Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:21 | 10/04/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 11/4/2021: Tuổi Sửu được Thiên Tài nâng đỡ

aa
Tử vi hôm nay 11/4/2021: Bạn có thể phát tài nhanh chóng nhờ các công việc làm thêm hoặc dựa vào vận may đáng ngưỡng mộ của mình.
3 con giáp may mắn nhất hai ngày cuối tuần (10/4 - 11/4/2021): Vừa 3 con giáp may mắn nhất hai ngày cuối tuần (10/4 - 11/4/2021): Vừa "đỏ" tiền bạc lại "son" tình duyên
Tử vi hôm nay 10/4/2021: Kim Ngưu sầu muộn day dứt vì đang Tử vi hôm nay 10/4/2021: Kim Ngưu sầu muộn day dứt vì đang "hương lửa mặn nồng" bỗng chốc đối phương lạnh nhạt, thờ ơ

Tử vi hôm nay 11/4/2021 về công việc: Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay của 12 con giáp nói rằng, Tam Hội phù trợ, người tuổi Tý trải qua một ngày khá yên bình. Ngoài sự thông minh và tinh tế, bạn còn có khả năng gắn kết tập thể, khiến công việc tiến triển thuận lợi hơn hẳn thường ngày. Ai cũng sẵn sàng nghe theo sự định hướng của bạn.

Cơ hội thăng tiến có thể xuất hiện ngay trước mắt bạn, vì thế hãy nhanh chóng nắm bắt, đừng chần chừ, do dự nếu không muốn cơ hội rơi vào tay người khác. Quý nhân xuất hiện phù trợ khiến mọi việc càng trở nên dễ dàng và trôi chảy hơn nhiều.

Tử vi hôm nay 11/4/2021 về công việc: Tuổi Sửu

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, Thiên Tài nâng đỡ, tình hình tài lộc của người tuổi Sửu có điểm sáng trong ngày hôm nay. Bạn có thể phát tài nhanh chóng nhờ các công việc làm thêm hoặc dựa vào vận may đáng ngưỡng mộ của mình.

Tuy nhiên, bạn không nên nảy sinh tâm lý “há miệng chờ sung” chỉ vì một lần kiếm tiền do may mắn. Muốn phát triển bền vững, bạn cần phải là con giáp ham học hỏi, dựa vào chính công sức của mình, không nên mong chờ đồng tiền từ trên trời rơi xuống.

Tử vi hôm nay 11/4/2021: Tuổi Sửu được Thiên Tài nâng đỡ

Tử vi hôm nay 11/4/2021 về công việc: Tuổi Dần

Kiếp Tài gây rối, người tuổi Dần dễ gặp phải rắc rối trong công việc trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể sẽ phải chịu sự ganh ghét hoặc nghi ngờ của những người đồng nghiệp. Tuy nhiên, bạn không nên quá nóng giận và cư xử mất bình tĩnh.

Hãy chứng minh cho mọi người thấy sự trong sạch của mình bằng thái độ thẳng thắn và sự chăm chỉ trong công việc. Theo tuvingaynay.com nNhững điều bạn đã, đang và sẽ làm sẽ được thực tế chứng minh, và ai đã nghi ngờ bạn sẽ phải hối tiếc.

Tử vi hôm nay 11/4/2021 về công việc: Tuổi Mão

Tỷ Kiên cho thấy trong công việc, bạn là một người chắc chắn và kiên định, nhưng như vậy không có nghĩa là bạn nên bỏ ngoài tai lời góp ý của mọi người xung quanh. Hãy học cách thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề.

Tử vi hôm nay 11/4/2021 về công việc: Tuổi Thìn

Do chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Phá, người tuổi Thìn dễ gặp phải trục trặc trong công việc. Kẻ tiểu nhân có thể xuất hiện và tác oai tác quái, khiến mọi người lầm tưởng về bạn. Hãy chuẩn bị sẵn tinh thần để không quá căng thẳng khi đối diện với thị phi.

Tuy nhiên, bạn chớ nên nóng nảy, và đặc biệt là không nói năng thiếu cẩn trọng. Hãy bình tĩnh tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của mình, rồi mọi người sẽ nhận ra lẽ phải thuộc về ai. Nếu bạn luôn làm việc quang minh chính đại thì không có gì phải lo lắng cả.

Tử vi hôm nay 11/4/2021 về công việc: Tuổi Tỵ

Dù phải chịu cảnh Thương Quan giáng họa, người tuổi Tỵ cũng chớ nên suy nghĩ bi quan trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ phải chịu sự chèn ép của đồng nghiệp hoặc cấp trên, song đừng vội nghĩ tới việc bỏ cuộc, bởi trốn chạy không bao giờ là cách giải quyết vấn đề.

Sự nghiệp học tập, thi cử của bạn cũng không mấy thuận lợi trong thời điểm này. Vì vậy, trước khi bước chân vào một cuộc thi, bạn cần phải rèn cho mình bản lĩnh thi cử, không nên hoang mang, sợ hãi khi mình không giải quyết được một câu hỏi nào đó.

Tử vi hôm nay 11/4/2021 về công việc: Tuổi Ngọ

Do chịu tác động của cục diện Tương Hại, người tuổi Ngọ dễ trở nên nóng nảy và mất bình tĩnh. Bạn thường xuyên to tiếng với mọi người vì bất cứ nguyên nhân gì, dù lớn hay nhỏ. Điều này khiến mọi người có ý tránh tiếp xúc với bạn và bầu không khí làm việc luôn căng thẳng.

Tính thiếu kiên nhẫn cũng khiến bản mệnh dễ dàng gác lại những công việc khó khăn, cần sự tỉ mỉ và khéo léo. Bạn cần phải tự cổ vũ mình tiếp tục, bởi nếu cứ bỏ dở công việc giữa chừng như vậy thì bạn sẽ chẳng bao giờ giải quyết được dứt điểm việc gì.

Tử vi hôm nay 11/4/2021 về công việc: Tuổi Mùi

Cục diện Tương Hình khiến người tuổi Mùi quá mức tự tin trong ngày hôm nay. Bản mệnh cho rằng mình có tầm nhìn xa trông rộng hơn tất cả mọi người nên không muốn nghe theo lời khuyên của bất cứ ai. Đây là nguyên nhân chủ yếu khiến bạn vướng phải nhiều rắc rối.

Bạn chớ nên cố chấp với suy nghĩ của chính mình, bởi chưa chắc hướng suy nghĩ hiện tại của bạn đã là chính xác. Đôi khi thay đổi góc nhìn, bạn sẽ nhận thấy sự việc có hướng giải quyết đơn giản hơn nhiều.

Xem tử vi ngày 11/4/2021 chủ nhật của 12 con giáp chính xác

Tử vi hôm nay 11/4/2021 về công việc: Tuổi Thân

Chính Quan phù trợ, bản mệnh có một ngày khởi đầu tuần thuận lợi. Bạn là người có tinh thần trách nhiệm cao, luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nên nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp và người làm lãnh đạo.

Tử vi hôm nay 11/4/2021 về công việc: Tuổi Dậu

Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Dậu dễ khiến mọi người thán phục và tin tưởng nhờ những kinh nghiệm phong phú của mình. Tài chỉ huy và tầm nhìn xa trông rộng của bản mệnh có thể hướng mọi người chinh phục khó khăn, đi tới thành công.

Tuy nhiên, con giáp này cũng cần phải chú ý đến tính cách nông nổi của mình. Khi đứng trước những ngã rẽ, bạn cần phải suy tính trước sau kĩ càng, không nên mù quáng đâm đầu vào những việc nằm quá khả năng của mình.

Tử vi hôm nay 11/4/2021 về công việc: Tuổi Tuất

Trong công việc, bạn cũng cần cố gắng nếu gặp phải khó khăn chứ không nên đầu hàng ngay lập tức. Nếu nhận thấy vấn đề vượt quá khả năng giải quyết của mình, bạn cũng đừng ngại xin sự trợ giúp từ đồng nghiệp hoặc những người có kinh nghiệm xung quanh.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bạn nên đi về hướng Đông Bắc để gặp Hỷ Thần hoặc Nam để gặp Tài Thần, có như vậy thì mọi việc sẽ được tiến triển thuận lợi hơn. Bản mệnh cũng có thể gặp được quý nhân nếu chọn được hướng đi thích hợp.

Tử vi hôm nay 11/4/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Chính Ấn nâng đỡ, người tuổi Hợi có cơ hội khẳng định tài năng hoặc vị thế của mình. Bạn hoàn thành xuất sắc những công việc người ngoài cảm thấy hóc búa, thậm chí thoái thác không muốn nhận trách nhiệm về mình.

Bạn hãy đặt ra cho mình những đích đến rõ ràng hơn, đừng vội hài lòng với thực tại. Bạn hoàn toàn có thể tiến xa hơn dựa vào khả năng của mình, vì vậy, hãy tiếp tục tiến lên, đừng giậm chân tại chỗ để người khác có cơ hội vượt qua.

Tử vi hôm nay 8/4/2021: Bảo Bình dễ dàng tìm được người tri kỷ nhưng Cự Giải lại bị đối phương từ chối phũ phàng Tử vi hôm nay 8/4/2021: Bảo Bình dễ dàng tìm được người tri kỷ nhưng Cự Giải lại bị đối phương từ chối phũ phàng
Tử vi hôm nay 7/4/2021: Cự Giải đón nhận giông bão tơi bời trong chuyện tình cảm Tử vi hôm nay 7/4/2021: Cự Giải đón nhận giông bão tơi bời trong chuyện tình cảm

Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
Tuần mới (26/2 – 3/3) tình tiền song hành top con giáp vận may hội tụ gặt hái lộc trời

Tuần mới (26/2 – 3/3) tình tiền song hành top con giáp vận may hội tụ gặt hái lộc trời

Top con giáp vận may hội tụ trong tuần mới (26/2 – 3/3) xướng tên ai? Những con giáp này trong tuần sẽ gặt hái được thành công ngoài mong đợi không chỉ trên phương diện công danh sự nghiệp mà cả tình duyên gia đạo.
Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch Tý có thể chuẩn bị tinh thần đón nhiều tin vui trên phương diện sự nghiệp trong tháng này.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân hung cát đan xen, trong rủi có may, trong may có rủi. Tài chính có lúc thấy tiền vào ào ào những không giữ nổi trong túi.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ có tốt có xấu, trong cái tốt vẫn tiềm tàng nguy cơ, vì vậy mà bạn làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Sinh viên, lưu học sinh đến từ 9 quốc gia, gồm: Lào, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Mexico, Liên bang Nga, Campuchia và Ai Cập vừa cùng hơn 1.000 sinh viên Trường ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động