Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:39 | 21/10/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2023: Tý - Dần tài chính nhân đôi

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2023 sẽ là một ngày đầy may mắn với Tý - Dần, khi mà công việc vô cùng thuận lợi, tình duyên cũng từ đó trôi chảy.
Top con giáp may mắn nhất hôm nay 20/10/2023: Công danh tiền tài thuận lợi Top con giáp may mắn nhất hôm nay 20/10/2023: Công danh tiền tài thuận lợi
Sao xấu chiếu mệnh, những con giáp xui xẻo nhất hôm nay 20/10/2023 Sao xấu chiếu mệnh, những con giáp xui xẻo nhất hôm nay 20/10/2023

Tử vi hôm nay 21/10/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2023: Tý - Dần tài chính nhân đôi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2023: Tý - Dần tài chính nhân đôi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay là ngày sung túc về tiền bạc đối với tuổi Tý. Có thể khoản đầu tư mà con giáp này mong ngóng suốt bao lâu nay đã đến kỳ thu hoạch hoặc cũng có thể con giáp này sẽ nhận được một khoản thưởng cho công sức lao động của mình.

Nếu có ý định làm giàu, bản mệnh đừng ngại đặt cho mình những mục tiêu có tính thử thách cao hơn mọi khi một chút, tham vọng sẽ dẫn tuổi Tý tới thành công. Là người nhanh nhẹn và giỏi nắm bắt thời cục, các kế hoạch của con giáp này chắc chắn sẽ suôn sẻ theo đúng lộ trình đã đề ra.

Hôm nay tuổi Tý còn được cục diện tam hợp nâng đỡ nên vận trình tình cảm thăng hoa, rực rỡ. Con giáp này hiểu bất cứ mối quan hệ nào cũng có lúc thăng lúc trầm, những sóng gió đã qua càng khiến hai người nhận ra đối phương quan trọng với mình đến nhường nào.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2023: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Sửu có tin vui về đường tài lộc. Con giáp này luôn chăm chỉ, không chịu được nhàn rỗi nên chỉ bằng nghề tay trái mà bản mệnh có thể tăng được thu nhập của mình khá tốt.

Tin vui cũng đến với người làm kinh doanh. Buôn bán đang gặp thời nên bản mệnh có thể nghĩ đến việc mở rộng mô hình kinh doanh hiện tại để thu hút thêm khách hàng.

Chuyện tình cảm lại khiến con giáp này có nhiều nỗi ưu tư. Tình duyên đã hết thì đừng nên cố níu kéo mãi nữa. Hãy để cho quá khứ ngủ yên, sống với hiện tại và hướng tới tương lai. Bản mệnh đâu thể biết được có điều gì tốt đẹp đang chờ mình ở phía trước.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2023: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo hôm nay tuổi Dần đang được cát tinh trợ mệnh nên con đường phía trước thênh thang rộng mở. Con giáp này chỉ cần phát huy hết sức mình, không để hoàn cảnh khó khăn trước mắt khiến mình e ngại.

Con giáp này biết đây là khoảng thời gian nhiều thử thách với bản thân mình,vì vậy quyết tâm tự lực cánh sinh để vượt qua thử thách, đạt được nhiều thành tích mà cấp trên cũng phải công nhận.

Trong ngày Mộc khí vượng, sức khỏe của con giáp này đang có nhiều vấn đề cần phải chú ý, nhất là những người có tiền sử bệnh gan. Tuổi Dần nên nghỉ ngơi nhiều hơn, đừng tham công tiếc việc quá mức mà hại cho sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2023: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, chẳng những vận trình tài lộc khởi sắc mà đường công danh của tuổi Mão cũng có những tín hiệu đáng mừng. Con giáp này thể hiện rõ tinh thần trách nhiệm của mình với công việc, sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân để hoàn thành công việc đúng thời hạn.

Lại thêm thái độ chính trực và tinh thần cầu tiến, sẵn sàng đương đầu, tuổi Mão được cấp trên tin tưởng và giao cho những nhiệm vụ quan trọng. Bản mệnh không bao giờ phụ lòng tin của mọi người. Nhìn chung khả năng thăng tiến trong tương lai gần của con giáp này là rất lớn.

Tuy nhiên ngũ hành xung khắc nhắc nhở bản mệnh nên chú ý điều tiết mối quan hệ với anh chị em trong nhà. Đừng nghĩ rằng người thân trong gia đình thì không cần giữ phép để ăn nói thế nào cũng được. Những lời nói của con giáp này có thể gây tổn thương sâu sắc cho những người thân thiết nhất.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2023: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ hôm nay, cục diện Mão Thìn tương hại khiến tuổi Thìn phải đối diện với nhiều chuyện đau đầu. Mọi chuyện không đi theo quỹ đạo vốn có nên bản mệnh phải loay hoay tìm cách khắc phục.

Đặc biệt là khi đưa ra một quyết định nào đó, bản mệnh có thể không nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí bị phản đối mạnh mẽ. Lời khuyên cho con giáp này là hãy tìm ra nguyên nhân của vấn đề thay vì tỏ ra bất mãn và hành động thiếu suy nghĩ, khiến các mối quan hệ trở nên ngày một căng thẳng.

Bù lại, tài tinh đảm bảo cho con giáp này có một nguồn thu ổn định. Tài chính vững vàng giúp nên bản mệnh có thể thoải mái làm những điều mình muốn, nhưng hãy học cách tiết kiệm.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2023: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ đang có những bước khởi sắc. Con giáp này được cấp trên tin tưởng và ưu ái trao cho thêm nhiều trọng trách mới, giúp bản mệnh có thêm không gian phát triển.

Trong ngày mới này, tuổi Tỵ có phần bối rối khi nhận được lời tỏ tình từ người mình thầm thương. Niềm hạnh phúc quá đỗi bất ngờ này khiến bản mệnh không biết phải thể hiện cảm xúc như thế nào mới phải.

Quý nhân tam hợp dẫn lối, tuổi Thìn có thể tìm cách hiệu quả để tháo gỡ những mâu thuẫn còn tồn đọng trong gia đình. Con giáp này dần bỏ qua những mối hiềm khích riêng để giữ tình cảm cho nhau.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2023: Tý - Dần tài chính nhân đôi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, tuổi Ngọ có thể khẳng định vị thế của mình trong công việc. Con giáp này được cấp trên tin tưởng và ưu ái trao thêm nhiều trọng trách. Bản mệnh nên cố gắng tận dụng cơ hội này để phát huy hết sức mình, thể hiện được năng lực cá nhân cũng như khả năng lãnh đạo.

Đây sẽ bước tiến lớn của con giáp này trên con đường sự nghiệp, mở thêm nhiều không gian phát triển trong tương lai. Về phương diện tình cảm có dấu hiệu khởi sắc rực rỡ. Người còn độc thân có bước tiến mới trong mối quan hệ của mình, dù mới quen nhưng cảm thấy hợp duyên hợp ý vô cùng, cứ thế tiến tới tìm hiểu sâu sắc hơn.

Các cặp đôi đón thêm tin vui nằm ngoài dự kiến khiến những bất đồng tạm thời lắng xuống. Tình cảm đủ chín để đón nhận sự thay đổi mới, con giáp này tin tưởng mình có thể chung tay cùng đối phương cho đến mãi sau này. Hãy vun đắp và bồi dưỡng mối quan hệ của mình mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2023: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tam hợp xuất hiện mang theo quý nhân giúp tuổi Mùi làm việc gì cũng thuận lợi. Công danh sự nghiệp không có vấn đề gì khiến con giáp này cảm thấy lo lắng, bất an. Bản mệnh cảm thấy hoàn toàn tự tin với năng lực và khả năng của mình.

Việc tự tin đảm nhận những nhiệm vụ khó khăn và hoàn thành xuất sắc sẽ là bệ phóng tốt để tuổi Mùi tạo được ấn tượng tốt với cấp trên cũng như nhận được sự ghi nhận của mọi người. Hãy cố gắng phát huy bản thân ở mức tốt nhất.

Tài lộc của tuổi Mùi cũng khá dồi dào ở thời điểm này nên bản mệnh không lo thiếu tiền tiêu. Người làm công ăn lương ngoài giờ hành chính vẫn chăm chỉ miệt mài với nghề tay trái, thu nhập tăng lên cũng là từ đó.

Giờ tốt trong ngày: 11h -13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2023: Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay hôm nay, công việc của tuổi Thân không tiến triển được nhiều do con giáp này không thực sự tập trung, dễ mắc phải những sai sót không đáng có. Bản mệnh nên chấn chỉnh lại tinh thần làm việc của mình ngay đi.

Bản mệnh đã để cho mình quá thả lỏng, khiến cho sức chiến đấu sụt giảm đi rõ rệt. Con giáp này cần hiểu bản thân mình đang đứng ở vị trí nào để tiếp tục cố gắng cho mục tiêu dài hơn.

Bù lại trong ngày mới, tuổi Thân không phải lo lắng nhiều về chuyện tình cảm. Cục diện tương hội giúp sức quyến rũ của bản mệnh tăng lên đáng kể, con giáp này có thể dễ dàng thu hút ánh nhìn của người khác phái.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2023: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, nhắc nhở tuổi Dậu nên tránh những cuộc tranh cãi không cần thiết để không vướng phải những rắc rối không đáng có. Đôi khi sự hiếu thắng và tham vọng khiến con giáp này quyết hơn thua cho bằng được. Đây là một thói quen xấu cần sửa đổi càng sớm càng tốt.

Vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này không có nhiều khởi sắc trong hôm nay. Tuy nhiên, mọi chuyện có dấu hiệu đi vào lối mòn, không có gì biến chuyển khiến tuổi Dậu dần mất đi hứng thú làm việc. Tinh thần uể oải nên công việc hoàn thành kém hiệu quả, không được như ý muốn.

Tâm trạng giảm sút còn khiến cho con giáp này không có nhiều cảm hứng để vun đắp tình cảm lứa đôi. Bản mệnh cũng chẳng thấy hào hứng hay mong đợi những buổi hẹn hò với đối phương nữa. Tình cảm cứ thế nguội lạnh vì thiếu bàn tay chăm sóc, vun vén.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2023: Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng, Mão Tuất nhị hợp nâng đỡ giúp tuổi Tuất làm ăn thuận lợi trong ngày hôm nay. Nhiều khả năng con giáp này sẽ tìm được mối đầu tư có giá trị. Hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội ngay, đừng để bản thân phải nuối tiếc sau này.

Công việc tiến triển thuận lợi nên kinh doanh, buôn may bán đắt, thu về lợi nhuận cao. Trong lúc tiền bạc rủng rỉnh thế này bản mệnh nên mạnh dạn đầu tư, mở rộng quy mô buôn bán. Tuy mạo hiểm một chút, nhưng liều ăn nhiều, do dự, lưỡng lự quá đôi khi lại lỡ mất thời cơ.

Ngược lại trong chuyện tình cảm, có thể kẻ thứ 3 sẽ chen chân vào mối quan hệ tình cảm của bản mệnh mà bản mệnh không hề hay biết, tới khi nhận ra thì đã muộn. Hãy biết trân trọng hạnh phúc của mình, đừng để người ngoài có cơ hội phá hoại mối quan hệ của hai người.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2023: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay cát tinh tương trợ, nhờ vậy mà bước đường thăng tiến phía trước của tuổi Hợi có vẻ hanh thông thuận lợi hơn. Cấp trên tin tưởng giao thêm nhiều trọng trách, nếu biết cách thể hiện, phát huy năng lực thì dễ được cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Kim dưỡng Thủy, càng ngày tình cảm giữa bản mệnh và đối phương lại càng trở nên khăng khít hơn. Những khó khăn trở ngại trước đó giúp hai người nhìn rõ tình cảm của mình, cũng hiểu được tâm ý của đối phương.

Nếu cảm thấy tình cảm đã chín muồi thì hãy để mối quan hệ được nâng cấp lên. bản mệnh sẽ thấy mọi chuyện dễ dàng hơn nhiều so với tưởng tượng của mình, hãy sống hết mình với tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/10/2023: Mão thăng tiến, Mùi tụt dốc không phanh Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/10/2023: Mão thăng tiến, Mùi tụt dốc không phanh
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/10/2023: Mùi tình duyên trợ mệnh, Hợi công việc lên hương Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/10/2023: Mùi tình duyên trợ mệnh, Hợi công việc lên hương
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024 tuổi Dần đón nhiều cơ hội thuận lợi trong việc phát triển sự nghiệp. Ngay lúc này, bản mệnh cần phải nỗ lực và dành nhiều thời gian, tập trung cho công việc của mình. Thành công sẽ không bao giờ đến với người lười biếng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Một ngày đầy trở ngại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Một ngày đầy trở ngại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024 dự báo sẽ là khoảng thời gian không mấy tươi sáng cảu cả 12 con giáp.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/5/2024: Ngọ Mùi cẩn thận vướng họa thị phi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/5/2024: Ngọ Mùi cẩn thận vướng họa thị phi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/5/2024 tuổi Mùi nên chú ý đến lời ăn tiếng nói để tránh họa thị phi. Ai cũng có lúc mắc sai sót, bản mệnh không nên lớn tiếng lên giọng chê bai, chỉ trích những sai sót nhất thời của người khác.

Các tin bài khác

Quốc khánh 2024, người lao động được nghỉ 4 ngày

Quốc khánh 2024, người lao động được nghỉ 4 ngày

Dịp lễ Quốc khánh năm 2024, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động sẽ được nghỉ 4 ngày từ thứ Bảy ngày 31/8 đến hết thứ Ba ngày 3/9/2024, trong đó có 2 ngày nghỉ Lễ Quốc khánh và 2 ngày nghỉ hàng tuần.
Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Nắng nóng đặc biệt gay gắt gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như say nắng, say nóng, đột quỵ do nóng… khiến cuộc sống của nhiều người dân đảo lộn. Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) đã có hướng dẫn cách xử trí khi gặp vấn đề về sức khỏe do nắng nóng đồng thời lưu ý biện pháp phòng tránh những vấn đề này.
Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Đợt không khí lạnh yếu tràn về chấm dứt nắng nóng trên diện rộng ở Bắc Bộ, Thanh Hoá, Nghệ An, đồng thời gây mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024 khoản đầu tư trước đấy của bạn đem đến cho chòm sao này một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này sẽ có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, để đem lại thành quả nhiều hơn nữa.

Đọc nhiều

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Đó là tinh thần các phát biểu chia sẻ của các Đại sứ Liên bang Nga, Belarus, Kazakhstan và Azerbaijan tại Việt Nam tại họp báo diễn ra ngày 2/5 tại Hà Nội. Sự kiện ...
Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ...
Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Ông Hoàng Bình Quân, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương vừa được Chính phủ Nhật Bản trao tặng Huân chương Mặt trời mọc vì những đóng góp cho ...
Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Tại Hội nghị Geneve, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Văn Đồng thay mặt Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã kiên định với lập trường: "Đi tới một ...
Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Ngày 2/5, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ngãi, Sở NN-PTNT, Bộ đội Biên phòng và Công an tỉnh Quảng Ngãi gặp gỡ, tuyên truyền, vận động ngư dân huyện đảo Lý Sơn phòng chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo c
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Hạn hán, xâm nhập mặn kéo dài tại tỉnh Cà Mau đã khiến cuộc sống nhiều gia đình bị đảo lộn vì thiếu nước sinh hoạt. Để kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục tình trạng này, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã điều động các tàu chở nước ngọt từ đảo Phú Quốc (Kiên Giang) vào đất liền cấp miễn phí cho bà con.
Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Từ ngày 26/4 - 2/5, Đoàn đại biểu TP Hồ Chí Minh do Chuẩn Đô đốc Phạm Như Xuân, Phó Tư lệnh Hải quân làm Trưởng đoàn và ông Nguyễn Phước Lộc, Phó Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Thành phố làm Phó đoàn đã đi thăm, động viên và tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân một số điểm đảo ở Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa và Nhà giàn DK1.
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động