Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:07 | 23/12/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/12/2023: Dậu được tài tinh chiếu mênh đúng ngày giáng sinh

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/12/2023 thêm vào sự giúp đỡ của tam hợp, con giáp này có thể dẫn dắt mọi người đi đến thành công.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/12/2023: Sửu sự nghiệp hanh thông tiền tài tăng lên gấp bội Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/12/2023: Sửu sự nghiệp hanh thông tiền tài tăng lên gấp bội
Con số may mắn hôm nay 23/12/2023 12 con giáp: Sửu vận may bủa vây Con số may mắn hôm nay 23/12/2023 12 con giáp: Sửu vận may bủa vây

Tử vi hôm nay 24/12/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/12/2023: Dậu được tài tinh chiếu mênh đúng ngày giáng sinh
Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/12/2023: Dậu được tài tinh chiếu mênh đúng ngày giáng sinh

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Tý hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao một phần là nhờ có tam hợp nâng đỡ. Con giáp này có thể nghĩ ra nhiều phương pháp mới để giải quyết công việc chứ không đi theo lối mòn.

Thử thách trước mắt cũng chính là cơ hội thăng tiến của tuổi Tý, vì vậy dù nội dung công việc có khó khăn thì bản mệnh hãy tự tin lên và nhanh chóng nắm bắt, chớ nên chần chừ do dự. Bên cạnh đó, quý nhân cũng sẽ luôn ở bên cạnh giúp đỡ con giáp này.

Tuy nhiên, Thổ khắc Thủy nhắc nhở bản mệnh rằng có một số mâu thuẫn đang tồn tại trong gia đình. Dù là chuyện lớn hay nhỏ, con giáp này và nửa kia cũng cần nói chuyện rõ ràng với nhau, không nên cố tình lờ đi, để khúc mắc ngày một lớn dần.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/12/2023: Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết hôm nay, tuổi Sửu dễ vướng mắc mâu thuẫn với cấp trên hoặc người có quyền cao chức trọng. Có lẽ sự nóng nảy, nông nổi quá mức của con giáp này lại là nhân tố chính đẩy mọi việc đi quá xa.

Nếu muốn ngày hôm nay trôi qua yên bình hơn, tuổi Sửu nên ghi nhớ câu một điều nhịn là chín điều lành. Cho dù con giáp này là người đúng đi chăng nữa thì cũng cần phải lựa thời điểm và cách thức thích hợp để bày tỏ quan điểm của mình.

Trong ngày Thổ khắc Thủy, con giáp này nên quan tâm đến gia đình hơn, dù công việc bận rộn nhiều áp lực. Hãy cố gắng dành một thời điểm bất kỳ trong ngày để quây quần bên các thành viên trong nhà, điều đó sẽ giúp bản mệnh cảm thấy nhẹ nhõm và thư giãn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/12/2023: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết Hôm nay, tuổi Dần bị hung tinh cản trở nên khó bề thăng tiến trong sự nghiệp như mong muốn. Dù luôn muốn cải thiện tình trạng hiện tại nhưng chính sự hiếu thắng đã làm hại chính con giáp này, khi mà cạm bẫy phía trước hoàn toàn bị bỏ qua.

Cuối năm đang là giai đoạn nước rút, nếu như con giáp này không thực sự tập trung vào những gì mình làm thì khả năng thất bại là rất cao, tới lúc đó chẳng thể trách nổi ai ngoài chính bản thân mình đâu.

Về phương diện tình cảm trong này Kim khắc Mộc, mối quan hệ giữa tuổi Dần và nửa kia cũng không được hài hòa, con giáp này cần bớt chút thời gian chăm lo cho công việc để lắng nghe và chia sẻ tâm sự với đối phương, có như vậy thì vợ chồng mới thêm phần thấu hiểu nhau.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/12/2023: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Mão có thể đang gây áp lực lớn cho những người xung quanh. Con giáp này có thể sẽ cảm thấy không hài lòng vì mọi việc không được như mình kỳ vọng. Tuy nhiên, có thể chính bản mệnh cũng đang đặt ra những yêu cầu quá cao.

Trong phương diện tình cảm, con giáp này và nửa kia cũng có thể tranh cãi vì những quan điểm không thống nhất. Nếu cứ một mực giữ ý kiến của mình, không chịu đặt mình vào vị trí của đối phương thì những bất đồng sẽ chẳng thể giải quyết. Hãy nghiêm túc lắng nghe quan điểm của đối phương

Trên phương diện sức khỏe, tuổi Mão cần chú ý các biểu hiện dù nhỏ nhất của cơ thể để có phương hướng chăm sóc bản thân được tốt nhất. Ngoài ra hôm nay, theo Hải Thượng Lãn Ông, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích ở ngón chân.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/12/2023: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo hôm nay, tuổi Thìn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho những gì đã bỏ ra. Tinh thần làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm cao của con giáp này khiến lãnh đạo tin tưởng và đồng nghiệp yêu mến.

Tuy nhiên, khi tiếp thu các nội dung công việc mới, tuổi Thìn cần cởi mở và suy nghĩ thoáng hơn. Đừng mãi đi theo những lối mòn vạch sẵn. Nếu dám mở lối đi riêng, con giáp này sẽ gặt hái được nhiều thành quả xuất sắc hơn nhiều.

Cục diện Thổ khắc Thủy cũng khuyên con giáp này cần phải bình tĩnh hơn khi nói chuyện với nửa kia cho dù đôi bên có đang bất đồng ý kiến. Bản mệnh đừng khăng khăng với ý kiến cá nhân, hãy dành thời gian để lắng nghe những điều đối phương nói.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

12 con giáp hôm nay 24/12/2023: Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, Hôm nay, tài tinh nâng đỡ, nhờ đó mà tuổi Tỵ có nguồn tài chính ổn định. Tuy nhiên trong ngày cũng có thể phát sinh nhiều chuyện cần chi tiêu, bản mệnh nên có ý thức tiết kiệm để tránh tình trạng vay nợ.

Đặc biệt hôm nay, tam hợp quý nhân che chở con giáp này gặp nhiều chuyện may mắn cát tường, nhất là trong phương diện tình cảm. Đường tình duyên đào hoa nở rộ, các cặp đôi có thể sẽ tính tới chuyện trăm năm.

Người độc thân đừng quá lo lắng, các mối quan hệ với người khác phái đang phát triển rất tốt đẹp, có thể sắp tới con giáp này sẽ tìm thấy tình yêu của đời mình. Hạnh phúc không thể vội vàng được đâu.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/12/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/12/2023: Dậu được tài tinh chiếu mênh đúng ngày giáng sinh

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết hôm nay, tuổi Ngọ vốn tài giỏi và nhanh trí, nhưng hôm nay dễ đánh mất sự điềm tĩnh cần phải có. Con giáp này sẵn sàng tranh cãi hoặc gây gổ với những ai nêu ý kiến trái ngược mình, dù đối tượng là ai đi nữa.

Con giáp này cũng dễ dàng mất kiên nhẫn nếu phải giải quyết những công việc khó khăn, cần sự tỉ mỉ và khéo léo. Bản mệnh cần phải tìm cách tự tạo động lực cho mình, không nên bỏ dở công việc giữa chừng như vậy nếu muốn đạt được thành công.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, quý nhân của tuổi Ngọ có thể chính là người thân trong gia đình, người này sẽ giới thiệu cho bản mệnh những cơ hội đáng quý. Con giáp này luôn dành sự quan tâm và tôn trọng đến những thành viên lớn tuổi trong gia đình mình nên được mọi người yêu mến và chiếu cố.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/12/2023: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Mùi phải giữ đầu óc hết sức tỉnh táo trong ngày phải chịu tác động xấu của hung tinh, bởi chỉ cần lơ là, thiếu tập trung một chút thôi là con giáp này rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân ngay.

Song nếu có thể giữ vững quan điểm và chính kiến của mình thì tuổi Mùi không cần phải sợ bất cứ ai, cho dù đó là người có chức quyền đi chăng nữa. Con giáp này hoàn toàn có đủ khả năng để vượt qua những trắc trở xuất hiện trước mắt.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay ngày tốt cho xuất hành. Vì vậy, con giáp này có thể sắp xếp kế hoạch liên quan cho phù hợp để quá trình thực hiện gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/12/2023: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Hôm nay, nhiều dấu hiệu cát lành trong sự nghiệp của tuổi Thân. Con giáp này có thể tìm được cơ hội phát huy sở trường trong những tình huống khó khăn. Nhờ vậy, bản mệnh có cơ hội lọt vào mắt xanh của lãnh đạo, tăng khả năng được cất nhắc.

Tuy nhiên, con giáp này vẫn cần đến nhiều nỗ lực hơn nữa để đạt được thành công phía trước. Ông trời chẳng phụ người có công đâu, hãy cứ kiên trì với con đường mình đã chọn, bản mệnh sẽ không phải hối hận.

Tuy nhiên trong ngày Kim khí vượng hôm nay, có tin xấu về sức khỏe của con giáp này, nhất là những người quá bận rộn mà không có chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ. Cường độ làm việc cao có thể gây ra căng thẳng, dễ dẫn đến những bệnh về đường tiêu hóa.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/12/2023: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, vốn hiểu biết phong phú giúp tuổi Dậu dễ nhận được sự thán phục và tin tưởng của mọi người xung quanh. Thêm vào sự giúp đỡ của tam hợp, con giáp này có thể dẫn dắt mọi người đi đến thành công.

Có điều tuổi Dậu cũng cần phải chú ý đến tính cách hiếu thắng của mình. Trước khi giải quyết việc gì, con giáp này nên suy tính trước sau kĩ càng, không nên mù quáng lựa chọn những việc nằm quá khả năng chỉ vì muốn khoe mẽ bản thân.

Cục diện Thổ sinh Kim cho thấy tuổi Dậu có mối nhân duyên tốt đẹp bởi con giáp này và nửa kia ngày càng trở nên thấu hiểu nhau hơn. Nếu còn chưa kết hôn, hai người đã có thể bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/12/2023: Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy hôm nay, nhiều tin vui đến với tuổi Tuất, nhất là với những ai đang đi theo con đường học tập, nghiên cứu. Có thể những quan điểm đúng đắn của con giáp này đang dần được mọi người ghi nhận và đánh giá cao.

Vì thế, dù là trẻ tuổi, tuổi Tuất cũng đừng ngại nêu ý kiến của mình để mọi người cùng thảo luận. Đừng mãi chỉ giữ những quan điểm ở trong lòng mình. Sự tự tin sẽ giúp con giáp này thăng tiến nhanh hơn nhiều.

Cục diện Thổ khắc Thủy nhắc nhở con giáp này cần phải quan tâm nhiều hơn nữa tới con cái. Đừng để đến khi mối quan hệ của mình và các con đang dần trở nên xa cách mới cảm thấy hối hận. Hãy bớt thời gian cho công việc và dành nhiều thời gian hơn người thân.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/12/2023: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Hôm nay, họa phá tài tới với vận trình tài lộc của tuổi Hợi. Con giáp này có thể lâm vào cảnh nợ nần chồng chất nếu không có kế hoạch quản lý tài chính cẩn thận. Bản mệnh cần hạn chế mua sắm chi tiêu những thứ không cần thiết để tránh thất thoát tiền bạc.

Về phương diện tình cảm, cục diện Kim sinh Thủy cho thấy con giáp này có một gia đình rất hòa thuận, tin tưởng nửa kia của mình và luôn thảo luận cùng người ấy mọi vấn đề trong nhà. Bản mệnh quan niệm vợ chồng mà đồng lòng thì chuyện gì cũng giải quyết dễ dàng.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Nam phía ngoài phòng thai phụ, giường ngủ và cửa phòng. Do đó, không nên di chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa độc lỗ, đóng đinh những đồ vật này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tỵ

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/12/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/12/2023): Dần được tài tinh trợ mệnh Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/12/2023): Dần được tài tinh trợ mệnh
Tử vi tuần mới 12 con giáp (25-31/12/2023): Cát thần chiếu mệnh mọi sự hanh thông Tử vi tuần mới 12 con giáp (25-31/12/2023): Cát thần chiếu mệnh mọi sự hanh thông
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

Dưới đây là những con giáp may mắn đủ đường, làm gì cũng thuận lợi vào cuối tháng 4 này. Cùng xem có tên mình trong danh sách không nhé.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024) Dần nhận được rất nhiều cát khí, nhờ vậy những nỗ lực trong công việc bấy lâu của bản mệnh sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. May mắn hơn, còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024) vận trình tài lộc cũng tăng tiến thuận lợi. Bằng tài năng của mình, bản mệnh biết được thời cơ đến và kịp thời nắm giữ.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi hung tinh Thiên Cẩu rình rập thỉnh thoảng vẫn sẽ đem tới những rắc rối cho bản mệnh.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi trước khi bắt tay vào làm công việc gì, bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ, chớ làm việc theo cảm hứng nhất thời, đến khi gặp vướng mắc thì lại chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.

Đọc nhiều

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Ngày 25/4, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (HUFO), Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm ...
Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Trưng bày chuyên đề lần này giới thiệu đến khách quan hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật qua bộ sưu tập: cân, đong, đo, đếm được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau ...
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động