Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
19:39 | 07/06/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/6/2024: Ngọ đón tin vui về tiền bạc

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/6/2024 tài lộc dồi dào, tiền bạc may mắn và các kế hoạch sẽ dần thu được kết quả khả quan, hãy mạnh dạn thực hiện các mục tiêu ấp ủ từ lâu của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/6/2024: Tỵ sự nghiệp trên đà thăng tiến Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/6/2024: Tỵ sự nghiệp trên đà thăng tiến
Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/6/2024: Mùi nhận được lộc tiền bạc Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/6/2024: Mùi nhận được lộc tiền bạc

Tử vi hôm nay 13/6/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/6/2024: Ngọ đón tin vui về tiền bạc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/6/2024: Ngọ đón tin vui về tiền bạc

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Hôm nay, tam hợp phù trợ, vận trình hôm nay của tuổi Tý nhờ vậy cũng sáng sủa và thuận lợi hơn không ít. Con giáp này hăng hái trong công việc và nhiệt tình giúp đỡ tất cả mọi người.

Con giáp này rất quyết đoán nên nghĩ gì là lập tức bắt tay vào làm ngay, nhưng cũng chính vì vậy mà những quyết định thường khá hấp tấp. Bản mệnh đừng quên tham khảo ý kiến của người xung quanh để có cái nhìn tổng quát nhất.

Hung tinh cảnh báo về nguy cơ tuổi Tý mất tiền mất của trong ngày hôm nay. Bản mệnh nên thận trọng trong những quyết định đầu tư, kinh doanh. Cơ hội không thể bỏ lỡ nhưng đừng khiến mình trở nên mù quáng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/6/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 13/6/2024 hôm nay, tuổi Sửu dễ dàng chinh phục được lòng tin của mọi người. Dù đứng ở vị thế nào đi chăng nữa, bản mệnh cũng tìm được cơ hội để khẳng định giá trị bản thân và gặt hái được những thành công ấn tượng.

Tử vi con giáp khuyên người có vị thế cao cần tiếp xúc với nhân viên cấp dưới của mình nhiều hơn. Hãy quan tâm hơn đến họ để biết được mong muốn và nguyện vọng của họ là gì, từ đó sắp xếp nhân sự vào từng vị trí thích hợp.

Mối quan hệ giữa bản mệnh và người nhà vô cùng hòa hợp. Dù công việc bận rộn hay căng thẳng, bản mệnh cũng không quên dành thời gian quan tâm đến các thành viên trong gia đình, chia sẻ mọi điều trong cuộc sống với mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 13/6/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 13/6/2024 hôm nay, tuổi Dần có cơ hội kiếm tiền, làm ăn thuận lợi. Con giáp này thu về một khoản không nhỏ cho mình, tuy nhiên cũng đừng để tiền nằm yên một chỗ mà nên có kế hoạch đầu tư hợp lý để mang lại nguồn lợi nhuận lớn hơn.

Người làm việc liên quan tới sáng tạo thì sẽ có thêm những cơ hội tốt để phát huy năng lực. Đặc biệt là những người đang theo đuổi đam mê về nghệ thuật. Cách tiếp cận công việc khác biệt đã giúp bản mệnh tạo sự ấn tượng trong vận trình sự nghiệp của mình.

Tuy nhiên, sức khỏe của tuổi Dần trong ngày hôm nay có dấu hiệu đi xuống. Con giáp này nên dành thêm thời gian quan tâm tới sức khỏe bản thân và các thành viên trong gia đình, thăm khám sức khỏe định kỳ để loại trừ nguy cơ bệnh tật tiềm ẩn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/6/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, Thìn Mão tương hại, tuổi Mão dễ đánh mất bình tĩnh. Con giáp này to tiếng với mọi người dù nguyên nhân chẳng có gì to tát. Điều này khiến mọi người cảm thấy không dễ chịu khi làm việc chung với bản mệnh.

Hung tinh xuất hiện cho thấy con giáp này đang phải trải qua giai đoạn khá khó khăn cho những quyết định. Nên nhớ rằng, có tham vọng là tốt, nhưng bất chấp tất cả để theo đuổi tham vọng không hẳn là điều tích cực đối với bản mệnh trong thời điểm này.

Ngũ hành xung khắc khiến tình duyên của con giáp này khá lận đận. Người đến rồi lại đi khiến tuổi Mão liên tục cảm thấy cô đơn và hụt hẫng. Bản mệnh nên dứt khoát hơn trong chuyện tình cảm và tập trung vào con đường sự nghiệp của mình ở hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/6/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 13/6/2024 hôm nay, tuổi Thìn được mọi người yêu mến và tin tưởng. Tuy nhiên, chính bản mệnh lại thường xuyên hoang mang trước khi đưa ra quyết định, mơ hồ vì chưa tìm ra hướng đi cho mình.

Nếu muốn đưa ra sự lựa chọn chính xác, con giáp này nên xác định cho rõ điểm mạnh của mình cũng như điều mà mình mong muốn là gì. Ngoài ra, bản mệnh cũng đừng ngại xin ý kiến của những người giàu kinh nghiệm hơn mình.

Mối quan hệ tình cảm giữa con giáp này và nửa kia rất ổn định. Hai người thường hay chia sẻ và tâm sự với nhau mọi chuyện trong cuộc sống. Nửa kia chính là hậu phương vững chắc và là động lực để bản mệnh cố gắng hơn mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

12 con giáp hôm nay 13/6/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 13/6/2024 hôm nay, tuổi Tỵ đối mặt với những mâu thuẫn khó có thể giải quyết trong công việc, có thể bởi từ những lời nói thiếu chín chắn, bất cẩn. Thậm chí có lúc con giáp này chỉ nói cho vui thôi cũng khiến xảy ra xung đột với người khác.

Bản mệnh nên tự nhắc nhở mình uốn lưỡi 7 lần trước khi nói. Nếu tuổi Tỵ chịu suy nghĩ một chút sẽ hạn chế phát ngôn những điều vô nghĩa. Con giáp này nên xem xét lại bản thân để khắc phục những điều không hay này.

Bù lại, vận trình tình cảm đang khá khởi sắc khi những người độc thân có thể thành công khi tỏ tình với người mình thầm thương trộm nhớ bao lâu nay. Tình cảm chân thành của bản mệnh cuối cùng cũng chạm tới trái tim đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/6/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/6/2024: Ngọ đón tin vui về tiền bạc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/6/2024: Ngọ đón tin vui về tiền bạc

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Ngọ được đón tin vui về tiền bạc. Hôm nay, tài lộc dồi dào, tiền bạc may mắn và các kế hoạch sẽ dần thu được kết quả khả quan, hãy mạnh dạn thực hiện các mục tiêu ấp ủ từ lâu của mình.

Hỏa sinh Thổ hỗ trợ cho đường tình duyên của con giáp này cũng vô cùng may mắn. Đào hoa nở rộ, bản mệnh cần phải mở lòng mình, tình duyên đến thì chớ nên từ chối, đó là hạnh phúc không phải ai cũng có được.

Các cặp đôi có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Không cần phải nói gì nhiều, đôi bên nhận thấy sự hòa hợp ngay cả trong im lặng. Tình yêu không đòi hỏi gì nhiều, chỉ là có thể ở bên nhau cũng đủ rồi.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/6/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 13/6/2024 hôm nay, tuổi Mùi làm nghề tự do có tin vui tài lộc. Con giáp này đã chăm chỉ suốt thời gian qua, không nề hà vất vả ngay cả khi tất cả mọi người đều nghỉ ngơi nên bản mệnh sẽ gặt hái được những thành quả xứng đáng.

Với người làm công ăn lương, có thể khoảng thời gian tới, sẽ vẫn còn phải tiếp tục tối mắt tối mũi với công việc, nhưng chẳng bao lâu nữa, con giáp này sẽ chạm tới mục tiêu mà mình đã đề ra, thậm chí đạt được thành tích vượt quá mong đợi.

Mối quan hệ của tuổi Mùi với gia đình cũng rất hòa hợp. Con giáp này luôn là một người biết chăm lo cho mái ấm của mình, dù là người bận rộn đến mấy. Bản mệnh trân trọng tình thân vì hiểu rằng đó là thứ tình cảm vô giá mà không gì có thể đánh đổi được.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/6/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 13/6/2024 hôm nay, tuổi Thân phải đối mặt nhiều trở ngại, khó khăn. Công việc có nhiều biến động, các mối quan hệ gặp nhiều rắc rối, thiếu đi sự hài hòa, người tưởng như bản mệnh cũng có thể trở thành thù địch vì lòng ganh ghét, đố kị.

Vận trình tình duyên cũng vẫn nhiều gập ghềnh, trắc trở. Người độc thân vẫn miệt mài tìm nửa kia tâm đầu ý hợp. Có lúc tưởng chừng đã tìm được, nhưng sau khoảng thời gian tiếp xúc lại phát hiện hai người quá khác biệt khiến bản mệnh cảm thấy chán nản, muốn buông xuôi tất cả.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Nam phía trong nhà kho, phòng bếp và phòng mình. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/6/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Dậu đón nhận những tia hy vọng mới cho việc hợp tác làm ăn. Quý nhân chỉ lối dẫn đường, giúp cho con giáp này gặp đúng được người cần gặp, nói đúng được việc cần nói.

Khi đã có người cùng chung chí hướng thì có lẽ mọi gánh nặng cũng sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn, bản mệnh cảm thấy những thành công bước đầu chính là dấu hiệu cho thấy bản thân đang đi đúng hướng và càng thêm tự tin hơn vào tương lai.

Khả năng thăng tiến trong ngày của bản mệnh cũng khá cao. Tuổi Dậu hãy tập trung vào thứ mình giỏi nhất để chứng minh năng lực của bản thân với cấp trên, giành lấy cơ hội hiếm có cho sự nghiệp thăng hoa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/6/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 13/6/2024 hôm nay, tuổi Tuất phải đối diện với đủ chuyện phức tạp. Cách tốt nhất để vượt qua chuyện này chính là luôn luôn giữ những suy nghĩ lạc quan, tích cực.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này hãy nhớ một điều nhịn là chín điều lành. Đừng cho rằng lúc nào cũng phải chứng minh bản thân là đúng, là nhất. Sự nhường nhịn sẽ giúp các cặp đôi có được mối quan hệ êm ấm.

Trong ngày mới hôm nay, nếu cần phải xuất hành đi xa, bản mệnh nên đi theo những hướng tốt để gặt hái được nhiều may mắn và dễ dàng thành công hơn. Hướng xuất hành tốt là Nam để gặp Hỷ thần và Đông để gặp Tài thần.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/6/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 13/6/2024 hôm nay, tuổi Hợi tha hồ đón toàn niềm vui tới. Tài chính cũng khởi sắc. Con giáp này nên tận dụng thời cơ để cầu tài cho mình, tiến hành những kế hoạch quan trọng như mở rộng quy mô kinh doanh hay khai trương mở cửa hàng, tranh thủ may mắn đang có.

Công việc cố định cũng đang rất suôn sẻ, thuận lợi hơn trước đó. Con giáp này tìm thấy niềm vui trong công việc hiện tại, những điều trước đây cảm thấy khó khăn thì giờ không còn nữa, áp lực không còn đè nặng lên đôi vai bản mệnh như trước.

Vận trình tình duyên khởi sắc rực rỡ, người độc thân có thể sẽ tìm thấy tình yêu của đời mình vào lúc không ngờ nhất. Tình yêu đôi lứa trải qua bao nhiêu sóng gió, thử thách càng mặn nồng và khăng khít hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/6/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/6/2024: Mão nhận được lộc bất ngờ Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/6/2024: Mão nhận được lộc bất ngờ
Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/6/2024: Dần sự nghiệp gặp nhiều rắc rối Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/6/2024: Dần sự nghiệp gặp nhiều rắc rối
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024 Mão có những bước tiến khá lớn trong công việc. Con giáp này phát huy hết năng lực và có những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, sẵn sàng giải quyết mọi khúc mắc với tinh thần chủ động.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niểm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niểm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024 tuổi Thân có thể đón nhận nhiều bất ngờ thú vị, có thể nhờ đó tâm lý thoải mái và lạc quan suốt cả ngày.

Các tin bài khác

Tuổi Quý Mùi 2003 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Quý Mùi 2003 có nên sinh con năm 2025 không?

Bố mẹ tuổi Quý Mùi 2003 thuộc thiên can là Quý. Đứa trẻ sinh năm 2025 thiên can là Ất. Dựa vào thiên can xung khắc thì Quý và Ất sẽ không phá nhau. Vậy tuổi Quý Mùi 2003 có nên sinh con năm 2024 không?
Lời bài hát (Lyrics) ”Nhật ký vào đời” - Karik

Lời bài hát (Lyrics) ”Nhật ký vào đời” - Karik

Nhật ký vào đời là bản rap mới ra mắt cảu hai anh lớn trong làng Rap Việt Karik và Thai VG. Đây là một ca khúc thuần rap với lời và flow đầy gai góc.
Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đẹp trời để nói chia tay” - Lou Hoàng

Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đẹp trời để nói chia tay” - Lou Hoàng

Ngày đẹp trời để nói chia tay bài hát mới ra mắt của Lou Hoàng, bài hát là một lời tự sự của nam chính về tình yêu không thành.
Lời bài hát (Lyrics) ”Duyên do trời phận tại ta” – Anh Tú

Lời bài hát (Lyrics) ”Duyên do trời phận tại ta” – Anh Tú

Duyên do trời phận tại ta là bát hát đầy chất tự sự, ngôn ngữ miêu tả sống động, khắc họa rõ nét những suy nghĩ về tình yêu và số phận của đời người, đã được Anh Tú thể hiện rất thành công.

Đọc nhiều

Lời bài hát (Lyrics) ”FRIENDSHIP” – Đen Vâu

Lời bài hát (Lyrics) ”FRIENDSHIP” – Đen Vâu

FRIENDSHIP là sản phẩm âm nhạc mới của Đen Vâu vừa ra mắt. Ca khúc mới này hiện tại đang đứng Top nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.
Hợp tác triển khai dự án “Trung tâm đào tạo xuất sắc” tại Cần Thơ

Hợp tác triển khai dự án “Trung tâm đào tạo xuất sắc” tại Cần Thơ

Ngày 26/6, tại Hội nghị sơ kết công tác đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm 2024 do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ tổ chức đã diễn ra lễ ký kết hợp tác thực hiện dự án “Trung tâm đào tạo xuất sắc” giữa Tổ chức ASSIST/Philippines với Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ, Trường Bách Khoa - Trường Đại học Cần Thơ, Trường Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ và Trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ.
Khai mạc Diễn đàn nhân dân Việt - Trung lần thứ 12

Khai mạc Diễn đàn nhân dân Việt - Trung lần thứ 12

Ngày 25/6/2024, Diễn đàn nhân dân Việt – Trung lần thứ 12, do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Hội hữu nghị đối ngoại nhân dân Trung Quốc đồng tổ chức, đã khai mạc tại thành phố Tương Đàm, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc...
Đề xuất tăng mức chuẩn trợ cấp xã hội cho hơn 3,7 triệu người từ ngày 1/7

Đề xuất tăng mức chuẩn trợ cấp xã hội cho hơn 3,7 triệu người từ ngày 1/7

Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội vừa đề xuất Chính phủ ban hành nghị định tăng mức chuẩn trợ cấp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội quy định tại Nghị định số 20/2021/NĐ-CP ngày 15/3/2021. Nếu được chấp thuận, hơn 3,7 triệu người được hưởng lợi từ quyết sách trên.
Vùng 5 Hải quân: làm tốt nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn, giảm thiểu thiệt hại tính mạng, tài sản của Nhà nước và nhân dân

Vùng 5 Hải quân: làm tốt nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn, giảm thiểu thiệt hại tính mạng, tài sản của Nhà nước và nhân dân

Sáng 27/6, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Đảng ủy Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 689 của Quân ủy Trung ương và Nghị quyết số 11 của Đảng ủy Quân chủng Hải quân về phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai, thảm họa, cứu hộ - cứu nạn đến năm 2020 và những năm tiếp theo. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì hội nghị.
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động