Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
22:30 | 05/07/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024 công việc khởi sắc theo chiều hướng vô cùng tích cực, vận trình sự nghiệp của con giáp này từ đó mà có những bước tiến triển không ngừng.
Con số may mắn hôm nay 6/7/2024 12 con giáp: Tuất may mắn bất ngờ ập đến Con số may mắn hôm nay 6/7/2024 12 con giáp: Tuất may mắn bất ngờ ập đến
Con số may mắn hôm nay 10/7/2024 12 con giáp: Ngọ tài vận gặp may Con số may mắn hôm nay 10/7/2024 12 con giáp: Ngọ tài vận gặp may

Tử vi hôm nay 11/7/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui
Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay, phương diện tài lộc của tuổi Tý có tin vui do tài tinh mang tới. Con giáp này dễ có cơ hội phát tài nhanh bằng các nguồn thu từ nghề phụ, trúng thưởng hay được cho tặng tiền bạc.

Tuy nhiên tuổi Tý sẽ phải đối mặt với không ít biến cố dưới sức ảnh hưởng của cục diện Tý Mùi tương hại. Kẻ tiểu nhân ghen tị đang ra sức tìm cách phá hoại. Mọi chuyện có thể đổ bể hoàn toàn nếu con giáp này không tỉnh táo và để xảy ra bất kỳ sai sót nào dù nhỏ nhất.

Ngoài ra, ngũ hành Thủy Thổ xung khắc còn khiến chuyện tình cảm của tuổi Tý rơi vào những tình huống khó xử. Mâu thuẫn hiểu lầm liên tiếp khiến hai người ngày một xa cách. Cả hai nên ngồi lại, cùng giãi bày tâm tư mới mong tìm lại được tiếng nói chung.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 11/7/2024 hôm nay, tuổi Sửu có thể kiếm được một khoản tiền lương, tiền thưởng kha khá nhờ các công việc tay trái. Nếu đã làm việc chăm chỉ suốt thời gian qua thì là lúc con giáp này có thể yên tâm tận hưởng thành quả.

Một số người có thể phát tài nhanh chóng nhờ vào vận may của mình. Tuy nhiên, con giáp này cần sử dụng số tiền ấy một cách hợp lý, vào những công việc thực sự cần thiết, chớ tiêu xài hoang phí kẻo của thiên rồi cũng trả địa.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này nên phải dành thời gian để trò chuyện với nửa kia của mình nhiều hơn. Đừng vì quá bận rộn với công việc mà lờ đi cảm xúc và suy nghĩ của đối phương, khiến người ấy thiếu sự quan tâm, thậm chí phải gánh vác mọi trọng trách trong nhà.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 11/7/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 11/7/2024 hôm nay, tuổi Dần xông xáo, không chỉ biết áp dụng kiến thức có sẵn vào thực tế mà còn đưa ra nhiều phương pháp cải tiến độc đáo. Con giáp này được khuyên hãy thử thách bản thân nhiều hơn để có được những trải nghiệm thú vị.

Cũng trong ngày này, tuổi Dần còn đón nhận nhiều may mắn bất ngờ về tài lộc. Con giáp này có thể mở rộng kinh doanh một cách nhanh chóng. Có thể nói lúc này tiền bạc không phải nghĩ. Thế nhưng đừng nên hoang phí nếu không bản mệnh sẽ sớm nhận hậu quả của việc này.

Dù tình yêu chưa đến thì tuổi Dần cũng đừng nản lòng, nên có niềm tin hơn trong các mối quan hệ xung quanh. Hãy cứ tự tin vào bản thân mình, rồi con giáp này sẽ tìm thấy một nửa phù hợp cho mình sớm thôi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, Mão Mùi bán hợp, tuổi Mão sẽ đón ngày mới với nhiều tin vui. Công việc khởi sắc theo chiều hướng vô cùng tích cực, vận trình sự nghiệp của con giáp này từ đó mà có những bước tiến triển không ngừng.

Tuy nhiên, đó cũng là lý do khiến kẻ tiểu nhân tỏ ra ganh tị muốn hạ bệ con giáp này bất cứ khi nào có cơ hội. Tuổi Mão không thể không có lòng đề phòng trong thời điểm này. Luôn cẩn trọng với từng quyết định của bản thân là lời khuyên bản mệnh cần ghi nhớ.

Ngũ hành Mộc Thổ xung khắc ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bản mệnh. Với lối sinh hoạt thất thường, thiếu lành mạnh, cơ thể con giáp này sẽ phải chịu hệ quả nặng nề. Không phải là lúc tuổi Mão cũng có thể chủ quan với sức khỏe, hãy thay đổi bản thân ngay khi còn kịp.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 11/7/2024 hôm nay, tuổi Thìn cần phải cảnh giác trước nguy cơ bị kẻ xấu hãm hại. Con giáp này chớ nên hành xử theo cảm tính bởi kẻ xấu có thể vin vào đó tìm cách hạ bệ bản mệnh.

Đặc biệt, đừng để những lời nói trong cơn nóng giận của mình khiến bản thân vướng vào những rắc rối lớn hơn. Hãy học cách suy nghĩ tích cực, bởi bản mệnh là con giáp được thần phật che chở, mọi khó khăn rồi sẽ qua.

Trên phương diện tình cảm, người còn độc thân có xu hướng khép mình lại và ngại giao tiếp với mọi người xung quanh. Dường như cuộc tình cũ vẫn để lại một cái bóng quá lớn, khiến con giáp này luôn giữ những suy nghĩ tiêu cực về tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

12 con giáp hôm nay 11/7/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 11/7/2024 hôm nay, tuổi Tỵ nên cố gắng giữ bình tĩnh để đón nhận những tin không mấy tốt lành trong công việc. Nếu phạm phải sai lầm hãy cố gắng sửa lỗi, đừng vội to tiếng phân bua bởi nó có thể khiến sự việc tệ hơn.

Cách hành xử với mọi người mới chính là điều quan trọng. Chớ vì cảm xúc nhất thời hay muốn thể hiện cái tôi mà gây ra hành động phản cảm với mọi người. Con giáp này càng kiểm soát được cảm xúc của mình, xui xẻo càng hạn chế được mức độ ảnh hưởng.

Không chỉ dừng lại ở đó, tuổi Tỵ cũng không được may mắn trong tình cảm. Thậm chí nếu không khéo léo còn chuốc thêm phiền phức vào người. Tốt nhất nên tránh tranh cãi với nửa kia, vì tâm trạng không vui vẻ khiến bản mệnh nói những lời vô ý ảnh hưởng tới mối quan hệ của hai người.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui
Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng hôm nay, được quý nhân tam hội ở bên giúp sức, tuổi Ngọ có thể nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được đề ra. Con giáp này đang dần tiến gần đến với mục tiêu. Cánh cửa thành công đang mở ra trước mắt.

Người đang làm trong các lĩnh vực nghệ thuật, dịch vụ hay nghề tự do tìm thấy cơ hội để khẳng định bản thân dưới sự che chở của cát tinh. Tài trí và năng lực của con giáp này sẽ sớm lọt vào mắt xanh của cấp trên và lãnh đạo.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, người còn độc thân có cơ hội tìm được nửa kia cho mình. Những cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ kết nối nhân duyên của hai người lại với nhau. Hãy thoải mái và mở lòng đón nhận những tìm cảm ngọt ngào mới mẻ này.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 11/7/2024 hôm nay, tuổi Mùi cần phải chú ý chớ quá mức tự tin, vì như vậy sẽ dễ rơi vào trạng thái chủ quan, lơ là. Nếu muốn tránh khỏi nhiều rắc rối, hãy luôn quan sát và tham khảo lời khuyên của người khác.

Trong giao tiếp, con giáp này cũng cần đặc biệt chú ý đến cách ăn nói, tránh làm mất lòng người đối diện, nhất là những ai thiện chí với mình. Đồng thời, khi góp ý với ai, con giáp này nên dùng những từ ngữ nhẹ nhàng, uyển chuyển, tránh tổn thương người khác.

Tử vi khuyên tuổi Mùi chớ nên cố chấp với suy nghĩ của chính mình, bởi chưa chắc hướng suy nghĩ hiện tại của con giáp này đã là chính xác. Đôi khi, thay đổi góc độ đánh giá vấn đề sẽ giúp bản mệnh tìm ra hướng giải quyết công việc đơn giản hơn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 11/7/2024 hôm nay, tuổi Thân cần có sự dứt khoát hơn, nhất là khi đứng trước những cơ hội mang tính bước ngoặt cho sự nghiệp. Nếu cứ dùng dằng, do dự, cơ hội tốt đẹp vốn đang bày ra trước mắt bản mệnh sẽ rơi vào tay người khác.

Ngày này tuổi Thân cũng cần xem xét lại mối quan hệ đồng nghiệp hiện tại, có thể một vài hiểu lầm trong quá khứ đang khiến cho sự tương tác của đôi bên trở nên rời rạc. Con giáp này nên vận dụng sự thông minh và khéo léo của mình để giải quyết chuyện này, để có thể hỗ trợ nhau tối đa trong công việc.

Vận trình tình cảm không mấy êm đềm. Nếu đã yêu thì bản mệnh nên chấp nhận con người thực của nhau, đừng cố thay đổi đối phương trở thành hình mẫu trong mơ của mình, bởi nó chỉ khiến người ấy bị tổn thương và muốn rời xa bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Dậu sẽ đón nhận những tin vui bất ngờ. Đặc biệt là với những kinh doanh buôn bán hay làm nghề tự do. Đây là cơ hội để con giáp này có thể bứt phá vươn tới thành công.

Thổ sinh Kim, tình cảm giữa các cặp đôi ngày càng nồng nàn thắm thiết. Đây là thành quả của việc cả hai cùng cố gắng, học cách giữ bình tĩnh, học cách lắng và chia sẻ nhiều hơn trước đó.

Trong ngày mới hôm nay bản mệnh có thể khởi công tạo tác việc gì cũng tốt. Tốt nhất là xây cất nhà, cưới gả, chôn cất, trổ cửa, dựng cửa, tháo nước, các vụ thuỷ lợi, chặt cỏ phá đất, cắt áo thêu áo, khai trương, xuất hành, làm việc thiện ắt thiện quả tới mau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 11/7/2024 hôm nay, tuổi Tuất phải nhận lấy nhiều phản ứng tiêu cực của mọi người vì cách diễn đạt không khéo léo. Dù con giáp này là người có quyền có thể đi chăng nữa cũng không thể thích gì nói đấy, gây tổn thương cho người nghe.

Với người làm công ăn lương, nếu gặp phải trở ngại và nhận thấy vấn đề vượt quá khả năng giải quyết, đừng ngại xin sự trợ giúp từ đồng nghiệp hoặc những người có kinh nghiệm xung quanh. Người ngoài cuộc thường có cái nhìn cởi mở hơn về các vấn đề.

Tử vi lưu ý, nếu có ý định xuất hành trong ngày mới này, tuổi Tuất nên đi về hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần và Đông Nam để gặp Tài thần, nhằm giúp mọi việc được tiến hành một cách suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 11/7/2024 hôm nay, tuổi Hợi may mắn đón nguồn tài lộc khá rủng rỉnh chảy về túi. Những công sức của con giáp này cũng được đền đáp xứng đáng. Thậm chí bản mệnh khá may mắn cho nên có thể nhận được một món quà hoặc khoản tiền bất ngờ trong ngày.

Tuy nhiên tuổi Hợi cũng cần thực sự tỉnh táo trước những lời cám dỗ, mời chào đầu tư có thể khiến bản mệnh gặp rắc rối sau này. Con giáp này cũng nên thôi ôm đồm chuyện của người khác, ai rồi cũng phải tự lo cho cuộc sống của mình, chỉ cần tập trung vào bản thân, thế là đủ.

Vận trình tình cảm của con giáp này khó duy trì được sự ổn thỏa, bản mệnh và đối phương đang có rất nhiều mâu thuẫn. Cả hai đều biết điểm yếu của đối phương ở đâu nên khi nóng giận lại càng dễ công kích vào đó và gây tổn thương cho nhau.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024: Sửu tiểu nhân ngáng đường Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024: Sửu tiểu nhân ngáng đường
Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024 con giáp này tìm được mối hàng tốt, các hợp đồng suôn sẻ, lại có thêm nguồn vốn tài trợ nên chỉ cần bắt tay vào làm việc là thu về lợi nhuận không nhỏ.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024: Thiên Bình may mắn ập đến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024: Thiên Bình may mắn ập đến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024 Thiên Bình đang rất lạc quan và yêu đời. Mọi vấn đề mà bạn tưởng rằng bế tắc thì hôm nay bỗng được giải quyết một cách vô cùng nhanh gọn và dễ dàng nhất.

Đọc nhiều

Nhiều thông tin hữu ích tại Diễn đàn du học Pháp năm 2024

Nhiều thông tin hữu ích tại Diễn đàn du học Pháp năm 2024

Ngày 7/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ phối hợp Tổ chức Campus France, Trường Đại học Cần Thơ tổ chức Diễn đàn du học Pháp năm 2024.
Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Ngày 6/7, Lữ đoàn 175, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp cùng Tổng công ty Thái Sơn, Bộ Quốc phòng, cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao “Nhà đại đoàn kết” cho các gia đình chính sách tại tỉnh cà Mau.
“Vườn thông hữu nghị” - biểu tượng của tình đoàn kết, hợp tác cùng phát triển

“Vườn thông hữu nghị” - biểu tượng của tình đoàn kết, hợp tác cùng phát triển

Ngày 6/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp các Tổng Lãnh sự quán các nước tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ khánh thành “Vườn thông hữu nghị”, chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (29/7/1989 – 29/7/2024).
Lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng tiếp tục tăng

Lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng tiếp tục tăng

Trong tuần đầu tiên của tháng 7, tiếp tục có thêm nhiều ngân hàng tăng lãi suất huy động. Hiện đang có hơn 20 ngân hàng trả lãi suất từ 5 - 6%/năm cho tiền gửi kỳ hạn 12 tháng. Xu hướng tăng lãi suất huy động rộ lên từ tháng 5 và đến nay đã bước sang tháng thứ 3 liên tiếp.
Nghệ An: 44 cộng đồng dân cư ở huyện biên giới Quế Phong hưởng lợi nguồn thu từ ERPA

Nghệ An: 44 cộng đồng dân cư ở huyện biên giới Quế Phong hưởng lợi nguồn thu từ ERPA

UBND tỉnh Nghệ An mới đây có ban hành Quyết định số 1645/QĐ-UBND phê duyệt danh sách 44 cộng đồng dân cư ở huyện Quế Phong tham gia hoạt động quản lý rừng năm 2024 hưởng lợi nguồn thu từ thỏa thuận chi trả giảm phát thải khí nhà kính vùng Bắc Trung Bộ (ERPA) của Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt.
Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Ngày 6/7, Lữ đoàn 175, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp cùng Tổng công ty Thái Sơn, Bộ Quốc phòng, cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao “Nhà đại đoàn kết” cho các gia đình chính sách tại tỉnh cà Mau.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động