Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:53 | 05/06/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/6/2024: Mùi nhận được lộc tiền bạc

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/6/2024 tuổi Mùi có cơ hội cải thiện tài chính, đó có thể là tiền thưởng hoặc một khoản tiền nhận được nhờ làm thêm.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/6/2024: Ngọ được tài tinh che chở Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/6/2024: Ngọ được tài tinh che chở
Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/6/2024: Dần cung tài lộc rộng mở Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/6/2024: Dần cung tài lộc rộng mở

Tử vi hôm nay 10/6/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/6/2024: Mùi nhận được lộc tiền bạc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/6/2024: Mùi nhận được lộc tiền bạc

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 10/6/2024 hôm nay, dưới sự nâng đỡ của tam hợp, tuổi Tý hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Với sự sáng tạo và thông minh của mình, bản mệnh có thể nghĩ ra nhiều phương pháp mới để giải quyết công việc và tạo ấn tượng tốt đẹp với người khác.

Thử thách trước mắt cũng chính là cơ hội thăng tiến của con giáp này, vì vậy đừng chần chừ, do dự mà hãy nhanh chóng nắm bắt. Bên cạnh đó, quý nhân cũng sẽ xuất hiện giúp cho mọi việc càng trở nên dễ dàng và trôi chảy hơn.

Tuy nhiên trong ngày Thổ khắc Thủy, trong gia đình con giáp này đang tồn tại một vài mâu thuẫn hoặc lớn hoặc nhỏ nhưng đều không thể bỏ qua. Những người trong cuộc cần nói chuyện rõ ràng với nhau, không nên giấu trong lòng tạo thành khúc mắc.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/6/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Sửu làm gì thì cũng phải nhìn trước ngó sau cẩn thận, không nên tưởng rằng việc dễ mà chủ quan. Bản mệnh phải chủ động để có cách ứng phó kịp thời, tránh rắc rối có thể xảy ra gây ra hậu quả về sau.

Sự thay đổi tính cách của ai đó khiến cho con giáp này ngạc nhiên, bất ngờ. Tuổi Sửu chớ vội đánh giá, hãy bình tĩnh quan sát thái độ của họ để xem mình nên cư xử như thế nào trong tình huống đối mặt với họ.

Tiền bạc có sự gia tăng đáng kể trong ngày mới này. Bản mệnh có thể thừa thắng xông lên nhưng cũng phải nhắc nhở bản thân là chớ nên tham lam trong ngày này kẻo sau này phải lãnh hậu quả.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tử vi 12 con giáp hôm nay 10/6/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 10/6/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dần thuận lợi hơn. Những người đang ngóng tin tức thi cử, du học, xin việc hoặc chuẩn bị xuất ngoại sẽ gặp nhiều may mắn. Bản mệnh làm việc có trách nhiệm, thẳng tính, mất lòng trước nhưng được lòng sau, ai cũng nể.

Vận tiền tài của tuổi Dần cũng nảy nở, đơm hoa kết trái. Nhất là người kinh doanh nên chuẩn bị tinh thần có thêm hợp đồng mới, khách hàng mới. Sắp tới đỡ đau đầu vì tiền hơn, có thể ngủ ngon mà không phải lo lắng về tiền nong.

Tuy nhiên vận trình tình cảm của tuổi Dần lại có nhiều đe dọa. Nhiều người đang có lục đục với bạn bè hoặc anh chị em trong nhà nhưng không chịu giải quyết. Ra đường hay gặp vạ lây, có kẻ ném đá giấu tay nên bản mệnh phải hết sức cẩn thận.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/6/2024: Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 10/6/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Mão không mấy thuận lợi. Hãy tránh xa những kẻ chủ động tiếp cận hoặc thường xuyên nịnh bợ mình. Đó có thể là kẻ tiểu nhân đang tìm cơ hội để hạ bệ con giáp này.

Ngoài ra Mộc khắc Thổ nhắc nhở mối quan hệ giữa tuổi Mão và con cái đang ngày càng trở nên xa cách. Bản mệnh có thể sẽ cảm thấy không hài lòng vì con cái không đạt được mục tiêu mà mình đặt ra. Tuy nhiên, bản mệnh cũng không nên mang đến cho con cái quá nhiều áp lực như vậy.

Mối quan hệ đôi lứa của con giáp này cũng không được thuận. Hai người có thể tranh cãi vì những quan điểm không thống nhất. Nếu cứ cứng nhắc, một mực giữ ý kiến của mình thì mâu thuẫn chẳng thể giải quyết, tuổi Mão cần phải mở lòng và sẵn sàng lắng nghe những điều người ấy nói.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/6/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng hôm nay, tuổi Thìn có thể có những quyết định táo bạo hơn liên quan đến tiền bạc. Dù quyết định là gì bản mệnh cũng đã lường trước rủi ro và biết nên làm gì khi nó xảy ra.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thìn đón nhận nhiều cơ may. Con giáp này dù không cần phải mất quá nhiều thời gian cũng có thể gặp được người ưng ý. Đào hoa nở rộ, có thể chuyện tình cảm của bản mệnh sẽ tiến triển rất nhanh.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Bắc phía trong phòng và cửa phòng thai phụ. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

12 con giáp hôm nay 10/6/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 10/6/2024 hôm nay, tuổi Tỵ đang thi cử, học lên cao hoặc đi học sẽ có lợi hơn những người khác. Tuy nhiên nếu muốn phát triển thêm thì cần nhanh nhẹn, khéo léo hơn nữa, đôi lúc bản mệnh còn khá chậm chạp nên công việc bị đình trệ.

Vận trình công danh và tiền bạc ở thời điểm hiện tại vẫn chưa được như ý. Bản mệnh nên dành tiền để mua sách, đi học và nâng cao các kỹ năng cho mình, từ đó khi có cơ hội thì con giáp này mới dễ dàng nhận biết và tăng thu nhập cho mình.

Vận trình tình cảm dễ vướng mâu thuẫn, có điềm đào hoa xấu, tư tưởng ngoại tình. Người trẻ đang yêu chớ mù quáng, nên nghe lời khuyên của cha mẹ để đỡ bị lừa tình. Bản mệnh hay giúp người nhưng toàn bị người ta phủi ơn, tuy vậy vẫn hoan hỉ bỏ qua.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/6/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/6/2024: Mùi nhận được lộc tiền bạc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/6/2024: Mùi nhận được lộc tiền bạc

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 10/6/2024 hôm nay, tuổi Ngọ vốn tài giỏi và nhanh trí, nhưng dưới tác động của cục diện tương hại, dễ đánh mất sự điềm tĩnh hằng ngày. Bản mệnh sẵn sàng tranh cãi hoặc gây gổ với mọi người vì bất cứ nguyên nhân dù lớn hay nhỏ.

Con giáp này cũng dễ dàng mất kiên nhẫn và quyết định gác lại những công việc khó khăn, cần sự tỉ mỉ và khéo léo. Bản mệnh cần phải tìm cách tự tạo động lực cho mình, bởi nếu cứ bỏ dở công việc giữa chừng như vậy thì càng lúc sẽ càng ngại bắt tay vào làm.

Bù lại, tuổi Ngọ dành sự quan tâm và tôn trọng đến những thành viên lớn tuổi trong gia đình. Nếu gặp khúc mắc nào trong cuộc sống, bản mệnh thường xuyên trao đổi và xin ý kiến của mọi người. Chính vì vậy, quý nhân trong ngày hôm nay rất có thể sẽ là họ hàng của con giáp này.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/6/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Mùi có cơ hội cải thiện tài chính, đó có thể là tiền thưởng hoặc một khoản tiền nhận được nhờ làm thêm. Bản mệnh đừng ngại ngùng không muốn nhận, hãy nhớ rằng đó là công sức của mình.

Trong ngày mới này, tuổi Mùi có cơ hội gặp gỡ một người thú vị. Một ai đó với tinh thần đầy sáng tạo, những ý tưởng hay ho sẽ thu hút con giáp này. Hãy lắng nghe họ, biết đâu bản mệnh sẽ tìm được điều gì đó hay ho cho riêng mình.

Tình hình sức khỏe của tuổi Mùi thời gian này ổn định cũng là điều rất đáng mừng. Bản mệnh nên duy trì lối sống lành mạnh hiện tại thì sẽ không phải lo lắng nhiều về vấn đề sức khỏe của mình nữa.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/6/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 10/6/2024 hôm nay, tuổi Thân công việc không tốt, cẩn thận bị mất chức, nhảy việc bất ngờ hoặc thôi học giữa chừng. Làm ăn không có lãi, đầu óc lúc nào cũng căng như dây đàn vì công việc dẫn đến tâm trạng bực bội.

Cũng may là con giáp này lại có nhiều cơ hội thành công với vụ làm ăn mới. Thành công lớn đến từ những món tiền nhỏ, bản mệnh có quyền hy vọng vào tương lai nếu chịu khó kiếm tiền, cóp nhặt từng đồng.

Vận trình tình cảm ảm đạm, có điềm chia ly, chia tay, giận dỗi xa cách. Nhiều người sắp phải tiễn người thân, người yêu đi ra nước ngoài hoặc đi làm xa. Tâm trạng bất ổn, thực sự nay không phải là ngày vui đối với bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/6/2024: Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 10/6/2024 hôm nay, tuổi Dậu với kinh nghiệm phong phú dễ nhận được sự thán phục và tin tưởng của mọi người. Dưới sự giúp đỡ của tam hợp, con giáp này có thể dẫn dắt mọi người đi đến thành công nhờ vào tài chỉ huy và tầm nhìn xa trông rộng.

Có điều tuổi Dậu cũng cần phải chú ý đến tính cách hiếu thắng của mình. Trước khi giải quyết việc gì, con giáp này nên suy tính trước sau kĩ càng, không nên mù quáng lựa chọn những việc nằm quá khả năng chỉ vì muốn chứng tỏ bản thân.

Thổ sinh Kim, con giáp này có mối nhân duyên tốt đẹp. Bản mệnh và người ấy ngày càng trở nên thấu hiểu nhau hơn. Nếu còn chưa kết hôn, hai người đã có thể bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề này. Chắc chắn hai người sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/6/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay hôm nay, tuổi Tuất có nguồn thu phụ, đó tuy là một khoản nhỏ thôi nhưng cũng nên trân trọng. Đã đến lúc con giáp này học hỏi thêm để có ý thức hơn trong việc sử dụng tiền bạc của mình khôn ngoan hơn.

Tuổi Tuất gặp vận đào hoa, mang lại niềm vui cho những buổi hẹn hò của con giáp này. Những điều nhỏ nhoi như thế cũng đủ thắp thêm niềm hy vọng mới cho bản mệnh. Những cặp đôi có cơ hội làm mới tình cảm của mình trong thời gian này.

Tuy nhiên con giáp này được nhắc nhở nên chăm sóc sức khỏe đúng cách giữa thời tiết nóng bức khó chịu như hiện nay, đi ra đường nhớ che chắn cẩn thận, đeo kính râm để làm dịu mắt, tránh nheo mắt khiến hình thành nếp nhăn trên khóe mắt.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/6/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 10/6/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Hợi cực kỳ xán lạn. Bản mệnh có thể mong chờ tin vui từ thi cử, thăng chức, xin việc hoặc lương thưởng. Nhìn chung mọi việc đều dễ dàng không gặp chút trở ngại nào, cứ thế mà bước tới mục tiêu đã định.

Tiền bạc của tuổi Hợi cũng ổn hơn. Những nỗ lực của bản mệnh từ trước giờ sẽ được đền đáp bằng tiền bạc. Sắp tới có nhiều chuyện quan trọng cần đến tiền nên hãy chi tiêu cẩn thận.

Tiếc là tình cảm không được như ý. Con giáp này hay lo nghĩ nhiều vì gia đình và bản thân, thấy mình sống vì người khác nhưng người ta không nghĩ cho mình, làm gì cũng phải xét nét, suy nghĩ kỹ càng. Tâm trạng tủi hờn, dễ cáu gắt với những người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/6/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/6/2024: Dậu được tài tinh trợ mệnh Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/6/2024: Dậu được tài tinh trợ mệnh
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/6/2024: Tỵ sự nghiệp trên đà thăng tiến Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/6/2024: Tỵ sự nghiệp trên đà thăng tiến
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Công việc của tuổi Thân dễ gặp nhiều may mắn, có điềm báo thăng quan tiến chức. Nhờ có tinh thần trách nhiệm cộng với năng lực làm việc tốt nên bản mệnh có thể dễ dàng giành được mục tiêu đề ra.
Top con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024: Thân Mùi ngày cuối tháng đầy trắc trở

Top con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024: Thân Mùi ngày cuối tháng đầy trắc trở

Con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024 cảnh báo những điều không hay đến với tuổi tuổi Thân. Buôn bán cẩn thận có trộm cắp, nên để ý đến những người lạ vào mua hàng.
Top con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024: Phát tài bất ngờ nhờ trò may rủi

Top con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024: Phát tài bất ngờ nhờ trò may rủi

Con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024 dễ phát tài nhờ các công việc tay trái hoặc nhờ vào vận may của mình trong trò may rủi. Nếu có tiền nhờ ăn may, bản mệnh chớ nên tự đắc rồi tiêu xài hoang phí.

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Công việc của tuổi Thân dễ gặp nhiều may mắn, có điềm báo thăng quan tiến chức. Nhờ có tinh thần trách nhiệm cộng với năng lực làm việc tốt nên bản mệnh có thể dễ dàng giành được mục tiêu đề ra.
Mở ra cơ hội du học nghề tại Đức cho sinh viên Cần Thơ

Mở ra cơ hội du học nghề tại Đức cho sinh viên Cần Thơ

Ngày 27/9, phát biểu tại Chương trình giới thiệu cơ hội học tập và việc làm tại Đức cho sinh viên đang theo học tại Trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ, bà Trần Lê Mộng Châu - Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ - cho biết, thời gian qua Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố thường xuyên kết nối với các tổ chức trong và ngoài nước, chính phủ và phi chính phủ để tìm kiếm các cơ hội nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nhất là lao động có tay nghề, góp phần giải quyết việc làm bền vững cho người lao động.
Xe quét rác hãng nào tốt nên mua nhất hiện nay? Top 3 đại diện tiêu biểu

Xe quét rác hãng nào tốt nên mua nhất hiện nay? Top 3 đại diện tiêu biểu

Xe quét rác hãng nào tốt là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có nhu cầu chọn mua dòng sản phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra top 3 hãng xe quét rác công nghiệp “đình đám” nên mua nhất, bạn đọc có thể tham khảo chọn mua.
Lời bài hát (lyrics) "Nếu những tiếc nuối" - Vũ

Lời bài hát (lyrics) "Nếu những tiếc nuối" - Vũ

Nam ca sĩ Vũ vừa chính thức cho ra mắt MV mới mang tên "Nếu những tiếc nuối". Đây là ca khúc chủ đề album phòng thu thứ 3 của Vũ có tên gọi "Bảo tàng của nuối tiếc".

Đọc nhiều

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Ngày 26/9, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ quý III năm 2024 cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn 172. Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Ủy viên Đảng ủy Quân chủng Hải quân, Tư lệnh Vùng 3 dự và chủ trì hội nghị.
Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Tình trạng già hóa dân số tăng nhanh trong khi số lao động trẻ giảm sút khiến Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu kể từ đầu năm 2025 sau 75 năm áp dụng hệ thống hưu trí được thiết lập từ những năm 1950.
Thái Lan - Việt Nam luôn là bạn tốt, cùng xây dựng tình hữu nghị

Thái Lan - Việt Nam luôn là bạn tốt, cùng xây dựng tình hữu nghị

Theo phóng viên TTXVN tại Thái Lan, tối 26/9, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Khon Kaen (Thái Lan) đã trang trọng tổ chức lễ kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh.
3 trường Đại học, Cao đẳng của Đà Nẵng hợp tác trao đổi nguồn nhân lực với thành phố Kisarazu (Nhật Bản)

3 trường Đại học, Cao đẳng của Đà Nẵng hợp tác trao đổi nguồn nhân lực với thành phố Kisarazu (Nhật Bản)

Lễ ký kết Bản ghi nhớ (MOU) về trao đổi nguồn nhân lực giữa Phòng Thương mại và Công nghiệp thành phố Kisarazu (Nhật Bản) và trường Đại học Duy Tân, Cao đẳng Phương Đông và Cao đẳng Lương thực - Thực phẩm do Sở Ngoại vụ Đà Nẵng tổ chức vào ngày 26/9.
Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Cục Chính trị Hải quân đã có văn bản đề nghị ban tuyên giáo các tỉnh uỷ, thành uỷ; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, các cơ quan báo chí tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến văn nghệ sĩ, hội viên, phóng viên, cộng tác viên, tác giả có tác phẩm tham gia xét giải thưởng sáng tác văn học, nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2025.
Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Ngày 27/9, Bệnh xá đảo Sinh Tồn Đông (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã tiếp nhận và điều trị cho 3 ngư dân tỉnh Bình Thuận.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động