Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:57 | 30/09/2023 GMT+7

Tử vi cuối tuần (30/9-1/10) 12 con giáp: Mão - Mùi gặp thời phất lên như diều gặp gió

aa
Hai ngày cuối tuần là thời điểm Mão – Mùi được thần may mắn soi đường. Làm gì, tính toán gì cũng thuận lợi.
Những con giáp xui xẻo nhất tuần 25/9 - 1/10/2023: Mão – Tỵ vận tài lộc xuống dốc khó lường Những con giáp xui xẻo nhất tuần 25/9 - 1/10/2023: Mão – Tỵ vận tài lộc xuống dốc khó lường
Những con giáp phất lên như diều gặp gió ngay sau Tết Trung Thu Những con giáp phất lên như diều gặp gió ngay sau Tết Trung Thu

Tử vi cuối tuần (30/9-1/10) 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi cuối tuần (30/9-1/10) 12 con giáp: Mão - Mùi gặp thời phất lên như diều gặp gió
Tử vi cuối tuần (30/9-1/10) 12 con giáp: Mão - Mùi gặp thời phất lên như diều gặp gió

Tương Hình lâm vận khiến công việc của Tý lắm rối ren và không có hướng đi đúng đắn. Bạn không có tâm trạng để làm việc, chỉ muốn nghỉ ngơi và trốn tránh công việc. Nhiều người buôn bán không đắt hàng, hay gặp khách khó tính hoặc vấp phải trục trặc trong khâu vận chuyển hàng hóa, nhập hàng.

Thực Thần giúp Tý may mắn hơn trong chuyện tiền bạc khi mà lộc ăn uống cứ liên tục đổ về. Con giáp này được người thân và bạn bè giúp đỡ, động viên trong những lúc bí bách tiền bạc, làm ăn khó khăn. Hôm nay đừng lo nghĩ nhiều, chỉ cần đủ ăn đủ tiêu không nợ nần là tuyệt vời lắm rồi.

Đường tình duyên nhiều trắc trở và bất an, con giáp này dần nguội lạnh với người ấy, không còn cảm giác quan tâm yêu thương nhau như trước. Những cặp đôi sắp cưới có nhiều cãi vã và to tiếng với nhau, nhiều lúc chỉ muốn buông xuôi và suy nghĩ lại về cuộc hôn nhân này.

Tử vi cuối tuần (30/9-1/10) 12 con giáp: Tuổi Sửu

Thiên Ấn cho thấy sự khẳng khái và mạnh mẽ trong công việc của các bạn tuổi Sửu. Con giáp này là người có tiếng nói và khắt khe trong công việc nên hiếm khi để bản thân xảy ra sai sót. Bạn cũng được nhiều người tín nhiệm trong công việc nhưng đôi khi còn hơi khó tính nên mọi người khó tiếp cận bạn.

Nếu làm trong lĩnh vực làm ăn, kinh doanh thì hôm nay không phải là ngày thích hợp để lựa chọn đầu tư. Còn những bạn sống theo chủ nghĩa ăn chắc mặc bền sẽ có một ngày bình yên như mong đợi, không phải suy nghĩ nhiều và vẫn dư một khoản để giúp đỡ gia đình.

Tuy nhiên Mộc - Thổ bất dung khiến đường tình cảm của đương số có nhiều bất ổn. Vợ chồng bất đồng ý kiến, không ai chịu nhường ai, khó nói chuyện được với nhau. Với gia đình thì bạn nên dịu dàng hơn, đừng đem sự bực dọc từ bên ngoài về trút lên đầu người thân.

Tử vi cuối tuần (30/9-1/10) 12 con giáp: Tuổi Dần

Tam Hội đem lại sự khởi sắc và cơ hội cho các bạn tuổi Dần trong ngày thứ 7 này. Dần vốn là con giáp phản ứng nhanh, khôn khéo nên dù vấp phải thử thách vẫn có thể bình tĩnh vượt qua. Bạn chẳng cần ganh đua với ai hết, cứ cố gắng từng ngày để bản thân tốt dần lên thì công việc tự khắc suôn sẻ.

Chính Tài báo hiệu một ngày bội thu cho con giáp này. Người làm công ăn lương thì được nhận lương đúng hẹn, các bạn trẻ có thêm tiền thưởng cuối tháng. Nay cũng là ngày đẹp để con giáp này tiến hành những việc quan trọng như mua xe, bán đất, mở rộng thị trường đầu tư.

Có lẽ người đặc biệt sẽ không đến với các bạn còn độc thân trong ngày này, nhưng trong tương lai gần, chắc chắn họ sẽ đến. Những cảm xúc tưởng chừng không thể nào phai nhòa, cuối cùng cũng phải chịu thua trước thời gian, hôm nay bạn chính thức được bình yên.

Tử vi cuối tuần (30/9-1/10) 12 con giáp: Tuổi Mão

Sự tích hợp niềm đam mê vào sự nghiệp chính là bước cơ bản để Mão trở thành hình mẫu mà mình luôn mơ đến trong công việc. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để con giáp này thử sức với một lĩnh vực mới hoặc tiếp nối cai quản cơ nghiệp của gia đình.

Thiên Tài giúp sức nên Mão khá rủng rỉnh và may mắn trong chuyện tiền bạc. Bạn tránh được nhiều họa mất tiền trong ngày nhờ tính cẩn thận của bản thân. Các bạn trẻ đam mê khám phá, kiếm tiền ở một công việc mới sẽ có lộc lá, xin đừng bỏ cuộc khi thấy khó, qua được khó là bạn sẽ có tiền.

Mộc - Mộc tương hòa báo hiệu đường tình cảm bình yên và không có mâu thuẫn xảy ra. Quá trình tu tâm dưỡng tính của bạn khiến cho mọi người phải nể phục, tướng mạo ngày càng hiền hậu hơn. Khuyên Mão nên duy trì các mối quan hệ thân thiết và thường xuyên nói chuyện với những người có thiện ý với mình.

Tử vi cuối tuần (30/9-1/10) 12 con giáp: Tuổi Thìn

Chính Ấn khuyên Thìn nên phát huy hơn nữa thế mạnh của mình, làm việc chuyên tâm hơn để vươn nhanh tới chức vụ mà mình mong ước. Trước khi làm một việc gì, nếu còn chưa chắc chắn, hay thảo luận với những người đáng tin cậy, họ sẽ giúp bạn thoát được sai lầm lớn.

Lục Hại nhắc nhở Thìn cẩn thận với tiền bạc, của cải trong ngày này. Đi ra ngoài thì nên khóa cửa cẩn thận, không được để nhiều tiền mặt, vàng bạc trong nhà. Nếu cần phải chi ra một khoản tiền lớn trong ngày này thì bạn nên tham khảo ý kiến của người thân, không được chi tiêu hoang phí.

Có lẽ đôi bên cần dành nhiều thời gian để trò chuyện với nhau hơn là đâm đầu vào kiếm tiền như bây giờ. Thìn cũng nên nhẹ nhàng trong việc dạy con cái, đòn roi không phải là biện pháp tốt trong mọi trường hợp, bạn cũng là lần đầu làm cha làm mẹ cũng có sai sót nên hãy từ từ sửa đổi cùng con nhé.

Tử vi cuối tuần (30/9-1/10) 12 con giáp: Tuổi Tỵ

Chính Quan đem lại may mắn cho Tị trong việc thi cử, thăng quan tiến chức, học ngoại ngữ hoặc xuất ngoại. Con giáp này chỉ cần chăm chỉ là có thể gặt hái được thành tựu vượt ra ngoài sự mong đợi khiến nhiều người phải ghen tị.

Nhờ biết cân đo đong đếm nên Tị khá rủng rỉnh và ung dung khi có những biến cố tiền bạc ập tới. Chuyện kiếm tiền đối với bạn trong ngày này khá đơn giản, chỉ là bạn có muốn dốc sức hay không mà thôi, hãy cứ bình tĩnh và nỗ lực, trời sẽ không phụ lòng bạn.

Hỏa Mộc tương sinh giúp tình duyên của đương số khởi sắc. Cuộc sống này bất kể giàu sang hay khốn khó, người chân thành mới là cao quý nhất, vì thế nên hãy trân trọng những người vẫn còn bên cạnh bạn vào lúc khó khăn này. Con giáp này cũng được người thương an ủi và động viên mỗi khi gặp áp lực.

Tử vi cuối tuần (30/9-1/10) 12 con giáp: Tuổi Ngọ

Tử vi cuối tuần (30/9-1/10) 12 con giáp: Mão - Mùi gặp thời phất lên như diều gặp gió

Thiên Quan nhắc Ngọ tránh xa mâu thuẫn, cãi vã trong ngày này kẻo vạ lây. Các bạn có hẹn với khách hàng thì nên đi đúng giờ, ăn mặc lịch sự để công việc được suôn sẻ. Những người gặp trục trặc chớ nên nóng giận và đa nghi kẻo vấp phải sai lầm lớn.

Tương Phá giáng họa nên tiền bạc của Ngọ bị sứt mẻ ít nhiều. Con giáp thiện lương này hay tin tưởng nhầm người nên toàn bị người khác vay tiền xong quỵt tiền. Ai có việc cần phải đi xa nhà dài ngày nên cẩn thận cửa lả, không để nhiều vàng bạc, tiền mặt trong nhà đề phòng kẻ gian lấy mất.

Đường tình cảm không tốt, bạn nên trân trọng khoảnh khắc độc thân này, nó rất tự do và vui vẻ, hãy biết ơn vì bản thân vẫn còn độc thân. Gia đình lục đục vì có kẻ thứ 3 xen vào hoặc gặp phải tác động xấu từ những người khác đem tới, vợ chồng cần bình tĩnh ngồi lại với nhau để giải quyết.

Tử vi cuối tuần (30/9-1/10) 12 con giáp: Tuổi Mùi

Thiên Ấn nói rằng trong con mắt người đối diện bạn luôn nở một nụ cười lạc quan, ăn nói dứt khoát, dễ nghe. Sức hấp dẫn này sẽ đem tới nhiều cơ hội làm ăn, chia sẻ, bạn và những người đồng nghiệp mới dần thu hẹp khoảng cách với nhau.

Tam Hợp cũng giúp Mùi cực may mắn trong đường tài vận khi mà cơ hội kiếm tiền đang đến rất gần với bạn. Mùi là người trân trọng đồng tiền lại không đua đòi nên cũng tiết kiệm được kha khá tiền để lo cho bản thân lúc ốm đau. Con giáp này rất hiểu chuyện và thương cha mẹ, luôn tính toán hết mức có thể để cha mẹ không phải lo cho mình.

Biết lương thiện, sống an lành, tương lai chắc chắn sẽ ngời sáng, còn những ai sống sân si cứ mặc kệ họ, bạn không cần phải suy nghĩ nhiều về những con người đó. Người độc thân khá được lòng người lớn tuổi vì bạn cực kỳ tháo vát và khéo léo, nói được làm được, bản lĩnh thể hiện trên gương mặt.

Tử vi cuối tuần (30/9-1/10) 12 con giáp: Tuổi Thân

Kiếp Tài khiến Thân khá vất vả trong công việc, bạn phải bỏ gấp đôi nỗ lực thì mới có được sự nghiệp tốt đẹp trong ngày này. Nhiều người vẫn phải đau đầu vì những vấn đề cũ, ôm những việc vốn dĩ không phải của mình. Những bạn làm kỹ thuật, truyền thông cẩn thận kẻo gặp trục trặc về máy móc.

Vận tài lộc của ngày hôm nay khá kém chuyện tiền nong đầu tư chớ có hồ đồ. Dù cơ hội tốt bày ra trước mắt cũng không được tham, hãy nghe lời người thân và bạn bè khuyên bảo nếu như không muốn mất khoản tiền lớn.

Vì Mộc - Kim bất dung nên tình duyên của con giáp này cũng không như ý. Đêm về, tuổi Thân hay suy nghĩ bi quan và tự làm mình buồn vì những người không đáng. Đừng trách ai đó làm cho bạn thất vọng mà chỉ nên trách bản thân đã kỳ vọng quá nhiều.

Tử vi cuối tuần (30/9-1/10) 12 con giáp: Tuổi Dậu

Tỷ Kiên lâm vận khiến công việc của tuổi Dậu gặp khó khăn, kinh doanh nhiều trục trặc, đường quan lộ bị tiểu nhân cản trở. Bạn đừng vắt kiệt sức bản thân để cống hiến cho công việc, thời gian này sức khỏe mới là thứ quan trọng. Nếu cảm thấy không gánh được công việc thì nên tạm nghỉ, làm cố rất dễ xảy ra sai sót.

Tương Xung lâm mệnh nên tiền bạc cũng không dư dả là mấy. Dậu nên đề phòng việc bản thân mình bị lừa tiền bởi những người quen biết, càng quen biết lâu lại càng dễ lừa nhau, khi động chạm tới tiền bạc mới thấy rõ bộ mặt người ta ra sao. Những người muốn mua nhà, mua xe hoặc bán đất nên tránh ngày này.

Mặc dù bạn là người hiền lành, biết yêu thương những người xung quanh nhưng cũng không tránh khỏi những lời bàn tán ác ý từ những kẻ ghen ăn tức ở, việc bạn cần làm là sống thật tốt để nhân quả trả lời những người đó. Các bạn trẻ đang yêu chớ đặt niềm tin hoàn toàn vào người mình yêu kẻo lại thất vọng.

Tử vi cuối tuần (30/9-1/10) 12 con giáp: Tuổi Tuất

Chính Ấn dự báo Tuất có trí tuệ và năng lực mở rộng vấn đề sẽ đem lại một ngày cát lợi, bạn được quý nhân che chở, giúp đỡ rất nhiều về mặt sự nghiệp. Tuy nhiên nếu muốn đi xa hơn nữa trong công việc thì đừng âm thầm làm một mình, hãy mở lòng hợp tác với những người có chung ý chí.

Tử vi hai ngày cuối tuần nói Lục Hợp trợ vận giúp Tuất khởi sắc trong đường tiền bạc. Tư duy tính toán hoạt bát nhanh nhẹn dễ dàng có được suy nghĩ thông thái và cần kiệm, không hoang phí tiền bạc vào thú vui vô bổ. Đây là ngày đẹp để xuất ngoại, cất nóc làm nhà hoặc mua bán tài sản lớn, bạn sẽ được lộc lớn.

Cách bạn đối xử với mọi người xung quanh hiền hòa, ít thị phi nên được nhiều người yêu quý và không ngại giúp đỡ bạn lúc khó khăn. Tuất thản nhiên và biết cách cân bằng cảm xúc, bạn không bao giờ để cảm xúc của bản thân phụ thuộc vào người khác.

Tử vi cuối tuần (30/9-1/10) 12 con giáp: Tuổi Hợi

Thương Quan giáng họa khiến Hợi nhiều phen lao đao trong công việc. Công việc chịu áp lực nhiều bởi tâm lý gia đình, người thân. Những bạn đang làm ăn xa quê cẩn thận bị người quen lừa dối, chơi xấu nhau. Bạn càng giỏi thì càng có nhiều kẻ thù ghen ghét, hãy cẩn thận trong thời gian này.

Tam Hợp dự báo một ngày nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Hợi sẽ gặp nhiều tin vui về tiền nong, có thể là ký được hợp đồng mới, được khách cho lộc hoặc mất đồ được trả lại, tìm thấy vật bị rơi. Những bạn hợp tác với đối tác mới trong ngày này sẽ cực kỳ may mắn.

Con giáp này cũng là người lý trí trong chuyện tình cảm nên nếu có thất tình thì cũng không đau khổ quá lâu. Bạn dường như cảm nhận ra sự khác biệt giữa trước và sau khi yêu nhau, có vẻ như người ấy đã bớt vô tâm và biết san sẻ việc nhà cùng bạn.

*Thông tin Tử vi cuối tuần (30/9-1/10) 12 con giáp mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (25/9 - 1/10/2023): Tỵ tiểu nhân dòm ngó, Mùi tiêu hao tiền của Tử vi tuần mới 12 con giáp (25/9 - 1/10/2023): Tỵ tiểu nhân dòm ngó, Mùi tiêu hao tiền của
Top con giáp may mắn nhất tuần 25/9 - 1/10/2023: Tý tình cảm lên hương, Dần tiền bạc rủng rỉnh Top con giáp may mắn nhất tuần 25/9 - 1/10/2023: Tý tình cảm lên hương, Dần tiền bạc rủng rỉnh
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
Tuần mới (26/2 – 3/3) tình tiền song hành top con giáp vận may hội tụ gặt hái lộc trời

Tuần mới (26/2 – 3/3) tình tiền song hành top con giáp vận may hội tụ gặt hái lộc trời

Top con giáp vận may hội tụ trong tuần mới (26/2 – 3/3) xướng tên ai? Những con giáp này trong tuần sẽ gặt hái được thành công ngoài mong đợi không chỉ trên phương diện công danh sự nghiệp mà cả tình duyên gia đạo.
Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch Tý có thể chuẩn bị tinh thần đón nhiều tin vui trên phương diện sự nghiệp trong tháng này.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi hung tinh Thiên Cẩu rình rập thỉnh thoảng vẫn sẽ đem tới những rắc rối cho bản mệnh.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi trước khi bắt tay vào làm công việc gì, bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ, chớ làm việc theo cảm hứng nhất thời, đến khi gặp vướng mắc thì lại chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.

Đọc nhiều

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Ngày 25/4, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (HUFO), Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm ...
Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Trưng bày chuyên đề lần này giới thiệu đến khách quan hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật qua bộ sưu tập: cân, đong, đo, đếm được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau ...
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động