Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
19:38 | 07/06/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/6/2024: Dần sự nghiệp gặp nhiều rắc rối

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/6/2024 tuổi Dần gặp phải rắc rối trong sự nghiệp. Con giáp này tự cô lập bản thân với mọi người xung quanh nên nay khi cần nhận được quan tâm, giúp đỡ lại chỉ nhận được sự thờ ơ của mọi người.
Con số may mắn hôm nay 7/6/2024 12 con giáp: Tí – Tuất nhận lộc trời ban Con số may mắn hôm nay 7/6/2024 12 con giáp: Tí – Tuất nhận lộc trời ban
Con số may mắn hôm nay 8/6/2024 12 con giáp: Mão Thàn Tài gõ cửa phát lộc Con số may mắn hôm nay 8/6/2024 12 con giáp: Mão Thàn Tài gõ cửa phát lộc

Tử vi hôm nay 12/6/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/6/2024: Dần sự nghiệp gặp nhiều rắc rối
Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/6/2024: Dần sự nghiệp gặp nhiều rắc rối

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 12/6/2024, Ngọ Tý tương xung là nguyên nhân khiến vận trình hôm nay của tuổi Tý khó bề yên ổn. Dù con giáp này đã bỏ nhiều công sức, cố gắng phấn đấu bao nhiêu nhưng tới phút cuối lại bị phá đám, có nguy cơ thành công cốc hết.

Tuy vậy, con giáp này cũng không nên quá lo lắng. Có cát tinh dẫn đường, rồi bản mệnh sẽ tìm thấy cho mình lối đi đúng đắn, phát triển được thế mạnh của bản thân và có thể sẽ chuyển nguy thành an, giành được nhiều thành công trên con đường phía trước, đạt được mục tiêu mình mong đợi.

Trong phương diện tình cảm, Thủy Hỏa bất dung, thiếu sự quan tâm và hỏi han khiến cho mối quan hệ của tuổi Tý và đối phương không được tốt đẹp như trước đó. Thế nhưng người này lại đổ lỗi cho người kia càng khiến quan hệ giữa hai người thêm phần căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/6/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 12/6/2024 hôm nay, tuổi Sửu có những niềm vui mạnh mẽ và những nỗi buồn cũng thâm sâu. Nếu có ai đó tìm cách hại thì cũng nên bình tĩnh, hãy cho mình thời gian và cơ hội để trải nghiệm, để trưởng thành hơn và đừng suy nghĩ mọi thứ một cách quá tiêu cực.

Trong ngày mới này, bản mệnh có nhiều thời gian nghỉ ngơi bên gia đình nhỏ của mình. Cả gia đình có thể quây quần nấu nướng, chuẩn bị một bữa ăn thật ngon lành, vui vẻ bên nhau.

Tử vi khuyên tuổi Sửu cần chăm sóc cả sức khỏe tâm hồn mình nữa. Bận rộn đến mấy cũng đừng quên dành một chút thời gian cho âm nhạc và nghệ thuật, nhờ thế những cảm xúc nơi sẽ được nuôi dưỡng, giúp bản mệnh có một ngày vô cùng ý nghĩa và lành mạnh.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay 12/6/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 12/6/2024 hôm nay, tuổi Dần gặp phải rắc rối trong sự nghiệp. Con giáp này tự cô lập bản thân với mọi người xung quanh nên nay khi cần nhận được quan tâm, giúp đỡ lại chỉ nhận được sự thờ ơ của mọi người.

Thêm vào đó, con giáp này còn vướng phải mâu thuẫn trong vấn đề tình cảm. Có thể bản mệnh đang đứng trước một mối quan hệ tay ba mà không biết phải giải quyết thế nào mới hạn chế được tối đa các tổn thương.

Với người đã lập gia đình, sự thiếu lắng nghe khiến quan hệ vợ chồng ngày một lạnh nhạt. Hai người chỉ chú tâm vào công việc của riêng mình mà ít dành thời gian cho nửa kia. Cứ tiếp tục thế này, bản mệnh sẽ tạo cơ hội để kẻ thứ ba xuất hiện.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/6/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 12/6/2024 hôm nay, Ngọ Mão tương phá là điềm báo hung vận lấn át cát vận của tuổi Mão. Công việc của con giáp này có những thay đổi bất ngờ nhưng theo chiều hướng xấu, thậm chí bản mệnh nhận ra trục trặc liên tiếp vì đang có tiểu nhân ngầm phá hoại.

Ngày mới hôm nay còn nhắc nhở bản mệnh cần cố gắng quản lý tiền bạc chặt chẽ. Các khoản chi tiêu bất ngờ có thể đẩy tình trạng tài chính của con giáp này rơi vào khó khăn, thậm chí tiền tiết kiệm cũng bị lấy ra tiêu xài một cách phí phạm.

Điểm sáng duy nhất của tuổi Mão trong hôm nay chính là chuyện tình cảm. Mộc sinh Hỏa, may mắn là trong những thời điểm khó khăn nhất, con giáp này vẫn luôn được nửa kia sát cánh bên cạnh bằng những lời quan tâm, khích lệ kịp thời.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/6/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 12/6/2024 hôm nay, tuổi Thìn đừng vì một số hoàn cảnh không thuận lợi mà nản chí, bỏ cuộc. Nếu có mâu thuẫn trong tập thể hãy xem như đó là việc đương nhiên và bản mệnh cần thời gian để cân nhắc, cân đối lại trước khi thống nhất được ý kiến.

Ngoài ra, hôm nay bản mệnh dễ bị vỡ mộng về chuyện tình cảm. Những chuyện tình trên phim hoặc trong tiểu thuyết khiến chúng ta hiểu nhầm rằng tình yêu đích thực chính là việc sống chết phải có nhau nhưng thực tế lại không phải như vậy.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Nam phía trong phòng, giường và cửa phòng. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

12 con giáp hôm nay 12/6/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 12/6/2024 hôm nay, vận tài lộc của tuổi Tỵ tiến triển tích cực, đặc biệt là với những người làm nghề tự do. Con giáp này đã làm việc không ngừng nghỉ nên đây chính là lúc tận hưởng thành quả xứng đáng.

Con giáp này còn xây dựng được mối nhân duyên tốt lành, đi đến đâu cũng được mọi người yêu quý. Vì thế, nếu còn độc thân, bản mệnh chẳng cần bất cứ ai giới thiệu cũng tìm được người ưng ý.

Với người đã lập gia đình, quan hệ đôi bên ngày càng khăng khít sau những hiểu lầm. Bản mệnh và đối phương ngày một hiểu nhau, thậm chí nửa kia chẳng cần phải bày tỏ suy nghĩ thành lời, bản mệnh cũng có thể thấu hiểu.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/6/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/6/2024: Dần sự nghiệp gặp nhiều rắc rối
Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/6/2024: Dần sự nghiệp gặp nhiều rắc rối

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 12/6/2024 hôm nay, Ngọ Ngọ tự hình gây ra không ít những tác động xấu cho tuổi Ngọ. Bản mệnh trở nên vô cùng hiếu thắng, không chịu được những lời nói khích bác của người khác và dễ đưa ra những quyết định nóng vội.

Thời điểm này, tuổi Ngọ không thích nghe lời phê phán mà chỉ thích nghe những lời khen ngợi, xu nịnh từ phía người khác. Bản mệnh nên biết rằng những lời nhận xét chân thành của mọi người tuy thẳng thắn và có phần mất lòng nhưng sẽ giúp mình tiến bộ dần.

Hung tinh cản trở, tuổi Ngọ đang để cảm xúc của bản thân chi phối hành động nên dễ dàng gây mâu thuẫn với người khác. Nhất là khi ở trước mặt những người thân yêu, con giáp này không biết lựa lời nên dễ gây tổn thương cho những người gần gũi nhất với mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/6/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 12/6/2024 hôm nay, tuổi Mùi có thể bước những bước dài đến tương lai bằng cách để những vấn đề cũ kỹ lại phía sau lưng. Hãy dành cho mình thời gian để tận hưởng, suy nghĩ cuộc sống theo một chiều hướng hoàn toàn tích cực và mới mẻ, điều đó rất quan trọng.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Mùi cảm giác lâng lâng trong tình yêu, bản mệnh cảm thấy thực sự hạnh phúc khi được nhìn thấy người ấy, dành hàng giờ chỉ để được nói chuyện, hay chỉ đơn giản là được ở bên người ấy.

Tuy nhiên, về sức khỏe, vì một lý do khách quan nào đó mà bị giảm sút, đặc biệt với những ai đang bị bệnh nền. Con giáp này nên cố gắng làm theo lời bác sĩ để hạn chế tối thiểu những rắc rối có thể xảy ra với mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/6/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 12/6/2024 hôm nay, tuổi Thân dám thử sức mình ở những lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ. Dù quá trình bắt đầu không tránh khỏi va vấp, song bản mệnh tràn đầy tin tưởng vào bản thân, cuối cùng tìm ra hướng đi phù hợp với mình.

Hôm nay cũng là ngày rất thích hợp để ký kết hợp tác làm ăn. Con giáp này và đối tác có tiếng nói chung về nhiều mặt, nhờ vậy mà việc hùn vốn làm ăn cũng trở nên thuận lợi hơn, không ai cố tình giở trò tìm cách kiếm lợi về mình.

Vận trình tình cảm cũng vượng, người độc thân có cơ hội gặp được nhiều đối tượng triển vọng. Nếu chủ động mở lòng mình, bản mệnh ắt gây được thiện cảm với mọi người xung quanh, việc tìm ra người phù hợp không hề khó.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/6/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 12/6/2024 hôm nay, do ảnh hưởng của cục diện tứ hành xung, tuổi Dậu dù làm gì cũng cần phải hết sức thận trọng, tránh tranh cãi, đấu khẩu vì nghiêm trọng có thể dẫn tới kiện tụng. Tốt nhất hãy cứ kiên nhẫn để đợi thời điểm thích hợp hơn.

Cát tinh độ mệnh, con giáp này có thể phát triển công việc ở lĩnh vực mới hoặc mở rộng quy mô sự nghiệp. Bằng vào năng lực mạnh mẽ và sáng suốt thì con giáp này hoàn toàn có khả năng đạt được thành tích rất tốt, hứa hẹn nhiều thành công đáng nể khiến người khác ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc gây ra những trận cãi cọ, xích mích của tuổi Dậu với nửa kia. Từ những chuyện hết sức cỏn con nhưng hai người lại lấy đó làm cái cớ để trách móc đối phương về những chuyện ấm ức từ trước. Hãy cố gắng điều chỉnh thái độ của bản thân để không tự tay hủy hoại tình cảm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/6/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 12/6/2024 hôm nay, tuổi Tuất nhận ra một số người chống đối. Sự thiếu nhiệt tình của ai đó khiến cho bản mệnh không hào hứng dấn thân vào một trải nghiệm tập thể nào đó. Con giáp này muốn làm việc độc lập và chủ động với những công việc của mình.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Tuất cũng nhận ra rằng bản mệnh không thể hòa hợp với tính cách của nửa kia, có lẽ hai người không phải là một nửa hoàn hảo của nhau. Thay vì cố gắng thay đổi điều này, hãy tìm cho mình người khác phù hợp hơn.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Tuất nên chú ý tới giấc ngủ của mình, đồng thời hạn chế ăn quá nhiều chất cay nóng không tốt cho sức khỏe. Ngoài ra hôm nay bản mệnh lưu ý để tránh tác động, trị bệnh ở tì.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/6/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 12/6/2024 hôm nay, tuổi Hợi được lòng cấp trên nên được giao cho những trọng trách lớn lao. Đây chính là thời điểm bản mệnh cần cố gắng hết sức để khẳng định bản thân.

Một số người không nên quá dễ dàng bằng lòng với thực tại, bởi nếu bản mệnh giậm chân tại chỗ thì người khác sẽ tìm thấy cơ hội để vượt qua. Con giáp này cần không ngừng tiến về phía trước nếu muốn là người đi tiên phong.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt mọi việc trừ động thổ... Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp các công việc quan trọng để thực hiện cho đúng, như vậy mới gặp được nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/6/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/6/2024: Mùi nhận được lộc tiền bạc Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/6/2024: Mùi nhận được lộc tiền bạc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/6/2024: Mão nhận được lộc bất ngờ Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/6/2024: Mão nhận được lộc bất ngờ
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Công việc của tuổi Thân dễ gặp nhiều may mắn, có điềm báo thăng quan tiến chức. Nhờ có tinh thần trách nhiệm cộng với năng lực làm việc tốt nên bản mệnh có thể dễ dàng giành được mục tiêu đề ra.
Top con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024: Thân Mùi ngày cuối tháng đầy trắc trở

Top con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024: Thân Mùi ngày cuối tháng đầy trắc trở

Con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024 cảnh báo những điều không hay đến với tuổi tuổi Thân. Buôn bán cẩn thận có trộm cắp, nên để ý đến những người lạ vào mua hàng.
Top con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024: Phát tài bất ngờ nhờ trò may rủi

Top con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024: Phát tài bất ngờ nhờ trò may rủi

Con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024 dễ phát tài nhờ các công việc tay trái hoặc nhờ vào vận may của mình trong trò may rủi. Nếu có tiền nhờ ăn may, bản mệnh chớ nên tự đắc rồi tiêu xài hoang phí.

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Công việc của tuổi Thân dễ gặp nhiều may mắn, có điềm báo thăng quan tiến chức. Nhờ có tinh thần trách nhiệm cộng với năng lực làm việc tốt nên bản mệnh có thể dễ dàng giành được mục tiêu đề ra.
Mở ra cơ hội du học nghề tại Đức cho sinh viên Cần Thơ

Mở ra cơ hội du học nghề tại Đức cho sinh viên Cần Thơ

Ngày 27/9, phát biểu tại Chương trình giới thiệu cơ hội học tập và việc làm tại Đức cho sinh viên đang theo học tại Trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ, bà Trần Lê Mộng Châu - Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ - cho biết, thời gian qua Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố thường xuyên kết nối với các tổ chức trong và ngoài nước, chính phủ và phi chính phủ để tìm kiếm các cơ hội nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nhất là lao động có tay nghề, góp phần giải quyết việc làm bền vững cho người lao động.
Xe quét rác hãng nào tốt nên mua nhất hiện nay? Top 3 đại diện tiêu biểu

Xe quét rác hãng nào tốt nên mua nhất hiện nay? Top 3 đại diện tiêu biểu

Xe quét rác hãng nào tốt là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có nhu cầu chọn mua dòng sản phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra top 3 hãng xe quét rác công nghiệp “đình đám” nên mua nhất, bạn đọc có thể tham khảo chọn mua.
Lời bài hát (lyrics) "Nếu những tiếc nuối" - Vũ

Lời bài hát (lyrics) "Nếu những tiếc nuối" - Vũ

Nam ca sĩ Vũ vừa chính thức cho ra mắt MV mới mang tên "Nếu những tiếc nuối". Đây là ca khúc chủ đề album phòng thu thứ 3 của Vũ có tên gọi "Bảo tàng của nuối tiếc".

Đọc nhiều

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Ngày 26/9, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ quý III năm 2024 cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn 172. Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Ủy viên Đảng ủy Quân chủng Hải quân, Tư lệnh Vùng 3 dự và chủ trì hội nghị.
Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Tình trạng già hóa dân số tăng nhanh trong khi số lao động trẻ giảm sút khiến Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu kể từ đầu năm 2025 sau 75 năm áp dụng hệ thống hưu trí được thiết lập từ những năm 1950.
Thái Lan - Việt Nam luôn là bạn tốt, cùng xây dựng tình hữu nghị

Thái Lan - Việt Nam luôn là bạn tốt, cùng xây dựng tình hữu nghị

Theo phóng viên TTXVN tại Thái Lan, tối 26/9, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Khon Kaen (Thái Lan) đã trang trọng tổ chức lễ kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh.
3 trường Đại học, Cao đẳng của Đà Nẵng hợp tác trao đổi nguồn nhân lực với thành phố Kisarazu (Nhật Bản)

3 trường Đại học, Cao đẳng của Đà Nẵng hợp tác trao đổi nguồn nhân lực với thành phố Kisarazu (Nhật Bản)

Lễ ký kết Bản ghi nhớ (MOU) về trao đổi nguồn nhân lực giữa Phòng Thương mại và Công nghiệp thành phố Kisarazu (Nhật Bản) và trường Đại học Duy Tân, Cao đẳng Phương Đông và Cao đẳng Lương thực - Thực phẩm do Sở Ngoại vụ Đà Nẵng tổ chức vào ngày 26/9.
Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Cục Chính trị Hải quân đã có văn bản đề nghị ban tuyên giáo các tỉnh uỷ, thành uỷ; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, các cơ quan báo chí tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến văn nghệ sĩ, hội viên, phóng viên, cộng tác viên, tác giả có tác phẩm tham gia xét giải thưởng sáng tác văn học, nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2025.
Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Ngày 27/9, Bệnh xá đảo Sinh Tồn Đông (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã tiếp nhận và điều trị cho 3 ngư dân tỉnh Bình Thuận.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động