Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
09:39 | 25/09/2023 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 con giáp (25/9 - 1/10/2023): Tỵ tiểu nhân dòm ngó, Mùi tiêu hao tiền của

aa
Tử vi tuần mới 12 con giáp (25/9 - 1/10/2023), tuổi Tý tiền bạc rủng rỉnh nên tâm trạng bạn thoải mái, phấn chấn, tiêu pha thoáng, không còn quá đong đếm cân nhắc khổ sở.
Tử vi tuần mới 5/7- 11/7/2021 tuổi Thân: Cơ hội thăng tiến đang đến rất gần Tử vi tuần mới 5/7- 11/7/2021 tuổi Thân: Cơ hội thăng tiến đang đến rất gần
Tử vi tuần mới 5/7- 11/7/2021 tuổi Tý: Tình yêu của cặp đôi trải qua nhiều thử thách Tử vi tuần mới 5/7- 11/7/2021 tuổi Tý: Tình yêu của cặp đôi trải qua nhiều thử thách

Tử vi tuần mới 12 con giáp (25/9 - 1/10/2023): Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 12 con giáp (25/9 - 1/10/2023): Tỵ tiểu nhân dòm ngó, Mùi tiêu hao tiền của
Tử vi tuần mới 12 con giáp (25/9 - 1/10/2023)

Tý khá may mắn trong tuần mới này khi nhận được may mắn từ Thiên Đức cát tinh hỗ trợ, bạn có tâm trạng khá hơn hẩn và đang trong giai đoạn chữa lành cho bản thân.

Không chỉ công việc thuận lợi mà bạn còn nhanh chóng được đề bạt, tăng chức, gia tăng lương thưởng nhờ sự nỗ lực của bản thân trong thời gian vừa qua. Trong rủi sẽ gặp may, thoát được nhiều thử thách thì bạn cũng đạt được nhiều thành tựu. Nếu đang xa quê làm ăn hoặc có ý định nhảy việc, xuất ngoại trong tuần này rất may mắn.

Tiền bạc rủng rỉnh nên tâm trạng bạn thoải mái, phấn chấn, tiêu pha thoáng, không còn quá đong đếm cân nhắc khổ sở. Nếu muốn đồng tiền của mình không bị phí phạm thì Tý nên đầu tư cho sức khỏe của bản thân và gia đình. Người đang muốn mua xe hoặc mua đất đai, chuyển nhà nên chọn ngày cuối tuần rồi hẵng tiến hành để lấy lộc.

May mắn có sự phù trợ của Tam Hội, thời gian đầu tuần Tý có bạn bè an ủi, rủ đi chơi, được mọi người yêu quý vì hiền lành, phóng khoáng. Bạn cũng nhận được nhiều lời an ủi và hỏi han từ những người xung quanh trong lúc nguy nan, tâm trạng càng ngày càng được cải thiện, bớt suy nghĩ bi quan.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (25/9 - 1/10/2023): Tuổi Sửu

Làm chủ tuần mới của Sửu có Bạch Hổ hung tinh nên Sửu phải hết sức cẩn thận với những vấn đề liên quan tới sức khỏe, đi lại, hỏa hoạn.

Nếu muốn làm những việc quan trọng thì con giáp này nên chọn những ngày đầu tuần do có Tam Hội cục trợ lực, từ ngày thứ 5 trở đi thì nên hoãn lại. Dẫu còn nhiều khó khăn nhưng bạn sẽ đạt được thành quả ngoài sức tưởng tượng, đặc biệt là những bạn trẻ mới nhảy việc hoặc chuẩn bị xuất ngoại.

Nếu cảm thấy quá sức, bạn có thể xin nghỉ ở nhà một hai ngày, vừa tĩnh dưỡng cơ thể, vừa lấy lại tinh thần cho bản thân, đừng tham công tiếc việc, vì vài đồng tiền lẻ mà khiến bản thân lao lực. Tiền bạc có thể kiếm lại, bạn hoàn toàn có khả năng làm giàu nhưng đừng làm ăn quá sức, cứ bình tĩnh, càng yêu bản thân thì càng được lộc lá kiếm tiền.

Tuổi Sửu nên nhắc nhở người thân và chính bản thân mình trong tuần này hạn chế đi đường xa, bơi lội hoặc trêu ong chọc rắn, để điện thoại sạc điện qua đêm. Nếu muốn bình an vô sự thì hãy cẩn thận hơn trong chế độ ăn uống của gia đình, lo lắng một chút không bao giờ là thừa, nhiều người sẽ nói rằng bạn lo xa nhưng nỗi lo của bạn đều có căn cứ cả.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (25/9 - 1/10/2023): Tuổi Dần

May mắn có cát tinh Tử Vi hỗ trợ nên tuổi này không những nhận được nhiều tin tốt lành mà còn có sự nghiệp tốt đẹp, thành công, có quý nhân sát cánh nâng đỡ.

Tuổi này có những tiến triển vững chắc trong sự nghiệp. Bạn đã đạt được mục tiêu kinh doanh đề ra hoặc được khách hàng đánh giá cao. Người làm ăn kinh doanh buôn bán dẫu bị cạnh tranh nhưng vẫn buôn may bán đắt. Những bạn đang thử sức trong lĩnh vực mới may mắn được người đi trước chỉ đường dẫn lối cực tận tình.

Càng về cuối tuần thì Tam Hội càng đem đến cho đương số nhiều con đường kiếm tiền, xởi lởi thì trời cho. Người bạn đời chính là quý nhân của bạn, họ sẽ giúp bạn khá nhiều trong việc kiếm tiền tuần này. Còn những người đang tích góp tiền để làm một việc quan trọng sẽ được như ý muốn, công việc trót lọt.

Vận trình tình cảm không có biến động gì quá lớn, mối quan hệ của con giáp này cùng người ấy vẫn yên bình. Sự dịu dàng và chu đáo của bạn chính là liều thuốc chữa lành cho những người đang tổn thương. Bước ra khỏi mớ cảm xúc rối ren, buông tha cho đối phương cũng chính là lúc bạn buông tha cho chính mình.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (25/9 - 1/10/2023): Tuổi Mão

Tử vi tuần mới từ 25/9 - 1/10/2023 của 12 con giáp dự báo Mão có một tuần đầy sóng gió và tiếc nuối khi gặp phải hung tinh Đại Hao, tuần này là tuần của tiêu tiền, mất của và dễ lâm vào tình cảnh nợ nần, hãy cẩn thận.

May mắn là giữa tuần có sự trợ lực của Chính Quan nên áp lực trong công việc giảm bớt, khuyên con giáp này nên xin việc, phỏng vấn, làm, visa trong ngày thứ 4. Tuy nhiên, ở thời điểm đầu tuần, bản mệnh cần phải chấn chỉnh lại tinh thần làm việc, không được xao nhãng lười biếng kẻo mắc sai lầm.

Tiền bạc của tuần mới không dư dôi do có nhiều việc cần đến tiền, bạn phải hết sức tính toán chi li thì mới mong bình yên đến với ví tiền của mình. Cảnh báo các bạn tuổi Mão trong tuần này không nên mua xe, mua nhà hoặc đầu tư làm ăn. Nếu có chuyện lớn liên quan tới nợ nần cần giải quyết thì phải hết sức bình tĩnh.

Nửa kia sẽ khó có thể đoán được những điều bạn đang giấu trong lòng, khiến đôi bên thường rơi vào cảnh mâu thuẫn, bất đồng ý kiến nhưng về cuối tuần, ảnh hưởng của Tam Hội sẽ giúp 2 bạn hòa giải nhanh chóng. Gieo nhân lành thì gặp quả lành, nếu Mão biết vì cái phải mà nhẫn nhịn thì phúc đức càng dày, tai qua nạn khỏi.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (25/9 - 1/10/2023): Tuổi Thìn

Do ảnh hưởng của hung tinh Tiểu Hao, nhiều chuyện bất ngờ ập đến khiến bạn không thể kiểm soát, đặc biệt là những chuyện liên quan đến vấn đề tiền bạc nhưng rồi mọi chuyện sẽ dần ổn hơn vào cuối tuần.

Công việc sẽ phát sinh một vài chuyện ngoài ý muốn. Bạn hãy thận trọng, làm việc tỉ mỉ và dành thêm thời gian để tìm hiểu vấn đề. Cố gắng chờ đến 3 ngày cuối tuần, khi Tương Hội hỗ trợ thì bạn sẽ được thở phào nhẹ nhõm. Nhiều người may mắn hơn còn gặp được cơ hội lớn trong kinh doanh và xin việc thành công.

Nhắc Thìn cần phải có cách chi tiêu hợp lý, không nên ỷ vào việc mình ăn nên làm ra để chơi bời phung phí. Bản mệnh nên chú ý các mối quan hệ xung quanh mình, đừng vội vàng tin tưởng ai đó kẻo bị lừa gạt, bạn cũng nên nhắc nhở cha mẹ ở quê cẩn thận với kiểu bán hàng lừa đảo của đa cấp.

Vận trình tình cảm trong tuần mới này có lẽ không được vui vẻ cho lắm nhưng may mắn là bạn biết cảm thông cho nửa kia, giữ được lửa cho tình yêu nên không có điềm rạn nứt. Thìn nguyện lòng bao dung hết những muộn phiền thế gian, thương luôn được cả chính bản thân mình.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (25/9 - 1/10/2023): Tuổi Tỵ

Ngũ Quỷ hung tinh ám hiệu một tuần không mấy vui vẻ của tuổi Tị khi mà khó khăn triền miên ập đến và tâm trạng của bạn cũng không mấy vui vẻ, lúc nào cũng đủ việc phải lo toan.

Trong công việc, các bạn tuổi Tỵ nên cẩn thận với sự dòm ngó của tiểu nhân, canh me nói xấu nhau, trù dập nhau dù làm chung cơ quan. Có lúc con giáp này chỉ muốn một mình tránh khỏi những ồn ào xung quanh mình. Công việc đang trì trệ và gặp nhiều trắc trở nên rất cần tinh thần nỗ lực hết sức của bạn.

Ngày thứ 7 và Chủ nhật là 2 ngày đẹp nhất trong tuần cho Tị về chuyện tiền bạc nhờ Thiên Tài trợ mệnh. Con giáp này sẽ được lộc buôn bán, trúng thưởng hoặc xổ số vào ngày cuối tuần. Trong tuần này tài chính hơi ảm đạm, hãy coi như của đi thay người, đừng mãi dằn vặt bản thân nữa nhé.

Vận trình tình cảm trong tuần không được vui vẻ cho lắm, có những dấu hiệu không tốt của nửa kia nên con giáp này cảm thấy buồn phiền, thất vọng. Nhiều người gặp phải bạn bè xấu tính và vô duyên, không công bằng trong các cuộc ăn chơi, tốt nhất nên thẳng thắn nói cho họ biết.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (25/9 - 1/10/2023): Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 12 con giáp (25/9 - 1/10/2023): Tỵ tiểu nhân dòm ngó, Mùi tiêu hao tiền của
Tử vi tuần mới 12 con giáp (25/9 - 1/10/2023)

Thái Âm chiếu mệnh đem đến cát khí và sự vượng duyên cho các bạn tuổi Ngọ tuần mới, đặc biệt là các bạn nữ, càng xởi lởi thì càng may mắn.

Tuần mới, con giáp này khởi động mọi việc trong tuần khá tích cực, nhiều điều kiện thuận lợi cho bản mệnh cơ hội để hoàn thành các kế hoạch mà mình đề ra một cách xuất sắc và giật lấy thành công. Bên cạnh đó bạn có được sự giúp đỡ của những người xung quanh giúp cho mọi thứ trôi chảy và không khí vui vẻ.

Ngày đầu tuần tài lộc tăng tiến mạnh nhờ Tam Hợp cục nâng đỡ. Bản mệnh giỏi tiết kiệm, chắt góp, không phải dựa dẫm. Ngọ cũng dành một khoản tiền cho các hoạt động từ thiện hoặc đầu tư cho sức khỏe bản thân. Nhưng bạn cần tránh xa các gợi ý hợp tác kinh doanh vì thực sự là không có lợi lộc gì.

Nữ mệnh sẽ may mắn hơn nam mệnh trong con đường tình duyên. Đáng khen là tình cảm giữa con giáp này và đối phương vẫn khá bền vững sau những giông bão. Các bạn nữ độc thân đi ra ngoài nên trau chuốt một chút, biết đâu bạn lại gặp được người ưng ý trong những sự kiện bất ngờ.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (25/9 - 1/10/2023): Tuổi Mùi

Dịch Mã cát tinh giúp tuần mới của tuổi Mùi có nhiều chuyển biến tích cực, khuyên đương số hãy năng nổ và vui vẻ để đón lộc.

Các bạn tuổi Mùi đang bôn ba vất vả ở xứ người, hay phải đi công tác nhiều hoặc chạy khắp nơi để lo cho công việc thì sẽ đón nhiều lộc trong tuần này, ngửa tay đếm tin vui về với mình. Kẻ xấu bụng đó phá hoại công sức mà con giáp này đã bỏ ra, nhưng cuối cùng họ cũng chẳng thể làm gì bạn, người có phước thì gặp may mắn, làm ăn có tâm ắt sẽ có tầm.

Tuy trong tuần có tiểu hao gây mất mát tiền bạc nhưng đó cũng chỉ là con số nhỏ so với số tiền mà tuổi Mùi kiếm được. Tuần này có nhiều khoản phải chi tiêu nhưng bản mệnh vẫn kiểm soát tình hình tốt. Sự nhanh nhẹn và thông minh của con giáp này là điều không thể chối cãi, bạn hoàn toàn chinh phục được khách hàng khiến họ phải mua sản phẩm của bạn.

Chỉ có điều, tình duyên khá u sầu do ảnh hưởng của Thiên Nguyệt. Tâm trạng lo âu, sức khỏe sa sút nên bạn không có hứng để yêu đương, đùa giỡn. Nửa kia tỏ ra mập mờ trong nhiều chuyện khiến người tuổi Mùi luôn trong tâm trạng hoang mang và bất an.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (25/9 - 1/10/2023): Tuổi Thân

Thái Dương và Thiên Diêu làm chủ tuần mới nên hung cát đan xen, tuổi Thân trải qua một tuần nhiều biến động nhưng cũng nhiều sự thay đổi tích cực.

Đường sự nghiệp của tuổi Thân trong tuần mới khá bất ổn, lúc tốt lúc xấu, cần hết sức để ý những điều bất ngờ xảy ra trong công việc. Đi làm thì chỉ cần làm việc quy củ, tuần tự là ổn, còn nếu làm mọi thứ hấp tấp quá dễ rơi vào cảnh dục tốc bất đạt. Nam mệnh được quý nhân nâng đỡ, hay được cấp trên để ý.

Tiền bạc trong tuần chủ yếu đến từ việc ngoại giao làm ăn của bản mệnh. Tuổi này cần chú ý đến các khoản chi ngoài kế hoạch hoặc những khoản chi cho con cái. Nguy cơ phá tài vẫn có thể xảy ra, bởi vậy nên bạn cần cẩn thận khi đi ra ngoài, không được giao nhà cửa cho người ngoài trông nom.

Đường tình duyên hơi cô đơn và có điềm cãi vã vì ghen tuông, đa nghi quá mức, bạn nên chấn chỉnh lại. Bên cạnh đó, bạn không quan trọng đến vậy đâu. Đừng quá coi trọng người mà mình đang để ý, nếu bạn biết sự thật về người đó thì có lẽ bạn không còn lụy người ta nữa, thay vào đó là ghét bỏ và chê trách.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (25/9 - 1/10/2023): Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới từ 25/9 - 1/10/2023 của 12 con giáp cảnh báo Dậu vướng vào Thái Tuế ám quẻ nên có một tuần vô cùng sóng gió và mệt mỏi, hy vọng bạn có thể tự vực bản thân đứng dậy bước qua thời gian khó nhằn này.

Tính tình nóng nảy, bốc đồng sẽ là yếu tố đẩy bạn đến những tình huống tiến thoái lưỡng nan, khó bề giải quyết. Bạn cũng hay quan trọng hóa vấn đề và tự mình sống tách biệt khỏi mọi người vào những lúc áp lực nên mọi người rất ngại giúp bạn. Làm tự do thì nên đề phòng hỏa hoạn, mất mát giấy tờ hoặc bị người khác lừa gạt khi ký hợp đồng.

Vận tài lộc không vượng, thời gian đầu tuần bạn sẽ gặp rắc rối nhỏ, nhưng sau đó mọi việc sẽ được dàn xếp ổn thỏa, giữa tuần có lộc về nhưng không được như kỳ vọng nên đừng có hy vọng. Dậu nên nên cẩn trọng khi mua sắm, đừng sử dụng tiền tiết kiệm vào những mục tiêu không cần thiết.

Đường tình cảm lên hương vào ngày đầu tuần mới nhờ Tam Hội cục chiếu cố. Chuyện tình cảm của bạn vẫn đang tiến triển tốt đẹp, đôi lứa biết an ủi nhau cố gắng trong lúc khó khăn. Nhưng các bạn độc thân đang trong quá trình tìm hiểu một ai đó thì nên cẩn thận kẻo yêu phải người có gia đình.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (25/9 - 1/10/2023): Tuổi Tuất

Vận trình tuần mới của tuổi Tuất chủ yếu chịu ảnh hưởng của sao Bách Việt. Bạn sẽ gặp khá nhiều thử thách ở thời điểm hiện tại nhưng không đến mức xui xẻo. Bạn nên duy trì sự tỉnh táo của bản thân vì sắp tới đích rồi.

Càng ở trong môi trường tập thể có nhiều người làm chung, bạn càng bị tác động bởi những lời gièm pha. Nếu bạn có đủ bản lĩnh, bạn sẽ có thể tỏa sáng trong tuần lễ này. Nhờ sự giúp sức của Tam Hợp cục nên ngày thứ 6 sẽ là ngày đẹp nhất giúp Tuất bứt phá trong công việc, mở hàng, khai trương, nhập trạch hoặc làm hồ sơ.

Bạn nên phân chia tiền bạc cụ thể, những khoản nào nên đầu tư, những khoản nào nên hạn chế thật cẩn thận. Cẩn thận cái miệng hại cái thân, mua bán cái gì cũng nên cân đo đong đếm xem ngày tốt xấu rồi hẵng mua, đừng có hấp tấp.

Người đã có gia đình nên hạn chế tiếp xúc thân mật với người khác giới trong tuần này kẻo vợ chồng lại cãi nhau. Các bạn độc thân thì ngược lại, số vượng duyên nên hễ đi đến các cuộc tụ họp lại được mọi người xúm lại bắt chuyện, may mắn hơn sẽ gặp người hợp ý mình.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (25/9 - 1/10/2023): Tuổi Hợi

Cát tinh Thiên Cẩu đem lại cát khí cho tuổi Hợi trong tuần này, nhưng bạn cũng nên cẩn thận bởi tác động của Thiên Vu, đặc biệt là những người đang ốm đau hoặc sắp đi đường xa.

Bạn sẽ gặp chút tranh chấp hay mâu thuẫn tại nơi làm việc. Tuy nhiên, mọi chuyện rồi cũng sẽ nhanh chóng qua đi khi vận may của bạn vẫn còn phát huy trong tuần này. Không những vậy, Hợi còn là người có thể tự đưa ra những ý tưởng tuyệt vời giúp bản thân có thể đạt được kết quả như mong đợi.

Vận tài lộc của tuổi này tốt lên nhờ cát tinh nâng đỡ. Đây là 1 tín hiệu tốt để bản mệnh thực hiện các dự án kiếm tiền mà mình đang ấp ủ. Một số người có lộc làm ăn kinh doanh, buôn bán được khách ủng hộ, lộc đến tay thì mình cứ cầm lấy. Nhưng khuyên Hợi đừng dại dột mà cho người khác mượn xe, mượn tiền trong tuần này.

Có họa thị phi, tranh chấp trong tuần này, đi ra ngoài phải giữ miệng, đừng nói năng linh tinh nhé. Có người miệng thì nói yêu, nhưng gặp chút khó khăn đã vội buông tay, thì đó vốn chẳng phải là yêu. Nếu đang ở tình trạng ly thân hoặc mới ly hôn thì nên yêu thương sức khỏe của bản thân thật nhiều vào, bạn đang yếu hơn hẳn so với trước kia.

*Thông tin tử vi tuần mới 12 con giáp (25/9 - 1/10/2023) mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Top 4 con giáp may mắn nhất hai ngày cuối tuần (23-24/9) Top 4 con giáp may mắn nhất hai ngày cuối tuần (23-24/9)
Con giáp may mắn nhất hai ngày cuối tuần này (23-24/9) phải kể đến Mùi và Sửu, đây là 2 trong số 4 con giáp may mắn nhất, làm gì cũng thành công.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/9/2023): Tý tài vận thăng tiến, Dần lao đao Tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/9/2023): Tý tài vận thăng tiến, Dần lao đao
Cùng xem tổng quan tử vi cuối tuần 12 con giáp (23-24/9/2023), con giáp nào gặt hái được nhiều thành tự nhất trong hai ngày cuối tuần?
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

Dưới đây là những con giáp may mắn đủ đường, làm gì cũng thuận lợi vào cuối tháng 4 này. Cùng xem có tên mình trong danh sách không nhé.
Tuần mới (26/2 – 3/3) tình tiền song hành top con giáp vận may hội tụ gặt hái lộc trời

Tuần mới (26/2 – 3/3) tình tiền song hành top con giáp vận may hội tụ gặt hái lộc trời

Top con giáp vận may hội tụ trong tuần mới (26/2 – 3/3) xướng tên ai? Những con giáp này trong tuần sẽ gặt hái được thành công ngoài mong đợi không chỉ trên phương diện công danh sự nghiệp mà cả tình duyên gia đạo.

Các tin bài khác

Thời tiết 27/4: nắng nóng gay gắt, có nơi vượt 41 độ

Thời tiết 27/4: nắng nóng gay gắt, có nơi vượt 41 độ

Ngày 27/4, nền nhiệt cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt tới đặc biệt gay gắt, trong đó miền Trung nhiều nơi vượt ngưỡng 41 độ C.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi hung tinh Thiên Cẩu rình rập thỉnh thoảng vẫn sẽ đem tới những rắc rối cho bản mệnh.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi trước khi bắt tay vào làm công việc gì, bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ, chớ làm việc theo cảm hứng nhất thời, đến khi gặp vướng mắc thì lại chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định

Đọc nhiều

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Tính đến 28/02/2024, dư nợ tín dụng đối với hoạt động kinh doanh bất động sản đạt 1.113.673 tỷ đồng, tăng gần 21.000 nghìn tỷ đồng so với ngày 31/12/2023.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
5 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ tỉnh Đồng Nai cần thực hiện

5 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ tỉnh Đồng Nai cần thực hiện

Ngày 26/4, tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã diễn ra Đại hội đại biểu Hội hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ tỉnh Đồng Nai, lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi được đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động