Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:10 | 13/03/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/3/2024: Thân tài lộc tăng phi mã, sự nghiệp lên hương

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/3/2024 tuổi Thân may mắn mặt sự nghiệp, nhiều người thi đỗ, được tăng lương, thăng chức.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/3/2024: Ngọ phải hết sức cảnh giác Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/3/2024: Ngọ phải hết sức cảnh giác
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/3/2024: Tuất thuận lợi hợp tác làm ăn Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/3/2024: Tuất thuận lợi hợp tác làm ăn

Tử vi hôm nay 18/3/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/3/2024: Thân tài lộc tăng phi mã, sự nghiệp lên hương

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/3/2024: Thân tài lộc tăng phi mã, sự nghiệp lên hương

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 18/3/2024, tam hội phù trợ, tuổi Tý trải qua một ngày khá yên bình. Ngoài sự thông minh và tinh tế, con giáp này còn có khả năng gắn kết tập thể, khiến công việc phát triển thuận lợi hơn hẳn thường ngày.

Vận tài lộc khá vượng phát, do có quý nhân phù trợ nên con giáp này có thể tìm được những mối làm ăn hứa hẹn. Hãy quan sát và đánh giá tình hình cẩn thận để có thể đưa ra những quyết định chính xác. Tiền bạc dư dôi và thoải mái hơn nhưng vẫn nên cố gắng kiểm soát chi tiêu.

Tuy nhiên Thổ khắc Thủy nhắc nhở rằng gia đình tuổi Tý đang xảy ra nhiều mâu thuẫn không được chủ quan. Nếu vợ chồng có điều gì bất mãn thì cần ngồi lại nói chuyện rõ ràng với nhau để tìm ra được hướng giải quyết. Tuyệt đối không được che dấu bởi điều đó khiến cho sự rạn nứt ngày càng sâu đậm hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/3/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 18/3/2024 hôm nay, tuổi Sửu phải từ tốn, càng nhanh càng hỏng việc. Sự thực là điều mong mỏi bị trì hoãn khi đạt được càng khiến bản mệnh thỏa mãn hơn. Thế nên đừng vồ vập, hãy chậm rãi, bản mệnh cảm nhận mọi thứ ý nghĩa hơn rất nhiều.

Cát tinh có thể giúp tuổi Sửu có ý tưởng đột phá trong ngày này, thế nhưng muốn biến ước mơ thành hiện thực thì điều duy nhất phải làm là nỗ lực theo đuổi. Giấc mơ sẽ chỉ mãi mãi là giấc mơ nếu như bản mệnh không tích cực hành động để biến chúng thành thực tế.

Ngũ hành xung khắc khiến tâm tính của tuổi Sửu không được ổn định, bản mệnh đang áp đặt suy nghĩ của mình lên đối phương và khiến cho mối quan hệ trở nên ngột ngạt, căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 18/3/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 18/3/2024 hôm nay, tuổi Dần công việc chuyển biến tích cực hơn hẳn. Con giáp này luôn được mọi người ngưỡng mộ vì sự thông minh, nhanh nhẹn lại rất vui tính. Sắp tới có người có thể được cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Tuy nhiên, về mặt tài lộc, tuổi Dần phải cẩn thận có trộm cướp, tranh đoạt. Con giáp này nên chủ động bảo vệ tài sản của mình và gia đình. Đi ra ngoài hay đi ngủ nhớ khóa cửa cẩn thận kẻo kẻ gian lợi dụng sơ hở vào trộm cướp.

Vận trình tình cảm đi lên. Sau một ngày mỏi mệt ngoái đầu nhìn lại, bỗng mỉm cười với những chuyện đã qua. Tối nay bản mệnh nên rủ bạn bè ra ngoài gặp gỡ, trò chuyện cũng như làm quen thêm nhiều con người mới.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/3/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 18/3/2024 hôm nay, trong công việc, tuổi Mão là một người chắc chắn và kiên định, nhưng như vậy không có nghĩa là bản mệnh nên bỏ ngoài tai lời góp ý của mọi người xung quanh. Hãy học cách thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề và tiếp thu những lời khuyên của người đi trước.

Trong vận tình duyên, tuổi Mão và nửa kia có thể xảy ra mâu thuẫn vì những quan điểm không thống nhất với nhau. Con giáp này không nên bảo thủ chỉ khăng với quan điểm của mình, đã đến lúc bản mệnh mở lòng ra để sẵn sàng tiếp thu những điều đối phương nói.

Ngoài ra trong ngày Mộc khắc Thổ, mối quan hệ giữa tuổi Mão và con cái trong nhà đang trở nên căng thẳng. Bản mệnh có thể sẽ cảm thấy vô cùng thất vọng vì con cái không làm theo những gì mình mong muốn hoặc không đạt được những thứ mình kỳ vọng. Tuy nhiên, cũng không nên áp đặt cho con mà hãy lắng nghe điều con cái thật sự mong muốn là gì.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/3/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Hai ngày 18/3/2024 hôm nay, cát tinh giúp tuổi Thìn thực hiện tham vọng. Đây là ngày để con giáp này tự tin dấn bước, khẳng định bản thân trước những đối thủ của mình. Điều quan trọng là đừng bỏ lỡ cơ hội của chính.

Cục diện Hỏa Thổ tương sinh hỗ trợ sức khỏe của tuổi Thìn lúc này rất tốt, bản mệnh rất hào hứng trong việc tập luyện để cải thiện thể trạng của mình trong thời gian này. Nhờ thế là lượng mỡ đã giảm đi đáng kể, cơ thể cũng săn chắc hơn rất nhiều.

Trong ngày hôm nay, theo Hải Thượng Lãn Ông, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở ngón chân.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

12 con giáp hôm nay 18/3/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 18/3/2024 hôm nay, tuổi Tỵ công việc không thể được như ý bản mệnh. Khi bản mệnh khó khăn đâu có ai giúp đỡ, vì thế con giáp này đừng có cái gì cũng nghĩ cho người khác, làm tốt công việc của mình là đủ rồi.

Tuổi Thìn khá thông thái, nhanh nhẹn nhưng chưa tìm thấy được cơ hội kiếm tiền. Con giáp này tiêu pha khá tùy tiện, đặc biệt là người trẻ, chưa biết chắt chiu, tiết kiệm.

Trên phương diện tình cảm, vợ chồng hay xích mích, cãi nhau, hai người nên để ý đến con cái nhiều hơn chút. Giữa người với người, không có ai không thể rời xa ai, chỉ có ai không trân trọng ai, tốt hơn hết là nhẫn nhịn nhau một chút.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/3/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/3/2024: Thân tài lộc tăng phi mã, sự nghiệp lên hương

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 18/3/2024, trong công việc tuổi Tỵ thiếu sự kiên nhẫn khiến cho những khó khăn gặp phải khó có thể giải quyết trong thời gian ngắn. Vì thế hãy thay đổi dần điều đó và đừng bao giờ từ bỏ những cơ hội.

Ngày hôm nay, do chịu tác động của cục diện tương hại, tuổi Ngọ dễ trở nên nóng nảy và mất bình tĩnh. Con giáp này thường xuyên to tiếng với mọi người vì bất cứ chuyện gì dù lớn hay nhỏ. Điều này khiến mọi người xung quanh có ý tránh tiếp xúc với bản mệnh và bầu không khí làm việc luôn căng thẳng.

Hỏa sinh Thổ cho thấy dù bản mệnh là người không thích nghe sự sắp đặt từ bố mẹ, nhưng vẫn luôn quan tâm đến họ. Dù bận rộn đến mấy thì con giáp này có thời gian rảnh vẫn luôn về nhà thăm nhà hoặc gọi điện hỏi thăm cha mẹ.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/3/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 18/3/2024 hôm nay, tuổi Mùi được làm những điều mình thích, niềm đam mê của bản mệnh được phát huy. Nhưng đừng để chúng chế ngự khiến bản mệnh đưa ra những quyết định phụ thuộc quá nhiều vào cảm xúc, hãy lý trí một chút.

Trong ngày hôm nay, xung quanh tuổi Mùi đều là những con người tuyệt vời, với nguồn năng lượng tuyệt vời. Vậy thì hãy lấy đó làm động lực để có một ngày thật nhiều tiếng cười, niềm vui và sự hứng khởi trong mọi công việc của mình.

Ngũ hành tương sinh mang tới sức khỏe dồi dào, tránh xa bệnh tật để bản mệnh an tâm thực hiện những điều lớn lao. Ai chưa tập thể thao có thể thực hiện ngay từ bây giờ vì cơ hội duy trì được thói quen tốt này rất cao.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/3/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 18/3/2024 hôm nay, tuổi Thân may mắn mặt sự nghiệp, nhiều người thi đỗ, được tăng lương, thăng chức. Con giáp này có thể hỗ trợ, chỉ dẫn ai đó như mình đã từng được giúp đỡ như thế.

Vận tài lộc khởi sắc, tuổi Thân có thể nghĩ tới việc phát triển thêm công việc kinh doanh trong ngày. Con giáp này khá thông minh và biết cách cân bằng mọi thứ, bản mệnh sẽ làm ra tiền bằng chính bàn tay của mình.

Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, có thể trong gia đình bản mệnh sắp có tin vui hoặc bản mệnh chính là người có tin vui như sinh nở, cưới hỏi. Đôi khi có một vài khúc mắc nhỏ, nhưng điều này chỉ giúp tình cảm của cả hai thêm bền chặt, thắm thiết hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/3/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 18/3/2024, tam hợp nâng đỡ, tuổi Dậu dễ khiến mọi người thán phục và kính trọng nhờ những kinh nghiệm mà mình đã tích lũy được. Tài chỉ huy và tầm nhìn xa trông rộng của con giáp này có thể hướng mọi người chinh phục khó khăn, đi tới thành công.

Tuy nhiên, tuổi Dậu cần phải chú ý đến tính cách nông nổi của mình. Khi đứng trước những sự lựa chọn, bản mệnh cần phải suy tính trước sau kĩ càng, không nên lựa chọn mù quáng đâm đầu vào những việc nằm quá khả năng của mình.

Thổ sinh Kim, tuổi Dậu luôn gặp điều như ý trong chuyện tình cảm, bản mệnh và đối phương ngày càng trở nên thấu hiểu nhau hơn. Nếu tình cảm đã đến giai đoạn chín muồi, hai người đã có thể bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc chuyện xây dựng mái ấm riêng. Chắc chắn con giáp này sẽ nhận được sự ủng hộ của nhiều người.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/3/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, thứ Hai ngày 18/3/2024 hôm nay, cục diện tương sinh là tín hiệu tốt và khá lạc quan cho tình hình tài chính đang có dấu hiệu sa sút của tuổi Tuất trong thời gian qua. Tuy nhiên lúc này hòa vốn là tốt rồi, bản mệnh đừng tham lam quá lại có thể mất nhiều hơn.

Cát tinh chắp cánh cho những ý tưởng của tuổi Tuất. Con giáp này đã sẵn sàng cho những bước đi mới của đời sống hay chưa vì đây là ngày để bản mệnh tự tin dấn bước, khẳng định bản thân trước những đối thủ của mình. Điều quan trọng là đừng bỏ lỡ cơ hội của chính.

Cục diện tam hợp mang tới tin vui về chuyện tình cảm cho tuổi Tuất, nhất là những cặp đôi dễ có tin vui bầu bí. Quý nhân sẽ mang đến cho người độc thân nhiều cơ hội để gặp gỡ với người mình tâm đầu ý hợp. Hãy tự tin và tích cực hơn, bản mệnh sẽ thấy hạnh phúc mỉm cười với mình.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/3/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 18/3/2024 hôm nay, tuổi Hợi nên để ý đến quyền lợi của mình trong công việc. Con giáp này thông minh, không ham hố tranh giành quyền chức, danh lợi nhưng không có chí tiến thủ nên công việc phát triển chậm.

Vận tài lộc không đến nỗi tệ. Khi gặp khó khăn liên quan đến tiền, con giáp này đừng ngần ngại hỏi nhờ sự giúp đỡ. Bởi xung quanh bản mệnh, luôn có người sẵn sàng hỗ trợ. Nêu không là vật chất thì sẽ là tinh thần.

Tuổi Hợi hay lo xa, suy nghĩ nhiều, tự làm khổ mình. Tâm trạng buồn bã nhưng không biết tìm ai để chia sẻ, không ai đủ tin tưởng. Có đôi khi cảm thấy lạc lõng giữa niềm vui của mọi người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/3/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/3/2024: Tý gặp quý nhân công việc thăng tiến Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/3/2024: Tý gặp quý nhân công việc thăng tiến
Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/3/2024: Mão tài lộ sa sút Tỵ tiền bạc dội về Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/3/2024: Mão tài lộ sa sút Tỵ tiền bạc dội về
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024 Dậu có một ngày công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi. Những tồn đọng lần lượt được giải quyết, quan hệ với đối tác khá tốt đẹp, lợi nhuận tăng đáng kể.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024 những kế hoạch được thực hiện từ trước của tuổi Mão đang tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh trở nên tự tin và quyết đoán hơn, biết rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Các tin bài khác

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Theo tử vi, bố mẹ Bính Tý sinh con năm 2024 sẽ có tử vi can chi là Giáp Thìn, mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa.. vậy tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Ngày 17/7, tại Hà Nội,Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka, Nhật Bản phối hợp với Hội người Việt Nam tại Fukuoka, Hội người Việt Nam tại Saitama, Nhật Bản, kênh VTC 10 tổ chức ra mắt Lễ ra mắt chuỗi sự kiện "Xuân quê hương 2025" tại Nhật Bản.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Đoàn Thanh tra EC sẽ đến Việt Nam thực hiện đợt kiểm tra lần thứ 5 về khắc phục "Thẻ vàng" IUU. Trong thời gian này, nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang đang triển khai các giải pháp chống khai thác IUU trong 2 tháng cao điểm (tháng 7 và tháng 8) để giữ vững những kết quả đã đạt được, đảm bảo không phát sinh các hành vi vi phạm IUU trong thời gian tới.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động