Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 23/12/2023 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 con giáp (25-31/12/2023): Cát thần chiếu mệnh mọi sự hanh thông

aa
Tử vi tuần mới 12 con giáp (25-31/12/2023) công việc thuận lợi khiến 12 con giáp nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Con số may mắn hôm nay 21/12/2023 12 con giáp: Ngọ gấp đôi may mắn Con số may mắn hôm nay 21/12/2023 12 con giáp: Ngọ gấp đôi may mắn
Con số may mắn hôm nay 22/12/2023 12 con giáp: Mão cát tinh chiếu mệnh Con số may mắn hôm nay 22/12/2023 12 con giáp: Mão cát tinh chiếu mệnh

Tử vi tuần mới 12 con giáp (25-31/12/2023): Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 12 con giáp (25-31/12/2023): Cát thần chiếu mệnh mọi sự hanh thông
Tử vi tuần mới 12 con giáp (25-31/12/2023): Cát thần chiếu mệnh mọi sự hanh thông

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết tuần này, dưới tác động của hung tinh nên dù mong muốn đạt được hiệu quả cao trong việc nhưng tuổi Tý sẽ có một ngày kiệt sức khi phải đối diện với những vấn đề hiện tại lẫn những vấn đề còn tồn tại trong quá khứ mà con giáp này chưa giải quyết ổn thỏa.

Trong phương diện tình cảm, cục diện Thủy Thổ xung khắc nhắc nhở con giáp này đang quá quan tâm tới cảm xúc người khác trên mức cần thiết và bỏ quên mất việc chăm sóc bản thân mình. Sự thật là bản mệnh càng đuổi theo họ thì càng chẳng mang lại lợi ích nào cho chuyện tình cảm hiện tại cả.

Tốt nhất hôm nay, tuổi Tuất hãy cho mình thời gian để nghỉ ngơi hợp lý, đừng vắt kiệt sức của bản thân. Cũng như hãy quan tâm đến chính bản thân mình. Tập trung Điều đó sẽ giúp con giáp này lấy lại cân bằng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi tuần mới 12 con giáp (25-31/12/2023): Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuần này, tuổi Sửu dưới sự che chở của cát tinh có thể dễ dàng đạt được những thành tích đáng kể trong sự nghiệp. Với tài trí cùng với lòng nhiệt huyết của mình, bản mệnh đưa ra những hướng đi cụ thể và rõ ràng, giúp tập thể cùng phát triển đi lên.

Tuy nhiên, ngũ hành Mộc khắc Thổ lại cho thấy vận trình tình cảm của con giáp này lại có phần sa sút hơn hẳn. Có lẽ vì quá mải mê với công việc mà quên mất sự tồn tại của nửa kia, sự thờ ơ lạnh nhạt của bản mệnh khiến khoảng cách giữa hai người lớn dần lên.

Từ ngay hôm nay, bản mệnh nên xác định việc dành sự quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn. Đừng để đến khi mất đi mới cảm thấy hối tiếc. Hôm nay cũng ngày này tốt cho việc cầu tài, ký hợp đồng hay mở yến tiệc. Tuy nhiên con giáp này nên tránh kiện tụng, tranh chấp hay chữa bệnh.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi tuần mới 12 con giáp (25-31/12/2023): Tuổi Dần

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo tuần này, tuổi Dần gặp may mắn về đường tài chính. Con giáp này có thể được hưởng lộc từ những kế hoạch đầu tư kinh doanh tưởng chừng như không có kết quả từ trước đó nên tài vận đang rất dư dả, có khoản tích lũy đáng kể.

Người làm công ăn lương nhận được thêm cơ hội kiếm tiền ngoài lề. Việc này có thể khiến con giáp này mất nhiều thời gian nhưng bù lại tiền bạc dồi dào, dư dôi thoải mái cho việc chi tiêu hơn nên bản mệnh vẫn cố gắng bằng hết sức mình.

Trong ngày Thủy sinh Mộc, tuổi Dần còn được nhận tin vui về tình cảm mà mình đã mong ngóng bấy lâu nay. Người độc thân có cơ hội bày tỏ với người mình thầm thương trộm nhớ. Hãy chủ động tìm kiếm cơ hội cho mình, nếu cứ bị động bản mệnh có thể để duyên trôi qua mất.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi vui 12 con giáp tuần mới (25-31/12/2023): Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, tuần này, tuổi Mão gặp may mắn về tiền bạc, nhờ có tài tinh mà tình hình tài chính được cải thiện rõ rệt. Có người vừa được nhận lương nên tiền rủng rỉnh túi, nhưng đừng vì thế mà chi tiêu hoang phí.

Cục diện lục hợp giúp cho những nét tiêu cực trong tính cách của tuổi Mão sẽ được giảm dần. Nhờ đó mà mối quan hệ của con giáp này với mọi người trong thời gian này được cải thiện, tình cảm đôi lứa cũng nhờ đó mà tốt hơn lên.

Về sức khỏe, tuổi Mão không phải quá lo lắng về sức khỏe. Tuy nhiên theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại phía trong cổ tay, phía trong đùi...

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tử vi tuần mới 12 con giáp (25-31/12/2023): Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng tuần này, quý nhân tam hội xuất hiện giúp cho con đường công danh sự nghiệp của tuổi Thìn bước lên một nấc thang mới. Con giáp này sẽ nhanh chóng hoàn thành được mục tiêu mà không gặp bất cứ khó khăn trở ngại nào.

Lại thêm cát tinh độ mệnh, những tiềm năng của tuổi Thìn dần được khám phá và khơi mở sau những trải nghiệm quý báu. Con giáp này nhận được vô số lời tán thưởng của đồng nghiệp và cấp trên, có thể thấy cơ hội thăng tiến quả thực đang đến rất gần.

Trong ngày Mộc Thổ xung khắc, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia không mấy tốt đẹp. Đây không phải lần đầu xung đột, cả hai đều chẳng ai chịu ai, khăng khăng muốn làm những điều mình muốn. Nếu không có bất cứ giải pháp nào để gỡ rối thì e rằng kết cục xấu nhất có thể xảy đến bất cứ lúc nào.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

12 con giáp tuần mới (23-24/12/2023): Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, điềm báo tiểu nhân quấy nhiễu, nhắc nhở tuổi Tỵ chớ nên chủ quan. Những lúc như ngày hôm nay đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn của bản mệnh, hãy cố gắng để vượt qua.

Con giáp này cần xác định rõ, chỉ cần một lúc lơ là, để cơn giận bộc phát là ngay lập tức có kẻ lợi dụng để làm hại mình. Vì thế, bản mệnh hãy kiểm soát tốt cảm xúc của mình để tránh những mối họa có thể đến trong ngày hôm nay.

Cục diện Thủy Hỏa xung khắc cho thấy đường tình duyên trắc trở khiến cho bản mệnh chán nản và không biết nên làm gì để thoát khỏi tình trạng bế tắc này. Dù tuổi Tỵ yêu thương đối phương nhiều nhưng không tránh được sự thất vọng về cách cư xử vô lý của người ấy.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi tuần mới 12 con giáp (25-31/12/2023): Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 12 con giáp (25-31/12/2023): Cát thần chiếu mệnh mọi sự hanh thông

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng tuần này, dù có cát tinh trợ lực thì tuổi Ngọ cũng không được chủ quan. Con giáp này cần xác định rõ ràng hơn một chút trong mọi vấn đề, ví dụ giao tiếp, giao dịch tiền bạc. chính là động lực, là tiền đề cho những bước tiến trong tương lai, để dẹp bỏ bất cứ sự ngại ngần nào.

Cục diện tam hợp xuất hiện cho thấy đây là giai đoạn phù hợp để tuổi Ngọ có thể chia sẻ với một nửa của mình nhiều điều trong cuộc sống. Thậm chí, có những vấn đề họ không hiểu nhưng sẵn sàng ủng hộ, cho dù con giáp này sau đó đổi ý họ cũng vui vẻ tiếp tục hỗ trợ nếu bản mệnh cần.

Trong ngày Hỏa Thổ tương sinh, kế hoạch cải thiện sức khỏe của con giáp này đang đi đúng hướng. Tuy nhiên, với thời tiết lạnh hơn thì tuổi Ngọ không cần phải dậy quá sớm đâu, bản mệnh có thể thức dậy muộn hơn 15-20 phút so.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (25-31/12/2023): Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, sự xuất hiện của cát tinh như tiếp thêm sức mạnh cho tuổi Mùi. Với năng lực cùng với bản lĩnh của mình, bản mệnh hoàn toàn có thể xử lý được những vấn đề phát sinh mà không cần nhờ đến sự trợ giúp.

Tuy nhiên trong ngày Thổ Mộc bất dung, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia ngày một căng thẳng, nặng nề hơn. Nguyên nhân chính là do những bất đồng quan điểm dẫn đến những tranh cãi mâu thuẫn triền miên.

Ai cũng giữ cái tôi của mình mà quên mất mình cần phải lắng nghe từ cả hai phía, để rồi đến lúc sợi dây kết nối tình cảm bị đứt gãy thì cũng muộn mất rồi. Nếu không muốn phải ân hận, con giáp này hãy chủ động sửa đổi, cùng đối phương chăm chút lấy mối quan hệ của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (25-31/12/2023): Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng tuần này, bán hợp mang đến nhiều tin vui cho tuổi Thân. Vận trình gặp hung hóa cát, mọi sự trôi chảy, có thể tiến hành việc quan trọng trong thời điểm này, tỷ lệ thành công khá cao.

Hơn nữa, con giáp này vượng vận quý nhân, các mối quan hệ xã giao ngày càng tốt đẹp, thúc công việc trôi chảy, sự nghiệp thăng tiến hơn. Tinh thần làm việc nâng cao. Với chí tiến thủ, có tham vọng, sự cầu thị và ham học hỏi, con giáp này dễ dàng ghi điểm với lãnh đạo.

Trong ngày Kim sinh Thủy, không những công việc suôn sẻ mà chuyện tình cảm của tuổi Thân cũng hanh thông phơi phới. Tình yêu cứ thế đơm hoa kết trái, nhân duyên khác giới tốt đẹp, đào hoa vượng, rất có lợi cho người độc thân.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tử vi tuần mới 12 con giáp (25-31/12/2023): Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này mang đến cơ hội để tuổi Dậu cải thiện vấn đề liên quan tới tiền nong, nếu ai đó giúp đỡ thì vui vẻ đón nhận. Con giáp này đừng quá nặng nề về việc mình có tự kiếm được tiền hay không vì đôi khi nỗ lực nhưng kết quả đến muộn một chút mà thôi.

Cục diện tam hội khuyên tuổi Dậu nên tự tin xây dựng những kết nối mới mẻ ngày hôm nay bằng cách mở lòng mình ra và nở nụ cười ấm áp với mọi người. Chính những điều đẹp đẽ mà con giáp này mang tới cho mọi người sẽ giúp bản mệnh nhận được những giá trị tốt đẹp.

Nếu tuổi Dậu cảm thấy thế giới xung quanh không mang lại cho mình bất cứ động lực, sức mạnh nào thì con giáp này nên tìm lại sức mạnh của mình. Hãy tách mình ra khỏi ồn ào và hướng nội, nơi bản mệnh tìm thấy sức mạnh, sự xoa dịu ngày hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tử vi tuần mới 12 con giáp (25-31/12/2023): Tuổi Tuất

Tử vi tuần này của 12 con giáp cho biết, tam hợp trợ mệnh, tuổi Tuất có thể thoải mái tận hưởng ngày hôm nay mà không cần phải lo lắng quá nhiều. Công việc thuận lợi khiến con giáp này nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Con giáp này còn có cơ hội ký kết hợp đồng với những đối tác đầy tiềm năng hứa hẹn sẽ mang lại những thành tích đáng nể trong tương lai. Với nhiều người hôm nay sẽ là thời cơ hiếm có để chứng minh bản thân mình, chứng minh được sự lợi hại mà không phải ai cũng có được.

Tuy nhiên trong ngày Mộc khắc Thổ, sức khỏe của con giáp này trở nên sụt giảm hơn. Hãy lập ra cho mình một chế độ sinh hoạt, ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ, để có thể sớm hồi phục năng lượng, tăng cường sức đề kháng cho bản thân, đẩy lùi bệnh tật.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi tuần mới 12 con giáp (25-31/12/2023): Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, cát thần mang tới cho tuổi Hợi nhiều cơ hội để kiếm tiền. Đó không phải là chuyện gì quá viển vông, nhất là với người đang theo nghiệp kinh doanh buôn bán. Hãy vững tin vào bản thân mình và nắm bắt cơ hội ngay khi có được.

Cát khí ngập tràn còn giúp vận trình tình cảm tiến triển theo chiều hướng tốt. Con giáp này nhanh chóng xóa bỏ những mâu thuẫn tình cảm trước kia và tạo dựng những kỉ niệm đẹp đẽ. Có thể tranh thủ cơ hội này để tiến thêm một bước, bày tỏ tấm lòng với đối phương.

Tuy nhiên, trong ngày Thủy khí vượng, sức khỏe của bản mệnh bị ảnh hưởng phần nào. Con giáp này nên chú ý đề phòng những dấu hiệu bệnh tật và đi tới cơ sở khám chữa bệnh ngay khi cần thiết. Ngoài ra cũng nên điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 con giáp (25-31/12/2023)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/12/2023: Sửu Mão gặp cát tinh tiền tài nổ két Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/12/2023: Sửu Mão gặp cát tinh tiền tài nổ két
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/12/2023: Sửu sự nghiệp hanh thông tiền tài tăng lên gấp bội Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/12/2023: Sửu sự nghiệp hanh thông tiền tài tăng lên gấp bội
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024 Mùi đón nhận vận trình tươi sáng hơn khi công việc trong ngày được sắp xếp ổn thỏa.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024 mang đến cho tuổi Mão nhiều lộc. Đó có thể là một khoản tiền thưởng nhờ những nỗ lực bền bỉ hoặc lời mời ăn uống từ bạn bè khiến con giáp này vô cùng bất ngờ.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Bài hát Giá như là bài hát mới Soobin Hoàng Sơn biểu diễn ở chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. Ngay sau khi công chiếu, bài hát đã lọt top tìm kiếm ở nhiều nền tảng mạng xã hội.
Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Thông tư Bộ Công an vừa ban hành quy định các thông tin giấy phép lái xe; giấy đăng ký xe, giấy chứng nhận kiểm định… đã được tích hợp, cập nhật trong căn cước điện tử, Ứng dụng định danh quốc gia (VNeID) sẽ có giá trị như kiểm tra giấy tờ trực tiếp.
Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Giữ nghề, giữ lửa nghệ thuật in hoa văn sáp ong của người Dao Tiền

Giữ nghề, giữ lửa nghệ thuật in hoa văn sáp ong của người Dao Tiền

Cách thị trấn Nguyên Bình (huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng) khoảng 20 km, xóm Hoài Khao (xã Quang Thành, huyện Nguyên Bình) nằm nép mình dưới thung lũng. Nơi đây, bà con dân tộc Dao Tiền vẫn lưu giữ nghệ thuật in hoa văn bằng sáp ong độc đáo.
28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

Tại sân thi đấu Fresca, thành phố Kobe, Nhật Bản vừa diễn giải thi đấu bóng đá dành cho cộng đồng người Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại khu vực Kansai, Nhật Bản “FAVIJA KANSAI CUP 2024”.
Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh tặng thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên

Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh tặng thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên

Ngày 1/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Kiên Giang phối hợp Ủy ban nhân dân huyện An Biên (tỉnh Kiên Giang) tổ chức lễ bàn giao dự án trang thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Ngày 2/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội phối hợp cùng UBND quận Tây Hồ và Quỹ xã hội từ thiện Hành trình xanh tổ chức chương trình “Sen kết nối yêu thương” thăm, tặng quà tri ân 42 gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Hà Nội nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động