Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
09:41 | 01/11/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/11/2023: Thân được sự ủng hộ từ nhiều phía

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/11/2023 Thân cảm thấy hào hứng hơn hẳn ngày thường vì mọi việc diễn ra theo đúng như kế hoạch. Bản mệnh cũng nhận ra mình nhận được sự ủng hộ của nhiều người xung quanh.
3 con giáp may mắn nào hốt bạc vào ngày rằm tháng chín 29/10/2023? 3 con giáp may mắn nào hốt bạc vào ngày rằm tháng chín 29/10/2023?
Top con giáp được Thần Tài gõ sau rằm tháng 9 âm lịch: Tài lộc ập đến bất ngờ Top con giáp được Thần Tài gõ sau rằm tháng 9 âm lịch: Tài lộc ập đến bất ngờ

Tử vi hôm nay 2/11/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/11/2023: Thân được sự ủng hộ từ nhiều phía
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/11/2023: Thân nhận được sự ủng hộ từ nhiều phía

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Thứ Năm ngày 2/11/2023 hôm nay, hung tinh xuất hiện có thể gây không ít cản trở khiến vận trình của tuổi Tý khó mà suôn sẻ. Con giáp này cần phải hết sức tập trung vào công việc của mình nếu không muốn mọi thứ đi chệch khỏi quỹ đạo mà đã vạch ra.

Dù trong hoàn cảnh nào, tuổi Tý cũng phải nhớ làm tốt việc của mình, đúng nhiệm vụ, đúng bổn phận. bản mệnh đừng lo nhiều chuyện bao đồng, trước khi giúp đỡ người khác thì việc của mình phải xong xuôi đã.

Ngày Thủy Thổ xung khắc còn tạo ra những bất đồng trong mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương. Nếu cả hai người không ai chịu nhún nhường mà cứ căng thẳng thì sớm muộn gì già néo cũng đứt dây.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/11/2023: Tuổi Sửu

Cục diện Sửu Tị Bán Hợp sẽ khiến cho vận trình ngày mới của người tuổi Sửu trở nên hanh thông suôn sẻ hơn nhiều. Mọi việc dần đi vào quỹ đạo, thuận lợi mang về những lợi ích như kỳ vọng.

Lại thêm Thiên Ấn giúp sức, bản mệnh dễ dàng khẳng định được tài năng của mình. Những thành quả mà bạn đem về cho tập thể là điều không thể phủ nhận. Chắc chắn cơ hội thăng tiến sẽ sớm tìm đến với bạn thôi, hãy cứ chờ thời sẽ tới.

Chuyện tình cảm của người còn độc thân sẽ trở nên vô cùng tốt đẹp trong ngày Hỏa sinh Thổ như hôm nay. Nhân duyên khác giới vượng, bạn có cơ hội gặp gỡ với người mà bạn đã chờ đợi bấy lâu nay.

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: Cà phê, vàng

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tý

Tử vi 12 con giáp hôm nay 2/11/2023: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 2/11/2023 hôm nay, tam hội giúp cho tuổi Dần nếu đang có mâu thuẫn thì ngay lập tức có cách thức phù hợp để được hòa giải. Hôm nay bản mệnh có xu hướng xem nhẹ mọi việc và dễ dàng tha thứ cho lỗi lầm của những người xung quanh mình.

Tài tinh cũng hỗ trợ cho tuổi Dần về vấn đề tiền nong, có thể có người giúp đỡ hoặc tiền tiết kiệm bao lâu nay đang phát huy tác dụng, giúp con giáp này vượt qua giai đoạn khó khăn. Nếu thời gian này rảnh rỗi hơn, bản mệnh có thể tìm hiểu, đọc sách thêm về cách quản lý tiền bạc.

Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc ảnh hưởng tới mối quan hệ của bản mệnh, đó có thể là với người thân, bạn bè hoặc đồng nghiệp... Con giáp này đừng cố tranh luận khi đối phương đang tức giận. Hãy để thời gian khi mỗi người bình tĩnh hơn thì cuộc nói chuyện sẽ mang tính xây dựng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/11/2023: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Năm ngày 2/11/2023 hôm nay, Tuất Mão nhị hợp rất tốt cho các mối quan hệ làm ăn của tuổi Mão. Nhờ sự khéo léo và biết cách xây dựng quan hệ xã giao từ trước, lại thêm năng lực tự có mà bản mệnh gây dựng được vị trí nhiều người mơ ước.

Lúc này, sự nghiệp của bản mệnh sẽ có nhiều bước tiến đáng kể. Bên cạnh đó, tài tinh ghé thăm còn giúp bản mệnh không cần phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc. Thu nhập vững vàng và ổn định giúp cho tuổi Mão được thoải mái làm những điều mình mong muốn.

Tuy nhiên Mộc khắc Thổ, nhiều chuyện bất ngờ nảy sinh trong mối quan hệ tình cảm khiến cho tuổi Mão không kịp trở tay, hàng loạt hiểu lầm và mâu thuẫn bùng nổ. Thời điểm này, tốt nhất bản mệnh nên bình tĩnh và cân nhắc lời nói để không gây tổn thương cho người mình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/11/2023: Tuổi Thìn

Thứ 5 này, được sự ủng hộ của Chính Ấn, người tuổi Thìn trở nên tự tin vào năng lực của bản thân. Bạn không ngừng xông xáo nhận những nhiệm vụ hoàn toàn mới và nhanh chóng hoàn thành chúng trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Hỏa Thổ tương sinh, vận trình tình cảm của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt. Người độc thân có cơ hội gặp được một nửa của mình một cách tình cờ và bất ngờ. Duyên lành tìm tới, có lẽ hai người sẽ sớm nên duyên hạnh phúc thôi.

Xem ngày tốt theo Nhị thập bát tú, hôm nay bạn có thể làm các việc như khởi công tạo tác mọi việc đều tốt lành, tốt nhất là xây cất lầu gác, chôn cất, cưới gả. Các việc khác cũng tốt như dựng phòng, cất trại hay xuất hành.

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Cà phê, nâu

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý, Thân

12 con giáp hôm nay 2/11/2023: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 2/11/2023 hôm nay, mọi người hôm nay có xu hướng dễ nói ra những điều mà tuổi Tỵ muốn nghe, thay vì những điều mà bản mệnh phải nghe. Vì thế hãy thận trọng khi tiếp nhận thông tin, đừng tin tưởng một cách mù quáng và vội vã. Cần có sự kiểm chứng nhất định.

Trong ngày hôm nay hãy cứ để mọi việc diễn ra tự nhiên như nó vốn có, thay vì gượng ép mọi thứ theo một khuôn khổ, hạn mức nào đó. Nhiệm vụ của con giáp này chỉ đơn giản là thư giãn và có những phút giây thật sự dễ chịu mà thôi.

Hỏa Thổ tương sinh tương sinh hậu thuẫn cho công việc của bản mệnh thuận lợi hoặc ai đó mang lại cho con giáp này sự hỗ trợ cần thiết trong thời điểm khó khăn này. Có người tìm được công việc tạm thời để kiếm tiền trong thời gian ngắn đang mất việc này.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/11/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/11/2023: Thân được sự ủng hộ từ nhiều phía

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng Thứ Năm ngày 2/11/2023 hôm nay, tuổi Ngọ được tam hợp cục che chở vì thế đường tài lộc khởi phát, tiền bạc dư dôi, nhiều điều thuận lợi đến với bản mệnh trong hôm nay. Con giáp này càng làm càng ham bởi tiền bạc không ngừng đổ về đầy túi.

Cát tinh độ mệnh, đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ cũng đang trên đà thăng tiến. Con giáp này biết điểm mạnh của mình và dồn sức phát huy thế mạnh đó, không để cho cơ hội vụt qua mất. Nhờ vậy, bản mệnh đạt được rất nhiều mục tiêu mà mình phấn đấu, cả về công danh và tiền bạc đều đáng ngưỡng mộ.

Hỏa sinh Thổ còn báo tin vui về đường tình duyên của bản mệnh. Trải qua biết bao sóng gió, các cặp đôi lại càng thêm thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. Cả hai nhận ra vị trí không thể thay thế của đối phương trong tim mình nên sẽ sớm tính đến chuyện về chung một nhà.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/11/2023: Tuổi Mùi

Có Tam Hội giúp sức, người tuổi Mùi sẽ chẳng còn phải lo lắng gì về công việc trong ngày này nữa. Bạn nhanh chóng hoàn thành những nhiệm vụ khó nhằn nhất. Đây chính là cơ hội để ghi điểm trong mắt cấp trên đó, đừng bỏ lỡ nhé.

Lại thêm Thiên Ấn ủng hộ, bạn trở nên hoạt bát và nhanh nhạy hơn khi xử lý các tình huống bất ngờ xảy đến. Sự táo bạo của bạn đã mang về những thành quả bất ngờ. Chẳng phải ai cũng dám thử sức mình với những trải nghiệm mới mẻ như vậy đâu.

Đào hoa vượng sắc, người độc thân nhận được không ít sự quan tâm chú ý của người khác giới trong ngày Hỏa Thổ tương sinh này. Chỉ cần bạn mở lòng, tình yêu sẽ gõ cửa và khoe sắc một cách rực rỡ chưa từng thấy.

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Trắng, ánh kim

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/11/2023: Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 2/11/2023 hôm nay, tam hợp hỗ trợ tuổi Thân làm việc vô cùng hiệu quả. Con giáp này cảm thấy hào hứng hơn hẳn ngày thường vì mọi việc diễn ra theo đúng như kế hoạch. Bản mệnh cũng nhận ra mình nhận được sự ủng hộ của nhiều người xung quanh.

Những ai cần tham gia thi cử cũng gặp nhiều may mắn trong thời điểm này. Tuổi Thân có thể chinh phục được mọi câu hỏi, chỉ cần ôn luyện kĩ càng trước đó và giữ bình tĩnh khi bước vào phòng thi. Hãy tin rằng mình không hề thua kém bất cứ ai.

Trong phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia vô cùng hòa hợp. Bản mệnh thường chia sẻ nhiều khó khăn, khúc mắc trong cuộc sống với vợ hoặc chồng mình, từ đó đôi bên sẽ tìm ra cách giải quyết thích hợp nhất.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/11/2023: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Năm ngày 2/11/2023 hôm nay, hung tinh xuất hiện cảnh báo về nguy cơ phá tài của tuổi Dậu. Con giáp này kiếm được tiền nhưng chi tiêu cũng rất phóng khoáng nên tiền đến rồi đi rất nhanh. Bản mệnh cần phải sớm cân đối chi tiêu của mình lại đi thôi.

Bên cạnh đó, do tác động của Tuất Dậu tương hại, chuyện tình cảm rạn nứt là nguyên nhân khiến cho con giáp này tâm trạng sa sút, tinh thần kém sắc trong hôm nay. Đôi bên có những bí mật không chia sẻ với nhau dẫn đến hiểu lầm càng thêm sâu sắc.

Trong ngày này, tuổi Dậu cũng cần chú ý giữ gìn đến sức khỏe của mình. Những ngày nghỉ lễ kéo dài dẫn đến thay đổi sinh hoạt có thể khiến bản mệnh mệt mỏi. Nên dành thời gian nghỉ ngơi và bồi bổ hơn là vận động vui chơi, đi lại quá nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/11/2023: Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất sẽ ghi dấu ấn đặc biệt với tài năng của mình khi được Chính Ấn che chở trong ngày này. Năng lực của bạn được chứng minh, cơ hội để bạn thăng tiến sẽ không còn xa nữa.

Sức khỏe của con giáp này cũng dần được cải thiện hơn trước trong ngày Hỏa Thổ tương sinh này. Chế độ ăn uống nghỉ ngơi đầy đủ chính là bí quyết giúp bạn nhanh chóng lấy lại được nguồn năng lượng đã mất.

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng có những tín hiệu đáng mừng. Các cặp đôi vượt qua giai đoạn khó khăn nên càng đồng cảm và thấu hiệu cho nhau. Cả hai có thể sẽ có những bước tiến mới trong khoảng thời gian này.

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Nâu, vàng

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/11/2023: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 2/11/2023 hôm nay, tuổi Hợi đón nhận nhiều niềm vui trong hoàn cảnh khó khăn, đây là lúc mà con giáp này cần phải cố gắng để nắm bắt lấy những nguồn năng lượng xung quanh mình, chúng sẽ là chỗ dựa, là động lực cho bản mệnh có những bước tiến dài hơi trong suốt một ngày dài.

Người còn độc thân cần phải đề phòng những người tiếp cận mình với ý đồ không lành mạnh. Dù được nhiều đối tượng khác giới săn đón, bản mệnh cũng nên giữ khoảng cách thích hợp. Những người đã có gia đình quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, không nên làm theo cảm tính của riêng mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/11/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/10/2023: Một ngày nhiều xáo trộn của cả 12 con giáp Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/10/2023: Một ngày nhiều xáo trộn của cả 12 con giáp
Con giáp may mắn nhất hôm nay 28/10/2023: Mão – Thìn đón cơn mưa tài lộc Con giáp may mắn nhất hôm nay 28/10/2023: Mão – Thìn đón cơn mưa tài lộc
DT (tổng hợp)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024 tuổi Dần đón nhiều cơ hội thuận lợi trong việc phát triển sự nghiệp. Ngay lúc này, bản mệnh cần phải nỗ lực và dành nhiều thời gian, tập trung cho công việc của mình. Thành công sẽ không bao giờ đến với người lười biếng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Một ngày đầy trở ngại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Một ngày đầy trở ngại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024 dự báo sẽ là khoảng thời gian không mấy tươi sáng cảu cả 12 con giáp.

Các tin bài khác

Công nhận văn bằng do nước ngoài cấp theo hình thức trực tuyến hoàn toàn từ 2/11

Công nhận văn bằng do nước ngoài cấp theo hình thức trực tuyến hoàn toàn từ 2/11

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Thông tư số 07/2024/TT-BGDĐT sửa đổi, bổ sung Điều 7 và thay thế Phụ lục II, Phụ lục III của Thông tư số 13/2021/TT-BGDĐT ngày 15/4/2021 của Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định về điều kiện, trình tự, thủ tục, thẩm quyền công nhận văn bằng do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp để sử dụng tại Việt Nam.
Top 2 cấu hình máy tính tốt nhất để dựng và xem phim hiện nay

Top 2 cấu hình máy tính tốt nhất để dựng và xem phim hiện nay

Việc dựng và chỉnh sửa video 4K, hoặc đáp ứng các nhu cầu giải trí ngày càng trở nên phổ biến trong công việc của các nhà làm phim, đặc biệt là trong thời đại số hóa hiện nay. Tuy nhiên, để có thể xử lý và dựng video 4K một cách chuyên nghiệp, cần phải có một chiếc máy tính có cấu hình mạnh mẽ và phù hợp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top những cấu hình máy tính dựng phim 4K tốt nhất hiện nay, giúp bạn lựa chọn được chiếc máy tính phù hợp với nhu cầu của mình.
[Inforgraphic] Quản lý phương tiện cơ giới nước ngoài tham gia giao thông tại Việt Nam

[Inforgraphic] Quản lý phương tiện cơ giới nước ngoài tham gia giao thông tại Việt Nam

Có hiệu lực từ ngày 1/5/2024, Nghị định 30/2024/NĐ-CP ngày 7/3/2024 quy định về quản lý phương tiện giao thông cơ giới đường bộ đăng ký tại nước ngoài, do người nước ngoài đưa vào Việt Nam du lịch.
Quốc khánh 2024, người lao động được nghỉ 4 ngày

Quốc khánh 2024, người lao động được nghỉ 4 ngày

Dịp lễ Quốc khánh năm 2024, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động sẽ được nghỉ 4 ngày từ thứ Bảy ngày 31/8 đến hết thứ Ba ngày 3/9/2024, trong đó có 2 ngày nghỉ Lễ Quốc khánh và 2 ngày nghỉ hàng tuần.

Đọc nhiều

Sự ủng hộ, giúp đỡ của Liên Xô và Trung Quốc đối với chiến dịch Điện Biên Phủ

Sự ủng hộ, giúp đỡ của Liên Xô và Trung Quốc đối với chiến dịch Điện Biên Phủ

Chiến thắng Điện Biên Phủ 1954 là mốc son chói lọi trong tiến trình lịch sử dân tộc Việt Nam, đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc về mọi mặt của Quân đội nhân dân ...
TP Hồ Chí Minh tri ân bạn bè quốc tế nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

TP Hồ Chí Minh tri ân bạn bè quốc tế nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Ngày 3/5, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM) cùng các Hội hữu nghị thành viên đã tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên ...
Tưởng niệm “Binh đoàn bất tử” tại Hà Nội

Tưởng niệm “Binh đoàn bất tử” tại Hà Nội

Những người tham gia đeo trên ngực trái dải băng Thánh Gregory, mang theo di ảnh của những chiến sĩ đã ngã xuống cho độc lập, tự do của Tổ quốc.
Cố vấn Trung Quốc phối hợp, hỗ trợ trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Cố vấn Trung Quốc phối hợp, hỗ trợ trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Chiến thắng vĩ đại của chiến dịch Điện Biên Phủ thể hiện tình hữu nghị sâu đậm "vừa là đồng chí vừa là anh em", là mốc son lịch sử góp phần tăng cường tình ...
Tri ân các tập thể, cá nhân của Campuchia trong tìm kiếm, cất bốc quy tập và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam

Tri ân các tập thể, cá nhân của Campuchia trong tìm kiếm, cất bốc quy tập và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam

Ngày 3/5, tại Phnom Penh đã diễn ra Lễ trao tặng Huân chương Hữu nghị của Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam cho các sĩ quan cao cấp và cán bộ Campuchia đã có thành tích trong phối hợp tìm kiếm, cất bốc và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam hy sinh trong các thời kỳ chiến tranh tại Campuchia.
Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Ngày 2/5, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ngãi, Sở NN-PTNT, Bộ đội Biên phòng và Công an tỉnh Quảng Ngãi gặp gỡ, tuyên truyền, vận động ngư dân huyện đảo Lý Sơn phòng chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo c
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Hạn hán, xâm nhập mặn kéo dài tại tỉnh Cà Mau đã khiến cuộc sống nhiều gia đình bị đảo lộn vì thiếu nước sinh hoạt. Để kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục tình trạng này, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã điều động các tàu chở nước ngọt từ đảo Phú Quốc (Kiên Giang) vào đất liền cấp miễn phí cho bà con.
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động