Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
14:35 | 22/12/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/12/2023: Sửu sự nghiệp hanh thông tiền tài tăng lên gấp bội

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/12/2023 đường công danh sự nghiệp của tuổi Sửu hanh thông. Con giáp này chăm chỉ lại được nâng đỡ, nên thu về nhiều lời khen ngợi và khoản thưởng xứng đáng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/12/2023: Mão vướng bất hòa Ngọ gấp đôi may mắn Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/12/2023: Mão vướng bất hòa Ngọ gấp đôi may mắn
Con số may mắn hôm nay 21/12/2023 12 con giáp: Ngọ gấp đôi may mắn Con số may mắn hôm nay 21/12/2023 12 con giáp: Ngọ gấp đôi may mắn

Tử vi hôm nay 23/12/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/12/2023: Sửu sự nghiệp hanh thông tiền tài tăng lên gấp bội
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/12/2023: Sửu sự nghiệp hanh thông tiền tài tăng lên gấp bội

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 23/12/2023 hôm nay, hung tinh giáng họa, tuổi Tý sẽ phải đối diện với vô vàn khó khăn trở ngại. Chỉ cần một sơ suất nhỏ thôi, mọi công sức của con giáp này có thể sẽ đổ sông đổ biển ngay tức khắc. Đây là lúc bản mệnh cần hết sức tỉnh táo, đừng để bất cứ thứ gì che mờ mắt.

Không chỉ trong công việc mà trong cả các hoạt động đầu tư kinh doanh cũng vậy, con giáp này cũng nên hành động một cách cẩn trọng. Hãy suy tính một cách kỹ càng và thấu đáo kẻo tiền bạc thất thoát khó có thể bù đắp được.

May mắn là bên cạnh tuổi Tý luôn có một người đồng hành thầm lặng, luôn ủng hộ và cổ vũ dù có chuyện gì xảy ra. Ngũ hành Thủy sinh Mộc giúp hai người càng ngày càng gắn kết hơn, cả hai cùng đồng lòng chung sức vượt qua những thử thách của cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/12/2023: Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 23/12/2023 hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Sửu hanh thông. Con giáp này chăm chỉ lại được nâng đỡ, nên thu về nhiều lời khen ngợi và khoản thưởng xứng đáng. Bản mệnh sắp có cơ hội ăn mừng thật lớn rồi.

Trong ngày hôm nay, lục hợp còn che chở cho tuổi Sửu có một ngày đường tình duyên khởi sắc rực rỡ, hạnh phúc ngập tràn. Người độc thân có nhiều cơ hội tìm được một nửa ưng ý qua giới thiệu của bạn bè, người thân. Vì thế hãy tự tin và chủ động hơn.

Với các cặp đôi, hôm nay sẽ là một ngày ngọt ngào và lãng mạn với cả hai. Những mâu thuẫn dần được tháo gỡ, hai người hiểu nhau hơn và đạt được sự thăng hoa trong tình yêu. Hạnh phúc nồng nàn cháy bỏng, trải qua dông bão thì tình cảm hai người lại càng bền chặt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/12/2023: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 23/12/2023 hôm nay, tài tinh hỗ trợ cho nguồn lực tài chính dồi dào để tuổi Dần có thể thực hiện mong muốn, đam mê của mình. Với sự giúp đỡ của mọi người, con giáp này phải tận dụng thật tốt, chớ nên lãng phí bất cứ thứ gì.

Cục diện tam hợp khiến tuổi Dần tự tin hơn với tình cảm hiện tại, vấn đề liên quan tới tình cảm không hề là mối lo trong thời điểm này vì bản mệnh còn nhiều mối bận tâm khác. May mắn là mọi thứ vẫn đang ổn thỏa nên con giáp này không phải lo nghĩ quá nhiều.

Ngũ hành tương khắc nên dường như có điều gì đó đang ngăn tuổi Dần lại. Nên xem lại những sở thích của mình, liệu chúng có khoa học không, có thích hợp và tích cực không, hay chúng đang giữ chân mình. Chính sự nỗ lực thay đổi bản thân mới giúp con giáp này có một ngày làm việc hiệu quả như mong muốn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/12/2023: Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 23/12/2023 hôm nay, vận trình của tuổi Mão thêm phần hanh thông. Các mối quan hệ xã giao hài hòa mang đến không ít lợi ích. Cùng nhờ đó mà con giáp này còn có cơ hội hợp tác với những đối tác mới đầy triển vọng.

Lại thêm sự ủng hộ của tài tinh, tình hình tài chính của con giáp này khá ổn định, các nguồn thu đến chủ yếu từ công việc chính cũng đủ để tuổi Mão trang trải cuộc sống. Vậy nên bản mệnh sẽ không cần phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc.

Về sức khỏe cũng không có gì quá lo ngại. Tuy nhiên, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi...

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/12/2023: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 23/12/2023 hôm nay, tuổi Thìn có một ngày suôn sẻ, làm việc gì cũng thuận lợi. Trong công việc, kế hoạch tiến triển theo những tính toán từ trước. Dù có gặp khúc mắc cũng sẽ nhanh chóng tìm ra lối thoát, phá vỡ thế bế tắc.

Con giáp này nhanh và biết nắm bắt thời cơ, quảng giao, khéo léo lại có quý nhân giúp nên dễ dàng tỏa sáng ở nơi làm việc. Tất cả những điều này sẽ là bước đệm vững chắc cho con đường thăng tiến của bản mệnh trong tương lai.

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn cũng rất tốt đẹp. Người còn độc thân thì chớ từ bỏ cơ hội gặp gỡ với người khác phái trong ngày hôm nay, quý nhân chỉ lối dẫn đường, có thể con giáp này sẽ tìm thấy tình yêu mà mình đã mong mỏi từ bấy lâu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

12 con giáp hôm nay 23/12/2023: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 23/12/2023 hôm nay, áp lực bởi những người xung quanh khiến cho tuổi Tỵ bối rối và không tự tin đi con đường mà mình chọn. Dường như con giáp này không biết phải bắt đầu từ đâu. Nên tĩnh trí lại để biết mình cần phải làm gì thì hơn.

Cục diện Hỏa Thổ tương sinh tốt cho việc cải thiện vấn đề liên quan tới tình cảm giữa bản mệnh và người ấy. Đây cũng là cơ hội để con giáp này hòa giải căng thẳng, mâu thuẫn với đồng nghiệp, bạn bè.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày Tam nương sát, được xem là ngày xấu, bản mệnh lưu ý hôm nay không tốt cho việc khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/12/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/12/2023: Sửu sự nghiệp hanh thông tiền tài tăng lên gấp bội

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 23/12/2023 hôm nay, cục diện Dần Ngọ bán hợp sẽ mang lại cho tuổi Ngọ không ít tin vui, không chỉ trong công việc mà trong cả chuyện tình duyên, con giáp này cũng có nhiều may mắn.

Trên con đường sự nghiệp, tuổi Ngọ đang có những bước đi đúng đắn. Những kết quả thành tích con giáp này có được đã nói lên tất cả. Hãy cứ tiếp tục tự tin và vững bước đi theo những điều trái tim cũng như lý trí của mình mách bảo.

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng khá tốt đẹp trong ngày Mộc Hỏa tương sinh. Người độc thân có thể gặp được một nửa tâm đầu ý hợp với mình qua những buổi gặp gỡ, tụ họp bạn bè. Sự đồng điệu trong tâm hồn khiến tình cảm nảy sinh một cách nhanh chóng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/12/2023: Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 23/12/2023 hôm nay, tuổi Mùi sẽ có một ngày khá vất vả và chịu nhiều áp lực về mặt tinh thần. Không những phải đối diện với khối lượng công việc đồ sộ mà còn phải lo đề phòng kẻ xấu hãm hại đường quan lộc, cản bước đường thăng tiến.

Thổ khắc Thủy cũng ảnh hưởng tới đường tình duyên của con giáp này. Vợ chồng thiếu thời gian bên nhau nên dễ nảy sinh khoảng cách, lòng tin tưởng cũng vơi đi ít nhiều, dễ tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 chen chân vào phá hoại. Đôi bên cùng chán nản và có cảm giác bế tắc về mối quan hệ này.

Đối với người độc thân, đây cũng không phải là thời điểm tốt để tìm kiếm một nửa, thậm chí càng mong ngóng càng xa vời. Tốt nhất, con giáp này nên dành thời gian để thư giãn hoặc trau dồi thêm các kỹ năng. Điều đó sẽ giúp bản mệnh thêm thoải mái và tự tin hơn trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/12/2023: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 23/12/2023 hôm nay, tam hội khuyến khích tuổi Thân nên gia tăng cuộc gặp gỡ, các tương tác và các giao kèo, ký kết quan trọng. Đừng để mình bị đánh giá thấp hơn năng lực của mình, dù vì bất cứ lý do gì.

Ngoài ra hôm nay, đừng để sự ghen tị của những người xung quanh gây tác động tiêu cực đến tâm lý của mình. Hãy tự hào về những gì mà bản mệnh đã làm được suốt thời gian qua, bởi vì bản mệnh đã rất nỗ lực để đạt được chúng. Hãy tự tin thể hiện mình và sẵn sàng cho thấy mình không hề thua kém.

Ngũ hành tương sinh cho thấy các mục tiêu liên quan tới sức khỏe của con giáp này đều đạt được, ai tăng cân thì có được số cân như ý, ai muốn giảm cân cũng có được điều mình mong muốn và cảm nhận rõ rằng cơ thể đang khỏe mạnh hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/12/2023: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 23/12/2023 hôm nay, hung vận lấn át cát vận, tuổi Dậu cần phải đề phòng, luôn giữ chặt túi tiền của mình đừng để kẻ gian cướp đoạt. Con giáp này cùng đừng vì tham cái lợi trước mà manh động, liều lĩnh kẻo tiền mất tật mang.

Chuyện tình cảm của tuổi Dậu cũng là vấn đề phải lo ngại trong ngày Kim Mộc xung khắc như hôm nay. Khoảng cách giữa hai người đang ngày một lớn dần lên, chẳng có cách nào có thể xóa bỏ được.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, con giáp này nên đi về hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Nam để gặp Tài thần. Đi theo hai hướng này, mọi việc mưu sự cũng sẽ dễ dàng đạt được thành công như ý muốn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/12/2023: Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 23/12/2023 hôm nay, công việc của tuổi Tuất khá thuận lợi nhờ sự giúp sức của cát tinh. Tất cả cũng đến từ thái độ lạc quan, tích cực, cầu tiến nên con giáp này dễ dàng gặt hái thành công ngoài mong đợi.

Tuổi Tuất được nhắc nhở hãy luôn để ý, lắng nghe, để tâm tìm kiếm những cơ hội mới để thử sức và khẳng định mình. Ngoài ra hôm nay, con giáp này nên chọn đúng những hướng tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hướng tốt bao gồm hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Nam để gặp Tài thần.

Trong ngày Thổ khắc Thủy, vận tình cảm không được suôn sẻ, đôi bên xảy ra nhiều mâu thuẫn, tranh cãi gay gắt để bảo vệ cái tôi cá nhân của mình. Người độc thân có nhiều nỗi niềm khó nói, dù rất muốn có được tình yêu nhưng những rào cản tâm lý nên không dám mở lòng mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/12/2023: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 23/12/2023 hôm nay, cát thần giúp cho tuổi Hợi có cơ hội đón nhận những điều mới mẻ, thú vị, là tiền đề thôi thúc con giáp này nắm giữ những trách nhiệm mới. Bản mệnh hãy tự tin thể hiện và khẳng định bản thân, đừng vì bất cứ lý do nào mà chùn chân.

Tuy nhiên hôm nay, cục diện Thủy Thổ xung khắc khiến cho tình cảm đôi lứa không như ý, thậm chí có những kế hoạch mà tuổi Hợi đã đề ra nhưng lúc này bị hoãn lại, chưa thể thực hiện được. Bù lại thì con giáp này đã tìm được chỗ dựa tinh thần từ người thân.

Những người thân thiết không chỉ là chỗ dựa vững trãi mà còn cho bản mệnh những lời khuyên hữu ích trong chuyện tình cảm cũng như cuộc sống. Hãy dành thời gian nhiều hơn cho họ và hãy lắng nghe những ý kiến và suy nghĩ nghiêm túc về chúng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/12/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/12/2023: Sửu Mão gặp cát tinh tiền tài nổ két Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/12/2023: Sửu Mão gặp cát tinh tiền tài nổ két
Con số may mắn hôm nay 22/12/2023 12 con giáp: Mão cát tinh chiếu mệnh Con số may mắn hôm nay 22/12/2023 12 con giáp: Mão cát tinh chiếu mệnh
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024 con giáp này dù làm nghề kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng đều có lộc lá về tay, rủng rỉnh tiền tiêu, không cần lo lắng nhiều về vấn đề tài chính.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024: Thiên Bình may mắn ập đến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024: Thiên Bình may mắn ập đến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024 Thiên Bình đang rất lạc quan và yêu đời. Mọi vấn đề mà bạn tưởng rằng bế tắc thì hôm nay bỗng được giải quyết một cách vô cùng nhanh gọn và dễ dàng nhất.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024: Bạch Dương thực hiện các dự định ấp ủ bấy lâu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024: Bạch Dương thực hiện các dự định ấp ủ bấy lâu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024 Bạch Dương có được sức mạnh và sự dũng cảm để thực hiện được các dự định mà bạn đã trì hoãn bấy lâu nay.

Đọc nhiều

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Trung tâm tiêm chủng Long Châu (thuộc Nhà thuốc Long Châu - FPT) là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tiêm chủng vắc xin. Tuy nhiên, qua thanh kiểm tra, một số trung tâm vẫn còn dính nhiều sai sót cần khắc phục.
Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Hát thánh ca, đọc kinh thánh, cầu nguyện, hướng tới những điều tốt lành... là những hoạt động thường nhật của các tín đồ tôn giáo Tin lành tại Cao Bằng. Thực hiện chính sách của Đảng và Nhà nước về tự do tín ngưỡng, các cấp chính quyền ở Cao Bằng đã tạo mọi điều kiện để bảo đảm đời sống tinh thần cho đồng bào, bà con được tự do sinh hoạt tôn giáo.
Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Tăng cường chia sẻ thông tin về Iran, sớm thiết lập đường bay thẳng; tìm kiếm các phương án ưu đãi thị thực; tổ chức đoàn doanh nghiệp, báo chí Việt Nam thăm Iran...đây là những đề xuất được các doanh nhân Việt Nam, Iran đưa ra tại chương trình “Roadshow Du lịch Iran - Đông Nam Á 2024 - Hội thảo du lịch Iran - Việt Nam” diễn ra ngày 1/7 tại Hà Nội nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch giữa hai nước.
3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

Ngày 4/7, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Tại đây, HAUFO đã đề ra 3 trọng tâm công tác trong những tháng cuối năm.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động