Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
22:12 | 05/07/2024 GMT+7

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024): Nhân Mã nhiều tin vui tìm đến

aa
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024) Nhân Mã sẽ có thể thoải mái tận hưởng một cuối tuần với nhiều tin vui tìm đến.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/7/2024: Kim Ngưu đón nhận một ngày tuyệt vời Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/7/2024: Kim Ngưu đón nhận một ngày tuyệt vời
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024: Sư Tử gặp nhiều khó khăn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024: Sư Tử gặp nhiều khó khăn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024): Bạch Dương

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024): Nhân Mã nhiều tin vui tìm đến
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024): Nhân Mã nhiều tin vui tìm đến

Xem tử vi cuối tuần của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương khó giữ được bình tĩnh khi mọi việc chẳng được như ý muốn của bạn. Sự nóng nảy khiến hình ảnh của bạn dễ trở nên xấu đi trong mắt đồng nghiệp. Hãy học cách tiết chế cảm xúc của bản thân, đừng để vì một vài phút nóng giận mà ảnh hưởng đến cả quá trình cố gắng của bạn nhé.

Với suy nghĩ có phần cố chấp bảo thủ, Dương Dương chẳng chịu lắng nghe ý kiến của đối phương mà cứ thích làm theo ý mình. Những vết rạn nứt có thể xuất hiện từ chính những điều tưởng chừng nhỏ nhặt như thế này.

Sức khỏe của Bạch Dương đã dần ổn định hơn. Dường như chế độ sinh hoạt điều độ và tập luyện khoa học đã phát huy tác dụng. Hãy tiếp tục duy trì để cải thiện thể trạng của cơ thể hơn nữa nhé.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024): Kim Ngưu

Kim Ngưu có cuối tuần khá tuyệt vời khi mà công việc mang tới cho bạn những thông tin tốt lành. Nhờ sự nỗ lực, chăm chỉ làm việc cuối cùng cũng tới ngày đạt được được thành quả như mong muốn, cấp trên cảm thấy rất hài lòng với kết quả công việc của bạn.

Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này khá ổn định, bạn làm việc với tinh thần vô cùng hào hứng, phấn khởi, những ý tưởng hay ho cũng nảy sinh từ đó. Cuối tuần này quả là những ngày tốt đẹp khiến bạn không thể bỏ lỡ việc biến mọi thứ trở nên tuyệt vời hơn.

Tình cảm lại không được vui vẻ cho lắm, các cặp đôi dễ có những mâu thuẫn phát sinh và có dấu hiệu căng thẳng hơn. Có thể đôi bên đều có những sai sót nhưng dường như bạn chẳng thể nào chịu chấp nhận điều đó. Vì vậy, mọi chuyện cứ đi theo chiều hướng xấu và tình trạng chiến tranh là khó tránh khỏi.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024): Song Tử

Song Tử là một người rất ham học hỏi. Bạn mong có thật nhiều thời gian để nghiên cứu những gì mình chưa biết và trải nghiệm mọi điều thú vị trong cuộc sống. Bạn có thể hoàn thành tốt công việc một cách độc lập trong ngày hôm nay, tuy nhiên, nếu như phải hợp tác với ai đó thì bạn sẽ gặp phải ít nhiều rắc rối. Bạn và đối phương cần trao đổi để ăn ý hơn.

Trong tình cảm, bạn không quan tâm đến nửa kia của mình cho lắm, vì vậy mà tình cảm đôi bên thành ra lạnh nhạt. Nếu không thay đổi, bạn sẽ đánh mất người ấy.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động. Bạn có thể mua cho mình một vài món đồ dùng nếu thực sự cần thiết.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo cuối tuần (6-7/7/2024): Cự Giải

Cự Giải có khá nhiều may mắn trong công việc. Bạn được đồng nghiệp giúp đỡ nhiệt tình lúc khó khăn, tận tình chỉ bảo những điều bạn chưa biết vì thế có thể dễ dàng vượt qua không mấy gian nan. Tài chính tăng tiến giúp cung hoàng đạo này có nhiều tiền bạc rủng rỉnh trong tay.

Đặc biệt là người buôn bán, kinh doanh là chủ yếu, người làm công ăn lương cũng có thêm nghề tay trái, thêm việc làm có đồng ra đồng vào trang trải chi phí hàng ngày. Những gì bạn đang cố gắng hôm nay, sẽ là bước tiến giúp bạn thành công trong tương lai.

Song chuyện tình cảm không được tốt, các cặp đôi dễ nảy sinh tranh cãi, lục đục gây ảnh hưởng khá nhiều đến không khí gia đình, kéo dài khoảng cách giữa hai người. Bạn và người ấy nên tìm nguyên nhân và cách khắc phục nếu đôi bên không muốn buông tay.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024): Sư Tử

Tử vi cuối tuần cho biết công việc của Sư Tử diễn ra khá thuận lợi, mà phần nhiều thì là nhờ bạn đã xác định hướng đi đúng đắn cho mình. Bạn không để mình bị ảnh hưởng bởi những thứ hào nhoáng, luôn giữ thái độ kiên định với mục tiêu của bản thân.

Chuyện tình cảm vẫn chưa có chuyển biến, dường như bạn vẫn còn chút nhớ nhung quá khứ nên vẫn chưa thể mở lòng đón nhận một điều gì mới. Những gì bạn thể hiện đó là sự bình thản nhưng thực ra là hạn chế tạo các cơ hội cho người khác. Hãy cố gắng để bản thân mở rộng mối quan hệ tốt đẹp hơn.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này có được kế hoạch chi tiêu khá hợp lý trong thời gian gần đây. Các quy tắc sử dụng tiền bạc được thiết lập một cách bài bản và nghiêm ngặt nên giúp bảo vệ cho bạn có được nguồn ngân sách tốt nhất.

12 cung hoàng đạo cuối tuần (6-7/7/2024): Xử Nữ

Xử Nữ đặt ra cho mình những đích đến rất cao xa vào cuối tuần này. Bên cạnh đó, bạn cũng có những yêu cầu rất nghiêm khắc với những người làm cùng mình. Tham vọng là tốt, nhưng bạn cũng cần phải xác định rõ khả năng của mình, đừng đặt ra những mục tiêu quá khó vươn tới, vì như vậy chỉ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, áp lực và thất vọng với bản thân mình.

Trong chuyện tình cảm, bạn cần khoan dung với nửa kia của mình hơn chứ chớ nên thổi phồng khuyết điểm của người ấy. Nếu ở bên nhau mà cứ xét nét vậy thì khó lòng mà hạnh phúc được.

Tình hình tài chính của bạn có vẻ khá ổn định, thế những bạn có thể sẽ phải chi tiêu khá nhiều trong ngày hôm nay đấy. Nếu không dư dả thì bạn nhớ xem giá trước khi đưa đến quyết định.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024): Thiên Bình

Công việc của Thiên Bình đang trên đà phát triển rất tốt. Bản mệnh thể hiện năng lực bản thân một cách xuất sắc qua chính những nhiệm vụ hàng ngày được giao. Tinh thần trách nhiệm cao, bạn hoàn thành những gì được giao phó, dù khó khăn đến đâu cũng không nản chí.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này không được như ý. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang có những cơn sóng ngầm, dù không ai trong hai người nói ra nhưng tình cảm đã phôi phai tự bao giờ.

Người độc thân chưa tìm được cơ hội để ngỏ lời với người mình thầm mến, dù yêu thương rất nhiều nhưng có lẽ bạn vẫn nên đợi tới thời cơ thích hợp vẫn hơn. Đừng cố gượng ép bất cứ thứ gì trong tình cảm nếu không bạn sẽ là người tổn thương đấy.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024): Bọ Cạp

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bọ Cạp có nhiều tham vọng và muốn thực hiện nhưng hiện thực lại chẳng như mong muốn. Bạn cảm thấy hụt hẫng và thất vọng vì dù mình làm việc vô cùng chăm chỉ nhưng kết quả nhận được vô cùng tồi tệ.

Dù vậy bạn vẫn kiên quyết theo đuổi mục tiêu của mình chứ không vì thất bại mà dễ dàng từ bỏ. Hãy cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa nhé, rồi sẽ đến lúc thành công sẽ đến với bạn mà thôi. Thất bại cũng chính là điều khiến bạn trở nên mạnh mẽ hơn và vượt qua được những khó khăn phía trước.

May mắn thay niềm an ủi trong ngày cho chòm sao này đó chính là chuyện tình cảm đang có những tín hiệu tốt đẹp. Người ấy dần có vẻ lắng nghe và suy nghĩ thông suốt rồi đó. Cũng nhờ vào sự kiên trì, nhẫn nại giải thích của bạn mới có thể xoay chuyển được tình trạng này.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (2-3/12/2023): Nhân Mã

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024): Nhân Mã nhiều tin vui tìm đến
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024): Nhân Mã nhiều tin vui tìm đến

Nhân Mã sẽ có thể thoải mái tận hưởng một cuối tuần với nhiều tin vui tìm đến. Với nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian qua, những thành quả lớn lao mà bạn có được lúc này chính là phần thưởng lớn nhất. Những cơ hội mới cũng đang dần mở ra trước mắt chòm sao này, hãy nhanh chóng chớp lấy.

Sự quan tâm chia sẻ của người ấy dành cho bạn chính là nguồn động viên lớn nhất giúp bạn vững tâm trước mọi thử thách. Tình cảm giữa hai bạn vì thế mà càng thêm khăng khít hơn mỗi ngày.

Nhân Mã sẽ chẳng phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc trong khoảng thời gian này. Những khoản thu cứ liên tiếp đổ về làm túi tiền của bạn cứ ngày một đầy lên.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024): Ma Kết

Ma Kết có những mong muốn lạ thường và có xu hướng lý tưởng hóa mọi chuyện, muốn mọi thứ phải hoàn hảo như mình nghĩ thì mới tốt. Song chính điều này lại khiến người khác khi làm việc với bạn cảm thấy khó chịu vì vậy bạn nên tiết chế bớt lại.

Nếu vì bạn là người thông minh, nhạy cảm hơn người khác nên mang một chút kiêu ngạo thì ngay bây giờ hãy chỉnh đốn lại bản thân càng sớm càng tốt. Tính kiêu ngạo sẽ khiến bạn ít khi thấy hài lòng và gặp vấn đề về nhận thức. Thái độ khiêm tốn, cầu thị và ham học hỏi sẽ giúp bạn thành công trong công việc cũng như cuộc sống.

Bạn yêu và dành nhiều tình cảm cho một nửa của mình nhưng cách hành xử lại chưa cho thấy sự tôn trọng người ấy. Hãy dành thời gian để lắng nghe những gì đối phương nói và xem xét nên đưa ra quyết định như thế nào, chẳng ai muốn gắn bó với một người thiếu tôn trọng mình đâu.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024): Bảo Bình

Bảo Bình cuối tuần này trở nên rất dễ chịu hơn bình thường. Bạn biết cảm thông và sẵn sàng chia sẻ với người khác. Những mâu thuẫn, hiểu lầm trước đây đều được bỏ qua, thậm chí bạn cũng không còn cảm thấy phiền lòng khi nghĩ tới sự phản bội của đối phương. Lúc này bạn cảm thấy lòng mình thoải mái và nhẹ nhõm hơn bao giờ hết.

Để tập trung hơn cho công việc, cung hoàng đạo này nên xác định lại mục tiêu và sắp xếp công việc một cách khoa học. Hãy ưu tiên xác định mục tiêu cuối cùng rồi chia nhỏ chúng thành từng hành động nhỏ hơn, như vậy bạn sẽ biết điều gì là quan trọng và cần ưu tiên làm trước. Có như vậy bạn mới không bị bỏ sót những chi tiết quan trọng.

Vấn đề tiết kiệm tiền chưa bao giờ là dễ dàng với Bảo Bình cả, nhưng bạn vẫn phải tập trung cho kế hoạch đó của mình. Hãy vượt qua mọi cám dỗ để đảm bảo khoản tiền tích lũy của mình cho những kế hoạch dài hạn trong tương lai. Không có gì là không thể nếu như bạn thực sự quyết tâm và nghiêm khắc với bản thân.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024): Song Ngư

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Song Ngư sẽ có một cuối tuần bình yên để có thể tận hưởng được từng khoảnh khắc đẹp đẽ nhất. Do đó vui hay buồn thì qua cặp kính màu hồng của bạn, mọi thứ sẽ đều trở nên hết sức đáng yêu. Chòm sao này đừng nên so sánh bản thân mình với những người khác nhé, bởi vì ai cũng sẽ đều có điều gì đó để cho người khác học hỏi nhé.

Trong phương diện tài chính, thay vì cứ than vãn nhiều về cuộc sống thì bạn nên tranh thủ dành thời gian đến để suy nghĩ cách kiếm tiền cho bản thân nhé. Cơ hội luôn chia đều cho tất cả mọi người, chỉ là bạn có đủ khả năng nhận ra không thôi.

Về mặt sức khỏe, nếu như chòm sao này ngủ nghỉ không điều độ, sáng ngủ đêm thức như thế sẽ khiến cho cơ thể bị ảnh hưởng rất nhiều đấy nhé. Có lẽ đây sẽ chính là nguyên chính gây ra những căn bệnh tiềm ẩn ở bạn đó nhé.

*Thông tin “Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/7/2024: Bạch Dương vô cùng may mắn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/7/2024: Bạch Dương vô cùng may mắn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/7/2024: Bảo Bình thay đổi tích cực Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/7/2024: Bảo Bình thay đổi tích cực
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Nhân Mã túi tiền rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Nhân Mã túi tiền rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Nhân Mã tìm ra lợi thế của mình trên thị trường nên có thể kiếm về khoản lãi lời nhanh chóng hơn hẳn mọi người. Túi tiền của bạn rủng rỉnh trong hôm nay.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Bạch Dương khiến người khác thấy thích thú

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Bạch Dương khiến người khác thấy thích thú

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Bạch Dương luôn khiến người khác thấy thích thú và tò mò bởi những suy nghĩ và hành động vô cùng nhạy bén và sáng tạo. Các nhiệm vụ được giao đều được bạn hoàn thành một cách xuất sắc.

Các tin bài khác

Thời tiết hôm nay (4/10): Bắc Bộ trời se lạnh, nắng hanh

Thời tiết hôm nay (4/10): Bắc Bộ trời se lạnh, nắng hanh

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 4/10, khu vực Bắc Bộ có sương mù vào sáng sớm, ngày nắng hanh, đêm lạnh. Khu vực Bình Thuận, Nam Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có nơi mưa to.
Con số may mắn hôm nay 10/10/2024 12 con giáp: Mùi nhận được lộc lá bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 10/10/2024 12 con giáp: Mùi nhận được lộc lá bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 10/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 9/10/2024 12 con giáp: Tý thắng lợi nối tiếp thắng lợi, của cải tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 9/10/2024 12 con giáp: Tý thắng lợi nối tiếp thắng lợi, của cải tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 9/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 8/10/2024 12 con giáp: Ngọ cát tinh chiếu mệnh làm gì cũng thành công

Con số may mắn hôm nay 8/10/2024 12 con giáp: Ngọ cát tinh chiếu mệnh làm gì cũng thành công

Con số may mắn hôm nay 8/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Lớp học tiếng Việt tại Östergötland: lưu truyền bản sắc Việt Nam trên đất Thụy Điển

Lớp học tiếng Việt tại Östergötland: lưu truyền bản sắc Việt Nam trên đất Thụy Điển

Tại vùng Östergötland, Thụy Điển, cô Sally Luu Nguyen (Nguyễn Thị Lưu) đã dành 8 năm truyền dạy tiếng Việt cho thế hệ trẻ gốc Việt, với khát khao duy trì ngôn ngữ và văn hóa quê hương. Trong không gian ấm cúng của lớp học nhỏ, tình yêu và sự bền bỉ của cô giúp kết nối những đứa trẻ sinh ra ở xứ xa với cội nguồn Việt Nam.
Những bước tiến của Việt Nam trong bảo vệ quyền con người theo cơ chế UPR

Những bước tiến của Việt Nam trong bảo vệ quyền con người theo cơ chế UPR

Việt Nam đang nỗ lực bảo vệ quyền lợi cho các nhóm dễ bị tổn thương trong bối cảnh toàn cầu hóa và biến đổi xã hội. Thông qua cơ chế rà soát định kỳ phổ quát (UPR), những cải cách và chính sách đang được triển khai không chỉ nhằm đáp ứng các cam kết quốc tế mà còn vì sự phát triển bền vững và nhân văn cho mọi người dân.
Children of VietNam (Hoa Kỳ) hỗ trợ 100 suất học bổng cho học sinh khó khăn tại Thừa Thiên Huế

Children of VietNam (Hoa Kỳ) hỗ trợ 100 suất học bổng cho học sinh khó khăn tại Thừa Thiên Huế

Chủ tịch UBND tỉnh vừa có Quyết định số 2542/QĐ-UBND ngày 1/10/2024 phê duyệt tiếp nhận khoản viện trợ không hoàn lại không thuộc hỗ trợ chính thức phi dự án do Tổ chức Children of VietNam (Hoa Kỳ) hỗ trợ học bổng cho học sinh nghèo, cận nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường học trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Dự án có tổng vốn khoản viện trợ là 100 triệu đồng, tương đương 4.128,6 USD.
Ông Lê Xuân Tuấn: Luật Điện lực cần cân bằng lợi ích của tất cả các bên

Ông Lê Xuân Tuấn: Luật Điện lực cần cân bằng lợi ích của tất cả các bên

Nhân sự kiện cơ quan chức năng đang lấy ý kiến về dự Luật Điện lực sửa đổi, Thời Đại đã có cuộc trao đổi với ông Lê Xuân Tuấn, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hà Đô (doanh nghiệp đầu tư nhiều dự án thuỷ điện, điện gió và điện mặt trời) về những vấn đề cần quan tâm đến nội dung của luật.
Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Trong 2 ngày 3 và 4/10, tại trường Trung học Phổ thông Lý Thường Kiệt và Trung học Phổ thông Nguyễn Trường Tộ, thị xã La Gi (Bình Thuận), Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Ủy ban Nhân dân thị xã La Gi tổ chức Triển lãm số "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý."
Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Ngày 2/10, Bộ Ngoại giao Việt Nam đã lên tiếng thông tin về vụ việc lực lượng thực thi pháp luật Trung Quốc trấn áp, đánh bị thương, tịch thu tài sản của ngư dân Việt Nam thuộc tàu cá QNg 95739 TS (tỉnh Quảng Ngãi) trong khi đang hoạt động tại khu vực quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam vào ngày 29/9.
Vùng 5 Hải quân: rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác bảo đảm an toàn

Vùng 5 Hải quân: rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác bảo đảm an toàn

Chiều 1/10, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm công tác bảo đảm an toàn trong học tập, công tác và tham gia giao thông năm 2024. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Chính ủy Vùng dự hội nghị; Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động