Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:15 | 13/03/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/3/2024: Hợi gặp xui xẻo Ngọ khó thoát tiểu nhân

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/3/2024 chỉ cần Ngọ để lộ một sơ hở dù là nhỏ nhất, kẻ xấu bụng đã ngay lập tức nhằm vào chúng để hạ bệ bạn rồi.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/3/2024: Tuất thuận lợi hợp tác làm ăn Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/3/2024: Tuất thuận lợi hợp tác làm ăn
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/3/2024: Tý gặp quý nhân công việc thăng tiến Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/3/2024: Tý gặp quý nhân công việc thăng tiến

Tử vi hôm nay 19/3/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/3/2024: Hợi gặp xui xẻo Ngọ khó thoát tiểu nhân
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/3/2024: Hợi gặp xui xẻo Ngọ khó thoát tiểu nhân

Tuổi Tý co những cơ hội phát tài hiếm có. Chỉ cần bạn luôn tỉnh táo và sáng suốt thì chắc chắn tiền bạc sẽ đổ về đầy túi bạn thôi.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia lại trở nên căng thẳng hơn nhiều do chịu ảnh hưởng của ngũ hành Thủy khắc Hỏa. Nếu có mâu thuẫn bất đồng, cả hai nên ngồi lại trò chuyện thẳng thắn để nhanh chóng tháo gỡ mọi việc.

Để công việc được thêm phần hanh thông thuận lợi, bạn có thể chọn giờ tốt, hướng tốt xuất hành trong ngày thứ sáu này. Cụ thể, bạn có đi về hướng Đông Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông Nam để gặp được Tài thần.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/3/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 19/3/2024 hôm nay, tuổi Sửu khó có thể giữ được bình tĩnh mà nảy sinh tranh cãi mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Trong ngày thị phi rình rập, tốt nhất con giáp này nên tránh xa những chuyện rắc rối, đừng để bản thân vướng vào mà thiệt thân.

Có cát tinh phù trợ, tuổi Sửu nhanh chóng thể hiện bản lĩnh cũng như tài năng vô cùng độc đáo của mình. Đây là cơ hội để bản mệnh có được sự quan tâm và ghi nhận đánh giá của đồng nghiệp và cấp trên.

Tuy nhiên, trong ngày Thổ khí vượng, con giáp này cần đề phòng các bệnh về tim mạch, thiếu máu, bệnh về mắt, mũi, ruột non hay lưỡi. Nếu thấy bất cứ dấu hiệu bất thường nào bản mệnh cần đi thăm khám kịp thời.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 19/3/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định Thứ Ba ngày 19/3/2024 hôm nay, tuổi Dần thêm phần tự tin và quyết đoán hơn trong công việc. Con giáp này không phải dựa vào ai mà vẫn đưa ra được những quyết định đúng đắn về chuyện mình cần làm, ngày càng đến gần hơn với mục tiêu.

Tài lộc của tuổi Dần cũng đang ở giai đoạn ổn định, mỗi ngày lại kiếm được nhiều tiền hơn. Những người làm công ăn lương ngoài công việc chính thì còn chăm chỉ làm thêm ngoài giờ, dù vất vả hơn nhưng so với hoàn cảnh hiện tại của bản mệnh bây giờ thì thêm một đồng cũng quý.

Về tình cảm, nhân duyên của bản mệnh thêm rực rỡ, có thể đón nhiều tin vui. Người độc thân nên mở lòng mình hơn, có cơ hội gặp được người ưng ý. Các cặp đôi có thêm thời gian hâm nóng tình cảm nên càng thêm nồng nàn thắm thiết.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/3/2024: Tuổi Mão

Vận trình của người tuổi Mão không được như ý. Các mối quan hệ xã giao trở nên căng thẳng hơn do không tìm được tiếng nói chung. Nếu để kéo dài quá lâu, sẽ ảnh hưởng lớn đến hòa khí chung.

Chưa kể Thương Quan giáng mệnh, những vấn đề bất ngờ phát sinh có thể là nguồn cơn dẫn đến những thất bại trong tương lai của bạn. Hãy xem xét kỹ càng từng vấn đề trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào vào thời điểm này.

Ngũ hành Thủy Hỏa xung khắc gây bất lợi cho người tuổi Mão trong ngày này. Nhất là với người độc thân, bạn khó có thể tìm thấy một nửa của mình, dù trước đó đã gặp gỡ với không ít người.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/3/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết, thứ Ba ngày 19/3/2024 hôm nay, tuổi Thìn không còn nề hà bất cứ công việc nào nữa. Con giáp này xông xáo đảm nhận những trọng trách hoàn toàn mới, mang về cho tập thể những thành tích đáng gờm.

Đây chính là điều mà cấp trên luôn muốn nhìn thấy ở tuổi Thìn. Nếu con giáp này giữ vững được phong độ của mình, chắc chắn con đường tiến thân sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới, tiếp xúc, dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa những nơi như phòng bếp, bếp lò và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

12 con giáp hôm nay 19/3/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Ba ngày 19/3/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có một ngày bình yên. Mọi việc diễn ra êm đềm đúng như những gì bản mệnh mong muốn. Dù luôn được động viên phải tạo ra thêm sự đột phá nhưng con giáp này không quá nóng vội, bởi bản mệnh biết rõ đâu là thời cơ thích hợp.

Tuổi Tỵ cũng cảm thấy may mắn khi người thân luôn ủng hộ và thấu hiểu những gì bản mệnh đang làm. Đó chính là nguồn động lực không nhỏ để giúp con giáp này có được kết quả làm việc tốt nhất. Nếu hợp tác, cần giúp đỡ đừng bỏ qua quý nhân của bản mệnh là những tuổi Ngọ, Mùi, Thân.

Vận trình tình cảm của con giáp này vẫn đang vô cùng ổn định. Các cặp đôi dù đều bận rộn với sự nghiệp cá nhân nhưng không quên dành thời gian quan tâm và hỏi han lẫn nhau, không để đối phương một mình chịu đựng khi có khó khăn.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/3/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/3/2024: Hợi gặp xui xẻo Ngọ khó thoát tiểu nhân

Tuổi Ngọ khó thoát khỏi vòng vây của kẻ tiểu nhân. Chỉ cần bạn để lộ một sơ hở dù là nhỏ nhất, kẻ xấu bụng đã ngay lập tức nhằm vào chúng để hạ bệ bạn rồi.

May mắn có Chính Tài ở bên trợ mệnh, vận trình tài lộc của con giáp dần trở nên ổn định hơn nhiều so với trước đó. Sự kiên trì bền bỉ của bạn đã được minh chứng một cách rõ nét. Bạn sẽ từng bước gặt hái được những thành quả đúng như ý muốn của bạn.

Trong ngày Thủy Thổ bất dung này, bản mệnh sẽ phải đối mặt với nguy cơ tình cảm tan vỡ vì chính sự vô tâm của bạn. Đừng để giữa hai người xuất hiện bất cứ bức tường khoảng cách nào.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/3/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 19/3/2024 hôm nay, tuổi Mùi trở nên tự tin hơn trước rất nhiều. Con giáp này sẵn sàng đối mặt với trở ngại thách thức, biến chúng thành bàn đạp để có thể tiến những bước dài lớn trên con đường sự nghiệp.

Tuổi Mùi luôn có phương thức độc đáo để tìm ra được những ý tưởng tuyệt vời và biến chúng thành hiện thực. Tuy nhiên, đừng vì thế mà chủ quan không tiếp thu đóng góp của mọi người. Bản mệnh sẽ chẳng thể thành công nếu tập thể không có sự phát triển tương xứng.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/3/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Thứ Ba ngày 19/3/2024 hôm nay, tuổi Thân được trao thêm cơ hội để thể hiện sức sáng tạo độc đáo. Hầu hết những ý kiến bản mệnh đưa ra đều được mọi người đồng thuận. Nhìn chung công việc trôi chảy thuận lợi, bản mệnh có cảm giác tự hào về bản thân.

Không chỉ vậy, những mối quan hệ xung quanh cũng đều mang lại điều tốt đẹp cho tuổi Thân. Bạn bè có thể mang đến cho bản mệnh cơ hội mới để phát triển sự nghiệp. Điều con giáp này cần làm hôm nay là điều chỉnh tâm trạng, giữ vững niềm tin vào bản thân mình.

Tình cảm hôm nay cũng khá hoàn hảo. Nửa kia mang đến niềm cảm hứng yêu đời cho bản mệnh. Có lẽ cũng vì tình yêu thăng hoa mà công việc cũng mỹ mãn theo. Người độc thân không quá vội vàng trong việc tìm kiếm hạnh phúc, dành thời gian để hoàn thiện bản thân nhiều hơn.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/3/2024: Tuổi Dậu

Tuổi Dậu có thể tự tin vượt qua những thử thách để vươn tới thành công. Cơ hội phát triển sự nghiệp của bạn cũng đang dần mở ra ngay trước mắt bạn rồi. Hãy tiếp tục phát huy những điểm mạnh của bản thân và tiến về phía trước.

Tuy nhiên, bản mệnh cũng chớ chủ quan mà có những hành động khinh suất, nhất là trong ngày Thiên Quan án ngữ như hôm nay. Nếu không cẩn thận, bạn có thể vướng vào rắc rối với những người có chức có quyền, gây không ít bất lợi cho bản thân đó.

Người độc thân có cơ hội tìm được người tâm đầu ý hợp trong ngày. Nếu được bạn bè người thân giới thiệu mai mối thì bản mệnh cũng chớ vội từ chối nhé, biết đâu đó chính là một nửa mà bạn vẫn luôn tìm kiếm bấy lâu.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/3/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng, thứ Ba ngày 19/3/2024 hôm nay, vận trình của tuổi Tuất trôi qua chẳng mấy yên lành. Lục đục nội bộ, mâu thuẫn triền miên là nguyên nhân chính khiến các mối quan hệ của bản mệnh trở nên căng thẳng hơn rất nhiều.

May mắn là có cát tinh ở bên độ mệnh nên công việc cũng phần nào ổn định hơn. Với năng lực sẵn có bản mệnh hoàn toàn có thể xử lý mọi việc nhanh chóng không cần nhờ đến sự trợ giúp của mọi người. Cấp trên có thể dễ dàng nhìn ra được tiềm năng ở bản mệnh.

Tuy nhiên sức khỏe của con giáp này có thể bị ảnh hưởng khá nhiều trong ngày Thổ khí vượng. Bản mệnh nên dành nhiều thời gian để quan tâm và chăm sóc bản thân, đừng bỏ bê mình thêm nữa, bệnh tật sẽ chẳng chừa một ai đâu.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/3/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Ba ngày 19/3/2024 hôm nay, tuổi Hợi có thể gặp nhiều điều xui xẻo. Lời khuyên cho con giáp này là nên tránh tham gia vào những tranh luận hay các vấn đề của đồng nghiệp kẻo thị phi đổ xuống đầu. Kẻ tiểu nhân cũng chỉ chờ tới lúc bản mệnh lộ sơ hở để gây bất lợi.

Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên tập trung làm tốt công việc của mình, không nên mơ tưởng những thứ xa xôi ngoài tầm với. Hơn nữa ngày này cũng chưa phải là thời điểm phân tán sự tập trung của mình, ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc lại mất cả chì lẫn chài.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi làm gì cũng phải kiềm chế cảm xúc, sự nóng giận có thể khiến tình cảm đôi lứa bị rạn nứt, ảnh hưởng phần nào đến hạnh phúc mà bản mệnh đang cố duy trì. Mọi việc đều có thể giải quyết ổn thỏa khi cả hai có thái độ hòa hoãn và bình tĩnh khi đối diện nhau.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/3/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/3/2024: Mão tài lộ sa sút Tỵ tiền bạc dội về Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/3/2024: Mão tài lộ sa sút Tỵ tiền bạc dội về
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/3/2024: Thân tài lộc tăng phi mã, sự nghiệp lên hương Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/3/2024: Thân tài lộc tăng phi mã, sự nghiệp lên hương
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024 Thìn gặp nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Những mối đầu tư từ trước của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc, bản mệnh đã bắt đầu thu được lợi nhuận từ đó.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024 Thìn gặp nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Những mối đầu tư từ trước của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc, bản mệnh đã bắt đầu thu được lợi nhuận từ đó.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024): Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024): Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024) Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Có nhiều việc bạn muốn nhưng khó lòng thực hiện được.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024) Cát thần chủ về tiền bạc báo hiệu các khoản thu nhập từ công việc chính có xu hướng tăng tiến. Đây là phần thưởng cho những vất vả của bản mệnh trong suốt thời gian qua.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.
Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Các dự báo thời tiết mới nhất chỉ ra, mùa hè 2024 nắng nóng và nắng nóng gay gắt có khả năng xuất hiện nhiều hơn so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ. Nhiệt độ trung bình trên cả nước phổ biến cao hơn từ 0,5- 1,5 độ C so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
Xin chờ trong giây lát...
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Phiên bản di động