Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 31/12/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/1/2024: Mão thăng tiến vận may ngày đầu năm

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/1/2024 tuổi Mão mọi việc tiến triển rất thuận lợi, từ công việc đến tình cảm.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (30-31/12/2023): Ngọ Tuất tài tinh chiếu mệnh Tử vi cuối tuần 12 con giáp (30-31/12/2023): Ngọ Tuất tài tinh chiếu mệnh
Con số may mắn hôm nay 31/12/2023 12 con giáp: Tỵ may mắn ngày cuối năm Con số may mắn hôm nay 31/12/2023 12 con giáp: Tỵ may mắn ngày cuối năm

Tử vi hôm nay 1/1/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/1/2024: Mão thăng tiến vận may ngày đầu năm
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/1/2024: Mão thăng tiến vận may ngày đầu năm

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Ngày đầu năm, tuổi Tý gặp khá nhiều khó khăn khi hoàn thành công việc. Mối quan hệ với đồng nghiệp lẫn đối tác đều gặp vấn đề rắc rối, gây trở ngại cho bản mệnh trong việc thể hiện năng lực của mình.

Tuy nhiên vận tài lộc của con giáp này vẫn trên đà tăng tiến. Song chỉ người làm nghề buôn bán kinh doanh thì mới có lộc này còn người làm công ăn lương thì không được hưởng. Thậm chí nếu không cẩn thận, công việc sa sút còn kéo theo thu nhập, vậy nên hãy cố gắng giải quyết hết các vấn đề càng sớm càng tốt.

Trên phương diện tình cảm cũng có nhiều nỗi buồn. Tình yêu vốn vậy, đâu phải bản mệnh yêu ai là sẽ được đáp trả đâu, có lẽ nhân duyên của con giáp này chưa tới nên đành kiên nhẫn chờ đợi thêm một thời gian nữa.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/1/2024: Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 1/1/2024,tuổi Sửu nên biết tiến lui thích hợp, ảnh hưởng của hung tài không hề nhỏ nên con giáp này nhất định không được chủ quan. Có những vấn đề tưởng như không có gì nhưng càng nghiên cứu và tìm hiểu sâu hơn bản mệnh sẽ nhận ra chúng khó khăn tới mức nào.

Ngay lúc này nôn nóng và cố chấp sẽ khiến bản mệnh gặp bất lợi. Vì thế, cho dù lo lắng đẩy bản mệnh đến tình huống khó xử, muốn hành động ngay cũng phải hít thở thật sâu để giữ bình tĩnh. Tốt nhất tuổi Sửu không nên quyết định việc gì quan trọng thời điểm này.

Những bước ngoặt cuộc đời sẽ quyết định thành công hay không và chúng ta phải quyết định làm sao để không mắc sai lầm, đây không chỉ là tài năng mà còn là bản lĩnh của mỗi người nữa. Tương lai vẫn còn rất nhiều điều chưa khám phá, vì thế bản mệnh đừng vội buông xuôi.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/1/2024: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 1/1/2024 hôm nay, tuổi Dần nên tránh xa những chuyện thị phi. Nếu để bản thân vướng vào chuyện chia bè kết phái hay tranh lợi đoạt tài thì chẳng mấy chốc rắc rối sẽ bủa vây lấy con giáp này.

Đây là lúc con giáp này cần tập trung toàn lực vào công việc của mình, đừng để những chuyện ngoài lề khiến mình bị xao lãng. Những kẻ tiểu nhân chỉ chờ khi bản mệnh mắc sai lầm là lập tức tìm cách hạ bệ bản mệnh đó.

Ngày Mộc khí quá vượng, tuổi Dần nên chú ý hơn sức khỏe của bản thân, cần đề phòng các bệnh liên quan đến thần kinh, bệnh về thận hay bàng quan. Hãy dành thời gian để cơ thể được nghỉ ngơi đúng nghĩa, thể trạng nhờ thế mới có thể phục hồi nhanh chóng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/1/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Ngày đầu năm, tuổi Mão mọi việc tiến triển rất thuận lợi, từ công việc đến tình cảm. Ngày này các mối quan hệ xã giao cũng rất hài hòa, dù có mâu thuẫn nào đó bất ngờ nảy sinh bản mệnh cũng sẽ giải quyết một cách êm đẹp và mọi người ngày càng thấu hiểu nhau hơn.

Trong ngày này, tuổi Mão nên bắt tay vào những dự án mang tính chất sinh lời để kiếm tiền nhanh hơn. May mắn đang đến với con giáp này thông qua khoản tiền đã tích lũy bấy lâu nay. Chính vì thế, bản mệnh hãy nhanh chóng mang về cho mình ít lợi nhuận trong khoảng thời gian này.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này và nửa kia biết chia sẻ, động viên nhau những lúc vui lúc buồn, trở thành chỗ dựa để đối phương đứng lên. Cũng như vậy mà mối quan hệ của cả hai rất bền vững, hai người đều hài lòng với hạnh phúc hiện tại và không mong mỏi gì hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/1/2024: Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 1/1/2024, công việc của tuổi Thìn vẫn diễn ra thuận lợi, nhưng con giáp này có thể vướng phải rắc rối vì chính tính cách cố chấp và bảo thủ của mình. Vì không chịu tiếp thu ý kiến của người khác, cố chấp với suy nghĩ của riêng mình mà bản mệnh khiến cả tập thể phải gánh chịu hậu quả.

Con giáp này nên biết kiềm chế bản thân, làm việc độc lập là điều cần thiết, nhưng nếu ở trong một nhóm thì chúng ta cần phối hợp với mọi người mới có thể thành công được. Ai cũng nên bỏ bớt cái tôi của mình vì mục tiêu và lợi ích chung và không để cho bất cứ điều gì ảnh hưởng tiêu cực đến tập thể.

Ngũ hành tương sinh nên chuyện tình cảm của tuổi Thìn khởi sắc hơn, con giáp này và đối phương có những bước tiến triển mới trong tình yêu, vừa hòa hợp về tâm hồn vừa ăn ý trong tất cả những vấn đề khác nữa. Có lẽ hai người đang trong khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc bên nhau.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

12 con giáp hôm nay 1/1/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 1/1/2024 hôm nay, tuổi Tỵ cần đề phòng kẻ tiểu nhân luôn rình rập xung quanh. Lúc này, chỉ cần con giáp này để lộ bất cứ sơ hở nào, kẻ xấu bụng sẽ ngay lập tức nhằm vào đó để hạ bệ bản mệnh.

May mắn là tuổi Tỵ không phải lo nghĩ quá nhiều về chuyện tiền bạc trong khoảng thời gian này. Sự che chở của cát thần giúp con giáp này sớm nhìn ra những cơ hội hiếm có, chỉ cần nhanh tay nắm bắt lấy thì tiền trong túi sẽ chẳng khi nào vơi đâu.

Mối quan hệ giữa con giáp này và các thành viên trong gia đình cũng trở nên hòa hợp hơn trong ngày Mộc sinh Hỏa. Giữa cha mẹ và con cái đã xóa bỏ được những hiểu lầm, khoảng cách thế hệ được kéo gần lại khi đôi bên cùng nhau mở lòng, biết chia sẻ và lắng nghe nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/1/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/1/2024: Mão thăng tiến vận may ngày đầu năm

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Ngày đầu năm, công việc của tuổi Ngọ diễn ra rất thuận lợi. Sự chính trực, thái độ làm việc nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm cao giúp bản mệnh gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật. Đây cũng là thời điểm phù hợp để triển khai các kế hoạch, dự định mới.

Công việc thuận lợi kéo theo đường tài lộc tăng tiến mạnh nên tuổi Ngọ không phải lo lắng gì về chuyện chi tiêu trong ngày. Nguồn thu nhập chính khá ổn định, nên lúc này bản mệnh rất cần có một kế hoạch tài chính vững vàng và khoa học để đảm bảo cho tương lai.

Trên phương diện tình cảm, mâu thuẫn giữa các cặp vợ chồng được hóa giải nhanh chóng. Cả hai đều chủ động nhún nhường để gìn giữ hạnh phúc gia đình nên vấn đề được xử lý khá nhanh và ổn thỏa. Hai bản mệnh chính là hình mẫu lý tưởng để người khác nhìn vào và học tập.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/1/2024: Tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 1/1/2024, tuổi Mùi không có nhiều trở ngại trong vận trình sự nghiệp ngoài việc tâm trạng không vui khi liên quan trực tiếp đến các mối quan hệ xã hội. Con giáp này sẽ tìm được công sự mạnh mẽ, nhưng đồng thời có nguy cơ gặp rắc rối vì bị người khác ganh ghét, đố kị.

Khó thể nói mối quan hệ nào đó tốt là có thể đi theo bản mệnh tới tận cuối đời vì cần thời gian để biết lòng người như thế nào. Vì thế, hãy đừng vội đánh giá ai cả, nếu là trong khả năng thì cứ giúp người, ngoài khả năng thì cứ thẳng thắn nói lời từ chối. Tuổi Mùi có nhiều lựa chọn, nhưng phải chọn sao cho chính xác là áp lực lớn khiến bản mệnh thấy lo lắng.

Vận đào hoa ảm đạm, các cặp đôi không có đủ thời gian dành cho nhau. Nhiều mối quan tâm khác trong cuộc sống cuốn con giáp này và đối phương ngày càng cách xa nhau, tình cảm cũng vì thế mà phai nhạt dần. Có lẽ bản mệnh cần phải hâm nóng mối quan hệ của hai người bằng những buổi hẹn hò lãng mạn, chớ nên để tình trạng này kéo dài.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/1/2024: Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 1/1/2024 hôm nay, cục diện tương xung tác động không nhỏ đến tâm trạng của tuổi Thân. Những ý kiến bất đồng là nguyên nhân chính khiến cho các mối quan hệ xã giao của con giáp này trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Hung tinh giáng họa, nếu không muốn bản thân bị vướng vào những chuyện thị phi kiện tụng thì con giáp này nên hạn chế đối đầu trực diện với những người có chức có quyền lúc này. Sau tất cả mọi chuyện, người chịu thiệt thòi nhất vẫn chỉ có thể là bản mệnh mà thôi.

Trong ngày ngũ hành Kim khắc Mộc, người độc thân luôn mong muốn tìm được cho mình một nửa hoàn hảo, nhưng nếu cứ cố chấp với những tiêu chuẩn quá cao mà mình đã đặt ra thì sẽ có cách nào có thể giúp con giáp này thoát kiếp độc thân được đâu.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/1/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Ngày đầu năm là một ngày vượng tài với tuổi Dậu với nhiều cơ hội để kiếm tiền, cải thiện thu nhập. Tài vận khởi sắc, các nguồn thu đều có dấu hiệu tăng lên từ công việc chính đến nghề phụ, bản mệnh cũng tìm được con đường đi mới cho mình.

Nhưng khi có tiền con giáp này đừng nghĩ đến tiêu ngay vì có thể bản mệnh sẽ tiêu quá đà, thậm chí còn lớn hơn số tiền mình vừa nhận được. Vậy thì tài khí sẽ hư hao rất nhanh, đến lúc nhận ra thì bản mệnh cũng chẳng thể lấy lại được tiền đã mất.

Trên phương diện tình cảm, hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp. Mối quan hệ của bản mệnh và nửa kia giữ được sự ấm êm, hòa thuận nhờ nỗ lực gìn giữ tình cảm của người trong cuộc. Người độc thân dù chưa tìm được ý trung nhân nhưng đang có người theo đuổi nên hãy thử mở lòng mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/1/2024: Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 1/1/2024, công việc không gặp may mắn khi xung quanh tuổi Tuất vẫn có những kẻ tiểu nhân rình rập và gây cản trở, khó khăn. Bản mệnh lại có phần chủ quan nên tạo điều kiện thuận lợi cho kẻ xấu lợi dụng và biến cơ hội thành cạm bẫy làm cho con giáp này dần dần thất bại.

Tuổi Tuất đối mặt với cục diện tương hại nên dễ phải chịu tổn thương bởi những rạn nứt trong mối quan hệ bạn bè, gia đình. Bản mệnh sống hết mình với người khác nhưng chưa chắc vì thế mà họ sẽ đối tốt lại với mình. Con giáp này cần học cách chấp nhận những điều có thể xảy ra trong cuộc sống, đừng lúc nào cũng nghĩ rằng mọi thứ xung quanh đều màu hồng.

Những quyết định trong chuyện tình cảm riêng tư vô cùng quan trọng bởi bản mệnh không thể sống với những cảm xúc giả tạo hoặc không thể hạnh phúc khi ở bên một người không thực sự dành cho mình. Vì thế tuổi Tuất nên hành động theo trái tim mách bảo mà đưa ra lựa chọn chính xác.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/1/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 1/1/2024 hôm nay, nhờ sự chu đáo, nhiệt tình mà tuổi Hợi có thể nhanh chóng đạt được mục tiêu mà bản thân đã đề ra. Bên cạnh đó, lục hợp cũng giúp sức khi liên tiếp mang đến cho con giáp này những cơ hội hợp tác làm ăn thu lời lớn.

Cát tinh xuất hiện, bản mệnh dễ dàng khẳng định được năng lực của bản thân trong mắt mọi người xung quanh. Với sự tài trí của mình, chẳng có thử thách chướng ngại nào có thể cản bước đường của con giáp này nữa.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân có cơ hội gặp được nhân duyên của đời mình trong ngày Thủy Mộc tương sinh. Tuy nhiên, điều này chỉ có thể trở thành sự thật một khi con giáp này mở lòng, để cả hai có thể cùng cảm nhận và dần thấu hiểu nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/1/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/12/2023: Tỵ tài tinh chiếu mệnh ngày cuối năm Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/12/2023: Tỵ tài tinh chiếu mệnh ngày cuối năm
Tử vi tuần mới 12 con giáp (1-7/1/2024): Tuần đầu năm khởi sắc Tử vi tuần mới 12 con giáp (1-7/1/2024): Tuần đầu năm khởi sắc
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024 con giáp này tìm được mối hàng tốt, các hợp đồng suôn sẻ, lại có thêm nguồn vốn tài trợ nên chỉ cần bắt tay vào làm việc là thu về lợi nhuận không nhỏ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024 công việc khởi sắc theo chiều hướng vô cùng tích cực, vận trình sự nghiệp của con giáp này từ đó mà có những bước tiến triển không ngừng.

Đọc nhiều

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Trung tâm tiêm chủng Long Châu (thuộc Nhà thuốc Long Châu - FPT) là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tiêm chủng vắc xin. Tuy nhiên, qua thanh kiểm tra, một số trung tâm vẫn còn dính nhiều sai sót cần khắc phục.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.
Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Tăng cường chia sẻ thông tin về Iran, sớm thiết lập đường bay thẳng; tìm kiếm các phương án ưu đãi thị thực; tổ chức đoàn doanh nghiệp, báo chí Việt Nam thăm Iran...đây là những đề xuất được các doanh nhân Việt Nam, Iran đưa ra tại chương trình “Roadshow Du lịch Iran - Đông Nam Á 2024 - Hội thảo du lịch Iran - Việt Nam” diễn ra ngày 1/7 tại Hà Nội nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch giữa hai nước.
3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

Ngày 4/7, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Tại đây, HAUFO đã đề ra 3 trọng tâm công tác trong những tháng cuối năm.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động