Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:49 | 05/06/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/6/2024: Dậu được tài tinh trợ mệnh

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/6/2024 tuổi Dậu được tài tinh trợ vận, tiền bạc không phải là điều cần phải lo phiền với con giáp này.
Con số may mắn hôm nay 5/6/2024 12 con giáp: Dần – Hợi may mắn đủ đường Con số may mắn hôm nay 5/6/2024 12 con giáp: Dần – Hợi may mắn đủ đường
Tử vi tuần mới 12 con giáp (3-9/6/2024): Sửu nhận vô vàn tin vui Tử vi tuần mới 12 con giáp (3-9/6/2024): Sửu nhận vô vàn tin vui

Tử vi hôm nay 8/6/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/6/2024: Dậu được tài tinh trợ mệnh
Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/6/2024: Dậu được tài tinh trợ mệnh

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 8/6/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tý xảy ra rất nhiều vấn đề không lường trước được. Công danh sự nghiệp khó bề như ý bởi kẻ tiểu nhân hết lần này tới lần khác tìm cớ để phá hoại, khiến cho bản mệnh điêu đứng.

Cứ giải quyết xong rắc rối này lại thấy có phiền phức khác xuất hiện, cả ngày con giáp này chỉ loanh quanh xử lý sự cố đã thấy hết thời gian, không còn tâm sức đâu mà hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Bù lại tuổi Tý gặp được cục diện tam hội nên đường tình duyên thắm sắc. Những người đã có gia đình hài lòng với cuộc sống hiện tại và người độc thân cũng thấy vui với những sở thích riêng, nên cũng không vội vàng trong chuyện yêu đương.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/6/2024: Tuổi Sửu

Xem tử vi con giáp, quý nhân soi đường dẫn lối giúp người tuổi Sửu định hướng được tương lai của mình. Con giáp này nên dành thêm thời gian để bồi dưỡng thêm tri thức, kinh nghiệm nhằm phục vụ tốt cho những kế hoạch sắp tới. Nguồn thu nhập được củng cố ổn định giúp bản mệnh không còn bị các áp lực tài chính làm phiền. Chuyện tình yêu đôi lứa đón nhận nhiều tin cát lành hơn. Người độc thân có thể tìm được ý trung nhân trong ngày khí vượng này.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 8/6/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 8/6/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Dần phát triển hanh thông. Bản mệnh là cánh tay đắc lực của lãnh đạo nên luôn được giao cho phụ trách những công việc quan trọng. Con giáp này sắp được chạm tay vào cơ hội thăng tiến.

Tiếc là trên phương diện tình cảm, tuổi Dần phải đối diện với những đổ vỡ và tổn thương. Dường như mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương đã đi đến tận cùng, hai người không còn tìm thấy hạnh phúc khi ở bên nhau nữa.

Con giáp này không nên quá trách móc bản thân vì những gì đã qua. Hãy suy nghĩ tích cực để có thể dần dần hướng tới tương lai. Tương lai luôn có những người xứng đáng hơn để bản mệnh gửi gắm tình cảm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/6/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 8/6/2024 hôm nay, tuổi Mão cần phải năng động và sáng tạo hơn trong công việc. Chỉ khi con giáp này chủ động thể hiện, làm nổi bật lên ưu thế của mình thì mới có được sự tín nhiệm và đánh giá cao của cấp trên.

Trong tình cảm, tuổi Mão được tam hợp cục nâng đỡ, nên mối quan hệ của bản mệnh với đối phương có những dấu hiệu thăng hoa tốt đẹp. Vợ chồng lúc nào cũng yêu thương nhau thắm thiết, cùng chung tay vun vén cho hạnh phúc gia đình.

Với các cặp đôi, con giáp này và người ấy cũng có những lúc bất đồng, tranh cãi, nhưng trên hết hai người biết đâu là điểm dừng, không để cho mâu thuẫn biến thành những rạn nứt trong tình cảm, đẩy hai người ra xa nhau.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/6/2024: Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn nhất quyết không để lý trí và cảm xúc bất cân, luôn giữ cho tâm trí bình tĩnh để xử lý mọi rắc rối ập tới bất ngờ. Thành công sẽ không xa nếu như bản mệnh kiên trì và nỗ lực nhiều hơn. Con giáp này sẽ đón nhận khá nhiều tin vui liên quan tới phương diện tài chính. Vận trình tình cảm khởi sắc, giúp người độc thân dễ dàng tìm được một nửa yêu thương sau nhiều nỗ lực.

12 con giáp hôm nay 8/6/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 8/6/2024 hôm nay, tuổi Tỵ thường khăng khăng với ý kiến của mình, bỏ ngoài tai lời góp ý của người khác. Có chính kiến là tốt, song bản mệnh không nên biến mình thành một người cứng đầu cứng cổ, không biết phân biệt đúng sai.

Ngoài ra, con giáp này cũng nên tìm cách mở rộng các mối quan hệ. Khi có quan hệ rộng rãi, bản mệnh làm việc gì cũng thuận lợi hơn. Hơn nữa, tuổi Tỵ sẽ còn được giới thiệu cho những cơ hội mà bình thường ít được tiếp xúc.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Bắc phía trong nhà kho, phòng và cửa phòng mình. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/6/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/6/2024: Dậu được tài tinh trợ mệnh
Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/6/2024: Dậu được tài tinh trợ mệnh

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 8/6/2024 hôm nay, vận trình công danh của tuổi Ngọ có dấu hiệu xuống dốc trầm trọng. Mâu thuẫn phe phái, tranh giành đoạt lợi khiến con giáp này dễ bị lôi kéo dính vào thị phi. Tốt nhất, bản mệnh nên tỏ thái độ trung lập cũng như tránh xa những vụ tranh chấp, ẩu đả.

Về phương diện tình cảm, ngũ hành xung khắc cho thấy khoảng cách giữa con giáp này và nửa kia đang ngày càng xa hơn. Cuộc sống cơm áo gạo tiền khiến hai người dần thiếu quan tâm đến nhau, nhưng lại thấy lo sợ mỗi khi nghĩ đến việc có thể đánh mất đối phương.

Chính vì nỗi lo sợ mà nảy sinh sự nghi ngờ, không còn tin tưởng vào tình yêu bền vững. Tốt hơn tuổi Ngọ nên nhìn nhận mọi việc thấu đáo để hóa giải tình thế này. Ngoài ra trong ngày hôm nay, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm đến thân thể.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/6/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 8/6/2024, người tuổi Mùi luôn tự tin với năng lực và bản lĩnh của mình. Dường như không điều gì có thể làm khó được bản mệnh. Nguồn thu nhập ổn định giúp người tuổi Mùi có thể đảm bảo cho mình cuộc sống thoải mái, sung túc. Con giáp này này gặp khó khăn trong việc kiểm soát cảm xúc của mình, chỉ vì vài chuyện nhỏ nhặt mà cả hai liên tục đả kích, làm tổn thương nhau.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/6/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 8/6/2024 hôm nay, tuổi Thân với con mắt tinh tường dễ dàng phát hiện ra các lỗi sai trong công việc để có thể sửa chữa kịp thời. Thậm chí, bản mệnh có thể giúp tập thể tránh khỏi nhiều nguy cơ, khiến ai cũng phải nể phục.

Người làm nghề tự do được giới thiệu cho những cơ hội kiếm tiền nhanh chóng nhiều triển vọng nhưng cũng tồn tại những nguy cơ. Hãy cân nhắc xem những công việc đó có phù hợp với bản thân mình hay không trước khi đón nhận.

Tuy nhiên, trong ngày mới này, tuổi Thân dễ mắc các bệnh về cơ bắp hoặc gân cốt. Con giáp này nên chú ý giữ gìn sức khỏe và tăng cường vận động, không nên ngồi một chỗ quá lâu khiến cơ thể mỏi mệt. Người cao tuổi cần chú ý lao động vừa sức.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/6/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 8/6/2024 hôm nay, tuổi Dậu được tài tinh trợ vận, tiền bạc không phải là điều cần phải lo phiền với con giáp này. Bản mệnh có thể sẽ giành được nhiều ưu thế trong việc hợp tác làm ăn hay đầu tư tài chính.

Người làm ăn kinh doanh bội thu tài lộc, người làm công ăn lương có cơ hội kiếm tiền khi bớt chút thời gian nghỉ ngơi của mình cho nghề tay trái. Hãy chịu khó tìm hiểu thêm thông tin để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Ngũ hành tương sinh còn báo tin vui về tình duyên. Người có đôi sắp bước đến một nấc mới trong mối quan hệ hai người, tình cảm càng ngày càng trở nên sâu sắc hơn. Người độc thân có thể sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp với mình ở nơi không ngờ nhất.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/6/2024: Tuổi Tuất

Đây là cơ hội hiếm có để người tuổi Tuất thúc đẩy cơ hội làm ăn. Công tuy vậy thành quả thu được lại vô cùng mỹ mãn. Cát tinh soi đường dẫn lối giúp bản mệnh nhìn ra nhiều cơ hội kiếm tiền mà không ai nhìn thấy. Chuyện tình cảm ảm đạm, dễ có mâu thuẫn, bất hoà xảy ra với nửa kia. Dường như giữa các cặp đôi vẫn còn thiếu đi sự chia sẻ, cảm thông và trò chuyện.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/6/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 8/6/2024 hôm nay, tuổi Hợi tìm được cơ hội để phát huy khả năng của mình. Con giáp này gây ngạc nhiên cho mọi người xung quanh và được lãnh đạo khen ngợi, thậm chí dành cho một phần thưởng nóng.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là những thành công bước đầu mà thôi, vì thế bản mệnh chớ vội vàng thỏa mãn. Hãy tiếp tục đặt cho mình những mục tiêu cao xa hơn, vì con giáp này hoàn toàn có thể đứng ở một vị thế xứng đáng hơn hiện tại nữa.

Trên phương diện tình cảm, người đã có đôi đang có khoảng thời gian ngọt ngào mà hai người muốn tận hưởng mãi mãi. Dù cuộc sống gia đình khó tránh khỏi những xung đột nhưng nhờ tình yêu đủ lớn nên đôi bên luôn bao dung, tha thứ cho nhau.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/6/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/6/2024: Ngọ được tài tinh che chở Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/6/2024: Ngọ được tài tinh che chở
Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/6/2024: Dần cung tài lộc rộng mở Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/6/2024: Dần cung tài lộc rộng mở
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024 Mão có những bước tiến khá lớn trong công việc. Con giáp này phát huy hết năng lực và có những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, sẵn sàng giải quyết mọi khúc mắc với tinh thần chủ động.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niềm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niềm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024 tuổi Thân có thể đón nhận nhiều bất ngờ thú vị, có thể nhờ đó tâm lý thoải mái và lạc quan suốt cả ngày.

Các tin bài khác

Thời tiết hôm nay (29/6): Nhiệt độ cả nước gia tăng, nhiều nơi nắng nóng gay gắt

Thời tiết hôm nay (29/6): Nhiệt độ cả nước gia tăng, nhiều nơi nắng nóng gay gắt

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia, ngày 29/6, Bắc Bộ và Trung Bộ nhiệt độ gia tăng, nhiều nơi nắng nóng và nắng nóng gay gắt, dự báo nắng nóng kéo dài trong nhiều ngày tới.
Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024: Tháng của nhân duyên tốt lành

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024: Tháng của nhân duyên tốt lành

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024 Tam Hợp cục và Mộc Dục xuất hiện trong tử vi tháng mới của người tuổi Hợi báo hiệu một tháng nhân duyên tốt lành, nhiều sự trợ giúp đến từ ngoại lực dành cho người tuổi Hợi.
Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024: Gặp nhiều gian nan trở ngại

Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024: Gặp nhiều gian nan trở ngại

Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024 dưới sự chi phối của Tương Phá, bản mệnh vấp váp với nhiều trở ngại
Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2024: Sự nghiệp có nhiều cơ hội phát triển

Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2024: Sự nghiệp có nhiều cơ hội phát triển

Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2024 cát tinh trấn giữ, nhưng hung tinh cũng khá nhiều, báo hiệu vận khí biến hóa khó lường, hung cát cùng tồn tại.

Đọc nhiều

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024 Đế Vượng xuất hiện là điềm báo tử vi vô cùng tốt lành cho bản mệnh trong tháng mới. Nhiều dấu hiệu tích cực xuất hiện, tuổi Thân làm gì cũng dễ đạt được thành tích vẻ vang.
3 luật liên quan đến bất động sản chính thức được phê duyệt có hiệu lực sớm từ 1/8

3 luật liên quan đến bất động sản chính thức được phê duyệt có hiệu lực sớm từ 1/8

Sáng ngày 29/6 với hơn 83% đại biểu tán thành, Quốc hội đã thông qua Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh Bất động sản và Luật Các tổ chức tín dụng có hiệu lực sớm từ 1/8/2024.
[Infographic] Luật Kinh doanh bất động sản 2023 sẽ tác động đến thị trường như thế nào khi có hiệu lực sớm từ 1/8?

[Infographic] Luật Kinh doanh bất động sản 2023 sẽ tác động đến thị trường như thế nào khi có hiệu lực sớm từ 1/8?

Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực thi hành từ ngày 1/8/2024 với nhiều quy định mới hứa hẹn sẽ tác động, ảnh hưởng nhất định đến thị trường bất động sản.
Tử vi tuổi Thìn tháng 7/2024: Một tháng nhẹ nhàng êm đẹp

Tử vi tuổi Thìn tháng 7/2024: Một tháng nhẹ nhàng êm đẹp

Tử vi tuổi Thìn tháng 7/2024 đây sẽ là một tháng nhẹ nhàng với người tuổi Thìn, mọi việc tuy chưa thật sự đột phá nhưng vẫn tiến triển ổn định.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
Vùng 5 Hải quân nâng cao trình độ sử dụng vũ khí cho bộ đội

Vùng 5 Hải quân nâng cao trình độ sử dụng vũ khí cho bộ đội

Từ ngày 26-29/6, tại trường bắn Mũi Ông Đội (thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức kiểm tra bắn đạn thật các loại súng bộ binh năm 2024.
Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Đây là một trong những kết quả của 6 tháng đầu năm 2024, được thông tin trong Hội nghị quân chính do Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức chiều 28/6, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng quán triệt nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của Đảng ủy Vùng. Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì hội nghị.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động