Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
21:27 | 03/07/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024 Thìn có thể tăng thêm tiền trong túi từ nghề tay trái, chỉ cần chịu khó làm việc thêm ngoài giờ là có thể thu được không ít tiền bạc về tay, không có nhiều lo lắng về vấn đề tài chính.
Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây
Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/7/2024: Tý cát tinh soi đường dẫn lối Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/7/2024: Tý cát tinh soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 10/7/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến
Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 10/7/2024 hôm nay, do ảnh hưởng của cục diện Tý Mùi tương hại, tuổi Tý sẽ phải đối mặt với không ít biến cố. Công việc có thể gặp vướng mắc, hãy bình tĩnh để giải quyết.

Điểm sáng duy nhất trong ngày hôm nay chính là ở phương diện tài lộc do có tài tinh xuất hiện. Bản mệnh dễ có cơ hội phát tài nhanh bằng các nguồn thu từ nghề phụ, trúng thưởng hay được cho tặng tiền bạc.

Tuy nhiên, ngũ hành Thủy Thổ xung khắc lại khiến chuyện tình cảm của con giáp này rơi vào những tình huống khó xử. Mâu thuẫn hiểu lầm liên tiếp khiến đôi con giáp này ngày một xa cách. Cả hai nên ngồi lại, cùng lắng nghe và giãi bày mới mong tìm lại được tiếng nói chung.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, các mối quan hệ xã giao của tuổi Sửu tiến triển khá thuận lợi, do vậy công việc cũng rất suôn sẻ. Hầu hết các kế hoạch đều tiến triển theo đúng như dự tính của tuổi Sửu khiến con giáp này hết sức hài lòng.

Ngày này, bản mệnh còn có may mắn hậu thuẫn trên đường tài lộc nên việc kiếm tiền trở nên thuận lợi bất ngờ. Bên cạnh nguồn thu nhập đều đặn từ công việc chính, con giáp này còn có thêm những khoản tiền từ những nguồn khác, tích lũy ngày một tăng dần lên.

Tuổi Sửu cũng đón nhiều tin vui về chuyện tình cảm trong ngày mới này. Tình yêu của các cặp đôi có cơ hội thăng hoa, rạn nứt nhanh chóng được hàn gắn khi hiểu lầm qua đi. Người đang độc thân vận đào hoa nở rộ, dễ dàng tìm được người thương trong số những người đang vây quanh mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 10/7/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 10/7/2024 hôm nay, tuổi Dần cần cẩn thận trước nguy cơ bị kẻ tiểu nhân âm thầm hãm hại. Bản mệnh cần đặc biệt cảnh giác với những kẻ đang tìm cách lấy lòng mình.

Người lãnh đạo cần phải sáng suốt để đưa ra những quyết định đúng đắn, chớ nên ba phải tin theo lời xúi giục của kẻ khác. Mọi quyết định của bản mệnh không chỉ ảnh hưởng tới chính bản thân mà còn tới cả tập thể, vì thế càng cần cẩn trọng hơn.

May mắn trên phương diện tình cảm, con giáp này luôn có người thân kề bên. Tuổi Dần nên tâm sự, trò chuyện với gia đình của mình nhiều hơn. Mọi người có thể đưa ra những gợi ý hữu ích, giúp bản mệnh thoát khỏi tình trạng bế tắc ở hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 10/7/2024 hôm nay, Mão Mùi bán hợp, tuổi Mão sẽ đón ngày mới với nhiều tin vui. Công việc khởi sắc theo chiều hướng vô cùng tích cực, vận trình sự nghiệp từ đó mà có những bước tiến triển không ngừng.

Tuy nhiên, đó cũng là lý do khiến kẻ tiểu nhân tỏ ra ganh tị muốn hạ bệ con giáp này bất cứ khi nào có cơ hội. Bản mệnh không thể không có lòng đề phòng trong thời điểm này. Luôn cẩn trọng với từng quyết định của bản thân là lời khuyên mà tử vi con giáp gửi đến tuổi Mão.

Bên cạnh đó, ngũ hành Mộc Thổ xung khắc ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bản mệnh. Với lối sinh hoạt thất thường, thiếu lành mạnh, cơ thể con giáp này sẽ phải chịu hệ quả nặng nề đó. Đây không phải là lúc tuổi Mão có thể chủ quan với sức khỏe của mình đâu, hãy thay đổi bản thân ngay khi còn kịp.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay hôm nay, tuổi Thìn thu nhập tăng tiến. Bản mệnh có thể tăng thêm tiền trong túi từ nghề tay trái, chỉ cần chịu khó làm việc thêm ngoài giờ là có thể thu được không ít tiền bạc về tay, không có nhiều lo lắng về vấn đề tài chính.

Thế nhưng, tài khí dư dả không có nghĩa là con giáp này chỉ nghĩ tới cách tiêu tiền mà không nghĩ tới chuyện tích lũy. Hãy xem đó là động lực để bản mệnh kiếm được nhiều tiền hơn, phát huy năng lực của mình trong việc kinh doanh, làm ăn, từ đó kiếm lợi nhuận tốt hơn thay vì chỉ tiêu xài.

Trên phương diện tình cảm, đường tình duyên có thể khiến con giáp này khá phiền lòng. Cặp đôi có khả năng sẽ xảy ra tranh cãi và không ai nhường nhịn ai. Tốt nhất con giáp này và nửa kia đều cần bình tĩnh lại và nên cho đối phương thời gian để suy ngẫm về những điều đã qua.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

12 con giáp hôm nay 10/7/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 10/7/2024 hôm nay, tuổi Tỵ đạt được những bước tiến rõ rệt trên con đường sự nghiệp. Con giáp này luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời sẵn sàng nhận thêm các nhiệm vụ khó nên được lãnh đạo đánh giá rất cao.

Người có chức có quyền khẳng định được vị thế và cái uy của mình nên thường nhận được sự tôn trọng của cấp dưới. Con giáp này hoàn toàn có thể giúp tập thể đạt được những thành tựu to lớn hơn, vì thế hãy tiếp tục cố gắng.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến
Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 10/7/2024 hôm nay, được quý nhân tam hội ở bên giúp sức, tuổi Ngọ có thể nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được đề ra. Con giáp này đang dần tiến gần đến với mục tiêu đã đặt ra. Cánh cửa thành công đang mở ra trước mắt.

Người đang làm trong các lĩnh vực nghệ thuật, dịch vụ hay nghề tự do tìm thấy cơ hội để khẳng định bản thân dưới sự che chở của cát tinh. Tài trí và năng lực của con giáp này sẽ sớm lọt vào mắt xanh của cấp trên và lãnh đạo.

Hỏa sinh Thổ, tuổi Ngọ còn độc thân có cơ hội tìm được nửa kia cho mình trong ngày hôm nay. Những cuộc gặp gỡ tình cờ kết nối nhân duyên của hai người lại với nhau. Hãy thoải mái và mở lòng đón nhận những tìm cảm ngọt ngào mới mẻ này.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Mùi gặp không ít khó khăn, có nguy cơ đụng độ tiểu nhân khá cao, do đó nên cẩn trọng hơn trong cách hành xử. Sự nóng nảy, thiếu suy nghĩ có thể khiến con giáp này làm phật lòng người khác, có thêm nhiều kẻ thù mà không hay biết.

Dù không có nhiều cơ hội tài lộc trong tay, nhưng hôm nay tuổi Mùi cũng chẳng có gì phải lo lắng về tiền bạc. Những người làm công việc có lương cố định hầu như không ảnh hưởng gì, chỉ có người làm việc tự do sẽ cảm thấy không hài lòng và sẽ tìm cách để tăng thêm thu nhập.

Tuy nhiên vận trình tình cảm của tuổi Mùi ảm đạm. Tình cảm rạn nứt, đôi bên không tìm được cách hòa hợp khi quá nhiều khúc mắc tồn tại. Người độc thân chưa thực sự buông bỏ được quá khứ, điều đó có thể khiến cho con giáp này lỡ mất cơ hội ở bên người thực sự yêu thương mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 10/7/2024 hôm nay, tuổi Thân có một ngày làm việc hiệu quả. Chỉ cần bình tĩnh xử lý công việc và trao đổi kinh nghiệm với mọi người thì bản mệnh có thể giải quyết nhanh chóng tất cả mọi vấn đề.

Con giáp này cũng đừng ngại mở lòng mình và giữ thái độ niềm nở với tất cả mọi người, có thể quý nhân tương lai của bản mệnh đang ở ngay bên cạnh. Hãy luôn tạo ấn tượng thất tốt với mọi người xung quanh, mọi việc cũng sẽ theo đó mà trở nên trôi chảy.

Tiếc là trên phương diện tình cảm lại có những tác động tiêu cực. Nếu đã lập gia đình, bản mệnh cần chú ý giữ khoảng cách thích hợp với người khác giới, đừng ham vui nhất thời gây tổn hại đến những người thân yêu nhất.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 10/7/2024 hôm nay, tuổi Dậu sẽ đón nhận những tin vui bất ngờ. Đặc biệt là với những người kinh doanh buôn bán hay làm nghề tự do. Đây là cơ hội để con giáp này có thể bứt phá vươn tới thành công.

Vận tình cảm cũng thuận lợi, tốt đẹp. Thổ sinh Kim giúp cho tình cảm giữa các cặp đôi ngày càng nồng nàn thắm thiết. Đây là thành quả của việc cả hai cùng cố gắng, học cách giữ bình tĩnh, học cách lắng và chia sẻ nhiều hơn trước.

Ngày mới hôm nay con giáp này có thể khởi công tạo tác việc gì cũng thuận. Tốt nhất là xây cất nhà, cưới gả, trổ cửa, dựng cửa, các vụ thuỷ lợi, khai trương, xuất hành. Bên cạnh đó, nếu làm việc thiện, thiện quả sẽ tới mau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay, một vài khoản thu phụ đến từ công việc tay trái hay đầu tư nhỏ lẻ có thu hoạch bất ngờ giúp tuổi Tuất có nguồn tài chính dư dả. Tuy số tiền thu về không quá lớn nhưng cũng đủ để giảm bớt gánh nặng tài chính.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân không mặn mà lắm với tình cảm lứa đôi hay quan hệ hôn nhân. Thậm chí, người đã có đôi cũng không mấy quan tâm đến nửa kia khiến mối quan hệ đi vào bế tắc. Dù công việc bận rộn nhưng bản mệnh cũng không nên bỏ bê cuộc sống riêng tư của mình.

Trong ngày này, người mang thai không nên di chuyển vị trí hoặc tiến hành các hoạt động sửa chữa như đục lỗ, đóng đinh, đổi cửa, thay khóa, sơn cửa ở vị trí hướng Đông Nam phía ngoài cửa phòng, bởi việc làm này có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 10/7/2024 hôm nay, tuổi Hợi dễ mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Dường như kẻ tiểu nhân luôn tìm mọi cách để bắt bẻ, khiến bản mệnh khó có thể tập trung vào công việc của mình.

Người làm ăn kinh doanh cũng phải chịu sự cạnh tranh gay gắt từ đối thủ. Hãy tinh tường để có thể nhận ra các mánh khóe của đối phương, tránh để mình rơi vào bẫy. Tin rằng với kinh nghiệm của mình, bản mệnh có thể vượt qua mọi chuyện.

Thêm vào đó, con giáp này có thể xảy ra xung đột với bạn đời. Hai người cần bình tĩnh nói chuyện với nhau và bao dung nhau nhiều hơn, to tiếng không giải quyết được vấn đề mà nhiều khi còn dễ gây tổn thương cho người đối diện.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/7/2024: Mão kiêng cự việc khởi tạo Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/7/2024: Mão kiêng cự việc khởi tạo
Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/7/2024: Dần sự nghiệp lên hương Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/7/2024: Dần sự nghiệp lên hương
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024 con giáp này tìm được mối hàng tốt, các hợp đồng suôn sẻ, lại có thêm nguồn vốn tài trợ nên chỉ cần bắt tay vào làm việc là thu về lợi nhuận không nhỏ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024 công việc khởi sắc theo chiều hướng vô cùng tích cực, vận trình sự nghiệp của con giáp này từ đó mà có những bước tiến triển không ngừng.

Đọc nhiều

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Trung tâm tiêm chủng Long Châu (thuộc Nhà thuốc Long Châu - FPT) là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tiêm chủng vắc xin. Tuy nhiên, qua thanh kiểm tra, một số trung tâm vẫn còn dính nhiều sai sót cần khắc phục.
Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Hát thánh ca, đọc kinh thánh, cầu nguyện, hướng tới những điều tốt lành... là những hoạt động thường nhật của các tín đồ tôn giáo Tin lành tại Cao Bằng. Thực hiện chính sách của Đảng và Nhà nước về tự do tín ngưỡng, các cấp chính quyền ở Cao Bằng đã tạo mọi điều kiện để bảo đảm đời sống tinh thần cho đồng bào, bà con được tự do sinh hoạt tôn giáo.
Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Tăng cường chia sẻ thông tin về Iran, sớm thiết lập đường bay thẳng; tìm kiếm các phương án ưu đãi thị thực; tổ chức đoàn doanh nghiệp, báo chí Việt Nam thăm Iran...đây là những đề xuất được các doanh nhân Việt Nam, Iran đưa ra tại chương trình “Roadshow Du lịch Iran - Đông Nam Á 2024 - Hội thảo du lịch Iran - Việt Nam” diễn ra ngày 1/7 tại Hà Nội nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch giữa hai nước.
3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

Ngày 4/7, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Tại đây, HAUFO đã đề ra 3 trọng tâm công tác trong những tháng cuối năm.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động