Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:45 | 05/06/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/6/2024: Ngọ được tài tinh che chở

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/6/2024 tuổi Ngọ được tài tinh che chở nên không cần lo lắng chuyện tiền bạc. Con giáp này nếu theo nghiệp làm ăn buôn bán thì càng phát tài phát lộc, tiền bạc nhiều không đếm xuể.
Con số may mắn hôm nay 3/6/2024 12 con giáp: Hợi tài lộc thăng tiến không ngừng Con số may mắn hôm nay 3/6/2024 12 con giáp: Hợi tài lộc thăng tiến không ngừng
Con số may mắn hôm nay 4/6/2024 12 con giáp: Ngọ tiền đồ tăng lên gấp nhiều lần Con số may mắn hôm nay 4/6/2024 12 con giáp: Ngọ tiền đồ tăng lên gấp nhiều lần

Tử vi hôm nay 6/6/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/6/2024: Ngọ được tài tinh che chở
Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/6/2024: Ngọ được tài tinh che chở

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, Thứ Năm ngày 6/6/2024 hôm nay Dậu Tý tương phá, tuổi Tý nên cẩn trọng vì có điềm báo dễ gặp họa bất ngờ. Trong công việc, con giáp này nhớ cẩn thận nếu không sẽ có kẻ ném đá giấu tay, dễ gây ra hiểu nhầm, xích mích nội bộ.

May mắn có cát tinh xuất hiện, tuổi Tý dù gặp khó khăn nhưng hoàn toàn có thể tự mình giải quyết mà không cần nhờ cậy đến ai, chỉ cần thay đổi cách suy nghĩ theo hướng khác, đừng đi theo lối mòn mãi nữa.

Ngũ hành tương sinh báo tin vui về đường tình duyên của con giáp này. Người độc thân sớm tìm được một nửa phù hợp, các cặp đôi dần tính tới chuyện thành người thân một nhà khi tình cảm ngày càng dạt dào và cả hai luôn lo lắng và chăm sóc cho nhau.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/6/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 6/6/2024 hôm nay mở ra cơ hội cơ hội thăng tiến với tuổi Sửu. Có thể những cống hiến từ trước tới nay của con giáp này đã được nhìn nhận và sẵn sàng cho bản mệnh một vị trí cao hơn phù hợp với năng lực.

Tuổi Sửu hãy nghiêm túc lập ra những kế hoạch rõ ràng hơn nữa cho tương lai, đừng vội hài lòng với những gì mà mình vừa gặt hái được rồi lơ là, chủ quan. Với khả năng của mình, bản mệnh hoàn toàn có thể tiến xa hơn nữa.

Tuy nhiên hôm nay, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia không mấy yên ổn. Cả con giáp này và đối phương đều nên chia sẻ thẳng thắn mọi chuyện với nhau, đừng giữ mọi chuyện trong lòng hoặc đi tâm sự những điều bất mãn với người khác.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 6/6/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 6/6/2024 hôm nay, tuổi Dần chẳng những gặp khó khăn trong việc tìm cách cải thiện thu nhập mà còn dễ thất thoát một khoản không nhỏ do đặt niềm tin sai chỗ. Con giáp này quá dễ tin tưởng người khác mà không kiểm chứng thông tin nên bị lừa gạt là điều dễ hiểu.

Tuổi Dần cần xem xét lại các mối quan hệ của mình, đừng dễ dàng trở nên thân thiết với những người mà chưa thực sự biết họ có đáng để tin tưởng hay không. Nếu như trao niềm tin của mình cho người không xứng đáng, bản mệnh vừa hỏng việc lại còn phải trả giá bằng cả tiền bạc.

Vận trình tình cảm cũng có dấu hiệu sa sút. Nửa kia đang cảm thấy vô cùng ngột ngạt trong mối quan hệ này khi lúc nào bản mệnh cũng muốn kiểm soát đối phương. Mỗi người đều cần có không gian riêng, con giáp này nên tôn trọng điều đó.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/6/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Năm ngày 6/6/2024 hôm nay, Mão Dậu tương xung nhắc nhở tuổi Mão cần tập trung giải quyết các nhiệm vụ và cả rắc rối trong công việc. Thời điểm này, công việc có thể gặp nhiều trở ngại, nếu con giáp này còn giữ thái độ dửng dưng thì rất có thể sẽ bị phê bình thậm chí trách phạt.

Ngày mới cho thấy sự quyết đoán hôm nay của con giáp này sẽ đem đến khoản tiền lớn trong các kế hoạch đầu tư của mình. Tuổi Mão có những ý tưởng mới lạ và độc đáo, không phải ai cũng có thể chấp nhận, nhưng mạo hiểm có khi lại dẫn đến thành công.

Tuy nhiên trong ngày ngũ hành Mộc Kim xung khắc, bản mệnh có thể sẽ gặp phải những chuyện buồn tình cảm. Đôi lứa có nhiều hiểu lầm, nảy sinh mâu thuẫn và tranh cãi. Dù yêu thương nhau nhưng cái tôi quá lớn khiến không ai là người chịu xuống nước và làm lành với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/6/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 6/6/2024 hôm nay cho thấy những bước tiến vững chắc của tuổi Thìn trong sự nghiệp. Khó khăn xuất hiện là lúc để bản mệnh khẳng định vị thế và bước lên một vị trí cao hơn. Tình hình tài chính nhờ vậy cũng có nhiều khởi sắc.

Tuy nhiên trên phương diện tình cảm, mối quan hệ của các cặp đôi khó mà được êm đềm. Vợ chồng con giáp này có thể mâu thuẫn chỉ vì những lý do rất nhỏ nhặt, nếu không có cách xử lý khéo léo thì dễ chuyện bé xé ra to.

Khi xích mích nổ ra, cả hai người đều cần học cách đặt mình vào vị trí của đối phương để có cách hành xử sao cho đúng đắn. Đừng vì nóng giận mà nói năng hoặc hành xử thiếu kiểm soát, tạo ra vết thương lòng cho đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

12 con giáp hôm nay 6/6/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 6/6/2024 hôm nay, trong công việc, tuổi Tỵ thiếu đi sự tập trung và tỉnh táo. Những sơ sót nhỏ cũng có thể gây ra hậu quả khôn lường, bản mệnh cần nhanh chóng chấn chỉnh lại thái độ cũng như tinh thần làm việc của mình.

Vận trình tình cảm của tuổi Tỵ có nhiều biến động, nhưng mọi thứ diễn ra theo chiều hướng tích cực. Con giáp này có thể sẽ tìm thấy được tình yêu mà mình mong đợi đã lâu khi đã chịu mở lòng mình hơn.

Chuyện tình yêu đến một cách bất ngờ và chóng vánh khiến tuổi Tỵ không chuẩn bị bất cứ điều gì. Mối quan hệ phát triển nhanh chóng như thể cả hai đã có duyên từ kiếp trước nên con giáp này cả ngày tâm trí cứ lâng lâng và chẳng quan tâm tới điều gì ngoài hạnh phúc mình đang có.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/6/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/6/2024: Ngọ được tài tinh che chở
Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/6/2024: Ngọ được tài tinh che chở

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay, Thứ Năm ngày 6/6/2024 hôm nay, tuổi Ngọ được tài tinh che chở nên không cần lo lắng chuyện tiền bạc. Con giáp này nếu theo nghiệp làm ăn buôn bán thì càng phát tài phát lộc, tiền bạc nhiều không đếm xuể.

Tài thần ở hướng Đông Nam, nếu có ý định cầu tài, khai trương mở cửa hàng hay khởi nghiệp trong ngày hôm nay thì đừng bỏ qua hướng may mắn này để mọi việc được hanh thông và vượng phát hơn.

Tuy nhiên trong ngày Hỏa khắc Kim, các cặp đôi cần đề phòng kẻ thứ ba xuất hiện, chen chân vào mối quan hệ tình cảm của mình. Đừng để những lần giận dỗi, hiểu lầm trở thành cơ hội để người khác phá hoại hạnh phúc mình đang có.

Giờ tốt trong ngày:11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/6/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 6/6/2024 hôm nay, tuổi Mùi cơ hội khẳng định bản thân mình, khiến mọi người phải nhìn nhận bằng con mắt khác. Hãy tự tin thể hiện điểm mạnh hoặc ý kiến của mình, bản mệnh có thể khiến cho cả tập thể phải khâm phục.

Tuy nhiên con giáp này có nguy cơ gặp phải đào hoa dữ trong ngày. Dù còn độc thân đi chăng nữa, bản mệnh cũng cần chú ý giữ khoảng cách với mọi người, tránh để bản thân vướng vào những mối quan hệ mập mờ.

Đặc biệt, với những người đã lập gia đình, càng cần phải biết giữ mình. Trước khi làm việc gì, hãy nghĩ đến người thân, đừng vì một phút ham vui mà gây tổn thương những người thân thiết nhất và tổn hại danh tiếng của bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/6/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 6/6/2024 hôm nay, tuổi Thân có một ngày làm việc tập trung và đạt hiệu suất khá cao. Công việc tiến triển ngoài sức tưởng tượng khi bản mệnh còn nhận được sự hỗ trợ kịp thời. Thật tuyệt khi luôn có những đồng nghiệp, bạn bè ở bên giúp đỡ lúc khó khăn.

Đây cũng là thời điểm con giáp này nên xây dựng những mối quan hệ thân thiết với mọi người xung quanh, đặc biệt là những người có thể hỗ trợ bản mệnh biến ước mơ thành hiện thực. Hãy chủ động mở rộng vòng xã giao, tăng cường cơ hội gặp cả quý nhân.

Vận trình tình cảm lứa đôi cũng thêm thăng hoa. Vợ chồng trải qua nhiều năm chung sống vẫn giữ được tình yêu như thủa ban đầu. Nhiều người nghĩ hai người phải có bí quyết gì đặc biệt lắm nhưng thực ra sự tôn trọng và tin tưởng đã giúp hạnh phúc của bản mệnh luôn bền vững.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/6/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Năm ngày 6/6/2024 hôm nay Dậu Dậu tự hình, tuổi Dậu dễ sinh cảm giác buồn phiền vì không hài lòng với nhiều việc. Hãy chắc rằng bản mệnh đang không đổ lỗi cho hoàn cảnh và tự nhìn nhận ra vấn đề của mình cũng như xử lý mọi việc.

Hung tinh giáng họa khiến con giáp này dễ bị tiểu nhân gây khó dễ trong công việc, khó có thể hoàn thành được nhiệm vụ được giao trong khoảng thời gian quy định. Điều này sẽ mang tới kha khá rắc rối.

Tuổi Dậu có thể phải trải qua nhiều thử thách trong công việc, hãy vững tin vào chính bản thân mình và nỗ lực để có thể chứng minh năng lực của bản thân trong bất cứ tình huống nào. Yên tâm bản mệnh có thể sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ từ phía đồng nghiệp của mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/6/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 6/6/2024 hôm nay, tuổi Tuất làm lãnh đạo có thể khẳng định được quyền uy của mình. Bản mệnh có khả năng dẫn dắt tập thể đạt được thành công thuyết phục.

Nếu là người làm công ăn lương, sự thông minh, nhanh nhạy giúp con giáp này nhanh chóng tìm ra cách giải quyết những vấn đề hóc búa. Bản mệnh hãy chủ động khẳng định giá trị bản thân, cơ hội thăng tiến sẽ không còn xa xôi nữa.

Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, một cuộc tranh cãi nảy lửa có thể xảy ra giữa bản mệnh và nửa kia. Dù có nóng nảy đến mấy thì con giáp này cũng hãy đặt mình vào vị trí của đối phương, lắng nghe người ấy, biết đâu sẽ nhận ra mình cũng có lỗi sai.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/6/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 6/6/2024 hôm nay, công việc của tuổi Hợi khá trôi chảy. Con giáp này có thể được cấp trên cất nhắc, khách hàng trợ giúp nên có cơ hội đạt thành tích cao, nắm giữ được vị trí quan trọng hơn. Người nghiên cứu, phân tích, học thuật thì đây chính là cơ hội để chứng minh năng lực.

Ngày mới còn cho thấy những tín hiệu tích cực cho những mong mỏi về phương diện tình cảm của Hợi. Các cặp đôi thấy hợp nhau hơn, biết thông cảm và tin tưởng lẫn nhau. Nhìn chung đôi bên sẽ có khoảng thời gian hạnh phúc đong đầy nỗi nhớ và muốn bên nhau từng giây từng phút.

Người độc thân có thể sẽ được người thân, bạn bè giới thiệu gặp gỡ những người có tính cách, sở thích khá tương đồng với mình, khả năng phát triển thành tình yêu cũng cao hơn. Song con giáp này cần tỉnh táo và sáng suốt để chọn người phù hợp với mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/6/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Con số may mắn hôm nay 5/6/2024 12 con giáp: Dần – Hợi may mắn đủ đường Con số may mắn hôm nay 5/6/2024 12 con giáp: Dần – Hợi may mắn đủ đường
Tử vi tuần mới 12 con giáp (3-9/6/2024): Sửu nhận vô vàn tin vui Tử vi tuần mới 12 con giáp (3-9/6/2024): Sửu nhận vô vàn tin vui
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024 Mão có những bước tiến khá lớn trong công việc. Con giáp này phát huy hết năng lực và có những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, sẵn sàng giải quyết mọi khúc mắc với tinh thần chủ động.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niềm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niềm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024 tuổi Thân có thể đón nhận nhiều bất ngờ thú vị, có thể nhờ đó tâm lý thoải mái và lạc quan suốt cả ngày.

Các tin bài khác

Thời tiết hôm nay (29/6): Nhiệt độ cả nước gia tăng, nhiều nơi nắng nóng gay gắt

Thời tiết hôm nay (29/6): Nhiệt độ cả nước gia tăng, nhiều nơi nắng nóng gay gắt

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia, ngày 29/6, Bắc Bộ và Trung Bộ nhiệt độ gia tăng, nhiều nơi nắng nóng và nắng nóng gay gắt, dự báo nắng nóng kéo dài trong nhiều ngày tới.
Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024: Tháng của nhân duyên tốt lành

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024: Tháng của nhân duyên tốt lành

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024 Tam Hợp cục và Mộc Dục xuất hiện trong tử vi tháng mới của người tuổi Hợi báo hiệu một tháng nhân duyên tốt lành, nhiều sự trợ giúp đến từ ngoại lực dành cho người tuổi Hợi.
Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024: Gặp nhiều gian nan trở ngại

Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024: Gặp nhiều gian nan trở ngại

Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024 dưới sự chi phối của Tương Phá, bản mệnh vấp váp với nhiều trở ngại
Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2024: Sự nghiệp có nhiều cơ hội phát triển

Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2024: Sự nghiệp có nhiều cơ hội phát triển

Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2024 cát tinh trấn giữ, nhưng hung tinh cũng khá nhiều, báo hiệu vận khí biến hóa khó lường, hung cát cùng tồn tại.

Đọc nhiều

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024 Đế Vượng xuất hiện là điềm báo tử vi vô cùng tốt lành cho bản mệnh trong tháng mới. Nhiều dấu hiệu tích cực xuất hiện, tuổi Thân làm gì cũng dễ đạt được thành tích vẻ vang.
3 luật liên quan đến bất động sản chính thức được phê duyệt có hiệu lực sớm từ 1/8

3 luật liên quan đến bất động sản chính thức được phê duyệt có hiệu lực sớm từ 1/8

Sáng ngày 29/6 với hơn 83% đại biểu tán thành, Quốc hội đã thông qua Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh Bất động sản và Luật Các tổ chức tín dụng có hiệu lực sớm từ 1/8/2024.
[Infographic] Luật Kinh doanh bất động sản 2023 sẽ tác động đến thị trường như thế nào khi có hiệu lực sớm từ 1/8?

[Infographic] Luật Kinh doanh bất động sản 2023 sẽ tác động đến thị trường như thế nào khi có hiệu lực sớm từ 1/8?

Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực thi hành từ ngày 1/8/2024 với nhiều quy định mới hứa hẹn sẽ tác động, ảnh hưởng nhất định đến thị trường bất động sản.
Tử vi tuổi Thìn tháng 7/2024: Một tháng nhẹ nhàng êm đẹp

Tử vi tuổi Thìn tháng 7/2024: Một tháng nhẹ nhàng êm đẹp

Tử vi tuổi Thìn tháng 7/2024 đây sẽ là một tháng nhẹ nhàng với người tuổi Thìn, mọi việc tuy chưa thật sự đột phá nhưng vẫn tiến triển ổn định.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
Vùng 5 Hải quân nâng cao trình độ sử dụng vũ khí cho bộ đội

Vùng 5 Hải quân nâng cao trình độ sử dụng vũ khí cho bộ đội

Từ ngày 26-29/6, tại trường bắn Mũi Ông Đội (thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức kiểm tra bắn đạn thật các loại súng bộ binh năm 2024.
Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Đây là một trong những kết quả của 6 tháng đầu năm 2024, được thông tin trong Hội nghị quân chính do Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức chiều 28/6, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng quán triệt nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của Đảng ủy Vùng. Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì hội nghị.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động