiệp trong quá làm làm việc khiến đôi bên không thoải mái. Chuyện này chủ yếu liên quan tới lợi ích và cạnh tranh vị trí nên chắc chắn không thể nhường nhịn qua loa được. Có thể sẽ là cuộc chiến dài, do đó con giáp này hãy chuẩn bị tinh thần.

Ngũ hành xung khắc là dấu hiệu cho thấy đường tình cảm của con giáp này không được suôn sẻ. Người có đôi có thể mâu thuẫn về chuyện con cái, hoặc vấn đề cơm áo gạo tiền. Người độc thân vẫn chưa gặp được người ưng ý. Có thể yêu cầu quá cao nên bản mệnh khó lòng tìm được người đáp ứng mọi tiêu chuẩn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/12/2023): Tuổi Mùi

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, Mùi Tuất tương phá khuyên tuổi Mùi tốt nhất là hãy để mọi thứ diễn ra như nó vốn có. Mọi nỗ lực ngày hôm nay có thể bị uổng phí nếu không nắm bắt đúng thời điểm và biết giữ lấy cơ hội thuộc về mình. Bản mệnh nên nhanh nhạy và tinh ý một chút nữa.

Hãy nhớ bản mệnh đủ năng lực thực hiện mong muốn của mình với sự che chở của cát tinh. Sự tự tin chính là chìa khóa cho hôm nay. Chỉ cần vững vàng tiến lên trên con đường mình đi, con giáp này sẽ thấy kết quả thật tuyệt vời. Nếu không tin vào chính mình, sẽ không ai có thể giúp được bản mệnh.

Trong ngày Thổ khí vượng, bản mệnh được khuyên nên chăm sóc sức khỏe của mình từ thể chất lẫn tinh thần. Hãy học cách giải tỏa hết những suy nghĩ tiêu cực của mình trong thời gian này để có được những giấc ngủ ngon.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/12/2023): Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng cục diện Dần Thân tương xung gây không ít tác động tiêu cực cho tuổi Thân. Những mâu thuẫn, ý kiến bất đồng khiến đôi bên chẳng thể hòa hợp cho được. Các mối quan hệ xã giao cũng dần trở nên căng thẳng hơn.

Con giáp này rơi vào không ít rắc rối do chuyện thị phi, điều tiếng khó ngờ gây ra. Đây không phải là lúc tuổi Thân có thể yếu mềm, hãy mạnh dạn thể hiện quan điểm của mình, khi mọi thứ trở nên rõ ràng, bản mệnh sẽ nhận ra được ai đúng ai sai, việc gì nên làm hay không nên làm.

Ngũ hành Kim khắc Mộc còn khiến con giáp này thiếu sự tỉnh táo. Rất có thể bản mệnh sẽ để sự nóng nảy làm cho mọi việc càng trở nên rối ren hơn. Hãy chia sẻ với nửa kia của mình để có được thông cảm và cũng nhận được sự góp ý cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/12/2023): Tuổi Dậu

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, công việc của tuổi Dậu gặp nhiều trục trặc do kẻ tiểu nhân rắp tâm hãm hại. Con giáp này quá vô tư, chẳng biết phải phòng ai tránh ai, biết người biết mặt không biết tâm nên rất dễ bị lợi dụng lúc nào không hay.

Trong khi đó, tài chính lại có dấu hiệu thất thoát khó kiểm soát. Nếu bản mệnh không cố gắng rèn cho mình thói quen suy nghĩ cẩn thận, tính toán trước khi chi tiêu thì rất có thể tiền của sẽ không cánh mà bay.

May mắn là cục diện ngũ hành tương sinh giúp chuyện tình cảm của tuổi Dậu khá tốt. Đôi lứa đạt được sự hòa hợp hiếm có, không còn nhiều mâu thuẫn và bất đồng như trước, những vết nứt tình cảm trước đó cũng được bù đắp lại, tình cảm càng ngày càng thêm mặn nồng.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/12/2023): Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết, tuổi Tuất có phần mơ mộng, đặt nhiều hy vọng, nhưng con giáp này cũng phát hiện ra một thực tế rằng là nếu muốn đạt được điều gì đó thì tự mình sẽ phải nỗ lực rất nhiều.

Con giáp này đừng nản lòng vì điều đó. Hãy cố gắng để thể hiện bản thân tốt nhất, và thành quả sẽ khiến cho bản mệnh mỉm cười. Hôm nay, tuổi Tuất có thể đi về hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Nam để gặp Tài thần.

Về sức khỏe, cục diện Thổ khí vượng cho thấy việc con giáp này không chăm sóc bản thân mình trong suốt thời gian dài là tác nhân cho những bệnh tật hiện tại. Đừng để quá trễ trong việc để tâm tới sức khỏe, điều này sẽ khiến bản mệnh phải hối hận.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/12/2023): Tuổi Hợi

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, tuổi Hợi sẽ gặp khá nhiều thuận lợi. Mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên trở nên hài hòa hơn, con giáp này nhận được ủng hộ nhiệt tình giúp cho công việc sớm có thể hoàn thành theo đúng dự định.

Cơ may phát tài phát lộc của con giáp đang đến rất gần. Cát thần này sẽ mang đến cho những người làm trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh hay nghề tự do một khoản lợi không hề nhỏ. Tuy nhiên, hãy biết sử dụng đồng tiền một cách khôn ngoan.

Trong ngày Thủy Mộc tương sinh, vận trình tình cảm của tuổi Hợi có dấu hiệu khởi sắc. Vận đào hoa vượng giúp cho người độc thân tìm được nhân duyên của đời mình. Chỉ cần con giáp này mở rộng lòng mình và đón nhận tình cảm của đối phương, hạnh phúc sẽ sớm tìm đến.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

*Thông tin “Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/12/2023)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Con số may mắn hôm nay 22/12/2023 12 con giáp: Mão cát tinh chiếu mệnh Con số may mắn hôm nay 22/12/2023 12 con giáp: Mão cát tinh chiếu mệnh
Con số may mắn hôm nay 23/12/2023 12 con giáp: Sửu vận may bủa vây Con số may mắn hôm nay 23/12/2023 12 con giáp: Sửu vận may bủa vây
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024 Mùi đón nhận vận trình tươi sáng hơn khi công việc trong ngày được sắp xếp ổn thỏa.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024 mang đến cho tuổi Mão nhiều lộc. Đó có thể là một khoản tiền thưởng nhờ những nỗ lực bền bỉ hoặc lời mời ăn uống từ bạn bè khiến con giáp này vô cùng bất ngờ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/7/2024: Dần tiền bạc ào ào vào túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/7/2024: Dần tiền bạc ào ào vào túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/7/2024 Dần làm các công việc tự do sẽ nhận được một khoản tiền công, tiền lời lãi hậu hĩnh.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Bài hát Giá như là bài hát mới Soobin Hoàng Sơn biểu diễn ở chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. Ngay sau khi công chiếu, bài hát đã lọt top tìm kiếm ở nhiều nền tảng mạng xã hội.
Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Thông tư Bộ Công an vừa ban hành quy định các thông tin giấy phép lái xe; giấy đăng ký xe, giấy chứng nhận kiểm định… đã được tích hợp, cập nhật trong căn cước điện tử, Ứng dụng định danh quốc gia (VNeID) sẽ có giá trị như kiểm tra giấy tờ trực tiếp.
Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Giữ nghề, giữ lửa nghệ thuật in hoa văn sáp ong của người Dao Tiền

Giữ nghề, giữ lửa nghệ thuật in hoa văn sáp ong của người Dao Tiền

Cách thị trấn Nguyên Bình (huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng) khoảng 20 km, xóm Hoài Khao (xã Quang Thành, huyện Nguyên Bình) nằm nép mình dưới thung lũng. Nơi đây, bà con dân tộc Dao Tiền vẫn lưu giữ nghệ thuật in hoa văn bằng sáp ong độc đáo.
28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

Tại sân thi đấu Fresca, thành phố Kobe, Nhật Bản vừa diễn giải thi đấu bóng đá dành cho cộng đồng người Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại khu vực Kansai, Nhật Bản “FAVIJA KANSAI CUP 2024”.
Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh tặng thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên

Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh tặng thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên

Ngày 1/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Kiên Giang phối hợp Ủy ban nhân dân huyện An Biên (tỉnh Kiên Giang) tổ chức lễ bàn giao dự án trang thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Ngày 2/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội phối hợp cùng UBND quận Tây Hồ và Quỹ xã hội từ thiện Hành trình xanh tổ chức chương trình “Sen kết nối yêu thương” thăm, tặng quà tri ân 42 gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Hà Nội nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động