Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
19:41 | 07/06/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/6/2024: Mùi đối đầu với tiểu nhân

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/6/2024 tuổi Mùi có thể sẽ phải đối đầu với kẻ tiểu nhân. Vì vậy, con giáp này cần cẩn trọng khi tiếp xúc với người khác, đồng thời không nên dễ dàng nghe theo lời xúi giục, hãy giữ vững lập trường của mình.
Con số may mắn hôm nay 8/6/2024 12 con giáp: Mão Thàn Tài gõ cửa phát lộc Con số may mắn hôm nay 8/6/2024 12 con giáp: Mão Thàn Tài gõ cửa phát lộc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/6/2024: Mão nhận được lộc bất ngờ Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/6/2024: Mão nhận được lộc bất ngờ

Tử vi hôm nay 14/6/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/6/2024: Mùi đối đầu với tiểu nhân
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/6/2024: Mùi đối đầu với tiểu nhân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 14/6/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tý bấp bênh, dễ có tiểu nhân tranh chấp. Đặc biệt là những người làm công chức, sắp tới thành tích dễ bị phủi sạch, không được đền đáp.

Bù lại vận tài lộc khá tốt. Thật may mắn là con giáp này biết cân bằng giữa tiền bạc và các mối quan hệ làm ăn. Dù bận rộn nhưng bản mệnh vẫn xử lý khéo léo mọi chuyện liên quan đến tiền.

Mặt tinh thần chịu áp lực, nhiều muộn phiền. Con giáp này thẳng tính, nói năng không kiêng nể ai nên nếu ai xúc phạm là con giáp này bật lại ngay, dễ làm mất lòng người khác. Đến tuổi này rồi bản mệnh chẳng cần lấy lòng ai cả, ai chơi được thì ở lại không thì thôi.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/6/2024: Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 14/6/2024 hôm nay, tuổi Sửu cần phải kiềm chế bản tính nóng nảy, dễ bị kích động của mình nếu không muốn vướng vào những vụ tranh chấp, thị phi với kẻ tiểu nhân. Việc này sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sự nghiệp của bản mệnh.

Nếu giữa con giáp này và lãnh đạo có bất cứ bất đồng gì thì cũng không nên khiến mâu thuẫn trở nên quá gay gắt, bởi dù có thắng hay thua trong cuộc tranh luận thì chưa chắc bản mệnh đã là người nhận được lợi ích. Hãy chờ một thời điểm khác khi đôi bên đều có thể bình tĩnh trao đổi.

Hôm nay Hỏa sinh Thổ, tuổi Sửu rất hòa hợp với nửa kia của mình. Cho dù gặp phải chuyện gì đi nữa, con giáp này cũng sẽ tâm sự và thảo luận nghiêm túc cùng với người ấy để đưa ra những quyết định thống nhất.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 14/6/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 14/6/2024 hôm nay, tuổi Dần đón nhiều tin vui về tài chính, việc kiếm tiền trở nên thuận lợi hơn rất nhiều. Con giáp này tạo dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp, từ đó cơ hội cứ thế tìm đến khi có quý nhân giúp đỡ.

Tuổi Dần còn nhận được những cơ hội hợp tác, ký kết hợp đồng tốt, hứa hẹn mang về lợi nhuận khả quan không chỉ cho bản thân mà còn cả doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp bản mệnh ghi điểm trong mắt cấp trên, tự tạo ra lợi thế thăng tiến cho mình.

Tuy nhiên, gia đình lại dễ lục đục, vợ chồng to tiếng vì những vấn đề liên quan đến tiền bạc hoặc con cái. Dù đây là vấn đề thường nhật, vụn vặt, nhưng nếu coi thường không chịu xử lý triệt để, lâu ngày sẽ dần phức tạp và dẫn đến rạn nứt tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/6/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 14/6/2024 hôm nay, tuổi Mão làm nghề tự do, kinh doanh, làm thêm nghề tay trái sẽ may mắn hơn người. Con giáp này được đánh giá cao vì tinh thần trách nhiệm nhưng đó không phải ưu điểm duy nhất, bản mệnh còn nhiều khả năng hơn thế nữa.

Trên phương diện tài lộc, tuổi Mão dễ có người cho quà khi họ mới đi chơi xa về, có người được mời đi ăn, đi chơi. Con giáp này cứ cởi mở đón nhận tất cả những gì đến vì bản mệnh xứng đáng có được những điều đó.

Vận trình tình cảm bình ổn. Tử vi khuyên tuổi Mão đừng vì tiền tài mà đánh mất những người tốt trong đời. Cuộc sống đạo đức và thiện lương còn đáng giá hơn tiền bạc nhiều, cứ ăn ở tốt sẽ có phúc lộc đến nhà.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/6/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 14/6/2024 hôm nay, tuổi Thìn sự nghiệp rộng mở, có cơ hội được thăng chức, tăng lương. Có thể cấp trên đã nhận ra được tài năng và cống hiến từ trước đến nay của con giáp này nên sẽ cho cơ hội để thể hiện bản thân rõ ràng hơn.

Người tham gia thi cử, tuyển chọn cũng gặp được nhiều may mắn. Tuổi Thìn thể hiện được điểm mạnh của mình và gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Người đang tìm việc làm có thể tìm được một vị trí thích hợp với khả năng và yêu cầu.

Tuy nhiên ngày mới hôm nay là ngày xấu mọi việc. Vì vậy, nếu cần phải đưa ra những quyết định quan trọng hoặc thực hiện những công việc trọng đại, con giáp này hãy đợi thời điểm khác thích hợp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

12 con giáp hôm nay 14/6/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 14/6/2024 hôm nay, vận trình công việc của tuổi Tỵ thuận lợi. Con giáp này phát huy được sự linh hoạt, khôn khéo, sáng suốt. Nhân lúc này bản mệnh nên tập trung công việc liên quan tới sáng tạo hay lập kế hoạch cho tuần mới để làm việc hiệu quả hơn.

Tuổi Tỵ cũng nên chú ý đến các mối quan hệ xã giao của mình. Bản mệnh có năng lực nhưng lại không giỏi giữ quan hệ với mọi người xung quanh. Hãy cởi mở hơn với mọi người, đây cũng là một trong những yếu tố cần thiết nếu muốn thăng tiến trong tương lai.

Bên cạnh đó, bản mệnh nên tâm sự những điều chất chứa trong lòng với nửa kia của mình để hai người cùng thảo luận tìm ra cách giải quyết thỏa đáng. Việc chia sẻ cũng sẽ kéo gần khoảng cách giữa hai người. Hơn nữa, nhiều người cùng nghĩ thì vấn đề sẽ được giải quyết nhanh gọn hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/6/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/6/2024: Mùi đối đầu với tiểu nhân
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/6/2024: Mùi đối đầu với tiểu nhân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 14/6/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Ngọ nửa hung nửa cát. Những người làm xổ số, tài chính, ngân hàng thì dễ gặp may mắn bất ngờ nhưng đừng chủ quan. Con giáp này phải làm chủ được bản thân mình, tránh sa đà vào những cám dỗ thì mới có tài lộc bền lâu.

Về cơ bản thì tài vận khá tốt, tiền bạc không đến nỗi túng thiếu. Con giáp may mắn này mà làm nghề buôn bán kinh doanh sẽ có một ngày mới thuận lợi, hàng hóa bán chạy hơn thường lệ.

Tuy nhiên, tuổi Ngọ phải cẩn thận trong họ hàng, bạn bè có người ghen ăn tức ở, ném đá giấu tay, phá hoại cuộc sống của bản mệnh và gia đình. Thực ra tốt hay xấu tùy vào nhân quả, cốt là ở bản mệnh, con giáp này cứ yên tâm sống tốt thì chẳng sợ người khác chơi xấu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/6/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 14/6/2024 hôm nay, tuổi Mùi có thể sẽ phải đối đầu với kẻ tiểu nhân. Vì vậy, con giáp này cần cẩn trọng khi tiếp xúc với người khác, đồng thời không nên dễ dàng nghe theo lời xúi giục, hãy giữ vững lập trường của mình.

Hỏa sinh Thổ cho thấy người còn độc thân có một ngày đào hoa nở rộ. Bản mệnh dễ dàng tạo được ấn tượng tốt ngay từ lần gặp đầu tiên. Hãy quan sát thật kỹ trước khi đưa ra quyết định để nhận ra ai là người thực lòng với mình.

Những người đã lập gia đình có một ngày rất bình yên. Sự quan tâm và thấu hiểu của nửa kia khiến con giáp này luôn tin tưởng tâm sự với người ấy mọi chuyện xảy ra trong cuộc sống. Bản mệnh tin rằng hai vợ chồng đồng lòng có thể vượt qua mọi khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/6/2024: Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 14/6/2024 hôm nay, tuổi Thân có nhiều điều may mắn cát lành. Công việc không còn nhiều khó khăn và thử thách như trước khi mà con giáp này đã biết cách để nắm bắt được trọng tâm, tập trung vào phát huy điểm mạnh của mình nhằm nâng cao hiệu suất.

Đường tài lộc cũng vô cùng vượng sắc. Bản mệnh không cần phải lo lắng chuyện tiền bạc, tài lộc cứ thế ùn ùn đổ về nhà. Nguồn thu nhập của con giáp này hôm nay chủ yếu là đến từ công việc chính.

Thêm một điểm sáng nữa trong ngày này của tuổi Thân đến từ chuyện tình cảm. Con giáp này là người biết chăm lo cho gia đình, dù là nam hay nữ. Bản mệnh hiểu rằng việc duy trì một gia đình hạnh phúc là trách nhiệm và nghĩa vụ của cả hai vợ chồng, chứ không phụ thuộc vào bên nào nhiều hơn cả.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/6/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 14/6/2024 hôm nay, tuổi Dậu làm nghệ thuật, nghệ sĩ, y học, luật sư, tôn giáo, kỹ thuật, kinh doanh sẽ may mắn. Vậy nên, cứ làm việc thoải mái mà không phải lo nghĩ nhiều. Tuy nhiên bản mệnh phải giữ tinh thần hòa đồng, khiêm tốn thì mới nhanh phát triển.

Trên phương diện tài lộc, con giáp này nên nhớ để dành một khoản tiền tiết kiệm cho bản thân trước khi muốn tiêu pha, mua sắm, tránh trường hợp mới đến giữa tháng đã hết tiền như những lần trước.

Về mặt tình cảm, tuổi Dậu có phần bướng bỉnh, không chịu thua, tính cách nóng nảy, hay tìm lý do, viện cớ để bao biện cho sai lầm của mình. Dễ cãi vã với hàng xóm, người lạ vì bất đồng ý kiến, thấy chướng tai gai mắt với những người vô duyên.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/6/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 14/6/2024 hôm nay, tuổi Tuất nhận được sự tin tưởng của mọi người xung quanh do có thái độ làm việc nghiêm túc, đến nơi đến chốn. Hãy tiếp tục phát huy ưu điểm của mình, sớm hay muộn con giáp này cũng sẽ thành công.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa tuổi Tuất và cha mẹ rất hòa thuận. Bản mệnh luôn tôn trọng ý kiến của cha mẹ vì hiểu rằng cha mẹ luôn muốn tốt cho mình và có nhiều kinh nghiệm sống hơn mình.

Với nửa kia, con giáp này là một người vợ, người chồng có trách nhiệm, luôn giúp đỡ nửa kia của mình dù đi làm có mệt mỏi đến đâu. Tuổi Tuất quan điểm đã là vợ chồng thì phải giúp đỡ và chia sẻ mọi việc mọi công việc dù là lớn hay nhỏ với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/6/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 14/6/2024 hôm nay, tuổi Hợi tài lộc không ngừng đổ về nhà. Con giáp này dựa vào nghề tay trái cũng có thể tăng thêm thu nhập. Nguồn thu này khá lớn, bản mệnh nên tính kế đầu tư để tài lộc sinh sôi nảy nở nhiều thêm nữa.

Nếu hôm nay có kế hoạch ký kết hợp đồng, bản mệnh nên tranh thủ tiến hành ngay để tranh thủ vận may trong ngày. Mọi việc được thực hiện cực kì thuận lợi, không gặp khó khăn nào đáng kể. Nếu nhanh tay nắm bắt cơ hội làm giàu thì tài vận hanh thông, tuổi Hợi sẽ có những khoản thu không hề nhỏ.

Tuy nhiên hôm nay không tốt cho đường tình duyên của bản mệnh. Tuổi Hợi khó mà lờ đi một vài vấn đề đang tồn tại trong gia đình mình. Nếu vợ chồng có điều gì bất mãn với nhau thì cần thể hiện quan điểm rõ ràng, không nên giấu trong lòng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/6/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/6/2024: Dần sự nghiệp gặp nhiều rắc rối Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/6/2024: Dần sự nghiệp gặp nhiều rắc rối
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/6/2024: Ngọ đón tin vui về tiền bạc Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/6/2024: Ngọ đón tin vui về tiền bạc
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Công việc của tuổi Thân dễ gặp nhiều may mắn, có điềm báo thăng quan tiến chức. Nhờ có tinh thần trách nhiệm cộng với năng lực làm việc tốt nên bản mệnh có thể dễ dàng giành được mục tiêu đề ra.
Top con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024: Thân Mùi ngày cuối tháng đầy trắc trở

Top con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024: Thân Mùi ngày cuối tháng đầy trắc trở

Con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024 cảnh báo những điều không hay đến với tuổi tuổi Thân. Buôn bán cẩn thận có trộm cắp, nên để ý đến những người lạ vào mua hàng.
Top con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024: Phát tài bất ngờ nhờ trò may rủi

Top con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024: Phát tài bất ngờ nhờ trò may rủi

Con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024 dễ phát tài nhờ các công việc tay trái hoặc nhờ vào vận may của mình trong trò may rủi. Nếu có tiền nhờ ăn may, bản mệnh chớ nên tự đắc rồi tiêu xài hoang phí.

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Công việc của tuổi Thân dễ gặp nhiều may mắn, có điềm báo thăng quan tiến chức. Nhờ có tinh thần trách nhiệm cộng với năng lực làm việc tốt nên bản mệnh có thể dễ dàng giành được mục tiêu đề ra.
Mở ra cơ hội du học nghề tại Đức cho sinh viên Cần Thơ

Mở ra cơ hội du học nghề tại Đức cho sinh viên Cần Thơ

Ngày 27/9, phát biểu tại Chương trình giới thiệu cơ hội học tập và việc làm tại Đức cho sinh viên đang theo học tại Trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ, bà Trần Lê Mộng Châu - Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ - cho biết, thời gian qua Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố thường xuyên kết nối với các tổ chức trong và ngoài nước, chính phủ và phi chính phủ để tìm kiếm các cơ hội nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nhất là lao động có tay nghề, góp phần giải quyết việc làm bền vững cho người lao động.
Xe quét rác hãng nào tốt nên mua nhất hiện nay? Top 3 đại diện tiêu biểu

Xe quét rác hãng nào tốt nên mua nhất hiện nay? Top 3 đại diện tiêu biểu

Xe quét rác hãng nào tốt là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có nhu cầu chọn mua dòng sản phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra top 3 hãng xe quét rác công nghiệp “đình đám” nên mua nhất, bạn đọc có thể tham khảo chọn mua.
Lời bài hát (lyrics) "Nếu những tiếc nuối" - Vũ

Lời bài hát (lyrics) "Nếu những tiếc nuối" - Vũ

Nam ca sĩ Vũ vừa chính thức cho ra mắt MV mới mang tên "Nếu những tiếc nuối". Đây là ca khúc chủ đề album phòng thu thứ 3 của Vũ có tên gọi "Bảo tàng của nuối tiếc".

Đọc nhiều

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Ngày 26/9, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ quý III năm 2024 cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn 172. Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Ủy viên Đảng ủy Quân chủng Hải quân, Tư lệnh Vùng 3 dự và chủ trì hội nghị.
Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Tình trạng già hóa dân số tăng nhanh trong khi số lao động trẻ giảm sút khiến Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu kể từ đầu năm 2025 sau 75 năm áp dụng hệ thống hưu trí được thiết lập từ những năm 1950.
Thái Lan - Việt Nam luôn là bạn tốt, cùng xây dựng tình hữu nghị

Thái Lan - Việt Nam luôn là bạn tốt, cùng xây dựng tình hữu nghị

Theo phóng viên TTXVN tại Thái Lan, tối 26/9, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Khon Kaen (Thái Lan) đã trang trọng tổ chức lễ kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh.
3 trường Đại học, Cao đẳng của Đà Nẵng hợp tác trao đổi nguồn nhân lực với thành phố Kisarazu (Nhật Bản)

3 trường Đại học, Cao đẳng của Đà Nẵng hợp tác trao đổi nguồn nhân lực với thành phố Kisarazu (Nhật Bản)

Lễ ký kết Bản ghi nhớ (MOU) về trao đổi nguồn nhân lực giữa Phòng Thương mại và Công nghiệp thành phố Kisarazu (Nhật Bản) và trường Đại học Duy Tân, Cao đẳng Phương Đông và Cao đẳng Lương thực - Thực phẩm do Sở Ngoại vụ Đà Nẵng tổ chức vào ngày 26/9.
Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Cục Chính trị Hải quân đã có văn bản đề nghị ban tuyên giáo các tỉnh uỷ, thành uỷ; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, các cơ quan báo chí tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến văn nghệ sĩ, hội viên, phóng viên, cộng tác viên, tác giả có tác phẩm tham gia xét giải thưởng sáng tác văn học, nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2025.
Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Ngày 27/9, Bệnh xá đảo Sinh Tồn Đông (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã tiếp nhận và điều trị cho 3 ngư dân tỉnh Bình Thuận.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động