Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:47 | 05/06/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/6/2024: Dần cung tài lộc rộng mở

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/6/2024 tuổi Dần đang ở vị trí quản lý, chủ thầu hoặc làm chủ. Mọi việc bản mệnh làm sắp tới sẽ có nhiều người ủng hộ và tán dương.
Con số may mắn hôm nay 4/6/2024 12 con giáp: Ngọ tiền đồ tăng lên gấp nhiều lần Con số may mắn hôm nay 4/6/2024 12 con giáp: Ngọ tiền đồ tăng lên gấp nhiều lần
Con số may mắn hôm nay 5/6/2024 12 con giáp: Dần – Hợi may mắn đủ đường Con số may mắn hôm nay 5/6/2024 12 con giáp: Dần – Hợi may mắn đủ đường

Tử vi hôm nay 7/6/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/6/2024: Dần cung tài lộc rộng mở
Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/6/2024: Dần cung tài lộc rộng mở

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 7/6/2024 hôm nay, tuổi Tý có thể đạt được thành công trong sự nghiệp, nhất là với những ai theo đuổi con đường công danh. Bản mệnh là người có tinh thần trách nhiệm cao nên nhận được sự tín nhiệm của đông đảo mọi người.

Tuy nhiên con giáp này cần phải cởi mở hơn nữa trong quá trình tiếp thu ý kiến, đừng biến mình thành một người bảo thủ, khăng khăng làm theo ý kiến cá nhân. Đôi khi thay đổi góc độ quan sát sự việc, bản mệnh sẽ tìm ra cách giải quyết công việc hiệu quả hơn nhiều.

Về phương diện tình cảm, Thổ khắc Thủy, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia không mấy yên ấm. Có lẽ vì chưa thực sự thấu hiểu nên đôi bên thường hay bất đồng ý kiến với nhau. Hai người cần trò chuyện với nhau nhiều hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/6/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 7/6/2024 hôm nay, tuổi Sửu sẽ giành được nhiều cơ hội để thể hiện năng lực trong công việc. Bản mệnh hoàn toàn có thể tự tin vào bản thân và mạnh dạn đưa ra những ý tưởng độc đáo và sáng tạo. Hãy linh hoạt hơn để không bỏ lỡ bất cứ cơ hội.

Để có thể tiến gần hơn tới thành công, con giáp này chẳng ngần ngại đầu tư thêm thời gian để tìm tòi, khám phá những hướng đi mới cho mình, sao cho có thể phát huy hết mọi tiềm lực của mình trong công việc. Bản mệnh đang đi đúng hướng đúng đường.

Ngược lại, vận trình tình duyên lại bị đe dọa không nhỏ. Bản mệnh dễ lời qua tiếng lại, tranh cãi gay gắt với đối phương vì đủ vấn đề. Những mâu thuẫn này rất dễ dẫn tới hậu quả nghiêm trọng nếu đôi bên không bình tĩnh, hãy kiềm chế để giải quyết theo hướng hòa bình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tử vi 12 con giáp hôm nay 7/6/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 7/6/2024 hôm nay, tuổi Dần đang ở vị trí quản lý, chủ thầu hoặc làm chủ. Mọi việc bản mệnh làm sắp tới sẽ có nhiều người ủng hộ và tán dương. Tuy nhiên dù thành công đến đâu cũng phải khiêm tốn, càng hay khoe càng dễ mất lộc.

Thêm vào đó, con giáp này không biết hài lòng với những gì mình đang có, tham vọng khá lớn nên tiền bạc khó đi lên. Gần đây lại chịu khá nhiều áp lực về tiền bạc, ngủ không ngon giấc.

Vận trình tình cảm cũng có phần ảm đạm, trong gia đình dễ có mâu thuẫn, con cái bất đồng ý kiến với cha mẹ. Bản mệnh được nhắc nhở, sống trên đời đừng cố hơn thua hay mười phân vẹn người, có thể sống đẹp, sống tốt được đến chín phần là đủ rồi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/6/2024: Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 7/6/2024 hôm nay, nhị hợp xuất hiện, tuổi Mão rất sĩ diện. Con giáp này không muốn muốn nghe bất cứ ý kiến trái chiều nào và sẵn sàng phản kháng khi có người bất đồng ý kiến. Điều này khiến mọi người cảm thấy bản mệnh khá nóng nảy và muốn tránh hợp tác.

Tuy nhiên, với người làm ăn, nếu chú ý để có cách cư xử khéo léo hơn thì hôm nay là một ngày khá thích hợp để xây dựng các mối quan hệ hợp tác. Bản mệnh có thể tìm được những đối tác tiềm năng, vì vậy hãy có cách giữ mối quan hệ tốt đó.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, bản mệnh và con cái hoặc cha mẹ dễ có quan điểm bất đồng với nhau. Sự cách biệt thế hệ có thể khiến đôi bên có suy nghĩ trái ngược nhau, và điều cần làm lúc này là song phương cần học cách đặt mình vào vị trí của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/6/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 7/6/2024 hôm nay, vận trình của tuổi Thìn sa sút hơn hẳn thường ngày. Điềm báo cho thấy, con giáp này phải quay cuồng đối mặt với những chiêu trò tiểu nhân gây ra dẫn đến những mâu thuẫn, bất đồng quan điểm với đồng nghiệp và lãnh đạo.

Bản mệnh tinh thần bất ổn, hay suy nghĩ lung tung, thiếu tập trung trong công việc nên hiệu quả giảm sút. Những kế hoạch đặt ra có dấu hiệu chững lại, khó hoàn thành đúng thời hạn. Điều này sẽ gây ra không ít bất lợi cho đường tiến thân, hãy cố gắng giải quyết vấn đề hiện tại càng sớm càng tốt.

Vận trình tình cảm ngày hôm nay cũng không an yên. Những tranh cãi mâu thuẫn có thể khiến cho tình cảm tưởng chừng bền chặt nay dễ dàng rạn vỡ. Người độc thân dễ có tâm trạng buồn chán, không tha thiết đến tìm một nửa cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

12 con giáp hôm nay 7/6/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 7/6/2024 hôm nay, tuổi Tỵ dễ bị cấp dưới, đồng nghiệp đặt điều nói xấu. Bản mệnh sống hiền lành nên người ta được đà ăn hiếp. Nghiệp ai người đó gánh, con giáp này cứ làm tốt công việc của mình, người sống lỗi sẽ phải chịu hậu quả.

Tiền bạc có phần hư hao do con giáp này chi tiền ngoài tầm kiểm soát. Tuổi Tỵ cần xem lại có phải mình đã chi tiêu thiếu khoa học, tính toán không chặt chẽ nên gặp rắc rối khi có sự cố bất ngờ, không có khoản phòng bị.

Về mặt tình cảm, không khí gia đình, chuyện yêu đương của bản mệnh khá tốt. Vợ chồng cảm thông, thấu hiểu cho nhau, sống thiên về tình cảm, nam nữ tuổi này biết cách chăm lo gia đình. Ra ngoài thì giỏi ăn nói, hay được người khác giúp đỡ bất ngờ.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/6/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/6/2024: Dần cung tài lộc rộng mở
Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/6/2024: Dần cung tài lộc rộng mở

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 7/6/2024 hôm nay, tam hợp phù trợ, tuổi Ngọ trở nên rất nhiệt tình và hăng hái trong công việc. Bản mệnh thường bắt tay vào công việc được giao ngay mà không hề chần chừ, do dự, nhưng cũng chớ biến mình thành một người nóng vội.

Trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, đặc biệt là những quyết định quan trọng, con giáp này cần phải suy tính một cách kỹ càng, không nên hăng hái lúc đầu rồi về sau, khi gặp rắc rối lại thành ra chán nản, muốn bỏ dở, buông xuôi.

Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa con giáp này và gia đình vô cùng hòa hợp. Bản mệnh và nửa kia luôn trò chuyện mọi vấn đề trong cuộc sống với nhau. Đôi lứa yêu nhau đang ở trong quá trình yêu đương nồng nhiệt, luôn muốn ở bên nhau từng phút từng giây.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/6/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 7/6/2024 hôm nay, tuổi Mùi có một ngày làm việc thuận lợi và năng suất tăng cao. Nhiều việc diễn ra theo đúng kế hoạch khiến con giáp này cảm thấy rất tự tin vào hào hứng. Bản mệnh cũng nhận ra có nhiều người luôn sẵn sàng giúp đỡ mình.

Dù trước mắt có những khó khăn ngáng trở nhưng con giáp này không vì thế mà thoái chí nản lòng. Khó khăn càng khiến cho tuổi Mùi thêm vững vàng, phát huy hết năng lực để giải quyết vấn đề một cách hiệu quả. Nếu có thể rèn luyện năng lực hơn nữa, cơ hội thăng tiến sẽ rộng mở ngay trước mắt con giáp này.

Tuy nhiên vận trình tình cảm lại không được như ý. Người độc thân chưa tìm được người thực lòng chung đôi, sẻ chia những điều vui buồn trong cuộc sống. Các cặp đôi có dấu hiệu lạnh nhạt do thiếu sự tương tác, cần sớm hâm nóng tình cảm kịp thời.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão,Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/6/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 7/6/2024 hôm nay mang lại nguồn lợi cho tuổi Thân đang làm thêm hay có công việc phụ. Con giáp này lạc quan, phóng khoáng, nhưng dễ thiên về ba hoa nên hay hỏng việc. Bản mệnh nếu khiêm tốn và ít nói thêm chút nữa có lẽ sẽ may mắn hơn.

Vận trình tài lộc của tuổi Thân khá ổn định, không có nhiều khoản phát sinh trong ngày. Nếu đang làm dở việc gì thì con giáp này cứ tiếp tục làm đừng bỏ dở giữa chừng kẻo hao hụt tiền bạc, thời gian.

Tình cảm thiên về gia đình nhiều hơn, đặc biệt là những người đang ở cạnh cha mẹ hoặc lập gia đình. Tuổi Thân được nhắc nhở dù làm gì, ở đâu thì cũng nên khiêm nhường, bớt nóng giận thì sẽ được mọi người yêu quý ủng hộ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/6/2024: Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 7/6/2024 hôm nay, nhờ có tam hội trợ giúp nên tuổi Dậu gặp nhiều điều thuận lợi trong các mối quan hệ xã hội. Bản mệnh dễ tạo ấn tượng tốt cho mọi người ngay từ lần đầu gặp gỡ. Nhờ vậy, có thể tìm được người đồng chí hướng.

Công việc của tuổi Dậu cũng có những chuyển biến tích cực. Con giáp này có những ý tưởng sáng tạo ngay cả khi tiếp xúc với những nội dung công việc hoàn toàn mới. Nếu có cơ hội xuất hiện thì hãy tự tin và chủ động nắm bắt.

Thổ sinh Kim, con giáp này luôn rất tự hào về gia đình mình. Bản mệnh luôn quan điểm người trong nhà phải luôn trò chuyện, tâm sự và thấu hiểu nhau, chính vì thế mà mọi người không bao giờ hiểu lầm hay nghi kỵ nhau cả.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/6/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 7/6/2024 hôm nay, tuổi Tuất có được nguồn cảm hứng dồi dào, nhờ vậy mà làm việc hiệu quả hơn, tài lộc khả quan. Sự cống hiến và cố gắng của bản mệnh nhất định sẽ mang tới những kết quả đáng kinh ngạc, khiến bản thân có thể hài lòng và tự hào.

Con giáp này vốn là một người rất tài năng và bản lĩnh, nếu chịu đặt ra cho mình những đích đến tham vọng hơn, chắc chắn sẽ có những bước thăng tiến vững chắc trong sự nghiệp. Đừng từ chối những cơ hội trước mắt mình.

Tuy nhiên vận trình tình cảm không được suôn sẻ như mong đợi. Bản mệnh cần phải bình tĩnh hơn khi nói chuyện với nửa kia. Mỗi khi đôi bên có bất đồng ý kiến, đừng khăng khăng bắt người ta phải nghe theo ý kiến của mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/6/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 7/6/2024 hôm nay, tuổi Hợi đang làm chức to, quản lý nên cẩn thận sai sót trong công việc. Những người làm công ăn lương cũng nên tránh xa kiện tụng, cãi vã với công ty cũ, cấp trên vì người thiệt thòi chính là bản mệnh.

Đầu óc kinh doanh sẽ giúp con giáp này khá nhiều trong công việc ngày hôm nay và thu về tài lộc đầy tay. Cứ kiếm tiền theo ý mình đừng để ý thiên hạ dèm pha, lộc ai thì người đó hưởng sao phải bận tâm.

Tiếc là vận trình tình cảm lại ảm đạm, có điềm chia ly, tách biệt. Có khả năng tuổi Hợi sẽ gặp phải những rắc rối trong những vấn đề gia đình và tình yêu của mình. Cố gắng đừng trút giận lên người khác khi bản mệnh gặp phải những vấn đề này.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/6/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (3-9/6/2024): Sửu nhận vô vàn tin vui Tử vi tuần mới 12 con giáp (3-9/6/2024): Sửu nhận vô vàn tin vui
Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/6/2024: Ngọ được tài tinh che chở Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/6/2024: Ngọ được tài tinh che chở
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024 Mão có những bước tiến khá lớn trong công việc. Con giáp này phát huy hết năng lực và có những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, sẵn sàng giải quyết mọi khúc mắc với tinh thần chủ động.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niềm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niềm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024 tuổi Thân có thể đón nhận nhiều bất ngờ thú vị, có thể nhờ đó tâm lý thoải mái và lạc quan suốt cả ngày.

Các tin bài khác

Thời tiết hôm nay (29/6): Nhiệt độ cả nước gia tăng, nhiều nơi nắng nóng gay gắt

Thời tiết hôm nay (29/6): Nhiệt độ cả nước gia tăng, nhiều nơi nắng nóng gay gắt

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia, ngày 29/6, Bắc Bộ và Trung Bộ nhiệt độ gia tăng, nhiều nơi nắng nóng và nắng nóng gay gắt, dự báo nắng nóng kéo dài trong nhiều ngày tới.
Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024: Tháng của nhân duyên tốt lành

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024: Tháng của nhân duyên tốt lành

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024 Tam Hợp cục và Mộc Dục xuất hiện trong tử vi tháng mới của người tuổi Hợi báo hiệu một tháng nhân duyên tốt lành, nhiều sự trợ giúp đến từ ngoại lực dành cho người tuổi Hợi.
Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024: Gặp nhiều gian nan trở ngại

Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024: Gặp nhiều gian nan trở ngại

Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024 dưới sự chi phối của Tương Phá, bản mệnh vấp váp với nhiều trở ngại
Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2024: Sự nghiệp có nhiều cơ hội phát triển

Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2024: Sự nghiệp có nhiều cơ hội phát triển

Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2024 cát tinh trấn giữ, nhưng hung tinh cũng khá nhiều, báo hiệu vận khí biến hóa khó lường, hung cát cùng tồn tại.

Đọc nhiều

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024 Đế Vượng xuất hiện là điềm báo tử vi vô cùng tốt lành cho bản mệnh trong tháng mới. Nhiều dấu hiệu tích cực xuất hiện, tuổi Thân làm gì cũng dễ đạt được thành tích vẻ vang.
3 luật liên quan đến bất động sản chính thức được phê duyệt có hiệu lực sớm từ 1/8

3 luật liên quan đến bất động sản chính thức được phê duyệt có hiệu lực sớm từ 1/8

Sáng ngày 29/6 với hơn 83% đại biểu tán thành, Quốc hội đã thông qua Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh Bất động sản và Luật Các tổ chức tín dụng có hiệu lực sớm từ 1/8/2024.
[Infographic] Luật Kinh doanh bất động sản 2023 sẽ tác động đến thị trường như thế nào khi có hiệu lực sớm từ 1/8?

[Infographic] Luật Kinh doanh bất động sản 2023 sẽ tác động đến thị trường như thế nào khi có hiệu lực sớm từ 1/8?

Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực thi hành từ ngày 1/8/2024 với nhiều quy định mới hứa hẹn sẽ tác động, ảnh hưởng nhất định đến thị trường bất động sản.
Tử vi tuổi Thìn tháng 7/2024: Một tháng nhẹ nhàng êm đẹp

Tử vi tuổi Thìn tháng 7/2024: Một tháng nhẹ nhàng êm đẹp

Tử vi tuổi Thìn tháng 7/2024 đây sẽ là một tháng nhẹ nhàng với người tuổi Thìn, mọi việc tuy chưa thật sự đột phá nhưng vẫn tiến triển ổn định.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
Vùng 5 Hải quân nâng cao trình độ sử dụng vũ khí cho bộ đội

Vùng 5 Hải quân nâng cao trình độ sử dụng vũ khí cho bộ đội

Từ ngày 26-29/6, tại trường bắn Mũi Ông Đội (thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức kiểm tra bắn đạn thật các loại súng bộ binh năm 2024.
Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Đây là một trong những kết quả của 6 tháng đầu năm 2024, được thông tin trong Hội nghị quân chính do Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức chiều 28/6, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng quán triệt nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của Đảng ủy Vùng. Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì hội nghị.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động