Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
16:10 | 30/06/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/7/2024: Bạch Dương vô cùng may mắn

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/7/2024 bạn lúc nào cũng chăm chỉ làm việc và chi tiêu có kế hoạch nên thời điểm này, tài chính của cung hoàng đạo này sẽ không gặp báo động đỏ.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/6/2024: Một ngày thành công của Bọ Cạp Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/6/2024: Một ngày thành công của Bọ Cạp
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024: Kim Ngưu có một ngày thuận buồm xuôi gió Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024: Kim Ngưu có một ngày thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 2/7/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/7/2024: Bạch Dương vô cùng may mắn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/7/2024: Bạch Dương vô cùng may mắn

Tử vi ngày 2/7/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương hôm nay sẽ nguồn năng lượng cực kỳ dồi dào để theo đuổi những thứ mình thích. Bạn là người có tính cách mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm và không thích thứ với những thứ nhàm chán hàng ngày. Hôm nay là ngày bạn sẽ gặp được rất nhiều may mắn.

Về phương diện tình cảm, hôm nay của bạn sẽ rất êm đềm. Bạn mong muốn gặp được đối phương trong hôm nay bởi đã lâu cả hai không có một buổi hẹn hò đúng nghĩa.

Tiền bạc cũng là một trong số những lý tưởng trong cuộc sống của bạn hôm nay. Bạn lúc nào cũng chăm chỉ làm việc và chi tiêu có kế hoạch nên thời điểm này, tài chính của cung hoàng đạo này sẽ không gặp báo động đỏ.

Con số may mắn: 24, 98

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/7/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu mong muốn có thể chứng minh được khả năng của mình, nhưng có như cách thể hiện của cung hoàng đạo này lại không rõ ràng lắm thì phải. Hôm nay, bạn rất nóng vội muốn thể hiện mình, vì vậy thấy có bất cứ việc gì là bạn cũng xắn tay vào và giúp đỡ ngay khi có thể.

Về mặt tình cảm, hai người sẽ xảy ra tranh cãi trong ngày này. Chòm sao này sẽ cảm thấy nửa kia sẽ rất độc đoán và lúc nào cũng chỉ thích mọi chuyện đều phải theo ý mình. Vì vậy, rất có thể xung đột sẽ xảy ra.

Nếu cứ tiếp diễn tình trạng hiện tại của Kim Ngưu, làm được bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu, thì chòm sao này sẽ không bao giờ tiết kiệm được bất cứ khoản tiền nào dù lớn dù nhỏ để cho tương lai.

Con số may mắn: 20, 88

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 2/7/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử rất thuận lợi, luôn cố gắng hết sức vì những gì mình làm. Những bạn đang phải đi làm vẫn có trách nhiệm rất cao với công việc, không để xảy ra sai sót. Dù ngày nghỉ thì bạn vẫn quan tâm đến công việc, không lảng tránh.

Tình trạng sức khỏe của bạn đang có sự thay đổi thất thường khi mà thời tiết thay đổi liên tục khiến bạn luôn trong tình trạng mỏi mệt, hãy nấu cho mình một món ăn bổ dưỡng để có thể nhanh hồi sức.

Dù phải tiêu tiền nhưng lúc này bạn vẫn cân đối rất hợp lý. Từ việc ăn uống đến mua sắm bạn đều cân đo đong đếm cẩn thận.

Con số may mắn: 18, 99

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/7/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay sẽ thấu hiểu và sẻ chia với mọi người. Bạn luôn biết lắng nghe lời tâm sự và đưa ra các ý kiến tham khảo. Bạn đã làm việc hăng hái và hết mình. Bạn đang rất vội vàng muốn chứng minh bản thân với tất cả mọi người.

Về phương diện tình cảm giữa bạn và nửa kia đang có vấn đề, khi mà bạn luôn dành rất nhiều thời gian quan tâm tới mọi người xung quanh. Cự Giải hi vọng nếu có bất cứ chuyện gì xảy ra, cả hai đều có thể ngồi xuống và chia sẻ với nhau nhiều hơn.

Tình hình tài chính của bạn hôm nay có dấu hiệu khá ổn định. Bạn luôn đề ra cho mình một kế hoạch chi tiêu chi tiết và chẳng bao giờ tiêu tiền bừa bãi và không đúng chỗ.

Con số may mắn: 06, 86

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/7/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử là người điềm đạm và thận trọng. Không bao giờ bạn quyết định làm việc gì mà không suy nghĩ kĩ càng. Cùng với đó sự tham vọng của chòm sao này sẽ luôn lập ra sẵn mục tiêu cho mình và chăm chỉ thực hiện chúng.

Khi yêu, Sư Tử là một người rất hay ghen tuông, một khi chòm sao này thấy đối phương đang trò chuyện với một người khác giới nào đó. Tuy nhiên bạn sẽ không thể hiện ra ngoài mặt đâu, mà sẽ để trong lòng và tức tối, giận dỗi.

Tài chính của Sư Tử đang có dấu hiệu phát triển đi lên. Có lẽ đây sẽ là một thời điểm thích hợp để bạn có thể quyết định đầu tư vào một số các lĩnh vực nào đó nhé. Điều đó, sẽ giúp cho cung hoàng đạo này có thể gặt hái được những thành công rất lớn.

Con số may mắn: 20, 89

12 cung hoàng đạo hôm nay 2/7/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, bạn phải lo lắng, bận rộn hơn mọi ngày. Cung hoàng đạo này cảm thấy tò mò về những lĩnh vực mới, dành thời gian để gặp đối tác hoặc tìm hiểu thêm một kỹ năng mới. Tinh thần cầu tiến này nếu được duy trì lâu sẽ đem lại kết quả tốt đẹp.

Về phương diện tình cảm, có thể thấy mối quan hệ hiện tại, chòm sao này đang thể hiện cảm xúc và suy nghĩ một cách rõ ràng, không từ bỏ việc theo đuổi ai đó.

Đây có thể là thời điểm tuyệt vời cho các dự án hợp tác làm ăn đem lại khoản tiền lớn. Thời gian này bạn rất chăm chỉ kiếm tiền và cũng đã có thành quả.

Con số may mắn: 35, 67

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/7/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/7/2024: Bạch Dương vô cùng may mắn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/7/2024: Bạch Dương vô cùng may mắn

Thiên Bình hôm nay sẽ dễ trở nên cáu kỉnh. Bạn vẫn hay đùa giỡn, thế nhưng hôm nay bạn lại khắt khe. Thiên Bình sẽ xao nhãng và mất tập trung vào mọi việc, do đó mà kết quả công việc đều không được lý tưởng.

Về phương diện tình cảm, chính vì bạn đang thiếu đi sự tin tưởng với đối phương nên đã xảy ra rạn nứt. Đối phương cứ thích can thiệp vào không gian riêng tư của bạn, điều đó khiến cho bạn rất buồn bực và khó chịu.

Hôm nay tình hình sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm, có thể đó cũng là một trong số những nguyên nhân làm cho bạn dễ cáu gắt hơn.

Con số may mắn: 24, 76

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/7/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người nhờ vào sự đồng cảm và biết cách lắng nghe của bạn đó nhé. Vì vậy trong ngày này nếu ai tiếp xúc với cung hoàng đạo này sẽ cảm thấy hết sức thoải mái. Bạn sẽ là một người giỏi thích ứng trong mọi công việc.

Về mặt tình cảm, bạn cũng sẽ luôn luôn sẽ mong muốn người ấy cảm nhận được tình cảm chân thành của bạn, vì vậy cung hoàng đạo này sẽ rất quan tâm và chăm sóc đối phương hết mực.

Tuy nhiên tình hình tài chính của Bọ Cạp sẽ không mấy khả quan trong thời điểm này. Có lẽ do bạn đã chi tiêu quá thoáng tay trong thời gian trước đấy, hãy mua sắm có kế hoạch hơn nữa.

Con số may mắn: 05, 35

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/7/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã đang có đầy lòng quyết tâm khi đối mặt với khó khăn trong ngày cuối tuần này. Ham muốn của bạn trong công việc, học tập rất mãnh liệt và khó được thỏa mãn. Bạn thích được ở vị trí cao, không thích bị người ta vượt mặt.

Về phương diện tình cảm, bản chất của cung hoàng đạo này vẫn là hiền hòa, dù có xung đột nho nhỏ với người thân hay người yêu thì bạn cũng không bị ảnh hưởng cho lắm.

Có thể bạn không để ý nhưng thực ra bạn đang có vấn đề về thể chất của mình. Nếu có thể nên thăm khám sớm để chữa bệnh.

Con số may mắn: 21, 67

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/7/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay sẽ cảm thấy hồi hộp và khó khăn nhất. Bạn nhạy cảm hơn bao giờ hết. Với ý định luôn muốn là người dẫn đầu trong tất cả các hoạt động, do đó bạn sẽ bị sự ghen tức của rất nhiều người.

Về phương diện tình cảm, bạn và đối phương bỗng dưng tranh cãi rất lớn với nhau chỉ vì những chuyện không đâu, bạn không làm cách nào để giải thích với nửa kia điều mình thực sự cần được, do đó mà bạn cảm thấy khó chịu vô cùng.

Cùng với đó, cung hoàng đạo này cũng nên quan tâm đến sức khỏe cho mình. Đừng nghĩ rằng hiện tại không có bệnh tật gì thì bạn có thể thoải mái sinh hoạt tùy theo ý muốn một cách tùy tiện. Bạn nên lập cho mình một thời gian biểu sinh hoạt thật hợp lý.

Con số may mắn: 18, 95

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/7/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có xu hướng nổi nóng mà không rõ nguyên nhân là gì. Chòm sao này sẽ cần phải học cách kiểm soát cảm xúc của bản thân và nói cho mọi người được biết rằng mình đang bực tức vấn đề gì thay vì cứ mãi tức giận như vậy.

Trong vấn đề công việc, chòm sao này luôn cố gắng để thể hiện được khả năng của mình, vì bạn đang mong muốn có thể nhận được sự công nhận của tất cả mọi người. Chỉ cần có sự nghiêm túc thôi thì bạn đã có thể hoàn thành tốt được mọi việc rồi.

Cảm xúc của cung hoàng đạo này đang không được ổn định cho lắm trong ngày hôm nay, vì vậy bạn cần một người ở bên cạnh để chia sẻ những suy nghĩ và cảm xúc hiện tại của mình nhiều hơn nữa.

Con số may mắn: 82, 46

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/7/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư trở nên nóng nảy và mất kiểm soát hơn mọi ngày. Chòm sao này quá hiền và bị người khác lên mặt. Thế nhưng bạn cũng không muốn lớn tiếng tranh cãi làm gì vì chỉ khiến sự việc thêm tồi tệ đi.

Về phương diện tình cảm, chuyện gì cho qua được thì bạn nên cho qua, đừng để mãi trong lòng sinh muộn phiền nhiều thêm làm gì. Nếu còn yêu thì hãy cho đối phương một cơ hội.

Tình hình tài chính lúc này không được tốt, bạn phải hạn chế việc mua sắm. Nếu những khoản cần chi số tiền lớn thì nhất định phải cân nhắc cẩn thận.

Con số may mắn: 10, 21

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/7/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/6/2024: Kim Ngưu túi tiền rủng rỉnh Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/6/2024: Kim Ngưu túi tiền rủng rỉnh
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/7/2024: Xử Nữ tình cảm êm đẹp Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/7/2024: Xử Nữ tình cảm êm đẹp
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/7/2024: Ma Kết cần nỗ lực, tập trung hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/7/2024: Ma Kết cần nỗ lực, tập trung hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/7/2024 Ma Kết cần phải nỗ lực hơn nếu như mong muốn có được vị trí hơn hiện tại.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/7/2024: Cự Giải có nhiều mâu thuẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/7/2024: Cự Giải có nhiều mâu thuẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/7/2024 Cự Giải có khả năng xảy ra mâu thuẫn trong hôm nay. Đơn giản chỉ là một câu nói cũng sẽ khiến mọi chuyện đi quá xa.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Bài hát Giá như là bài hát mới Soobin Hoàng Sơn biểu diễn ở chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. Ngay sau khi công chiếu, bài hát đã lọt top tìm kiếm ở nhiều nền tảng mạng xã hội.
Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Thông tư Bộ Công an vừa ban hành quy định các thông tin giấy phép lái xe; giấy đăng ký xe, giấy chứng nhận kiểm định… đã được tích hợp, cập nhật trong căn cước điện tử, Ứng dụng định danh quốc gia (VNeID) sẽ có giá trị như kiểm tra giấy tờ trực tiếp.
Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024: Tuất gặp trục trặc trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024: Tuất gặp trục trặc trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024 công việc của tuổi Tuất liên tiếp gặp trục trặc. Nếu bản mệnh là người mắc sai sót, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục, có như vậy thì con giáp này mới tiến bộ được.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024 Sửu rủng rỉnh tiền bạc. Nếu là người làm công ăn lương con giáp này cũng có nhiều động lực hơn để tìm kiếm công việc làm thêm nhằm gia tăng thu nhập.
Nhiều loại đất không có giấy tờ sẽ được cấp sổ đỏ từ ngày 1/8/2024

Nhiều loại đất không có giấy tờ sẽ được cấp sổ đỏ từ ngày 1/8/2024

Theo Luật Đất đai 2024, nhiều loại đất không có giấy tờ vẫn sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/7/2024: Dần tiền bạc ào ào vào túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/7/2024: Dần tiền bạc ào ào vào túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/7/2024 Dần làm các công việc tự do sẽ nhận được một khoản tiền công, tiền lời lãi hậu hĩnh.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động