Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:20 | 28/09/2023 GMT+7

Vận hạn tháng 10 của 12 con giáp: Xui rủi nào đang đón đợi bạn?

aa
Tháng 10 đang tới gần, vận hạn tháng 10 của 12 con giáp sẽ như thế nào? Cùng Thời Đại tìm hiểu ngay trong bài viết này.
Con số may mắn của 12 con giáp cuối năm 2023: Đâu là con số thay đổi cuộc đời bạn? Con số may mắn của 12 con giáp cuối năm 2023: Đâu là con số thay đổi cuộc đời bạn?
Những con giáp phất lên như diều gặp gió ngay sau Tết Trung Thu Những con giáp phất lên như diều gặp gió ngay sau Tết Trung Thu

Vận hạn tháng 10 của 12 con giáp: Tuổi Tý

Vận hạn tháng 10 của 12 con giáp: Xui rủi nào đang đón đợi bạn?
Vận hạn tháng 10 của 12 con giáp

Hao tài tốn của

Người làm công ăn lương nên tập trung vào công việc của mình, tránh gây ra lỗi sai phải đền bù thiệt hại. Hơn nữa, nếu bạn không biết bảo vệ thành quả lao động của mình thì rất dễ bị kẻ gian cướp mất công lao.

Với người làm đầu tư kinh doanh, việc dốc vốn vào các dự án trong tháng này cần tiến hành một cách hạn chế. Dù các mối đầu tư có vẻ triển vọng đến mấy thì cũng dễ tiềm ẩn những nguy cơ mà bạn không lường trước được.

Trong gia đình, anh chị em lục đục về vấn đề tài sản cũng khiến cho bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Mọi người nên hạn chế lòng tham của mình, biết thế nào là đủ để có thể dừng lại đúng lúc.

Vận hạn tháng 10 của 12 con giáp: Tuổi Sửu

Sức khỏe suy giảm

Tình hình sức khỏe của người tuổi Sửu không được tốt cho lắm do chịu tác động của hung tinh. Họa huyết quang có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, vì vậy bạn cần đặc biệt cẩn thận khi tham gia giao thông hoặc lao động chân tay để tránh sự cố ngoài ý muốn.

Nếu cảm thấy cơ thể có chỗ nào không khỏe thì bạn cũng nên đi khám chữa kịp thời. Còn nếu bạn chần chừ, để thời gian kéo dài quá lâu thì bệnh dễ trở nặng.

Vận hạn tháng 10 của 12 con giáp: Tuổi Dần

Công việc trì trệ

Công việc lặp đi lặp lại đôi khi có thể khiến người tuổi Dần cảm thấy nhàm chán, song nếu không làm việc nghiêm túc, bạn dễ để xảy ra lỗi sai hoặc làm chậm tiến độ, gây ảnh hưởng đến cả tập thể.

Người đang tìm việc nên dành thời gian để suy nghĩ xem điểm mạnh của mình là gì, công việc mình muốn làm là gì. Bạn cần nhìn thẳng vào thực tế chứ không nên mơ mộng những điều quá xa vời.

Cẩn thận mắc bẫy

Dù làm ăn kinh doanh trên bất cứ lĩnh vực nào đi nữa, bạn cũng nên dành thời gian bổ sung thêm kiến thức cho mình để tránh bối rối khi phải đối diện với sự cạnh tranh, chơi xấu của đối thủ.

Những người đang có nhiều tiền trong tay chớ nên vội vàng dốc vốn đầu tư. Bạn chớ nên nghe theo những lời rủ rê, nếu không rất dễ rơi vào cái bẫy của kẻ tiểu nhân, dẫn đến cảnh tiền bạc thất thoát.

Tình cảm rạn nứt

Người có đôi có cặp không được giữ những mối quan hệ ngoài luồng. Hãy giữ khoảng cách phù hợp với người khác để không rơi vào những lời đồn thổi tai tiếng, gây ảnh hưởng đến hình ảnh của bản thân, tổn thương đến những người thân thiết nhất với mình.

Nếu đang tìm hiểu một ai đó, bạn cũng nên nhắc nhở mình dành nhiều sự quan tâm hơn cho đối phương, nghiêm túc, chớ “đứng núi này trông núi nọ”. Nếu bạn không chân thành trong chuyện tình cảm thì mối quan hệ sẽ chẳng thể nào lâu bền.

Vận hạn tháng 10 của 12 con giáp: Tuổi Mão

Vận hạn tháng 10 của 12 con giáp: Xui rủi nào đang đón đợi bạn?

Khó khăn công việc

Xem vận hạn 12 con giáp tháng 10/2023, tháng này, người tuổi Mão quá kiêu ngạo, thích làm theo quan điểm cá nhân và thường xuyên gạt bỏ ý kiến của người khác, vì thế mà bạn gây gổ, mâu thuẫn với những người có ý kiến trái ngược mình.

Một số người sẽ bị điều chuyển công tác hoặc phải tiếp xúc với những nhiệm vụ mới mẻ nếu không kiên nhẫn và cẩn thận học cách làm quen thì rất dễ cảm thấy bối rối, thậm chí đánh mất sự tin tưởng vào bản thân.

Người trẻ tuổi vừa mới bước chân ra ngoài xã hội cần bình tĩnh để nhìn nhận các ưu và nhược điểm của bản thân cũng như điều mình mong muốn trong công việc, như vậy mới không để lạc mất hướng đi.

Tiền bạc suy giảm

Với người làm công ăn lương, công việc trở ngại nên tất nhiên các khoản lương thưởng sẽ không được như ý muốn. Bạn cần phải làm việc cẩn thận, hạn chế mâu thuẫn để không phải dùng tiền của bản thân đền bù thiệt hại.

Người làm kinh doanh buôn bán thường xuyên phải đối diện với sự bon chen, giành giật của đối thủ. Hãy cẩn thận với các chiêu trò xấu của đối phương, nếu không thì tiền bạc tích lũy bấy lâu dễ đổ sông đổ bể.

Vận hạn tháng 10 của 12 con giáp: Tuổi Thìn

Làm việc bất cẩn

Trong tháng 10 này, cách làm việc “cả thèm chóng chán” của người tuổi Thìn dễ khiến cho cấp trên không hài lòng và gây phiền phức cho những người bắt buộc phải đứng ra để giúp đỡ, đốc thúc mình.

Ngoài ra, những người kiêu ngạo, nóng nảy, hành xử bất cẩn còn dễ vô tình đắc tội với người khác, nghiêm trọng còn gây họa cho tập thể, vướng họa thị phi, lao tù.

Với người làm kinh tế, đừng cho rằng mình là người tài giỏi và bỏ ngoài tai lời khuyên của người ngoài, như vậy thì bạn rất dễ sơ suất, rơi vào những cái bẫy mà kẻ tiểu nhân giăng sẵn.

Vận hạn tháng 10 của 12 con giáp: Tuổi Tỵ

Kẻ xấu rình rập

Tháng này, kẻ xấu vẫn luôn rình rập để tìm cơ hội hãm hại người tuổi Tị bất cứ lúc nào. Vì thế, bạn chớ nên gây ra lỗi sai đáng tiếc để kẻ xấu lợi dụng hạ bệ bạn hoặc cướp mất công lao của bạn.

Khi khó khăn xảy đến, bạn cũng nên động viên bản thân suy nghĩ lạc quan, tích cực hơn, không nên giấu những căng thẳng, áp lực mà mình phải chịu trong lòng.

Tài lộc bấp bênh

Phương diện tài lộc khá bấp bênh. Bạn cần cẩn thận trong mỗi quyết định mình đưa ra, nếu không thì kế hoạch đang suôn sẻ đến mấy cũng có thể lâm vào ngõ cụt.

Ngoài ra, bản mệnh còn cần phải thận trọng trong các mối quan hệ, không nên dễ dàng tin theo lời rủ rê, lôi kéo của người khác kẻo dễ ném tiền qua cửa sổ.

Tình duyên ảm đạm

Những người vẫn còn đang chịu đựng những tổn thương trong quá khứ thì bạn nên cố gắng để vượt qua. Đừng để người không xứng đáng đã đi ngang qua đời mình cản trở mình đến với niềm hạnh phúc trong tương lai.

Vận hạn tháng 10 của 12 con giáp: Tuổi Ngọ

Thành tích thụt lùi

Xem vận hạn 12 con giáp tháng 10/2023, người tuổi Ngọ thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, làm việc với thái độ đối phó, thậm chí tìm cách trốn tránh trách nhiệm. Hãy nhớ rằng thái độ làm việc đó sẽ khiến bạn mãi giậm chân tại chỗ, thậm chí làm mai một ý chí và khả năng thực sự của mình.

Sức khỏe không tốt, thường xuyên mắc phải những căn bệnh vặt cũng khiến bạn chẳng thể tập trung làm bất cứ việc gì. Hãy cố gắng cổ vũ bản thân hoàn thành cho tốt các nhiệm vụ được giao, đừng gây phiền phức cho người khác.

Chi tiêu tốn kém

Với người làm công ăn lương, những thành tích không lý tưởng trong sự nghiệp khiến bạn khó có thể nhận được tiền thưởng nóng. Hãy nhắc nhở bản thân làm việc tập trung, nghiêm túc hơn để không mắc lỗi, bị phạt tiền.

Với người làm ăn kinh doanh, đã đến lúc bạn cần xem lại các phương thức đầu tư, làm ăn của mình, có thể hướng đi của bạn chưa thực sự chính xác nên dù bôn ba, vất vả đi nữa cũng không kiếm được khoản tiền như người khác.

Vận hạn tháng 10 của 12 con giáp: Tuổi Mùi

Vận hạn tháng 10 của 12 con giáp: Xui rủi nào đang đón đợi bạn?

Bỏ lỡ thời cơ

Khi đứng trước các cơ hội, bản mệnh cũng nên nhắc nhở bản thân tự tin và chủ động nắm bắt hơn, đừng nên đánh giá thấp khả năng của mình. Nếu cứ chần chừ, do dự, bạn sẽ dần bị thui chột khả năng chiến đấu cũng như tiềm năng của mình.

Một số người trẻ tuổi hoang mang với con đường tương lai đừng vội vã chạy theo bước chân của bất cứ ai kẻo dễ lầm đường lạc lối. Hãy dành thời gian lắng nghe suy nghĩ của chính bản thân mình cũng như tham khảo ý kiến của người khác.

Tài lộc ảm đạm

Người làm kinh tế thường xuyên chần chừ, do dự vì sợ rằng khả năng của mình không đủ, chính vì vậy mà bạn thường xuyên bỏ lỡ thời cơ tốt vào tay đối thủ.

Tháng này, khi đồng tiền chưa thực sự dư dả thì bạn hãy chú ý hơn đến chuyện chi tiêu, tốt nhất chớ phung phí chạy theo thị hiếu của thị trường. Tình hình sức khỏe bất ổn sẽ khiến bạn phải tốn một khoản để chạy chữa, vì thế nhớ để sẵn một khoản dự phòng.

Vận hạn tháng 10 của 12 con giáp: Tuổi Thân

Gặp đào hoa xấu

Đào hoa quá vượng không phải là dấu hiệu tốt lành với người đã có đôi có cặp hoặc đã có gia đình. Con giáp này cần chú ý giữ khoảng cách với người khác, chớ đẩy mình vào cảnh “tình ngay lý gian” hoặc vướng vào những mối quan hệ tai tiếng.

Trong gia đình, bạn cũng hãy quan tâm hơn đến nửa kia của mình. Nếu có thời gian rảnh, hãy hâm nóng tình cảm cùng với đối phương, giúp quan hệ đôi bên thêm gắn kết.

Vận hạn tháng 10 của 12 con giáp: Tuổi Dậu

Tiểu nhân quấy phá

Khi người khác mắc phải lỗi sai hoặc vô tình làm việc gì khiến bạn không hài lòng, người tuổi Dậu chớ nên chỉ trích đối phương quá nặng nề. Hãy có cách nói năng và hành xử uyển chuyển hơn để không làm tổn thương ai, đắc tội với kẻ tiểu nhân lúc nào không biết.

Một số người không nên quá kiêu ngạo với những thành tích mà mình gặt hái được trước đó. Sự kiêu ngạo không chỉ khiến kẻ khác ngứa mắt mà còn khiến bạn lơ là, không phát hiện ra những sai sót hiển hiện và dễ mắc phải những lỗi sai không đáng có.

Tài chính khó khăn

Đồng tiền chảy vào túi không được như dự kiến là dấu hiệu chứng tỏ bạn đang mắc phải sai lầm ở đâu đó. Nếu thực sự có vấn đề ở đâu đó, bạn nên dũng cảm thừa nhận chứ đừng tìm cách đổ lỗi cho hoàn cảnh và mọi người xung quanh.

Để tránh những rủi ro và tai ương có thể xảy đến thì bạn cũng nên tập trung vào công việc, đừng nghĩ tới việc làm những việc không chính đáng như hãm hại người khác. Nếu bạn làm việc xấu thì rất dễ vướng vào chuyện thị phi, thậm chí kiện cáo, lao tù.

Vận hạn tháng 10 của 12 con giáp: Tuổi Tuất

Kẻ xấu hãm hại

Thời điểm này, người tuổi Tuất đừng đặt lòng tin vào bất cứ ai, bởi dù là người bạn tưởng chừng thân thiết cũng có thể quay lưng tìm cách hãm hại bạn vì muốn kiếm lợi ích cho mình.

Khi nghe thấy những lời khích bác, những tin đồn vô căn cứ, bạn cần phải giữ được lý trí của mình, nếu không rất dễ rơi vào bẫy gây ảnh hưởng tới danh tiếng gây dựng suốt bấy lâu nay, bị kẻ khác đổ oan hoặc cướp mất công lao.

Với người có chức có quyền, bản mệnh chớ nên nảy sinh tâm lý kiêu ngạo, nóng nảy, dẫn đến hành sự bất cẩn, đưa ra quyết định sai trái gây ảnh hưởng đến tập thể.

Làm ăn khó khăn

Bản mệnh nên hạn chế việc rót vốn đầu tư hoặc mở rộng quy mô làm ăn, kinh doanh trong tháng này. Nhiều nguy cơ mà bạn chưa lường trước được đang rình rập.

Đối thủ cũng dễ đưa ra những chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh. Làm việc gì bạn cũng cần phải thận trọng, tránh để xảy ra lỗi sai, thậm chí làm việc phạm pháp để người khác nắm đằng chuôi.

Vận hạn tháng 10 của 12 con giáp: Tuổi Hợi

Công việc dở dang

Tháng 10 này, người tuổi Hợi thường đưa ra những quyết định nông nổi theo cảm hứng nhất thời, đến khi bắt tay vào thực hiện công việc, bạn mới thấy mình gặp phải nhiều khó khăn hơn tưởng tượng. Những lúc như thế này mà bỏ cuộc giữa chừng thì bạn dễ bị lãnh đạo đánh giá thấp, gây thêm phiền phức cho mọi người xung quanh.

Ngoài ra, con giáp này cũng cần chú ý hơn trong cách hành xử, chớ khoe mẽ, phô trương mà trở thành kẻ “múa rìu qua mắt thợ”, khiến người khác chê cười.

Tài lộc suy giảm

Thời điểm này, hãy đưa ra những quyết định làm ăn, kinh doanh thận trọng hơn, chớ nên chạy theo xu thế thị trường rồi lại bỏ dở giữa chừng, khiến những khoản tiền đầu tư trước đó đổ sông đổ bể.

Người làm công ăn lương cũng cần nghiêm túc hơn với các nhiệm vụ được phân công, nếu không bạn dễ để xảy ra lỗi, bị trách phạt hoặc phải bỏ tiền túi ra để đền bù cho những sai sót của mình.

*Thông tin “Vận hạn tháng 10 của 12 con giáp: Xui rủi nào đang đón đợi bạn?” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Top con giáp may mắn nhất tuần 25/9 - 1/10/2023: Tý tình cảm lên hương, Dần tiền bạc rủng rỉnh Top con giáp may mắn nhất tuần 25/9 - 1/10/2023: Tý tình cảm lên hương, Dần tiền bạc rủng rỉnh
Những con giáp xui xẻo nhất tuần 25/9 - 1/10/2023: Mão – Tỵ vận tài lộc xuống dốc khó lường Những con giáp xui xẻo nhất tuần 25/9 - 1/10/2023: Mão – Tỵ vận tài lộc xuống dốc khó lường
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

Dưới đây là những con giáp may mắn đủ đường, làm gì cũng thuận lợi vào cuối tháng 4 này. Cùng xem có tên mình trong danh sách không nhé.
Tuần mới (26/2 – 3/3) tình tiền song hành top con giáp vận may hội tụ gặt hái lộc trời

Tuần mới (26/2 – 3/3) tình tiền song hành top con giáp vận may hội tụ gặt hái lộc trời

Top con giáp vận may hội tụ trong tuần mới (26/2 – 3/3) xướng tên ai? Những con giáp này trong tuần sẽ gặt hái được thành công ngoài mong đợi không chỉ trên phương diện công danh sự nghiệp mà cả tình duyên gia đạo.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi hung tinh Thiên Cẩu rình rập thỉnh thoảng vẫn sẽ đem tới những rắc rối cho bản mệnh.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi trước khi bắt tay vào làm công việc gì, bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ, chớ làm việc theo cảm hứng nhất thời, đến khi gặp vướng mắc thì lại chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.

Đọc nhiều

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Ngày 25/4, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (HUFO), Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm ...
Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Trưng bày chuyên đề lần này giới thiệu đến khách quan hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật qua bộ sưu tập: cân, đong, đo, đếm được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau ...
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động